Fréttablaðið - 10.08.2019, Blaðsíða 52
Skólastjóri Fossvogsskóla
Skóla- og frístundasvið
Vakin er athygli á stefnu Reykjavíkurborgar um jafnan hlut kynja í störfum og að
vinnustaðir borgarinnar endurspegli það margbreytilega samfélag sem borgin er.
Skóla- og frístundasvið Reykjavíkurborgar auglýsir stöðu skólastjóra við Fossvogsskóla lausa til umsóknar.
Fossvogsskóli er hverfisskóli í Blesugrófar- og Fossvogshverfi, stofnaður árið 1971. Í skólanum eru um 340 nemendur í 1.-7. bekk.
Skólinn er staðsettur í fallegu umhverfi í Fossvogsdalnum en þaðan eru greiðar göngu- og hjólaleiðir í útivistarperlur borgarinnar,
Elliðaárdal og Nauthólsvík. Áhersla er á umhverfis- og lýðheilsumál og hefur skólinn tekið þátt í Grænfánaverkefninu frá árinu 2000
og í verkefni um Heilsueflandi skóla. Mikil hjólamenning er í skólanum og nemendur hvattir til að ganga eða hjóla í skólann. Skólinn
vinnur í anda uppeldis til ábyrgðar og áhersla er á verk- og listgreinar, útivist og fjölbreytt og sveigjanlegt skólastarf.
Mikil áhersla er lögð á teymisvinnu kennara og verið er að innleiða leiðsagnarnám. Einkunnarorð skólans eru …vertu til að leggja
hönd á plóg … og vísar til þess að menntun barnanna er samvinnuverkefni alls skólasamfélagsins. Skólinn hefur á að skipa kraft-
miklu og áhugasömu starfsfólki, stöðugleiki er í starfsmannahaldi og öflugt foreldrafélag starfar við skólann. Miklar endurbætur
hafa farið fram á húsnæði skólans á þessu ári.
Leitað er að metnaðarfullum einstaklingi sem býr yfir leiðtogahæfileikum og hefur víðtæka þekkingu á skólastarfi.
Helstu verkefni og ábyrgð:
• Veita skólanum faglega forystu og móta framtíðarstefnu hans
innan ramma laga og reglugerða og í samræmi við aðal-
námskrá grunnskóla og stefnu Reykjavíkurborgar.
• Stýra og bera ábyrgð á rekstri og daglegri starfsemi skólans.
• Bera ábyrgð á starfsmannamálum, s.s. ráðningum, vinnutil-
högun og starfsþróun.
• Bera ábyrgð á samstarfi aðila skólasamfélagsins.
Menntunar- og hæfniskröfur:
• Leyfi til að nota starfsheitið grunnskólakennari.
• Viðbótarmenntun í stjórnun eða kennslureynsla á
grunnskólastigi.
• Reynsla af faglegri forystu á sviði kennslu og þróunar í
skólastarfi.
• Stjórnunarhæfileikar.
• Færni í áætlanagerð og fjármálastjórnun.
• Færni til að leita nýrra leiða í skólastarfi og leiða framsækna
skólaþróun.
• Lipurð og hæfni í samskiptum.
Umsókn fylgi yfirlit yfir nám og fyrri störf, leyfisbréf til að nota starfsheitið grunnskólakennari, greinargerð um framtíðarsýn
umsækjanda á skólastarfið, upplýsingar um framsækin verkefni sem umsækjandi hefur leitt og annað er málið varðar.
Ráðið verður í stöðuna frá og með 1. nóvember 2019. Umsóknarfrestur er til og með 26. ágúst 2019.
Laun eru samkvæmt kjarasamningi Sambands íslenskra sveitarfélaga og KÍ vegna Skólastjórafélags Íslands. Umsækjendur eru
beðnir að sækja um starfið á heimasíðu Reykjavíkurborgar, www.reykjavik.is/storf.
Nánari upplýsingar veita Soffía Vagnsdóttir, skrifstofustjóri grunnskólahluta fagskrifstofu, og Ragnheiður E. Stefánsdóttir,
mannauðsstjóri, sími 411 1111. Netföng: soffia.vagnsdottir@reykjavik.is / ragnheidur.e.stefansdottir@reykjavik.is
Vatnajökulsþjóðgarður auglýsir
tvær stöður lausar til umsóknar
Mannvirkja- og gæðafulltrúi
Leitað er að skipulögðum og drífandi einstaklingi í starf
mannvirkja- og gæðafulltrúa. Starfsmaðurinn mun hafa
umsjón með byggingaframkvæmdum og uppbyggingu inn-
viða auk þess að sinna öryggis- og gæðamálum. Um nýtt
starf er að ræða sem heyrir beint undir framkvæmdastjóra
Vatnajökulsþjóðgarðs.
