Morgunblaðið - 06.06.1981, Qupperneq 24
24
MORGUNBLAÐIÐ, LAUGARDAGUR 6. JÚNÍ 1981
Garðar Sigurgeirsson bæjarfulltrúi um Hafnarf jarðarvegsdeiluna:
Þeim ber að „þakka“ Alþýðu-
bandalaginu og áhangendum
þess þá breytingu sem orðin er
— Þessa breytingu báðu sjálfstæðismenn ekki um
VcKamál í GarAaba' <>k þá sérstak-
l<Ka umí<rrtarvandamál á llafnar
fjarrtarvcKÍ. þar scm um 20 þúsund
bilar fara um. <>K lausn þcss hafa um
langt árahil vcrirt mikirt hitamál. <>K
hcfur marKur vcKfarandinn <>ft huKs-
art ha jaryíirvoldum i Garrtaha- þcKJ-
andi þorfina. þcKar þcir hafa þurft
art bírta svo klukkustundum skiptir i
hilum sínum. þcKar smáóhópp á
mjósta hluta vcKarins hafa stoAvaA
alla umfcrA.
I>aó var því ckki aó ófyrirsynju að
því var sIckíó upp mcó fcitlctruóum
fyrirsóKnum í Mhl. 28. marz á síóasta
ári. þcKar fullt samkomulaK vlrtist
hafa nártst i hajarstjórn um lausn
málsins. Síóan þá hcíur víóa vcrið
unnió aó laKfa'rínKum á vcKÍnum <>K
allt virtist hafa fallið i Ijúfa loó þar
til nú. aó nokkrir íhúar Garóaha jar
fóru fram á. aó laKt yrói lóKhann á
framkvu'mdir VcKaKcróar rikisins
vió hrcikkun IlafnarfjaróarvcKarins
ncóan Silfurtúns.
Jón Baldur SÍKurósson. scm cr
forsvarsmaóur íhúanna saKÓi í vió-
tali vió Mhl., aó þaó væri ckkcrt
laununKarmál aó fulltrúar minni-
hluta ha jarstjórnar. þaó cr fulltrúar
AlþýóuhandalaKs. Alþýóuflokks <>k
Framsoknarflokks. stu'óu mcó íhúun-
um aó þcssari loKhannskrófu. þ<> svo
þcir hcfóu ckki skrifaó nófn sin
undir lóKhannshciónina. þannÍK aó
Krunnt viróist hafa vcrió á samkomu-
iaKÍnu.
l'CKar hió „cndanlcKa samkomu-
laK" náóist á síóasta ári ra ddi Mhl.
vió Garóar SÍKurKcirsson. scm er
cinn af fjórum ha jarfulltrúum Sjálf-
stæóisflokksins í Garóahu', cn þeir
mynda mcirihlutann. Garóar cr cinn-
ÍK fyrrvcrandi hu'jarstjóri í Garðahu'
<>K hcfur því fylKst mcð þcssu máli í
áraraóir. Hann lýsti. í viótalinu vió
Mhl. í fyrra. yfir mikilli ánu-Kju mcó
-samkomulaKÍó" <>k því raddi Mhl.
nú við Garóar á ný til að lcita
skýrinKa á þcssum hrinKlandahætti.
— Fyrir rúmu ári birtust í Mbl.
fréttir af samkomulaKÍ, sem náðst
hafði í bæjarstjóm Garðabæjar 27.
mars 1980 um afKreiðslu marKum-
ræddra veKamála í Garðabæ. Jafn-
framt átti blaðið þá viðtal við þÍK um
þessi efni. Var þetta þá ekki endanleK
afKreiðsla hjá ykkur, eins ok þú hélzt
þá fram?
_Af hálfu okkar sjálfstæðismanna í
bæjarstjórninni var þetta vissuleKa
cnrlanleK aÍKreiðsla <>k við kynntum
samkomulaKÍð rækileKa, bæði í Mbl.
ok eins í málKaRni okkar í Garðabæ.
