Heimskringla - 15.01.1914, Síða 3
TAKIÐ EFTIR!
HJÁ
J. H. HANSON, QIMLI
AKTÝGJASMIÐ
•ör staðurinn til að kaupa hesta,
uxa eða hunda aktýgi og alt það
að keyrslu íitbúnaði lýtur.
aöniuleiðis kistur og ferðatí'skur,
3em verða um tiaia seldar með
niðursettu verði.
Komið, sjáið og sannfærist —
Agrip af reglugjörð
heimilisréttarlönd í C a n a d a
Norðvesturlandinu.
Sérhver tnanneskja, sem fjöl-
•fcyldu hefir fyrir aö sjá, og aér-
hver karlmaöur, sem ortSinn er 18
4ra, hefir heimilisrétt til fjórðungs
ár 'section’ af óteknu stjórnarlandi
t Manitoba, Saskatchewan og Al-
berta. Umsækjandinn verður sjálf-
«r a6 koma á landskrifstofu stjórn
•rinnar e6a undirskrifstofu í þvf
*>éra6i. Samkvæmt umboöi og me8
■érstökum skilyröum má faöir,
®óöir, sonur, dóttir, bróöir eöa
■ystir umsækjandans sækja um
tandiö fyrir hans hönd á hvaöa
•krifstofu sem er.
5 k y 1 d u r. — Sex mánaöa á-
búQ á ári og ræktun á landinu i
hrjú ár. Landnemi má þó búa á
fandí innan 9 mílna frá heimilis-
oéttarlandinu, og ekki er minna en
30 ekrur og er eignar og ábúöar-
(ör6 hans, e6a föður, móöur, son-
ar, dóttur bró8ur e6a systur hans.
t vissum héruöum hefir landnem-
tnn, sem fullnægt hefir landtöku
•kyldum sínum, forkaupsrétt (pre-
•mption) a6 sectionarfjóröungi á-
•ostum vi8 land sitt. Ver6 $3.00
«kran. Skyldur :—VerBur a8
•itja ð mánu6i af ári á landinu i
• ir frá þvi er heimilisréttarlandi8
var tekiö (a6 þeim tíma me6töld-
'*m, er til þess þarf a8 ni eignar-
bréfi á heimilisréttarlandinu), og
•0 ekrur verSur a6 yrkja auk-
V'eitin.
Landtökuma6ur, sem hefir þegar
•otaö heimilisrétt sinn og getur
«kkí ni6 forkaupsrétti (pre-emtion
t tandi, getur keypt heimilisréttar-
land f sérstökum héruBum. Ver8
$3 00 ekran. Skyldur : Ver8i6 a8
•itja 0 mánuöi i landinu i iri (
>rjú ir og rækta 50 ekrur, reiss
kús. $300.00 vfrSi.
ff. W. COlf,
Deputv Minister of the Interior.
Hérertækifæri yðar
Kaap borgaO meOan þér læriO rakaraiOn
f Moler Skólum. Vér ketmum rakara
iOu til fullnustu á 2 máuuOum, Vinn.t
til staOar þegar þér eriO fullnuma, eOa
li)ér getiö byriaö sjálflr. Mikil eftir-
fgparu eftir Moler rOkum meö diplomas.
Variö yöur á eftirlfkiugum, KomiO eöa
skriflO eftir Moler Catalogue.
HárskurOur rakstur ókeypis upp A lofti
kl. 9f. h.tiUe.h.
Winnipeg skrifstofa horni
KING & PACIFIC
Regina skrifstofa
1709 BR0A0 ST.
J. FREID
THH TAILOR
872 Arlington 8t, Phone G. 204H
Oor. Sargent
i mu n n i u i n m>
iSherwin - Williams ::
PAINT
fyrir alskonar
hðsmálningn
Prýöíngar-tfmi nálgast nú. * ‘
D&Utiö af Sherwin-Williams !!
