Bæjarins besta


Bæjarins besta - 03.03.1993, Síða 1

Bæjarins besta - 03.03.1993, Síða 1
VESTFJÖRÐUM AÐILIAÐ SAMTÖKUM BÆJAR- OG HÉRAÐSFRÉTTABLAÐA IMIÐVIKUDAGUR 3.MARS 1993 9. TBL. • 10. ÁRG Verðkr. 150,- Jarðgöngin: Opnuð ári fyrr? - sjá baksíðu ísafjörður: Sigurðarbúð ranglega staðsett - sjá baksíðu Bolungarvík: Hvað gerðist fyrir 30 árum? - sjá bls. 6 Sveitarfélög: Hagkvæmni er lykilorðið - sjá bls. 3 Fegurð: Fjórar stúlkur kynntar - sjá bls. 7 OPID KL. 09-12 OG KL. 13-17 FLUGLEIDIR - SÖL USKRIFSTOFA - MJALLARGÖTU 1 • ÍSAFIRDI Barinn opinn á Neðribæ til ki. 01.00 öll laugardagskvöld Mánagötu 1 ísafirði, S 4306 Sléttanes ÍS-808: Kom óeinangrað frá Slippstöðinni Handvömm, segir útgerðarstjórinn. Skipið smíðað í góðri samvinnu við Kaupfélag Dýrfírðinga, segir forstjóri Slippstöðvarinnar á Akureyri NÚ ER unnið að því úti í PóIIandi að breyta togar- anum Sléttanesi ÍS-808 frá Þingeyri í frystiskip. I þeim breytingum hefur komið í ljós að lestargólf skipsins er óeinangrað en útgerðarstjóri Fáfnis sem gerir skipið út segir að samkvæmt samningi útgerðarinnar við Slipp- stöðina á Akureyri, sem smíðaði skipið á sínum tíma, hafi gólfið átt að vera ein- angrað. „Þetta kom okkur hér mjög á óvart þegar við fréttum þetta því við vissum ekki annað en þessir hlutir væru í Iagi. Samkvæmt samningi á gólfið að vera einangrað,” sagði Kristján Eiríksson útgerðar- stjóri Sléttanessins í samtali við BB. „Það hlýtur að vera, ekki báðum við um að þetta yrði gert svona,” sagði Kristján að- spurður um hvort hann teldi þama um handvömm Slipp- stöðvarinnar að ræða. Krist- ján sagði engar ákvarðanir hafa verið teknar um hugsan- legar skaðabótakröfur á hendur Slippstöðinni á Akureyri né hvort leitað yrði til dómstóla vegna málsins. „Það mál er alfarið í höndum fram- kvæmdastjóra útgerðarinnar. Það er unnið að því höróum höndum að breyta skipinu í frystiskip og þetta þýðir ein- hverja töf þar sem erfiðara er að brjóta upp úr lestinni. En sú töf er ekki það mikil að veru- lega máli skipti,” sagði Krist- ján. „Eg veit að skipið var smíðað í góðri samvinnu við Kaupfélag Dýrfirðinga fyrir tíu árum. Skipinu var breytt mikið meðan á smíði þess stóð frá því upphaflega um var samið, meðal annars var lestinni breytt. Eg veit ekki annað en menn hafi verið sammála um það sem gert var og þegar skipið var afhent voru engar aðfinnslur gerðar. Skipið er 1628 • Sléttanes ÍS-808. tíu ára gamalt og við þurfum því að fara ofan í okkar plögg og kanna þau vel - það man enginn lengur nákvæmlega hvemig þetta var. En það er alveg ljóst að menn gleyma ekki að setja í einangrun, hún er stærra mál en svo,” var það eina sem Sigurður Gísli Ring- sted forstjóri Slippstöðvar- innar á Akureyri vildi segja um málið. Ekki náðist í Magnús Guð- jónsson framkvæmdastjóra Fáfnis en hann er nú staddur í Póllandi. Ólafur Kristjánsson um EG: Verðum að taka skrefin hægt og örugglega „Á fimmtudaginn var fórum ég og Olafur Bcncdiktsson, formaður bæjarráðs suður og á