KinnÍK átti éK þá um þetta mál fund
með Jóni Baldri SÍKurðssyni þar sem
éK kynnti honum samkomulaKÍð,
ásamt uppdráttum, en Jón Baldur er
nú talsmaður þeirra Silfurtúnsbúa,
sem mótmæla veKaframkvæmdunum í
Garðabæ.
barna var um að ræða heildarsam-
komulaK á Krundvelli tillaKna veKa-
málastjóra. SamkomulaKÍð fól í sér
framkvæmdir á Arnarneshæð, þar
sem Bæjarbrautin tenKÍst
HafnarfjarðarveKÍ, breikkun
HafnarfjarðarveKar sunnan Vífils-
staðaveKar, sem nú er að miklu leyti
lokið ok framkvæmdir við 1. áfanKa
Sjávarbrautar neðan Silfurtúns með
tcnKÍnKu við HafnarfjarðarveKÍnn við
VífilsstaðaveK- Jafnframt var
samkomulaK um framkvæmdir við
Reykjanesbraut á milli Breiðholts ok
KeflavíkurveKar.
Bæjarbúar hreyfðu enKum mótmæl-
um við þessu samkomulaKÍ, enda
orðnir lanKþreyttir á umferðarönK-
þveitinu. VeKaKerðin hóf síðan fram-
kvæmdir ok breikkaði Hafnarfjarð-
arveKÍnn á viðkvæmasta kaflanum á
milli VífilsstaðaveKar ok Hrauns-
holtslækjar, en þarna er byKKÖin næst
veKÍnum."
(irunnt á samkomuiaKsvilja
Alþýðubandalagsins
— Hvaða skýrinK er þá á því að nú
fyrst skuli koma fram mótmæli við
þessari aðKerð, þeKar framkvæmdir
eru lanKt á vck komnar <>k unnið er á
þeim kafla veKarins sem staðsettur er
fjærst íbúðabyKKÓ?
„Það er eðlileKt að þú spyrjir. En
þetta á auðvitað sínar skýrinKar. Þar
sem minni hluti bæjarstjórnar stóð
með sjálfstæðismönnum að þessu
heildarsamkomulaKÍ fór mótmæla-
deild AlþýðubandalaKSÍns auðvitað
ekki í KanR ok VeKaKerðin hélt verkinu
áfram samkvæmt samkomulaKÍnu. En
þeRar kom að framkvæmdum við
kaflann neðan Silfurtúnsins kom á
daKÍnn, að Krunnt var á samkomu-
laKsvilja AlþýðubandalaKSÍns sem nú
tók ímyndaða pólitíska haKsmuni sína
fram yfir úrbætur í veKamálum Garð-
bæinKa. Gerðu þeir áKreininK út af
smáatriði, það er að seKja því að við
VífilsstaðaveKÍnn vildi VeKaKerðin
ekki hafa beyKjur mjöK krappar á
milli fyrsta áfanKa Sjávarbrautar
sunnan Arnarneslækjar ok endur-
bætta HafnarfjarðarveKarins sunnan
VífilsstaðaveKar. Þarna laKði VeKa-
Kerðin áherslu á öryKKÍssjónarmið ok
vildi dra^a úr slysahættu, t.d. í hálku.
I„andrýmið er þarna nÓK ok því var
hláleKt að krefjast þarna 90 Kráðu
beyKju við núverandi aðstæður.
Meiri hluti bæjarstjórnar sam-
þykkti því útfærslu VeKaKerðarinnar
<>K bráðahirKÖatenKÍnKU þarna á milli
út frá umferðaröryKKÍssjónarmiðum.
