Reykjavík


Reykjavík - 08.09.2012, Síða 1

Reykjavík - 08.09.2012, Síða 1
8. september 2012 33. tölublað 3. árgangur v i k u b l a ð KRINGLUNNI OG KaUptúNI – WWW.tEKK.IS 25 pRÓSENt aFSLÁttUR aF ÖLLU Í tILEFNI aF 25 ÁRa aFMÆLI KRINGLUNNaR aÐEINS LaUGaRDaG OG SUNNUDaG Mikið úrval af hand- og loftverkfærum fyrir verkstæði. -- sjá netverslun -- Hvaleyrarbaut 39, 220 Hafnarfj. www.el-bike.is RAFMAGNSREIÐHJÓL Verð frá 149.800,- stgr. Bindir & stál ehf GlerPró ehf. Kaplahrauni 8 220 Hafnarfjörður Framrúðu ísetningar Framrúðu viðgerðir Bílljósaviðgerðir Smáviðgerðir 848 7007 453 7075 776 8600 Framrúðu og bílljósaviðgerðir Allar viðgerðir á framrúðum eru bíleiganda að kostnaðarlausu. Vinnum fyrir öll tryggingafélög. ALHLIÐA FASTEIGNAVIÐHALD Smíðavinna · Pípulagnir · Raflagnir · Málningavinna Múrviðgerðir · Flísalagnir · Hellulagnir · Jarðvinna Lóðavinna Tilboð þér að kostnaðarlausu. Uppl. í síma: 820 8888 (Já, þú last rétt) MJÓDDIN Álfabakka 14 Sími 587 2123 FJÖRÐUR Fjarðargötu 13-15 Sími 555 4789 SELFOSS Austurvegi 4 Sími 482 3949 Velkomin í Augastað. Gleraugnaverslunin þín P IP A R \ TB W A • S ÍA • 1 2 1 4 4 4 Barnagleraugu frá 0 kr. Öll börn upp að 18 ára aldri eiga rétt á endurgreiðslu frá Þjónustu- og þekkingarmiðstöð vegna gleraugnakaupa. Þú getur fengið gleraugu hjá okkur á endurgreiðsluverði Miðstöðvarinnar. Hugmyndir um að tengja leigubíla við leiðakerfi Strætó Framkvæmdastjóri Strætó bs. segir uppi hugmyndir um að leigubílar komi inn í almennings samgöngukerfið á leiðum sem strætó ekur ekki. Slíkt þekkist vel víða í útlöndum. Reynir Jónsson framkvæmdastjóri Strætó bs. segir sífellt leitað leiða til að efla almenningssamgöngur. Hann segir takmarkað hvað stórir strætis- vagnar geta sinnt. Til framtíðar gæti þeirra hlutverk meira snúist um að aka stóru leiðirnar líkt og léttlestar og líkt og gerist í útlöndum, en síðan þurfi að finna leið til að sinna styttri leiðum sem gangi þvert á stóru leiðirnar. „Mjög víða eru yfirvöld farin að líta á leigubíla sem hluta af almenningslausn- inni. Og í tengslum við það má nefna ferðaþjónustu fatlaðra og aldraðra, þar eru tæki á ferðinni sem almenningur getur ekki nýtt sér. Menn hafa því sagt að þessi tæki þurfum við að nota, þau eru lítil, geta tekið nokkra farþega og skutlað þvert á leiðir þessara stóru ferðaleiða. Við erum með þá tilgátu byggða á reynslu annarra þjóða að þetta sé eitthvað sem við getum gert. Þetta er tiltölulega auðvelt, við færum í samvinnu við rekstraraðila á leigubíla- stöðvum og aðila sem aka fyrir ferðaþjón- ustu fatlaðra.“ Þá nefnir Reynir leið sem úti í heimi er kölluð „rapid bus transit“ og gengur út á að strætisvagnar aki með stuttu millibili helstu umferðaræðar. „Ef við tækjum öfgafyllstu myndina af því væri hægt að ímynda sér sérstakar akreinar í miðjunni á Miklubraut þar sem strætó færi fram og til baka, stoppaði á færri stöðum en tíðnin væri mjög mikil, svona nokkurs konar léttlest eða metro á hjólum. Þetta er miklu ódýrara en að byggja lest, en mjög sveigjanlegt“, segir Reynir Jónsson framkvæmdastjóri Strætó bs. Sjá nánar á bls. 9

x

Reykjavík

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Reykjavík
https://timarit.is/publication/1086

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.