Skessuhorn - 06.10.2021, Page 27
miðViKuDaGuR 6. oKtóBeR 2021 27
Krossgáta Skessuhorns
Alltaf
Sigla
Hætta
Friður
Tófa
Streð
Líkt
Kl.15
2000
Sverta
Form
Hjól
Kvakar
Samhlj.
Lyfti
Öku-
mann
Enni
Lærðu 500 Nær-
vera
Ötular
Duft
Fyrir-
bæn
Kræsni
7
Vigtaði
Öslaði
Mói
Keyrðu
Útjörð
Hvílt
Ella
Ógilding
Flýtir
999
Elskar
Sérhlj.
Loðna Boð-
legar Eyða
Tíndi
Ugga
Forlát
Ásaka
Svikula
For
Heil
4 Bera
Lota
Epjast
Mæra
Vissa
Fjöldi
Upphr.
3 Léttir
Bragð
Megn
Öxla
Suða
Þröm
Nægur
Áflog
Gleði
Öndvegi
Út-
limir
9
Spurn
Vild
Púkar
Læti
Drykk
Glæðir
Ofboð
Ílát
Kvað
Bor
Hryðj-
urnar
Tölur
Tónar
Sómi
Blað
Box
Flakkar
Tapar
hita
Áfall
Á fæti
Rolla
6
Loka-
orð
Hvellur
1
Glöð
1001
Tvíhlj.
Glatar
Duft Mjög
Keyrsla
5
Þegar
Bar-
dagi
Korn
Ást-
fólgin
Vini
Aurar
Eins
Ungfrú
2 Stía
Hérað
Tónn
Baks
Til
Titill Svik Aðgæta
Írafár
8
Áar
Fljótur
Angur
1 2 3 4 5 6 7 8 9
Hér er ný krossgáta fyrir lesendur að spreyta sig á. athygli er vak-
in á því að krossgáta er birt í blaðinu aðra hverja viku. Þeir sem
vilja geta sent Skessuhorni lausnarorð/in á netfangið: krossgata@
skessuhorn.is fyrir klukkan 15:00 á mánudögum, 12 dögum eftir
að hún birtist. athugið að fullt nafn og heimilisfang þarf að fylgja
með lausninni. Þeir sem ekki hafa aðgang að tölvupósti sendi
lausnir á: „Skessuhorn - krossgáta, Garðabraut 2a, 300 akranesi
(póstleggja þarf lausnir í síðasta lagi á fimmtudegi í vikunni eftir
að hún birtist). Dregið er úr réttum innsendum lausnum og fær
vinningshafinn bók að launum.
Í síðustu krossgátu var rétt lausn „Listaverkið“. Heppinn þátt-
takandi var Þóra einarsdóttir, Hamravík 6, 310 Borgarnesi.
Á R R I S U L M A T V Ö R
S Á A ! A S A D D U R G Á
E K K A Á L L " ! Ú A R M
T A K K # R E I F A R T A K
N R I L E I V Ó R S A U
I K T K S Ó L Ö N G U N
N A Ö Ó K Ö S N R Ú Á S N
G A N D U R V E S E N A R
U N G Æ R I N N F A S Ó
R A U L Ó N N Æ T L U N
Ö R M L Y G N A R I M Æ R
L T Ö F Á A R Ó B R Ú
D Ú A R I T S Á L L V M
U L R Æ V I I L E I
N Á Á V Í S A T Ó O R !
G L Æ R A Ó K N Ú N Ó A R
A M L A R A U R H A P P Ó
A L T P Ú A R A R R Ú T
L I S T A V E R K I !
Í kjölfar afskaplega fallegra áskor-
ana undanfarna daga og vikur hef
ég ákveðið að bjóða mig fram til að
leiða breiðfylkingu íslenskra kenn-
ara í Kennarasambandi Íslands.