Bæjarfulltrúi AlþýubandalaKSÍns með
fulltrúa Alþýðuflokksins ok Fram-
sóknar í taumi notaði hins veKar
tækifærið ok stökk frá Kerðu
samkomulaKÍ- Þetta kom okkur sjálf-
stæðismönnum svo sem ekkert á óvart
eftir að hafa kynnst vinnubröKðum
minnihluta bæjarstjornar nú í þrjú ár
ok kosninRar í aðsÍKÍ.
Staðíesti alKjört ábyrKð-
arleysi sitt
En minnihluti bæjarstjórnar lét
ekki við það eitt sitja að svíkja
heildarsamkomulaKÍð sem bæjar-
stjórnih hafði Kcrðt við annan opiij-
beran aðila, sem veKna samkomulaKs-
ins hafði þcRar laRt í stórfelldan
kostnað, heldur staðfesti minnihlut-
inn alKjört ábyrKÖarleysi sitt með því
að kæra veKamálastjóra fyrir fram-
kvæmdirnar til ráðherra ok fékk hann
ráðherra til þess að stöðva þær.
GarðbæinKar ok aðrir sem um
HafnarfjarðarveK neðan Silfurtúns
þurfa að fara máttu því áfram bíta á
jaxlinn ok bölva bæjaryfirvöldum
fyrir aðKerðarleysið. Eitthvað tiltal
fékk nú minnihluti bæjarstjórnarinn-
ar reyndar frá sínum stuðninKS-
mönnum fyrir ræfildóminn, nÓK til
þess að bæjarfulltrúi Alþýðubanda-
laKSÍns sá ástæðu til þess að Keta þess
í blaði sínu, að þó í bæjarstjórninni
væri minnihluti bæri meirihlutinn,
það er sjálfstæðismenn, ábyrRÖ á öllu
í bæjarmálunum."
— En nú er unnið að breikkun
HafnarfjarðarveKar neðan Silfurtúns
en ekki byrjunarframkvæmdum við
Sjávarbraut. Þið höfnuðuð breikkun
HafnarfjarðarveKarins árið 1978. —
Hvað veldur þessum breytinKum öll-
um?
„ÞeKar AlþýðubandalaKÍð hafði
stöðvað framkvæmdir við Sjávar-
brautina neðan Silfurtúnsins var mál-
ið komið í sjálfheldu einu sinni enn.
SkipulaKsstjórn ríkisins tók það þá til
meðferðar ok mæltist til þess í bréfi
til bæjarstjórnar, að Hafnarfjarðar-
vegurinn neðan Silfurtúns yrði
breikkaður, enda K®ti hlutverk hans
orðið tenKÍhraut með tilkomu Sjávar-
brautar síðar. Einnig mæltist skipu-
laKsstjórinn til þess að bærinn tæki
frá land fyrir Sjávarbrautina.
Svíkja samkomulaKÍö cöa
fallast á lausn
Bæjarstjornin var auðvitað
siðferðileKa bundin af því heildarsam-
komulagi sem gert hafði verið við
Vegagerðina ok stutt var af öllum
þingmönnum kjördæmisins og bæjar-
stjórn Hafnarfjarðar. Eftir þessu
samkomulagi var búið að vinna fyrir
um 300 millj. gkr., af almannafé eða
jafngildi um 500 millj. gkr. í dag.
Meirihluti bæjarstjórnar stóð þar
frammi fyrir því að svíkja samkomu-
lagið eins og minnihlutinn eða fallast
á þessa lausn.
í þessu samhandi verður að hafa í
huga, að Garðbæingar hafa árum
saman barist fyrir því að Reykjanes-
braut verði lög úr Breiðholti að
Keflavíkurvegi, því öllum er Ijóst að
sá vegur mun létta mjög umferð af
Hafnarfjarðarvegi, sérstaklega
þungaflutningum. Undir forystu Geirs
Gunnarssonar hefur afstaða meiri-
hluta þingmanna kjördæmisins verið
sú, að engar fjárveitingar fengjust til
Reykjanesbrautar fyrr en lausn væri
fengin á umferðarvandanum neðan
Silfurtúns og í trausti samkomulags-
ins er Reykjanesbrautin nú komin inn
í vegaáætlun.
