Hagskýrslur um utanríkisverslun


Hagskýrslur um utanríkisverslun - 1957, Blaðsíða 17

Hagskýrslur um utanríkisverslun - 1957, Blaðsíða 17
Verzlunarskýrslur 1956 15* 2. yfirlit (frh.). Sundurgreining á cif-verði innflutningsins 1956, eftir vörudeildum. •& V 1«! II 1 « s 11-| í'a o 11 ► b* G 1000 kr. 1000 kr. 1000 kr. 1000 kr. 89 Ýmsar unnar vörur, ót. a 32 892 398 2 916 36 206 91 Póstbögglar óílokkaðir eftir innihaldi 10 0 1 11 92 Lifandi dýr, ekki til manneldis 5 0 0 5 Samtals 1273 675 13 739 181 127 1468 541 Samtals án skipa 1 186 939 13 739 181 127 1381805 með járnbrautum eða skipum frá sölustað tU þeirrar útflutningshafnar, þar sem vöru er síðast útskipað á leið til íslands. Kemur þá líka tfl umhleðslukostnaður o. fl. Fer þetta eftir því, við hvaða stað eða höfn afhending vörunnar er miðuð. Eitthvað kveður að því, að vörur séu seldar cif íslenzka innflutningshöfn. í slíkum tUfellum er tUsvarandi fob-verð áætlað. 2. yfirlit sýnir verðmæti innflutningsvaranna bæði cif og fob eftir vörudeildum. Ef skip eru undanskUin — en fyrir þau er fob-verðið talið það sama og cif-verðið — nemur fob-verðmæti innflutningsins 1956 alls 1 186 939 þús. kr., en cif-verðið 1 381 805 þús. kr. Fob-verðmætið 1956 var þannig 85,9% af cif-verðmætinu, en árið áður var það 88,0% af því. Ef litið er á einstaka flokka, sést, að þetta hlutfall er mjög mismunandi, og enn meiri verða frávikin tU beggja handa, ef litið er á hinar einstöku vörutegundir. Til þess að fá einhverja vitneskju um, hvernig mismunur cif- og fob-verðs skiptist á vátryggingu og flutningskostnað, hefur hið fyrr nefnda verið áætlað og verður flutningskostnaðurinn þá sá mismunur, sem fram kemur, þegar fob-verð ásamt áætlaðri vátryggingu er dregið frá cif-verðinu. Vátryggingin er áætluð með því að margfalda cif-verðmæti hvers vöruflokks, að viðbættum 10%, með þeim iðgjaldshundraðsliluta, sem telja má, að eigi að meðaltali við hvern flokk. Trygg- ingariðgjald fyrir olíur og bensín með tankskipum er nú talið 0,3% af cif-verði, og fyrir ýmsar aðrar vörur er það talið sem hér segir: Kol 0,85%, salt 0,7%, sement 0,8%, almennt timbur 1,1%. Reiknað er almennt með 1% iðgjaldi fyrir vörur, sem ekki fá sérstaka meðferð í þessum útreikningi. — Að svo miklu leyti sem tryggingin kann að vera talin of há eða of lág í 2. yfirliti, er flutningskostnaðurinn talinn þar tilsvar- andi of lágur eða of hár. Innflutningsverðmæti skipa, sem flutt voru inn á árinu 1956, nam sam- tals 86 736 þús. kr., og fer hér á eftir skrá yfir þau. Hagskýrslunr. 735-02, skip og bátar yfir 250 lestir brúttó: V/s Akraborg frá Þýzkalandi, farþegaskip.... „ Hamrafell frá Líberíu, olíuflutningaskip . . . E/s Hvalur V frá Noregi, hvalveiðaskip ..... 12 233 54 457 Rúmlestir Innflutn.-verfl brúttó þús. kr. 358 6 154 11 488 46 836 387 1 467
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116
Blaðsíða 117
Blaðsíða 118
Blaðsíða 119
Blaðsíða 120
Blaðsíða 121
Blaðsíða 122
Blaðsíða 123
Blaðsíða 124
Blaðsíða 125
Blaðsíða 126
Blaðsíða 127
Blaðsíða 128
Blaðsíða 129
Blaðsíða 130
Blaðsíða 131
Blaðsíða 132
Blaðsíða 133
Blaðsíða 134
Blaðsíða 135
Blaðsíða 136
Blaðsíða 137
Blaðsíða 138
Blaðsíða 139
Blaðsíða 140
Blaðsíða 141
Blaðsíða 142
Blaðsíða 143
Blaðsíða 144
Blaðsíða 145
Blaðsíða 146
Blaðsíða 147
Blaðsíða 148
Blaðsíða 149
Blaðsíða 150
Blaðsíða 151
Blaðsíða 152
Blaðsíða 153
Blaðsíða 154
Blaðsíða 155
Blaðsíða 156
Blaðsíða 157
Blaðsíða 158
Blaðsíða 159
Blaðsíða 160
Blaðsíða 161
Blaðsíða 162
Blaðsíða 163
Blaðsíða 164
Blaðsíða 165
Blaðsíða 166
Blaðsíða 167
Blaðsíða 168
Blaðsíða 169
Blaðsíða 170
Blaðsíða 171
Blaðsíða 172
Blaðsíða 173
Blaðsíða 174
Blaðsíða 175
Blaðsíða 176
Blaðsíða 177
Blaðsíða 178
Blaðsíða 179
Blaðsíða 180
Blaðsíða 181
Blaðsíða 182
Blaðsíða 183
Blaðsíða 184
Blaðsíða 185
Blaðsíða 186
Blaðsíða 187
Blaðsíða 188
Blaðsíða 189
Blaðsíða 190
Blaðsíða 191
Blaðsíða 192
Blaðsíða 193
Blaðsíða 194
Blaðsíða 195
Blaðsíða 196
Blaðsíða 197
Blaðsíða 198
Blaðsíða 199
Blaðsíða 200
Blaðsíða 201
Blaðsíða 202
Blaðsíða 203
Blaðsíða 204

x

Hagskýrslur um utanríkisverslun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Hagskýrslur um utanríkisverslun
https://timarit.is/publication/1123

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.