Yfirlandvörður á Breiðamerkursandi
Staðan er heilsársstaða, með aðsetur í Skaftafelli, en
vinnan fer að mestu fram á Jökulsárlóni. Staða yfirland-
varðar á Breiðamerkursandi er tilvalin fyrir einstakling
sem hefur áhuga á að gera landvörslu að heilsársstarfi.
Vinna við deiliskipulag á Jökulsárlóni, og stjórnunar- og
verndaráætlun Breiðamerkursands, er í fullum gangi og
hefur yfirlandvörður tækifæri á að taka þátt í mótun og
skipulagningu á einstakri náttúruperlu Íslands.
Um Vatnajökulsþjóðgarð
Vatnajökulsþjóðgarður nær yfir allan Vatnajökul og stór
svæði í nágrenni hans, þar á meðal þjóðgarðana sem fyrir
voru í Skaftafelli og Jökulsárgljúfrum. Hjá Vatnajökuls-
þjóðgarði starfar samheldinn hópur starfsmanna með
fjölbreytta reynslu, sem sinnir margvíslegum verkefnum
tengdum náttúruvernd og þjónustu við gesti þjóðgarðsins.
Krafturinn á bak við þjóðgarðinn liggur ekki einungis í
einstakri náttúru, heldur einnig í kröftugu og ánægðu
starfsfólki.
Nánari upplýsingar um stöðurnar má finna á heimasíðu
Vatnajökulsþjóðgarðs,
https://www.vatnajokulsthjodgardur.is/ og á Starfatorgi.
Umsóknarfrestur er til og með 26. ágúst 2019.
ÚTILÍF ER ÖFLUGT SMÁSÖLUFYRIRTÆKI Á SVIÐI ÍÞRÓTTA OG ÚTIVISTAR.
Fyrirtækið rekur í dag tvær stórglæsilegar verslanir á höfuðborgarsvæðinu, í Kringlunni og Smáralind.
Útilíf er gæðafyrirtæki þar sem þjónusta við viðskiptavini er í fyrirrúmi.
Við leggjum áherslu á liðsheild í skemmtilegu og eftirsóknarverðu starfsumhverfi þar sem samvinna er lykilatriði.
Hjá Útilíf fá nýir starfsmenn þjálfun til þess að takast á við starf sitt og við veitum þeim grunnþekkingu og fræðslu um
vörumerki og deildir fyrirtækisins. Lykillinn að velgengni í starfi hjá Útilíf er framúrskarandi þjónustuhæfileikar og góð
mannleg samskipti.
Við leggjum metnað okkar í að mennta starfsfólk á þessum sviðum.
VerSlunarstjóri
öflugur liðsmaður ÓSkast til að taka að sér
verslunarstjórn í annarri af verslunum ÚTILÍFS
Hæfniskröfur:
Tölvukunnátta og menntun sem nýtist í starfinu.
Reynsla af sölustörfum og stjórnun.
Áhugi á íþróttum og útivist.
Umsóknir og frestur:
Áhugasamir sendi starfsumsókn ásamt
ítarlegri ferilskrá til Harðar Magnússonar,
hordurm@utilif.is, fyrir 21. ágúst 2019.
Starfið felst í stjórnun á líflegum vinnustað þar sem allt byggist á ánægjulegri
upplifun allra viðskiptavina. Verslunarstjóri þarf því að vera skipulagður,
samviskusamur, heiðarlegur, jákvæður, lipur í mannlegum
samskiptum og þjónustulundaður.
KRINGLUNNI · SMÁRALIND
uti l i f. is
20 ATVINNUAUGLÝSINGAR 1 0 . ÁG Ú S T 2 0 1 9 L AU G A R DAG U R
1
0
-0
8
-2
0
1
9
0
5
:0
9
F
B
0
9
6
s
_
P
0
5
3
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
9
6
s
_
P
0
5
2
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
9
6
s
_
P
0
4
4
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
9
6
s
_
P
0
4
5
K
.p
1
.p
d
f
A
u
to
m
a
tio
n
P
la
te
re
m
a
k
e
: 2
3
9
1
-3
8
F
8
2
3
9
1
-3
7
B
C
2
3
9
1
-3
6
8
0
2
3
9
1
-3
5
4
4
2
7
5
X
4
0
0
.0
0
1
4
B
F
B
0
9
6
s
_
9
_
8
_
2
0
1
9
C
M
Y
K