Sjómannadagsblaðið

Ukioqatigiit
Ataaseq assigiiaat ilaat

Sjómannadagsblaðið - 01.06.1997, Qupperneq 56

Sjómannadagsblaðið - 01.06.1997, Qupperneq 56
56 SJÓMANNADAGSBLAÐIÐ 8. desember 1996 Það slys varð um borð í ms. Silke- borg um miðnætti sunnnudaginn 8. desember að 45 ára maður, Einar Ingi Friðriksson, lést í vinnuslysi er skipið var statt í Livorno á Italíu. Silkeborg hét áður Laxfoss, en var nú í leigu hjá danskri útgerð og hafði verið í sigl- ingum milli Ameríku og Suður-Evr- ópu. Slysið varð með þeim hætti að ver- ið var að opna aksturshlera á skut skipsins þegar slaki kom á vír. Talið er að vírinn hafi slegist í Einar heitinn með þeim afleiðingum að hann lést samstundis. Einar Ingi var fráskilinn og lætur hann eftir sig þrjú börn. 11. desember 1996 Skipverji á Þorsteini EA-810 frá Akureyri, Unnar Arnórsson, fórst eft- ir að hann féll útbyrðis af skipinu um kl. 7.30 miðvikudaginn 11. desember. Þorsteinn EA var að veiðum um 65 mílur austsuðaustur af Reyðarfirði þegar slysið varð. Um 7-8 vindstig voru á þessum slóðum um þetta leyti. Landhelgisgæslunni var gert viðvart um kl. 7.30 og var áhöfn þyrlu henn- ar kölluð út. Um það bil sem þyrlan var tilbúin barst tilkynning um að maðurinn hefði fundist og örskömmu síðar að hann væri látinn. Skipið sigldi með hinn látna til Eskifjarðar þar sem rannsókn fór fram á tildrögum slyssins. Unnar heitinn var 37 ára að aldri, til heimilis að Bakkasíðu 3 á Akureyri. Hann lætur eftir sig konu og tvö börn. 5. mars 1996 Það slys var þann 5. mars 1997 að bátsmann á varðskipinu Ægi, Elías Örn Kristjánsson, tók út þegar verið var að freista að koma taug yfir í þýska gámaflutningaskipið Vikartind sem strandað var við Þjórsárósa. Hafði aðalvél skipsins bilað og akker- isfestar þess slitnað. Varðskipið hafði tvívegis reynt að koma vírum yfir í Vikartind og var það í síðari tilraun- inni að brot reið yfir varðskipið með þeim afleiðingum að Elías heitinn fór útbyrðis. Öðrum skipverjum, 19 tals- ins, var bjargað um borð í þyrlu Land- helgisgæslunnar TF-LIF, og gekk það giftusamlega og má kallast sannarlegt björgunarafrek. Mikill fjöldi björgun- armanna gekk sanda í leit að Elíasi og þyrla Landhelgisgæslunnar leitaði úr lofti en án árangurs. Elías Örn Kristjánsson var 30 ára að aldri til heimilis að Vindási 3 í Reykjavík. Hann og sambýliskona hans áttu tvö böm, tæplega tveggja ára stúlku og þriggja ára dreng. 9. mars 1997 Tveir menn fórust sunnudagsmorg- uninn 9. mars, þegar flutningaskipið Dísarfell fórst 100 sjómflur suðaustur af Hornafiði. Leki er talinn hafa kom- ið að skipinu sem lagðist senn á hlið- ina og skolaði hinum 12 áhafnar- mönnum í sjóinn, en vonlaust var fyr- ir þá að komast í björgunarbáta. Vonskuveður var á og ölduhæð mikil og voru mennirnir tvo tíma í sjónum áður en þyrlu Landhelgisgæslunnar bar að sem bjargaði tíu af mönnunum lifandi. Munaði miklu að mennimir kræktu saman handleggjunum og héldu þannig hópinn. Einn hafði orð- ið viðskila við hópinn og var honum bjargað fyrst. Gekk vel að hífa menn- ina upp úr sjónum og var hér um ein- stakt björgunarafrek þyrlumanna að ræða, hið annað á aðeins fimm dög- um. Lík beggja hinna látnu náðust, annað um borð í þyrluna en hitt um borð í nærstatt skip, Hegranes. Skipverjarnir tveir sem fórust hétu Páll Andrésson 38 ára og Óskar Guð- jónsson 59 ára. Páll Andrésson var 1. stýrimaður á Dísafelli, fæddur 22. desember 1958 og lætur eftir sig eiginkomu og tvö börn. Óskar Guðjónsson var matsveinn á Dísarfellinu. Hann var fæddur 1. október 1937 og lætur eftir sig eigin- konu og tvö uppkomin börn. Þess skal getið hér að þann 7. ágúst 1996 féll ungur Svíi, Leif Johan Carl- son, útbyrðis af Gylli Is-261 suðvest- ur af Heimaey. Þar sem Leif Johan var af erlendu þjóðerni skráist hann ekki meðal þeirra sjómanna sem farist hafa hér við land frá því er síðasta Sjó- mannadagsblað kom út. Skoðun og viðgerðir GÚMMÍBÁTA allt árið Önnumst einnig viðgerðir á flot- og BJÖRGUNARBÚNINGUM. GÚMMÍBÁTAÞJÓNUSTAN Eyjarslóð 9 • Örfirisey Sími: 551 4010
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108

x

Sjómannadagsblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Sjómannadagsblaðið
https://timarit.is/publication/557

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.