Dagblaðið Vísir - DV

Ulloq
Ataaseq assigiiaat ilaat
Tidligere udgivet som

Dagblaðið Vísir - DV - 25.11.2013, Qupperneq 16

Dagblaðið Vísir - DV - 25.11.2013, Qupperneq 16
N ýr A class-Benz er einn flott- asti bíllinn í sínum stærðar- flokki og með honum er líka gamall draugur kveðinn nið- ur en forveri hans var ekki mjög heppinn í útliti og á nánast ekk- ert sameiginlegt með nýja bílnum ef frá er talið nafnið og stjarnan sem hann prýðir. Þessi bíll er gríðarlega skemmtilegur í akstri og eldsneytis- notkunin eiginlega ótrúleg. Þessi 170 hestafla bíll er gefinn upp með 4,4 lítra eyðslu á hundraðið í blönduð- um akstri og kemst auðveldlega neð- ar í langkeyrslu og það var sannreynt. Það hefur verið mín reynsla að erfitt sé að ná eyðslutölum framleiðenda við reynsluakstur en hér voru það frekar lægri tölur sem birtust á skjánum en uppgefnar voru og ljóst að þróun nýju mótoranna sem eru í þessum bílum er að skila sínu og meiru til. Öryggið í fyrirrúmi A class-bíllinn er hlaðinn staðalbún- aði og öryggisútbúnaður Mercedes er einn sá besti sem í boði er í dag. Bíll- inn er útbúinn fjarlægðarskynjurum eins og margir aðrir bílar í dag en hjá Mercedes virka þeir töluvert öðruvísi. Bifreiðin vaktar aksturslag ökumanns og grípur inn í akstur ef t.d. ökutæki fyrir framan bifreiðina er komið of ná- lægt þér. Þá varar hann einnig öku- mann við ef fjarlægð í næsta bíl er orðin of lítil og eykur hemlun ef útlit er fyrir árekstur. Sé ökumann farið að syfja þá skynjar bifreiðin það einnig og bakkmyndavél bílsins er ein sú allra besta sem ég hef prófað. Staðal- búnaður í A class-bílnum er einnig ríkulegur en þar má m.a. nefna 7 loft- púða (þ.m.t. hnéloftpúði), litaðar rúð- ur, fjarstýrðar samlæsingar, rafstýrða og upphitaða hliðarspegla, mjög góða aksturstölvu með 14,7 sentimetra skjá, loftkælingu, Bluetooth-símatengingu og AUX og USB tengimöguleika við hljómkerfið. Hliðarspeglar bílsins eru með svokölluðum „blinduvara“ (Blind Spot Assist) og greina þeir öku- tæki í blinda blettinum og varar bif- reiðin ökumann við yfirvofandi hættu með því að birta mynd af rauðum þrí- hyrningi í speglinum sé hún til stað- ar. Þá er einnig „akreina vari“ í bílnum (Lane Keeping Assist) en hann skimar eftir vegmerkingu og upplýsir öku- mann með mildum titringi í stýri um að hann sé hugsanlega og óviljandi að fara út af akreininni. Mótorinn Bíllinn er í boði hér á landi með fjór- um gerðum af bensínvélum og fjór- um útgáfum af dísilvélinni. Bílinn sem hér var ekið er eins og áður var greint frá með stærstu dísilvélinni en hún skilar þessum litla bíl 170 hestöfl- um og lygilega góðum eyðslutölum. Hann er með sjö gíra frábærri skipt- ingu og aldrei varð maður var við það að hann næði að erfiða. Afl og tog er meira en hægt er að biðja um í bíl af þessari stærðargráðu en með þess- um búnaði er bíllinn nær sportbíl en fjögurra dyra millistærðarbíl í tilfinn- ingu þrátt fyrir að vera olíuknúinn. Spól- og skrikvörn er einnig gríðarlega markviss og í akstri í snjó og hálku eins og hér var reynt virkaði þessi búnað- ur mjög vel. Þessi hjálparbúnaður var meira að segja það góður að ég sakn- aði þess svolítið að geta ekki slökkt á honum handvirkt til þess að sjá og finna bílinn án hans. Innanrými Þótt bíllinn virki þröngt hannaður þegar maður sest inn í hann er innan- rými mjög gott fyrir ökumann og far- þega. Stjórntæki eru öll góð og vel staðsett og hann er mjög sportleg- ur að innan rétt eins og hann lítur út að utan. Pláss er fyrir þrjá fullvaxna einstaklinga aftur í honum en útsýnið úr hliðargluggum er takmarkað nema fyrir minni einstaklinga. Þá er far- angursrýmið eitt af fáu sem hægt er setja út á en það er fremur lítið og einnig er þröngt aðgengið í það. Verðmiðinn Verðið á bílnum sem hér var ekið var 6.290 þús. sem er heldur hærra en samkeppnisaðilar