Tíminn - 08.05.1956, Page 3
Samvinnutryggmgar efna hér með' til almennrar hugmyndasamkeppni,
og skulu þátttakendur svara spurningunni: Hvoð er hægt sð gera tii að
fækka umferðasiysum og áréksírum cg auka umferðamenningu þjóðar-
innar?
Svörin skulu vera mest 1030 orð og sfculu felast í þeim hugmyndir eða
tillögur, er að efninu lúta. svo og helzt einhver rokstuðningur fyrir hug-
myndunum. Því eru engin takmörk seít, hvors eðlis hugmyndir og tillögur
þessar mega vera, svo framarlega sem framkvæmd þeirra mundi efla um-
ferðamenningu þjóðarinnar og draga úr uinferðaslysum — og tjóni.
Öllum er heimil þátttaka í samkeppni þessari, hvort sem þeir eru ungir
eða gamlir, hvort sem þeir hafa ökuréttindi eða ekki. Undanskilin er aðeins
dómnefndin og starfsfólk Samvinnutryggíriga ásamt heimilisfólki þessara
aðila.
Tvenn verðlaun. verða veitt fyrir beztu svörin við spurningumli, fyrstu
verðlaun 7.000.00 krónur og önnur verðlaun 3.000.00 krónur.
Þátttakendur skulu merkja svör sín með einhverju dulnefni, setja síðan
fullt nafn og heimilisfang í lokað umslag, skrifa sama dulnefni utan á það
og láta það fylgja með svarinu. Svörin skal senda til Samvinnutrygginga,
Reykjavík, og merkja þau „Samkeppni“. Skulu þau hafa verið póstlögð
fyrir 10. júlí næst komandi.
í dómnefnd eiga sæfi:
Jón Ólafsson, framkvæmdastjóri Samvinnutrygginga.
Ólafur Jónsson, fulltrúi lögreglustjórans í Reykjavík.
Guðbjartur Ólafsson, forseti Slysavarnafélags íslands.
Aron Guðbrandsson, stjórnarmaður Félags íslenzkra bifreiðaeigenda.
Bergsteinn Guðjónsson, formaður Bifreiðastjórafélagsins Hreyfils.
Benedikt Sigurjónsson, hæstaréttarlögmaður.
Ólafur Kristjánsson, deildarstjóri Biíreiðadeildar Samvinnutrygginga,
©iimc&æjk,
Reykjavík
Sambandshusinu
T í M1N N, þrigjudaginn 8. maí 1956.