Tíminn - 18.08.1961, Síða 1

Tíminn - 18.08.1961, Síða 1
Lokið er rannsóknum og teikning- um að nýrrihöfn í Reykjavík Ekki er úr vegi aS birta þessa loftmynd af Reykjavík á þessum mikla hátíðisdegi borgarbúa, 175 ára afmæli Reykjavíkur. Gamli bærinn er orðinn IftHI I saman- burðl vlð- úthverfin, sem teygja skanka sína óravegu. Á myndinni sést einnig hafnarstæðið, þar sem i framtíðinni verður reist stór og myndarleg höfn. En hvenær það verður, er undir atorku fbúanna komið. Þar munu stæstu hafskip geta lagzt at$ bryggju. Helztu hafnarmannvirkin ver<$i á svæfönu frá Kletti inn at$ Kleppi. — Bátahöfn veríur gerí i Grafarvogi. Rannsóknir á botnlögum stalJ- festa, aÖ hafnargerÖin muni verÖa tiltölulega ódýr og uppgröftur auÖveldur, þar sem þess þarf metS. — Almenna byggingafélagiÖ hefur haft undirbúning þennan me<$ höndum. „Eng- eyjarsamþykkt" íhaldsins gertJ hlægileg. — Gerð nýrrar hafnar í Reykjavík hefur verið lengi á döfinni og er mál, sem brýn nauðsyn er að leysa sem fyrst. Margar hugmyndir hafa Kjötstríð Ákveðið hefur verið verð á sumarslátruðu dilkakjöti og slátri. Verð á dilkakjöti í heild sölu var ákveðið kr. 38,00 kg., en var í fyrr'a kr. 22,47. Hækk- un tæplega 70%. í smásölu er verðið sem hér segir: Súpukijöt kr. 45,10, í fyrra kr. 27,47, heil læri kr. 52,40, í fyrra 30,97, hryggur kr. 54,10, í fyrra kr. 31,97, heilt slátur kr. 55, í fyrra kr. 50 Verzlunarálagningin hefur verið lækkuð úr 18% í 16%, eða 5,60 á kg. en álagningar- prósentan mun fara hækkandi, þegar vertSið á kjötinu lækkar, er haustslátrun hefst. Kaup- menn krefjast 25% álagningar og hafa samtök kjötkiaupmanna samþykkt að halda fast við þá kröfu og ætla ekki að taka kjöt- ið til sölu á hinu auglýsta verði Framleiðsluráðs. — Ekki er séð fyrir endann á þessu kjötstriði. komið fram um það, hvar fram- tíðarhöfn Reykjavikurborgar skyldi standa. Þetta brýna hags- munamál hefur verið vanrækt af bæjaryfirvöldunum. Nýrri höfn hefur verið lofað í hverri nýrri blárri bók við bæjarstjórnarkosn- ingar. í síðustu bláu bók var sagt, að ákveðið væri að hefjast handa um byggingu nýrrar hafnar og sýndur uppdráttur af garði út í Engey. Þetta var ekki annað en svívirðileg kosningabrella og þar að auki ekkert vit í framkvæmd- inni, þótt hugur hefði fylgt máli. 1958 var Almenna byggingafé- laginu falin rannsókn og tillögu- gerð um nýja höfn í Reykjavík. Tók félagið málið föstum tökum og rannsakaði möguleika á hafnar- stæði á ytri höfninni allt yfir í Elliðaárvog og Grafarvog. Gerðar voru víðtækar rannsóknir og mæl- ingar svo og kostnaðaráætlanir. Rannsóknir á lausum botnlögum annaðist Tómas Tryggvason, jarð- fræðingur. Rannsóknir hans hafa leitt í Ijós, að hafnargerð á þess- um stað muni verða tiltölulega ódýr og uppgröftur auðveldur, þar sem þess er þörf. Rannsóknum þessum er nú lokið og hefur Al- menna byggingarfélagið afhent hafnarstjórn skýrsluna, sem er álit leg bók. Yfirumsjón með þessu verki höfðu verkfræðingarnir (Framhald á 4. síðu). „Endirinn á ferð- inni til Grænlands” vart$ upphaf endalokanna í Mývatni BRUNI Á FÁSKRÚÐSFIRÐI Frá fréttaritara