Afgreiðsla Hafnarfjarðarvegarins
var því óumflýjanleg nauðsyn nema
menn sættu sig við algjört aðgerðar-
leysi í þessum málum og vegamála-
stjóri kvað næga eftirspurn eftir
vegafé til annarra framkvæmda. Eftir
hringlandahátt Alþýðubandalagsins
átti bæjarstjórn því ekki annarra
kosta völ en að fallast fyrir sitt leyti á
þessi tilmæli skipulagsstjóra ríkisins
til lausnar málsins. Vegagerð ríkisins
er svo framkvæmdaaðili málsins og
verður auðvitað að gæta þess að
standa að framkvæmdum á lögmætan
hátt eins og hún er vön og ég legg
engan dóm á þá hlið málsins.
Mótmælin 1978 annars eðlis
Mómæli Garðbæinga 1978 voru tals-
vert annars eðlis en nú er. I eldri
huKmyndinni um gerð Hafnarfjarð-
arvegarins var reiknað með því að
hann yrði um Garðabæ og í sama
gæðaflokki og um Kópavog, það er
hraðbraut með brúarmannvirkjun í
Arnarneshæð, við Vífilsstaðaveg og í
Engidal. Það tók fyrrverandi sveitar-
stjórn hér mörg ár að fá þessar
hugmyndir lagðar til hliðar. Við
meðferð málsins árið 1978 var þessi
draugur enn á ferðinni og þar sem þá
var gert ráð fyrir miklu meiri breikk-
un Hafnarfjarðarvegarins en nú hefur
verið unnið að, var tillagan túlkuð
þannig, sérstaklega af Alþýðubanda-
laginu, að næst yrði vegurinn breikk-
aður í tvisvar sinnum þrjár akreinar
og síðan sett á hann brúarmannvirki
við Vífilsstaðaveg og vegurinn þá
orðinn hraðbraut í gegnum byggðina.
Þessu trúði fjöldi Garðbæinga og þess
vegna var útfærslunni frá 1978 hafn-
að.
Nú er Sjávarbrautin hins vegar
mjög sterkt inni í myndinni og meira
að segja var samkomulag allra bæj-
arfulltrúa um að hefja lagningu henn-
ar í samræmi við aðalskipulag bæjar-
ins, sem allir bæjarfulltrúar sam-
þ.vkktu 28. ágúst 1980 að undangeng-
inni skipulagssýningu í bænum. í
þessu sambandi er ástæða til að geta
þess að í samræmi við tilmæli við
skipulagsstjóra verður aðalskipulag
hæjarins sent Skipulagsstofu höfuð-
borgarsvæðisins til samræmingar við
aðalskipulag nágrannabyggðarlag-
anna, Kópavogs og Hafnarfjarðar, en
þar er óstaðfest skipulag og verið að
vinna að aðalskipulagsgerð. Síðan fer
aðalskipulag Garðabæjar til staðfest-
ingar.
Við samþykkt bæjarstjórnar á
breikkun vegarins neðan Silfurtúns
eru tekin af öll tvímæli og vegurinn
verður Ijósastýrður tvisvar sinnum
tveggja akreina vegur eins og hann er
þcgar orðinn sunnan Vífilsstaðavegar
og hann verður ekki breikkaður frekar
með tilkomu Sjávarbrautar, og er
síðar í tilmælum Skipulagsstjórnar
tekið fram, að vegurinn geti orðið
tengibraut. Þannig blasir í dag við allt
önnur mynd af þessum málum en var
árið 1978.“
— Eru átökin nú þá eingöngu
pólitísks eðlis?