bjóða sína fáka á en þessi bíll er líka töluvert betur út- búinn. Ódýrasti A class-bíllinn er hins vegar á 4.690 þús. sem er heldur nær því verði sem aðrir svipaðir bílar fást á. Að kaupa sér nýjan Mercedes er hins vegar fjárfesting sem heldur sér betur í verði en aðrir bílar og gæðin eru einnig vafalítið meiri. Þá er þessi nýi A class mjög flottur og góður í akstri og því eindregið hægt að mæla með honum. n 16 Lífsstíll 25. nóvember 2013 Mánudagur Sportlegur A Benz n Einn fallegasti bíllinn í sínum stærðarflokki n Hlaðinn öryggisbúnaði Bílar Björgvin Ólafsson bilar@dv.is Mercedes Benz A ✘ Kostir: Útlit, eldsneytisnotkun, aksturseiginleikar og öryggsbúnaður ✔ Gallar: Lítið útsýni aftur í bílnum og farangursrými Umboðsaðili: Askja Eyðsla: 4,4 l/100 (blandaður akstur) Hestöfl: 170 Gírar/þrep: 7 gíra sjálfskiptur Árekstrarpróf: 82 % Verð: 6.290 þús. Sambærilegir bílar: Audi A3, BMW 1, VW Golf, Mazda 3, Ford Focus Flottur A Class Nýi A Benzinn er, ólíkt fyrra módeli, mjög fallegur bíll og nánast ekki hægt að bera hann saman við gamla A class-bílinn. Mynd BÓ Að aftan Hönnun þessa bíls er ein af þeim flottari í þessum stærðarflokki bíla og A class- bíllinn er ekki lengur viðundur í Benz-fjölskyldunni. Mynd BÓ Mælaborðið Virkilega sportleg og flott innrétting og mjög notendavænt viðmót á öllum stjórntækjum. Stór litaskjár er fyrir miðju þar sem hægt er að sjá allar aðgerðir, einfalt Bluetooth-kerfi fyrir síma og einnig er hægt að hlaða niður smáforriti sem gefur enn meiri möguleika og upplýsingar í símann. Mynd BÓ Vélarrýmið Þessi bíll var með stærstu dísilvélinni sem boðið er upp á hér á landi en hún skilar honum 170 hestöflum. Eldsneytis- notkun er aðeins 4,4 lítrar í blönduðum akstri og í langkeyrslu var hægt að ná henni niður í rúma þrjá. Mynd BÓ Gott pláss Þótt bíllinn virki þröngt sniðinn er gott pláss aftur í honum og þar rúmast þrír fullorðnir án vændræða. Gluggar eru lágir og því útsýni af skornum skammti hjá fullvöxnum. Mynd BÓ Nýr Mustang væntanlegur Þann 5. desember næstkom- andi mun Ford svipta hulunni af glænýjum Mustang-bíl sínum en hann fagnar fimmtíu ára framleiðslu- afmæli sínu árið 2014. Bíll- inn mun verða kynntur sam- tímis í sex borg- um en þær eru Dearborn, New York, Los Angeles, Barcelona, Shanghai og Sydney. Mikið af myndum hefur lekið á netið af hugsanlegu útliti þessa bíls en biðin mun nú vera á enda þegar bíllinn verður loks frumsýndur. Vélarval nýju bílanna hefur vak- ið athygli víða en hann mun m.a. verða fáanlegur með fjögurra sýlindra mótor á ný. B4 skilar 410 hestöflum Hið sögufræga BMW-breytinga- fyrirtæki Alpina er nú að kynna nýja seríu af bílum eftir að BMW skipti út „coupe“ þristinum fyrir nýju 4 seríuna sína. B4 er nafnið á nýja bílnum frá þeim og hefur hann verið kynntur á Tókýó-bíla- sýningunni. Bíllinn er byggður á 435i-bílnum en hann er í útfærslu Alpina með tveimur túrbínum og skilar hann 410 hestöflum. Hann kemst úr kyrrstöðu í eitt hundrað kílómetra hraða á 4,2 sekúndum og hámarkshraði mun verða í kringum 300 kílómetra hraða. Átta gíra ZF-sjálfskipting mun svo sjá um að koma aflinu aftur í drifrás bílsins. Afmælisútgáfa hjá Saleen Steve Saleen fagnar nú um þess- ar mundir 30 ára starfsafmæli sínu með Saleen-fyrirtæki sínu. Af því tilefni kynnir hann nú þrjá bíla í sérstakri afmælisút- gáfu en aðeins verða settir tíu bílar af hverri tegund á mark- aðinn. Þessi afmælislína er sett upp með Saleen 620 Camaro, Saleen 570 Challenger og Saleen 302 Mustang. Hver bíll mun kosta ríflega 12 milljónir í hreppnum og ljóst er að það mun verða slegist um þá. Þá eru einnig uppi hugmyndir um að framleiða nýjan bíl frá grunni á næsta ári en upphafið á því ævin týri hófst árið 2008 þegar S5S Raptor-bíllinn var þróaður.

x

Dagblaðið Vísir - DV

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.