Vísir - 24.01.1947, Síða 8

Vísir - 24.01.1947, Síða 8
Næturvörður: Ingólfs Apótek, sírtii 1330. Næturláebnir: Sími 5030. — L e s e n d u r eru beðnir að athuga að smáauglýs- i n g a r eru á 6. síðu. — Föstudaginn 24. janúar Í947 Félag sérleyfishafa telur meira vegaviðhald nauðsyn. M&ndir á tjntsn séárhn>i4n» ietjn regarknila* Eftirfarandi ályktanir voru ' sein er, t. d. á léiðiiiiii með- samþykktar á aðalfundi Fé- iram Gilsfirði, ýmsum stöð- lags sérleyfishafa, sem hald- inn var dagana 20. og 21. þ. m.: I ályktun um afgreiðslii sérléyfisbifreiða ségir m. a.: „Aðalfundiir Félags sér- levfishafa Iialdinn i Reykja- vík 20. og 21. janúar 1947, telur rétt og sjálfsagt, að fc- lag sérleyfishafa hafi sjálft á heridi afgréiðslustörf á bif- reiðum félagsmanria siriria i framtíðinni. Funduririri litur ]>ví þanriig á, að sjóður sá, ef safnazt liefir með gféiðslu sérleyfisgjaldsins frá sérleyf- isböfunum sjálfum, eigi að afhendást Félagi sérleyfis- háfa með það fyrir augum, að félagið byggi nýtizku af- greiðsljaliús í Reykjavík og annist siðan öll afgreiðslu- störf og rekstur stöðvarinn- ar, svo og slíka afgreiðslu ánnarsstaðar í landinu eftir þörfum og aðstæðum. Fund- urinn samþykkir því, að fela sljórn félagsins að liefja um- ræður og gaumgæfilegar at- buganir á máli þessu við stjórnarvöldin og siðan að beila sér fyrir því, að fá rétt- lælismál þetta flutt á Alþingi til frekari framgangs.“ í sambandi við framan- sagða ályktun, beindi fund- urinn þeirri áskorun til fé- lagsmanna, að þeir reyni eft- ir fremsta megni að sameina sig á næsta vori urn afgrejðslu á einum stað, eða svo fáum sem við verður komið. Þá samþykkti fundurinn eftirfarandi tilmæli, sein beint er til vegamálástjórá: „Aðalfundur Félags sér- levfisbafa lialdinn i Reykja- vík 20.—21. jan. 1947, bein- ir þéirii lilmælum til vega- málastjóra, að bann beiti sér fyrir þvi, að Alþingi veiti nægilegt fé til viðhalds á végakerfi landsins. og vegir ■á séileyfisleiðum séu hefl- nðir, ér þörf krefur.'1 í greinargerð segir: „Svo sem flesfir vita, sem ferðakt hafa um þjóðvegi vora, er vrðhald þeirra mjög lélegt. Oft eru þeir svo hol- <Vltir, að heita má að þeir séu ófærir. Yeldur þetta áætlun- arbilum, sem bakla verða mjög þröngri áætlun, hinuin mestu óþægindum og löfum. Þá má nefna ýmsa vegar- spotta, serii beinlínis eru lífshættulegir á hvaða tíma um á Steinadalsheiði, beygj- an við Hofsósbrú, brýrnar á, Höpsvátni við Ilaganesvik, ýmsar béygjur á vegunum til Yikur og Kirkjubæjarklaust- urs, t. d. beygján við Skarp- hól í Mýrdalnum, béygjan við Ilólmsárbrú, breikkun á 15 smábrúm á leiðinni frá Sel- fossi að Eyrarbakka og Slokkseyri, beygjur á þjóð- veginum gegnum Bersefkja- liráun í Helgafellssveit, manndfápsbeygjan við Tungufljót í Biskupstungum. effi HVeradalSbfékkan o. fl.“ Hlíf í Hafnar* firði 40 ára. Verkamannafélagið Hlíf í Hafnarfirði vérður 40 ára n. k. laugardag, og í tiléfni af því efnir félagið til skemmt- unar í Góðtemplarahúsinu í Hafnarfirði á laugardags- kvöldið, S. 1. sunnudag hélt Hlíf sér- stakan afmælisfund og kaus þá Albert Kfistjánsson og Jón Þörleifsson heiðursfé- laga, en þeir hafa báðir unn- ið vel og trúlega innan fé- lagsins og átt um margra ára skeið sæli í stjórn þess. Nú hefir Hlif gefið út rit i tilefni af afmælínu, sem Gisli Guðmundssón ritstjóri hefir skráð. Þetta rit er rúml. 100 bls. að stærð með fjölda inynda og bið prýðilegasta að öllum frágangi. ■, innbrot i bóka- búð. / nótt txir framið innbrot I Réttur íslend- inga til land- helginnar. Samþykktir, gjörðar á fundi í stjórn F.F.S.I. laug- ardaginn 18. janúar 1947: . „Stjórn F.F.S.