„Mótmæli Silfurtúnsbúa eru það
ekki og eru margir óánægðir með
þessa lausn. Hins vegar rær Alþýðu-
bandalagið þarna undir af fullum
krafti og fylgifiskar þess í bæjar-
stjórninni. Silfurtúnsbúar mótmæltu
ekki heildarsamkomulaginu, enda var
með því tryggt að framkvæmdir við
Sjávarbraut hæfust og umferðin
færðist fjær þeim eins og þeir höfðu
óskað.
l>okki þotta (ólk þá illa
Alþýðubandalagið reynir nú að not-
færa sér óánægju Silfurtúnsbúa sér til
pólitísks framdráttar. Eg bý sjálfur í
Silfurtúninu og hefi búið þar í 14 ár.
Ég þekki þetta fólk þá illa, ef
Alþýðubandalagið fær ekki bakslag af
framkomunni í þessu máli. Sízt á ég
voh á því að Jón Baldur Sigurðsson,
nágranni minn, láti Alþýðubandalagið
misnota sínar skoðanir í slíkum til-
gangi. Hann er fylgnari sér en það.
— Hvenær kemur þá Reykjanes-
brautin til með að létta umferð af
Hafnarfjarðarveginum?
„Eins og ég sagði er Reykjanes-
brautin nú komin á vegaáætlun í
trausti samkomulags okkar við Vega-
gerðina. Gert er ráð fyrir fyrsta
útboði þeirra ^ramkvæmda í vetur. Til
verksins er áætlað 8 milljónum ný-
króna á næsta ári og innan fárra ára
verður þessu verki lokið, en brautin
væntanlega tekin í notkun í áföngum
á þessum tíma.“
— Álítur þú þá að með samkomu-
lagi ykkar og með þessum fram-
kvæmdum sé fengin viðunandi lausn á
þjóðveKamálunum í Garðabæ?
„Með þessu fást vissulega miklar
úrbætur, sérstaklega með Reykjanes-
brautinni. Allar leiðir til úrbóta við
Hafnarfjarðarveginn höfðu sína kosti
og sína galla og snerti bæjarbúa og þá
sem þessa leið þurfa að fara nú og
síðar. Það heildarsamkomulag sem
komst á fyrir tilstilli vegamálastjóra
tel ég að hafia verið skynsamlegasta
lausnin, þegar allir þættir eru hafðir í
myndinni, skipulagssjónarmið, þar á
meðal tilkoma fjölmennrar byggðar á
Álftanesi síðar, og kostnaðarsjónar-
mið. Sú leið sem nú er farin er hins
vegar ekki sú besta fyrir Silfurtúns-
búa. En ég legK áherslu á, að þeim ber
að „þakka“ Alþýðubandalaginu ok
áhangendum þess þá breytingu, sem
nú eru orðnar á samkomulaginu, og
nú er verið að framkvæma. Þessar
breytingar báðu sjálfstæðismenn ekki
um en Alþýðubandalagið knúði hana
fram með vægast sagt óeðlilegum
hætti. Ég hefi hins vegar lengi verið
sannfærður um að með vaxandi'byggð
á Álftanesi komi Sjávarbrautin, eins
og aðalskipulag bæjarins gerir ráð
fyrir, og að Hafnarfjarðarvegurinn
verði tengibraut en að stofnbrautirn-
ar verði Reykjanesbraut og Sjávar-
brautin.
F.P.
[Lausn fengin
í Hafnarf jarð-
£
t>)oó . . _______
fundinuin meó atkvrdum allra brjarfulltrua tillaga srm samþykkir I storum dratturt
tillogur vcKamálastjóra (rá 1. marz 1980 um verktilhoKun a Maínarfjaróarvcgi frt
Arnarnesi i EnKÍdai. A sama tima var einnig samþykkt samhljóda á brjarstjórnarfundl .