*", húsmáli getur prýtt húsið yð- • •
■. ar utan og innan. — B rú k i ð ‘ 1
; ’ ekker annað mál en þetta, — • •
■ • S.-W. húsm&íið m&lar mest, **
| J endist lengur, og er áferðar- !!
■ . fegurra en nokkurt annað liús • •
11 m&l sem búið er til. — Komið * *
. . inn og skoðið Iitarspjaldið.— •«
! CAMERON & CARSCADDEN X
QUALITY HAKDWARE
!! Wynyard,
hh-m H-
Sask.
Kaupið Heimskringlu!
ugur i Kristi. Kn sa.mkvæmt kenn-
ingum vkkar framfylgir guð ekki
þessu lögmáls-réttlæti, vegna elsku
hans til vor, vondu barnanna, sem
brjóturn lögmálið. En til aS full-
nævia heilagleik og réttlæti sínu,
tekur hann eina, saklausa, bless-
aöa og góða barniö sitt, sem ald-
rei syndgaði, og lætur kvelja þaö
og pína, til lausnar okkur, vondu
börnunum. Og svo hrópar kvrkj-
an : Með þvílíkum hætti gat guð
fyrirgefiö oss syndirnar, án þess
að gjöra á móti réttdæmi sínu,
eða skerða sitt lögmál, ellegar
veikja sitt herradæmi! Já, því-
líkt réttdæmi! ! — En viröist þér
þaö ekki eölilegra, göfugra og hug-
Ijúfar aö trúa því : Að ef Jesús
j heföi beðið oss vægðar, og viljað
| liða kvalafullan dauða fvrir afbrot
j vor, að kærleiksríkur og góður
gtið hefði tekið hann í föðurfaðm
sinn, og lians vegna fyrirgefið oss
“vorar skuldir”, án þess að láta
hann líða sárustu kvajir á kross-
inum. Svo er það beið'ingleg og ó-
göfug trúar-hugmvnd, að hlóðíórn
sé guði þóknanleg, — og það blóð
hans eingetna sonar. — þessi blóð-
fórnar-hugmynd er auðvitað heið-
injjegur Gyðingdótnur, sem kyrkj-
an heíir enn ekki losað sig við, og
virðist því ekki úr vegi, að íhuga
liana nokkuð nákvæmlega. ITugs-
um okkur nú jarðneskan föður,
sem ætti fjölda barna, en að eins
citt af þeim væri honutn hlýðið og
eftirlátt ; en hin öll brytu boð
! hans og drvgðu ýms ódáðaverk,
svo óhjákvæmilegt væri að refsa
þeim. En þetta eina góða bartt
bæði þeim vægðar, og vildi líða
kvalafullan datiða þeirra vegna.
Myndi nú þessi jarðneski faðir tal-
inn réttlátur, ef hann léti kvelja
til dauða þetta eina, gó.ða sak-
I lausa barn, en náðaði þau seku ?
I Og sérstaklega væru honum þau
börn þóknanleg, sem ætu hold og
blóð þessa góða barns. Hvað
skyldum vér segja um slíkan föð-
ur ? Líklega segðir þú, að hanu
væri réttlátur, því hann brevtti i
samræmi við það, sem sjálfur guð
er látinn gjöra, samkvæmt kenn-
ingum ykkar. Kn það er ekki hætt
við, að nokkur jarðneskur faðir
myndi breyta þannig. Hann mvndi
taka góða barnið i sína föður-
arma, og elska það enn heitar en
áður. Og fyrir bæn góða barnsins
myndi hami fyrirgefa þeim seku,
án þess að kvelja það á nokkurn
hátt. E* það þá ekki hin mesta
fásinna, að trúa þvi og kenna, að
heilagur og kærleiksrikur gl’.ð
mvndi láta kvelja og deyða s'.nn
eina saklausa, elskulega og gó'öa
son ; og lcggja áherslu á það : að
einkum sé guði blóð hans jióknan-
1-eg fórn, eins og þessar hendingar
benda til : “]>itt blóð ilekklaust,
sem flóði á kross, frelsi það börnin
vor og oss” ?