Í. leyir sér hérmeð. að skora á Alþingi og fíkisstjórri íslands, að gjöra ráðstafanir til þess að tiyggður sé réttur Islend- inga tii landhelginnar og landgrunnsins umhverfis Is- lánd. I fyrsta Iagi með þVí að; §egja upp nú þegar sanmingi þeim, um íslenz-ka landhelgi, er Danir gjörðu við Breta 24. júní 1901, algjörlega á sitt eindæmi og að lslend- ingum forspurðum. Telur stjórn F.F.S.l. að lágmarkskrafa vor hljóti að vera, að allir firðir og flóar séu lokaðir og landhelgin nái 4 — fjórar — sjómíliir út frá yztu andnesjum, evj- um og hólmum. Jafnframt litur stjórnin svo á, að Iandgrunnið, sem umlykur landið, sé eign ís- lenzku þjóðarinnar og komi, því til mála samningar um afnot þess. Þareð lslendingar eru riú orðnir aðilar í bandalagi hinna sameinuðu þjóða, þá má það öllum vera ljóst, að þar er sá rétti vettvangur til þess að rétta hlut vofn í þessu efni. Ef mál þetta er flutt þar af festu og ein- urð, mætti þar vænta góðs árangurs.“ „Stjórn Farmanna og fiski- mannasambands Islands skorar á Alþingi og ríkis- stjórn, að samþykkja að F. F.S.I. fái að tilnefnda mann í stjórn Síldarverksmiðju rikisins.“ „Stjórn Farmanna og fiski- mannasambands Islands skorar ennfremur á Alþingi og ríkisstjórn, að samband- inu verði gefinn kostur á að tilnefna fulltrúa, í þær af- urðasölunefndir, er skipaðar kunná að vérða.“ Var á oiíuskipi, sem raksi á tuudurdufi. í októbermánuði s.l. rakst stórt amerískt olíuflutninga- skip á lundurdufl skammt undan Salerno á Ítalíu. Meðal skipverja á skipi þessu, sem beitir Signal H441, er ungur IslendingiH', Árni Björnsson, sonur Björns lieitins Björnssonar teikni- kennara. Sakaði bann ekki við sþrenginguna og liefir nú FrístuiidamáfiaF- Kirkjnfwoli og stolið /taðan 80* halda sýnsiugu mrlíi W 50 kr. i skiptimgntj Fristudnriiátórftr gangast ÞjiVfnum Iiafði tekizt ftð fvrir sýningu á myndum koinast inu um gbigga á bak-|sínuni i apríhnánuði n. k. og hlið hússins, en í gau- hafði reynzt ógerlegt, aö loka glugganum sökum þess, livað hann var þrútinn af vatni og gat því þjófurinn komizt um hann inn í liúsið. Um 449—50 krónuin var stolið a¥ skipitmynt, én hvorki bóka né anriars F. í. fær nýja farþegavél. Laust eftir hádegið í gær kom hingað til lands frá Skotlandi Dakota-flugA'él, sem er eign Plufélags íslands. Ilenrii var flogið hingað af íslenzkri áhöfn. Aðalflug- maðui- var .Tóbannes Snórra- son, og auk hans voru Ei- rikur Loftsson loftsiglinga- fræðingur og Jóhannes Gísla- son. Ferðin gekk ágætlega. Meðvindur var mestaíla leið- ina og ferðartíminn var um fimm klukkustundir. Enginn farþegi var með véíinni. Innré't ti ngu fÍugvéláríiinar sá fclagið Scottisli Aviation um. í nýju flpgvélinni eru sæti fyrir 21 farþega. ve'rður sýningin í Lista- mannaskálánum. Það er félag islenzkra frí- stundaináiara, séift gengs’t fyrir sýningunni og taka 30 frístundamálarar þátt í Iienni og nninu verða 3—-5 myndir eftir hvern þeirra. Yerður þéssarár sýningar getið síð- varnings hefir verið saknað. ar. skrifað béiííi um atburð þerina. Skipið var á leið til Suez og komið skammt frá Salerno þegar það rakst á tundur- dufl að næturlagi. Slösuðust ýmsir við sprenginguna, en enginn mun þó liafa beðið bana. \Tar skipið dregið í liöfn á 38 klst. og-gert við það lil bráðabirgða i Salerno, én síðan var farið með það til Genúa, þar scm viðgerð var haldið áfram. Árni hefir verið i sigliúg- uín um nokkurt s'keið, eri sötl slýrimannaskóla i Bánda- rikjunum þess á milli. Sig- nál Hill var á leið úmbvérf- is hnöltinn á vegum UNRRá i þessari fei'ð. Myndin hér að ofaii gefur nokkra hugmynd um það, hversu stórt gat kom á skip- •ið við sprenginguna og er mesta furðá, að takast ákyidi að halda því ofan sjávar. Ing. Arnarson heldur heim í næstu víku. Það hefir nú verið ákveð- ið ytra, að b.v. Ingólfur Arn- arson fari í reynsluför n.k. þriðjudag. | Yísir átti i niorgun tal við |Svein Benediktsson fram- kvæmdarsljóra og skýrði bann bláómu frá pessu sam- , kvæint upplýsingum frá Ilannesi Pálssyni skipstjóra logarans. Á miðvikudag verð- ur skipið svo tekið í slipp, þar sem síðasta eftirlit fer fram á því, cn 30. þ. m. — eða á fimmtudag mun skipið taka vörur til heim- flutning og leggja áf sfað við svo búið. Skipverjum líður öllum vel.

x

Vísir

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Vísir
https://timarit.is/publication/54

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.