Hafnar(irði ályktun um sami mái. þar sem HafnfirdinKar samþykkja vrrktilhðKun
vPKamálastjóra. þó meó fyrirvorum i einstaka liAum.
arv
*
fe v 'S\ _ 6 /J*
*-(/>>‘í ■ :
...A
Samstaða 1 bæjarstjórn Garðabæjar:
Hafnarfjarðar-
vegur lagður
X Fl NDl MnOM C.r«. Ma <>•- • <
hælar I gwr sáólrt s«»ko»«lat
uæ Uumi Kvonelade HatnrfjarA
arvrgaraiála Saaikowulagtó náó
lat á fmaávelli tillagna vr*a
malaMjora. ntm fela m.a. I a*
»rrð catnaaiðUaiannvirkja é
Arnammluð. frrð fyrnta áfan«a
vjávarhrautar. þ.r tvær akrrinar
mró bráAahirfðatrnflnau vlé
VtfllaauAarrf. brrytinfu á
VltllaaUáavnrl vtó Hatnarfjarð
arvrf of frr bvjarxtjórn Garóa
Vafamálaatjóri argir i bréfi
ainu að hraóa þurfi ollum fram-
antoldum framkvmmdum tvo arm
koatur rr Einnif, að líklrft aé. að
I brinu framhaldi þurfi að riðaat i
Ci gatnamótamannvirkja á
kjanmbraut við Breióholta-
braut
I ályktun bmjaratjórnar Hafn-
arfjaróar aagir m.a
„Ef ekki rryniat unnt að ná
aamkomulagi um framkvaamdir á
frundvrlli tillagna vrgamála-
atjóra frá I nóvrmbar al. (þ r grrð
ajávarbrauu vaaun HraunholU
og inn i Engidai og grrð Rrykja-
naabrautar), þá aamþykkir batjar-
atjórnm fyrir aitt Iryti arm mála-
miólun. að lagu annarrar akbraut-
ar Hafnarfjaróarvrgar verði
brrytt á kaflanum frá Vifilaataóa-
vrgt aó Arnarnralaak (kv tillófum
vagamálaatjóra frá i marz um
mogulega áfangaakiptinfu og að
kaflinn frá F.ngidal að Vífilaataða
vagi varói garóur akv fyllstu
faróakrðfum arm gcróar eru til
vega mró avipaóan umfrrðar-
þunga rnda komi akki til þras
að Irió þaaaari varói breytt, aóa
nuvtrandi vegi frá Vifileetaóavegi
aó Arnarnrslvk vrrói lokað. nrma
aó áóur frngnu umþykki bæjar
atjórna Hafnarfjaróar *
Sióar i ályktuninni sagir „B»j
arstjórnm trlur hagkvamast
vagna óryggia akandi og gangandi
vagfarrnda aó hrfjaat fyrat handa
við framkvmmdir á leiðinni I
gagnum byggóina I Garóabæ
Síðan varói ráóiat i framkvaamdir
á svaóinu frá Vifilaauðvrgi að
Arnarneei og aó þaim loknum
vrrói lagóur vegur af Breiðholu-
braut á Rrykjanrabraut “ Álykt-
uainai lýkur maó þraaum oróum
.Að lokum
vrról artf umfrróarljóa.
Þá frla tillðfurnar i aér lagf*r
ingar á vrginum frá Vifileeuða-
vagi í Engidal of itrekun á nauð-
ayn þras að hraóað vrrói arm
móguleft rr lagmngu lUykjaau
brauur og hun ungd Bmjarbraut
mró áframhaldi Arnarnravegar
Einnig var umþykkt ályktun I
bajaratjórn Hafnarfjarðar i gar.
