Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.1995, Qupperneq 30

Frjáls verslun - 01.02.1995, Qupperneq 30
FORSIÐUGREIN FYNDNIOG SKEMMTUN í Öllum geðjast vel að fyndnum auglýsingum. Það er bara einn hængur á. 011um geðjast vel að fyndnum auglýsingum. Auglýsingafólki finnst gaman að framleiða þær. Auglýsendur hafa gaman af að birta þær. Neytendur og áhorfendur elska að horfa á þær. Það er bara einn hængur á og hann er ekki svo lítill. Sú hætta er fyrir hendi að fólk hlæi að brandaranum en gleymi vörunni sem verið er að auglýsa. Fyndni og skemmtun í sjónvarps- auglýsingum tíðkast um allan heim og fyndnar auglýsingar eru víða marg- verðlaunaðar, þykja þær bestu og frumlegustu. Höfuðástæðan fyrir fyndnum sjónvarpsauglýsingum er eflaust sú að leiðindi selji tæplega vörur vel. Áhugi verður vart kveiktur með leiðindum, það er útgangspunkt- urinn. SKEMMTUN ER EKKI BARA FYNDNI Skemmtun (entertainment) í aug- lýsingum er ekki einvörðungu fyndni, það að kitla hláturtaugamar. Skemmtun í auglýsingum getur líka verið fólgin í ýmiss konar tónlist og dansatriðum. Það telst jafnvel skemmtun að spila inn á kynhvötina í auglýsingum eða vera með einhvers konar tvíræðni eða orðaleiki. Fyrir um tuttugu árum kom út bók- in How to advertise, eða Hvemig eigi að auglýsa, eftir auglýsingafólkið Kenneth Roman og Jane Maas. Hinn þekkti auglýsingamaður David Ogilvy skrifaði formála að bókinni og lofaði hana í hástert. Bókin var ekki skrifuð fyrir þá sem búa til auglýsingar heldur þá starfsmenn í fyrirtækjum sem hafa með auglýsingamálin að gera; auglýs- endur. Fyrst og fremst er horft á mál- in út frá sjónarhóli auglýsandans, þess sem borgar brúsann. í bókinni segir að margar af allra vinsælustu sjónvarpsauglýsingum hafi ekki skilað nægilegum árangri TEXTI: JÓN G. HAUKSSON Laddi að auglýsa skafmiða fyrir Happdrætti Háskólans. Laddi í auglýsingu fyrir Bragakaffi. 30
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.