TÍMANS,* 1 Akureyri: — Siðdegis á mið- vikudaginn lauk vestur-þýzkur iðjuhöldur ævi sinni í Mý- ’vatni- Nafn hans var Peter Hellenthal. Hann var frá Bad Oodesberg. Peter Hellenthal hafði dvalizt 1 við Mývatn með syni sínum, 17 ára gömlum. Þeir feðgar ætluðu í síðustu skemmtiferðina með fiugvél Flugfélags íslands á mið- vikudagsmorguninn og biðu fars til Reykjavíkur á flugvellinum á Akureyri á þriðjudagskvöld. Flug vélin, sem þá átti að fljúga til Akureyrar, komst ekki og varð að snúa við. Þegar Hellenthal frétti þetta, varð honum að orði, er hann gekk út úr flugstöðinni á Akur- eyri: „Þetta varð endirinn á ferð- inni til Grænlands". Feðgarnir sneru þá aftur aust- ur að Mývatni. Síðdegis á mið- vikudaginn fengu þeir mann frá (Framhald á 2. síðu.) Frá fréttaritara Tímans á Fáskrúðsfirði, 17. ágúst. Klukkan hálffjögur síðdegis í gær kviknaði í fiskimjöls- verksmiðjunni á Fáskrúðs- firði. Eldurinn breiddist mjög snögglega út og varð geysi- legt reykhaf. Þrátt fyrir mikla elju við slökkvistörf, tókst ekki að hefta eldinn. Brann fiskimjölsverksmiðjan til kaldra kola á mjög skömmum tíma. Aðliggjandi húsum, frystihúsi og mjölskemmu, tókst að bjarga. Eldsupptök eru ókunn, en sum ir telja, að bilað hafi olíuspíss á þurrkara, sem stóð nálægt kynd- ara einum, sem mikill eldur logaði í. Hafi hitinn frá kyndaranum far ið í þurrkarann með þeim afleið ingum, að spíssinn brotnaði sem fyrr greinir. Kviknaði strax í olíu. Gaus upp þarna mikill eldur, svo mikill á skömmum tíma, að starfsmenn verksmiðjunar áttu fótum sínum fjör að launa, er þeir sluppu naumlega út. Olía flæddi stöðugt úr tank og mataði eldinn. Eldurinn komst einnig í lýsi, sem þarna var og bætti það ekki úr skák. Á Fáskrúðsfirð'i er mjög góður slökkviliðsbíll með dælu. Kom hann strax á vettvang. Var reynt fyrst að hafa hemil á eldinum í verksmiðjunni, en allt kom fyrir ekki. Var þá snúið að því ráði að reyna að verja næstu hús, þar á meðal áfasta mjölskemmu. Tókst að verja hana og hjálpaði til, að hellirigning var og gola stóð af skemmunni. Hinum megin var (Framhald ð 15. siðu). Fannst látinn í bragga í gær var tilkynnt á lögregluvarðstofuna af yfirframfærslu- fuUtrúa Reykjavíkurbæjar, að maður hefði fundizt látinn í bragga C-33 í Kamp Knox. Maðurinn, Ingi Þór Guðmundsson, hafði unnið hjá bænum, en ekki mætt til vinnu í nokkra daga. f gær fóru bæjarstarfs- menn að svipast um eftir honum og fundu hann látinn í bragg- anum. Rannsókn á dánarorsök er ekki lokið. Ingi Þór Guðmunds- son var miðaldra maður, einhleypur og bjó einn í bragganum. f fyrrakvöld var tilkynflt á slökkvistöðina, að liðið hefði yfir mann í strætisvagnaskýli í Kópavogi. Hann var fluttur í sjúkra- bíl á slysavarðstofuna, en var látinn, áður en komizt var þangað. Maðurinn var Baldvin Baldvinsson, Hólmgarði 14 hér í Reykja- vík. Hann var rúmlega fimmtugur. Úrskurður um dánarorsök var ekki fyrirliggjandi hjá lögreglunni í gærkveldi.

x

Tíminn

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tíminn
https://timarit.is/publication/50

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.