Hagskýrslur um utanríkisverslun


Hagskýrslur um utanríkisverslun - 1930, Page 9

Hagskýrslur um utanríkisverslun - 1930, Page 9
Verzlunarskýrslur 1928 7 1. yfirlit. Verð innfluttrar vöru 1916—28 flokkað eftir notkun vörunnar. Waleur de l’importation 1916—28, classée par l’usage des marchandises. I. II. III. IV. V. VI. VII. VIII. IX. Malvæli, objets d’alimentation O* . nj £ ro ■*» ^ o v> c «o .8 sar-S 2 Vefnaður og fatn- aður, pour l’habillement HeimiJismunir og til persónulegrar notkunar, pour I’usage personnel . s, 2.? «. O «3 Ö7 „'o J* 3 'f £0- •— >- Byggingarefni matériaux de construction Til sjávarútvegs, engines etc. de péche Til landbúnaðar, pour I’agriculture Til ýmislegrar 1 framleiðslu, pour production divers Innflutt alls, totale Beinar tölur, chiffres réels 1000 kr. 1000 kr. 1000 lrr. 1000 kr. 1000 kr. 1000 kr. 1000 Itr. 1000 kr. 1000 kr. 1000 kr. 1916-20 9 966 5 703 7 076 2 347 8 021 3 509 11 862 823 4 402 53 709 1921-25 9 310 6 152 8 356 3 206 7 815 4 444 9 458 1 017 6 804 56 562 1924.... 9 6Ó5 7 087 7 325 2 466 10 452 4 860 12 973 1 190 7 823 63 781 1925.... 9 651 5 903 11 590 4 537 9 334 6 009 12 178 1 365 9 624 70 191 1926.... 7 821 5 708 9 109 4 072 5 763 5 973 8 223 1 664 9 434 57 767 1927.... 7 532 4811 7 758 3 502 7617 4 851 8 111 1 220 7 760 53 162 1928.... 7 980 4 867 10 183 4 293 7 351 6 581 10 970 1 830 10 339 64 394 Hlutfallstölur, chiffres proportionnelles 0/0 0/0 o/o o/o o/o o/o o/o 0/0 0/0 0/0 1916 — 20 18.6 10.6 13.2 4.4 14.9 6.5 22.1 1.5 8.2 100.o 1921—25 16.4 10.9 14 8 5.7 13.8 7.8 16.7 1.9 12.0 100 o 1924.... 15 o 11.1 11.5 3.9 16.4 7.6 20.3 1.9 12.3 lOO.o 1925.... 13.7 8.4 16.5 6.5 13.3 8.6 lf.4 1.9 13.7 100.1? 1926.... 13.5 9.9 15.8 7.1 10.o 10.3 14 2 2.9 16.3 100.o 1927.... 14.2 9.0 14.6 6.6 14.3 9.1 15.3 2.3 14.6 100.o 1928.... 12.4 7.6 15.8 6.7 11.4 10.2 17.o 28 16.1 100.o þeirra. En í töflu I (bls. 1) er yfirlit yfir verðmagn innflutningsins í öllum vöruflokkum. í 1. yfirliti eru vörurnar affur á móti flokkaðar eftir notk- un þeirra. Qetur sú flokkun að vísu aldrei orðið mjög nákvæm, því að oft er sama varan notuð margvíslega og þá álitamál, hvar helzt beri að telja hana. Verður þá að skipa henni í þann flokk, sem ætla má, að meiri hluti hennar falli venjulega undir. Á yfirlitinu má sjá nokkurn veginn hlutfallið milli neyzluvara og framleiðsluvara. 4 fyrstu flokkarnir svara nokkurn veginn til neyzluvaranna, en hinir til framleiðsluvaranna. Að vísu er þessi skifting ekki hrein. Einkum er V. flokkurinn blandaður.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142

x

Hagskýrslur um utanríkisverslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Hagskýrslur um utanríkisverslun
https://timarit.is/publication/1123

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.