srm felur > aér aamþykkt á
ofangrrindu. þó mró fynrvðrum
Rriknaó rr mró aó framkvamd
ir á Arnarnrahaó gcti hafiet
fljótlrga Þá lafói bajaratjórn
Garóabæjar og rilu áhrrxlu á. aó
aéó yrói til þraa. aó fjárvritingar
yrðu nægar til aö hagt yrói aó
flýu þeeaum þjóóvegafram
kvamdum um mrat má vrra
Sjá nánar „Lausn fengin á
Hafnarfjaróarvrgarmálinu* á bla
l«o« 17
i formaóur bæjarráðs Garðabæjar:
:ur ekki verið sá, sem ætla
iptingunum i þessu máli“
i vilji kalla það vinetri atrfnu
vinstra magin a vcgunum Eg
rira að srgja að i . .famalum
éiitiakir aamhrrjar deilt harð-
lEn hafa þrssar deilur rkki
•fur nú vrrið minna rn iátið
Sr verió i vrðrí vaka Lrga
janrsbrautar rr t.d. longu stað-
—« við hofum margitrrkað óekað
Íia rftir þvi að framkvæmdir
na farru i gsng. og við itrrkum
corun líka núna nna frróina
Einnig hðfum við itnt frá
r tinrðma áakorun um að
mðumannvirkin i Arnarnet-
^yróu unnin í samræmi rió
Urkkt skipulag Þau vrróa nú
”ar aaau framknamd Hina
(j »r þvi rkki að nrita, að vcgna
j .ðóulrysit. baói innan baajar-
-arinnar. vió Hafnfiróinga og
.............. IBl
hrfur tkki
— Var deilan þá kannaki fyrat og
frcmit pólitiak*
Margir hafa haldió þvi fram, an
ág hafi aldrn gauó falliat á það og
sldm leyft mér aó fjalla þannig um
málió Mér finnaat aamgOngumáJ
ckki g*U vrrió atjórnmál. nrma
- fyrir hendi sá þrýstingur um
fjármagn til þrsssra frsmkvarmds
allrs, tem eólilegur rr fyrir þattar
geysiiega þýðingarmiklu og arð-
b»ru samfðngubsrtur. rn þarna #r
um sð raóa aróbaruatu þjóóvaga-
framkvæmdir á landinu Vió hðfum
hrrinlaga ekki efni á að frraU
vrgaframkvacmdum Um þrtta rr
lokt að náat viðtstk samstaða og
akilnmgur
— Nú fékk bæjarstjórn Hafnar
fjarðar cinnig til umaagnar þraaa
tillogu að verkulhófun frá vrga
máiastjora Hvrrt cr þitt álit á
búkun Hafnfirðmga um r
Auðvitað frllsl rg á það ,<ð
þjoðv rganrt ið uiti Garðaba- »nrrn
Hafnfiróinga Það tnrrtir lika Suð
urnrtjamrnn. ibúa Rrssatlaða
hrrpps o« rrvndar bofuðburgnr
•vrðið allt GarðturmKar raða hin»
vegar sinu skipulagi ajalfir. rn rrrða
og vilja Uka eðlilegt lillit nl ainna
nágranna B»jarttjornin i Hafnar
firói álykUr viuskuld nns og hrnni
týnist. rn hun bindur rkki skipulsg <
oórum byggðarlogum Hm» \rgar
hrfi ég rnga trú á þvi. að Garðba--
ingar vrrói ósanngjarmr vió Hafn-
firóinga i þrssum rfnum \ ið ngum
mikið og goti ssmturf við þ* og tvo
mrgum við rkki gieyina þvi. að
Hafnfirðingar rru gamlir Garó-
hrrppmgar. srm að msu frngu
ksuptUóarrrttmdi fyrir nokkrum
áratugum
Garðar sagði i lokin að hann vildi
nou utkifarið og þakka Snarbirni
Jónaayni vegamáiaatjóra srm rr og
formaður Skipulagsstjórnar rikit
int, hans þrsutwigju og lipurð f