fund með ncfnd þeirri scm forsætisráðhcrra skipaði. Við gerðum henni grein fyrir því sem við höfum verið að vinna að og eins langaði okkur að vita um starfssvið nefndarinnar og eiga við hana viðræður um þá stöðu sem upp er komin,” sagði Olafur Kristjánsson, bæjarstjóri í Bolungarvík í samtali við BB. I nefnd þeirri sem Davíð Odds- son forsætisráðherra hefur skipað til að fjalia um þá alvarlega stððu sem upp er komin í Bolungarvík í kjölfar Gjaldþrots EG, eiga sæti: Birgir Guðlaugsson hæstaréttar- lögmaður sem er formaður nefndarinnar, Bjarki Bragason frá Byggðastofnun og Friðgeir Baldursson frá Landsbanka Islands. Bjarki og Friögeir hafa átt í við- ræðum við bæjarstjórn Bolungarvíkur fyrir hönd sinna stofnannaogþekkjaþví vel til mála. „Við höfum verið að vinna að því að ná leigusamningi vegna skipanna og síðan í framhaldi af því vegna fiskvinnslunnar. Það er bæjarstjórnarfundur á morgun, fimmtudag, og ég á von á því að við leggjum fyrir þann fund einhverjar tillögur varðandi þessa leigusamninga. Okkar lög- fræðingur og rekstrarráðgjafi verða væntanlega komnir til Bolungarvíkur á morgun og við munum gera bæjarráði og bæjar- stjóm grein fyrir stöðunni.” Ólafur sagði að fyrst og síðast þyrfti að horfa til þess að leysa máiið til frambúðar; um bráða- birgðalausnir væri ekki að ræða. „Það eru bæði tæknileg, lögfræði- leg og fjárhagsleg vandamál sem við erum að glíma við og ég held að umfram allt þurfum við núna aö taka skrefin hægt og örugglega og hrasa ekki á leiðinni. Hvort vinnslan fer af stað einni viku fyrr eða síðar er minna mál. Meira mál er að leysa þetta til lengri tíma til að menn lendi ekki í sömu stöðu eftir fáeinar vikur og standi þá jafnvel enn verr að vígi heldur en nú,” sagði Ólafur. Hann kvaðst bjartsýnn á aö mál myndu leysast farsællegaog sagði að allir virtust af vilja gerðir til aó leysa málin. Haffærniskírteini Heiðrúnar rann út um mánaðarmótin en Stefán Pálsson, skiptastjóri EG, sagði í samtali við BB að verið væri að skoða það hvort skipið yrði sett í slipp. „Það þarf að reyna að nýta tímann. Hvort sem skipið verður selt eða leigt þá þarf það að vera í lagi,” sagði Stefán. -hj. ísafjörður: Suðvestan rok og bræla við Hafnarstrætið • • Hlýmdalægðin, sem kom íyrir helgi er farin sína leið og í kjölfarið komu kuidaskil yfir landið með tilheyrandi roki. í gær mseldist meðalvindur á ísafjarðarflugvelli um 60 hnútar og sterkustu hviðurnar reyndust 80 hnútar eða 14 vindstig. Ekki var þó vitað til þess að neitt tjón hefði hlotist af er blaðið fór í prentim. Ljósmyndari blaðsins var á ferð í baenum í gær og tók þá þessa mynd af ágjöfinni við gatnamót Pollgötu og Hafnarstrætis. Má líkja saltaustrinum sem þessu fylgdi við það sem verst gerist í Reykjavik. RITSTJÓRN © 4560 - FAX ® 4564 - AUGLÝSINGAR OG ÁSKRIFT O 4570

x

Bæjarins besta

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Bæjarins besta
https://timarit.is/publication/1104

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.