Kennsla er mér hugsjón, mín
ástríða og hefur verið minn starfs-
vettvangur allt frá árinu 1994. Við-
fangsefnin hafa verið ólík innan
kennslustofunnar og ekki síður eftir
að ég varð skólastjórnandi um síð-
ustu aldamót, viðfangsefni sem hafa
vonandi búið mig víðtækri reynslu
og hæfni. Snemma á kennsluferlin-
um var mér treyst til trúnaðarstarfa
fyrir kennara og hefur það haldist
allan minn starfsferil. Fyrst fyr-
ir hópum kennara á mínum fyrstu
kennarastofum og síðar á vettvangi
skólastjórnenda. Ég var formaður
félags skólastjórnenda á Vesturlandi
og hef gegnt þeirri stöðu í Reykja-
vík nú frá haustinu 2016.
Í öllum mínum störfum hef ég
leitast við að gæta hagsmuna nem-
enda minna og eftir að stjórnun
varð mitt viðfangsefni hef ég tekið
það mjög alvarlega að búa sérfræð-
ingunum, kennurum, það starfsum-
hverfi og þann sveigjanleika sem er
árangursríkur fyrir starf þeirra með
árangur nemenda að leiðarljósi.
Valdefling menntunar byggir á val-
deflingu kennarans og möguleikum
hans til að tileinka sér þá starfshætti
sem leiða af sér gæði í skólastarfi.
Árangur í skólastarfi næst með
samhentu átaki þeirra sem í skól-
unum starfa. Lykillinn að farsæld
er samstarf þeirra sem leiða starf-
ið. Í trúnaðarstörfum mínum, nú
síðast í Reykjavík, hef ég lagt mik-
ið upp úr því að sameiginleg sýn
og hagsmunir kennara og stjórn-
enda séu í hávegum höfð og leið-
in að því marki sé hreinskiptið og
lausnarmiðað samtal. Sama á við
þegar kemur að samstarfi skólastig-
anna þriggja, það verður farsælast á
sama hátt. Ég hef ásamt formanni
Kennarafélags Reykjavíkur unnið
þetta kjörtímabil hönd í hönd að
baráttumálum kennara og skóla-
stjórnenda í Reykjavík enda erum
við svo sannarlega öll í sama liði.
Við höfum á sama hátt staðið þétt
með hagsmunamálum félaga okk-
ar í leikskólum Reykjavíkur jafnt
kennurunum og stjórnendum leik-
skólanna
Það er stórt verkefni að verða
formaður í Kennarasambandi Ís-
lands. Fram undan eru miklar
áskoranir og óendanlegir mögu-
leikar fyrir íslenskt menntakerfi að
vaxa og taka forystu þegar kemur
að framsæknu námi sem er grunn-
urinn fyrir framtíð lands og þjóð-
ar. til formanns eru gerðar kröfur
að vera talsmaður kennara á ólík-
um skólastigum og þeim kennur-
um sem hafa verið valdir til skóla-
stjórnunar þar en einnig að búa að
framsýni byggðri á reynslu af skóla-
starfi. Formaður KÍ leiðir fylkingu
ólíkra kennarahópa og á að til-
einka sér nútíma stjórnunarhætti
á þann hátt að leiða lausnarmiðað
samtal byggt á valdeflingu kenn-
ara á öllum skólastigum. Hlutverk
formannsins er ekki síður að vera
talsmaður menntunar á innlendum
sem erlendum vettvangi og leggja
allt sitt af mörkum til að sýna fram
á mikilvægi hennar og eflingu í
samtali þjóðar.
Ég tel mig hafa það sem þarf til
að leiða þá öflugu fylkingu sem
gegnir forystuhlutverki innan KÍ.
Sjálfstæð og öflug aðildarfélög KÍ
ber að líta á sem traustar stoðir fyrir
formann KÍ að starfa á. Hann á að
vera viðbót við þeirra góðu störf og
framlenging á þeirra stefnu á opin-
berum vettvangi.
umfram allt á hann að þjóna
sínum félagsmönnum eins og aðr-
ir þeir sem valdir eru til starfa fyrir
stéttarfélög kennara og stjórnenda
í landinu. Ég mun leggja mig fram
um að vinna að hagsmunamálum
kennara ef að ég verð valinn sem
þeirra forystumaður.
Magnús Þór Jónsson
Pennagrein
Framboð í forystu
Kennarasambands Íslands