málinu, og sagði siðan „Jafnframt
rr mér Ijuft að srgja, að rg mrt
mikils rinlagan vilja og rinhug
bajarttjóra og allra bajarfulltrua i
Garóabar, svo og kollrga okkar <
Hafaarfirói vió að hoggva a þann
Bókun bæjarstjórnar Garðabæjar:
„Endurbætur miðist fyrst og fremst
við að tryggja öryggi vegfarenda“
.1 FRAMHALDI af óformlrgum
vtðraóufundum rru bojarfulltrúar
tammála um aó fara cftirfaraadi til
bókar varóandt tkipulagt og þjóó-
vagamál
A Bwjaratjórn Garóa tamþykkir
að rfna i vor til kynnmgar á
aóalakipulagi bwjarins fram til árt
ins 1996 mró þsð fyrir sugum. sð
•kipulsgið vrröi tiðan samþykkt I
bajarstjórn Bajsrttjórn fclur baj
srstjórs sð undirbúa kynninguns f
ssmráði við hófunda skipulagsins og
skipulagsvrrnd bwjsrins
B Bajarstjórn Garóa aamþykkir
þá vrrktilhogun við gsrð þjóðvaga I
Garðaba. srm logð rr Ul i bréfi
|frá 4 man 19«. þó
Arnarnrahað og lagður
áfangi Sjávarbrautar að Vifilwtaða
vagt. ásamt noón hluts VifilooUóa-
vagar i aamrami við aðalskipulags
tillðgu fyrtr Garðaba Malst rr tll
þrst sð trnging Sjávsrbrsutar vtð
Vifilwtaðavcg vrrði wm nast þvi.
•rm g*rt rr ráð fyrir i aðalskipu-
ligstillðgunm
Z. Umfsrðsrljót vcrði wtt á
gstnsmót Htfnarfjarðarvrgar og
Vifilsstsðsvrgsr Endurbyggð vrrði
brú yfir Hrsunsholtslak Aðaint
vrrði um minmhátUr lagfaringar
sð raða á Hafnarfjarðarvagi tunnan
VifilwUðavagar að Lyngáai/lwkj
arfit Ekkt vorói grngtð á Iðóir. i
rnda. akandi og gangandi. ag að
grrtða fynr umfrrð að og frá áður
nrfadum umfrrðarljótum
I. Raykjanrabraut vrrði Iðgó i
rmum áfanga frá Kaplakrika sð
Arnarnrsvrgi Arnarnrsvsgur vrrði
lagður sð Reykjanrsbrsut
4 Rrykjanrsbraut vrrði logð frá
Arntrnosvegi i Brriðholt
5 Bajsrstjórnin Irggur áhrrslu á
•ð byrjað vrrði á Isgnmgu Reykja
nasbrsuUr á þossu ári til þrst sð
wm allra fyrst fáist Isutn á tam
gðngumálum tvæðttini
C Bæjsrttjorn Garðabajar tkor-
ar á þtngmrnn RrykjsnrskjOrdamit
•ð tryggjt fjármagn til að hagt
vrrói að hrfja '
rr rkki á vegaátrtlun. þvi rr þorf
térttskrt rsðtufans til að fjár
magna verkið
Bajarstjðrn oskar þvi rftir tð
þmgmrnn kjordamistnt britt tér
fyrir, sð Alþingi vriti suksfjárvnt
mgu til þrsss vrrkt. rða hnmild til
lántoku Strfnt vrrði sð þvi. að
vrrkinu vrrói lokið á 2 árum *
Eftirfarandi álvktun var tam
þykkt uUn dagakrár
„Bajarttjórn Garðabajsr tam-
þykkir sð frla bajarttjórt sð trnds
•amþykkt bajarstjórnsr frá Z7(M
80 um vrgamál i Gsrðsba til
bajarstjórnar Hafnsrfjsrðar áttim
ttuðning Hsfnfirðmgs við
Úrklippa úr Mbl. 28. marz 1980 þar sem hinu
baksíðufrétt ok viðtali við Garðar SÍKurgeirsson.
„cndanleKa samkomulaKÍ" ok lausn HafnarfjaðarvcKsvandamáls er útlistað, bæði með