Hagskýrslur um utanríkisverslun


Hagskýrslur um utanríkisverslun - 1957, Síða 17

Hagskýrslur um utanríkisverslun - 1957, Síða 17
Verzlunarskýrslur 1956 15* 2. yfirlit (frh.). Sundurgreining á cif-verði innflutningsins 1956, eftir vörudeildum. •& V 1«! II 1 « s 11-| í'a o 11 ► b* G 1000 kr. 1000 kr. 1000 kr. 1000 kr. 89 Ýmsar unnar vörur, ót. a 32 892 398 2 916 36 206 91 Póstbögglar óílokkaðir eftir innihaldi 10 0 1 11 92 Lifandi dýr, ekki til manneldis 5 0 0 5 Samtals 1273 675 13 739 181 127 1468 541 Samtals án skipa 1 186 939 13 739 181 127 1381805 með járnbrautum eða skipum frá sölustað tU þeirrar útflutningshafnar, þar sem vöru er síðast útskipað á leið til íslands. Kemur þá líka tfl umhleðslukostnaður o. fl. Fer þetta eftir því, við hvaða stað eða höfn afhending vörunnar er miðuð. Eitthvað kveður að því, að vörur séu seldar cif íslenzka innflutningshöfn. í slíkum tUfellum er tUsvarandi fob-verð áætlað. 2. yfirlit sýnir verðmæti innflutningsvaranna bæði cif og fob eftir vörudeildum. Ef skip eru undanskUin — en fyrir þau er fob-verðið talið það sama og cif-verðið — nemur fob-verðmæti innflutningsins 1956 alls 1 186 939 þús. kr., en cif-verðið 1 381 805 þús. kr. Fob-verðmætið 1956 var þannig 85,9% af cif-verðmætinu, en árið áður var það 88,0% af því. Ef litið er á einstaka flokka, sést, að þetta hlutfall er mjög mismunandi, og enn meiri verða frávikin tU beggja handa, ef litið er á hinar einstöku vörutegundir. Til þess að fá einhverja vitneskju um, hvernig mismunur cif- og fob-verðs skiptist á vátryggingu og flutningskostnað, hefur hið fyrr nefnda verið áætlað og verður flutningskostnaðurinn þá sá mismunur, sem fram kemur, þegar fob-verð ásamt áætlaðri vátryggingu er dregið frá cif-verðinu. Vátryggingin er áætluð með því að margfalda cif-verðmæti hvers vöruflokks, að viðbættum 10%, með þeim iðgjaldshundraðsliluta, sem telja má, að eigi að meðaltali við hvern flokk. Trygg- ingariðgjald fyrir olíur og bensín með tankskipum er nú talið 0,3% af cif-verði, og fyrir ýmsar aðrar vörur er það talið sem hér segir: Kol 0,85%, salt 0,7%, sement 0,8%, almennt timbur 1,1%. Reiknað er almennt með 1% iðgjaldi fyrir vörur, sem ekki fá sérstaka meðferð í þessum útreikningi. — Að svo miklu leyti sem tryggingin kann að vera talin of há eða of lág í 2. yfirliti, er flutningskostnaðurinn talinn þar tilsvar- andi of lágur eða of hár. Innflutningsverðmæti skipa, sem flutt voru inn á árinu 1956, nam sam- tals 86 736 þús. kr., og fer hér á eftir skrá yfir þau. Hagskýrslunr. 735-02, skip og bátar yfir 250 lestir brúttó: V/s Akraborg frá Þýzkalandi, farþegaskip.... „ Hamrafell frá Líberíu, olíuflutningaskip . . . E/s Hvalur V frá Noregi, hvalveiðaskip ..... 12 233 54 457 Rúmlestir Innflutn.-verfl brúttó þús. kr. 358 6 154 11 488 46 836 387 1 467
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144
Síða 145
Síða 146
Síða 147
Síða 148
Síða 149
Síða 150
Síða 151
Síða 152
Síða 153
Síða 154
Síða 155
Síða 156
Síða 157
Síða 158
Síða 159
Síða 160
Síða 161
Síða 162
Síða 163
Síða 164
Síða 165
Síða 166
Síða 167
Síða 168
Síða 169
Síða 170
Síða 171
Síða 172
Síða 173
Síða 174
Síða 175
Síða 176
Síða 177
Síða 178
Síða 179
Síða 180
Síða 181
Síða 182
Síða 183
Síða 184
Síða 185
Síða 186
Síða 187
Síða 188
Síða 189
Síða 190
Síða 191
Síða 192
Síða 193
Síða 194
Síða 195
Síða 196
Síða 197
Síða 198
Síða 199
Síða 200
Síða 201
Síða 202
Síða 203
Síða 204

x

Hagskýrslur um utanríkisverslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Hagskýrslur um utanríkisverslun
https://timarit.is/publication/1123

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.