Jnt heldur því fram, að ég lýsi
j ekki lögmáli Mósesar alveg rétt ;
þar sem ég segi, að aðaláherslan
sé lögð þar á verkin, en tritin
minna tekin til greina, og i því
sambandi kemst þú þatmig að
orði : “Sannleikurinn er sá, að
þótt lögmál þett'a leggi sterka á-
lierzltt á verkitt. samkvæmt hlut-
laritts eðli, þá er einmitt aðal-
áherzlan lögð ]>;t r á truna, hútt er
gjörð að þungamiðjtt i öllum kröi-
j um lögmiálsins....... Tökuni til
dætttis boðskapinn til israelsmantta
er þeir vortt nýkomnir til Sínai,
! og <fitð battð þeim að búa sig und-
| ir staðfesting sáttmálans : “jvér
j hafið sjálfir séð”, segir drottinn
! fyrir munti Mósesar, “hvað ég hefi
i gjört Egyptalands-mönnum, °g
hversti ég hefi horið yður á arn-
arvængjum og Hutt yður til mnr'
— ÉK sé nú ekki, að hér sé uml trú
að ræða. Söguri'tarinn lætur Mós-
es að eins minna ísraels-menn á
það, sem þeir áttu að hafa séð og
reynt, og scm Jveim var fullkunn-
ugt. Tritin þuríti því ekki að
koma þar til greina, í trviar-
bragðlegri merkingtt ; enda er hún
ekki nefnd hér. Og hvers vegna
komst þú ekki 'tneð dæmi úr lög-
málinu, sem nefnir trúna, og legg-
ur aðaláherzluna á hana ? Var
það yfirsjón ? Eða var slikt dæmi
ekki að finna í lögmálinu ? Getdr
þú ekki betur rökstutt þennaj sann-
leik þintt, er þér hezt að taka hatvn
aftur heim til þin ; því hann er
tilbúitin i þínutn eigin heila og er
þar bezt geymdur. því hvað sem
þú segir, þá leggur lögmálið aðal-
áherzluna á verkin ; að mdnsta
kosti skildtt Gvðittgar það þanttig,
og þar af leiðattdi varð verkhelgin
svo ríkjandi hjá þeim. Uéttlæting
| af trú á friðþægingar-kennvng nú-
i tímans, var þá ekki heldnr komitt
j fram á svæði trúarinnar.
Ka*st kemnr þú með þá ttpplýs-
! ing : að krafa guðs til mannantva
; er ekki sú, að þerir hlýði út t yztu
æsar öllum laga-ákva*ðum í. Mós-
j esar-lögttváli, heldttr sú, að þeir
hlyði til fullnustu öllu siðferðis-
lögináli heifagrar ritningar”,—1 En
i þii verðttr að gæta þess : að ég
i tók þetta atriði til yfirvegunar,
eitts og það stendur — orðrétt —
jí l,Höfitðlærdómum”, en ekki eins
og þér nú þóknast að framsetja
það, eftir að é- heft benl á ósam-
kvæmiiina. Raitnar verður ósam-
kvæmnin ettgtt minni, þótt vér tök-
ttm lagfæring þína góða og gilda ;
því ef krafa guðs til mannanna er
sti : að þeir hlýði til fullnustiT ölltt
siðferðislögmáli “heilagrar ritning-
ar”, tekiir sti krafa að sjálfsögðu
lögmál Mósesar tneð, se.m er eitt
helzta snðferðislöjjmál “heilagrar
ritningar”.
J>ti segir ennfremur : “Síður finst
það mótsögn, — nógtt stór til að
hnekkja þessu megitvmáli kristin-
dómsins — að kyrkjan skuli halda
fram liessum kenningttm : um guð-
legar réttlætiskröfur, sem ekki
verði fullnægt, netna með algjörðri !
hlýöni af mannsins hálfti, og ttnv j
rcttlæting, sem ekki sprettur af
þessari hlýðni hjá manninum, held- !
ur af trú, sem er guðs verk.. Ekki
ge( ég láð yður það, þótt yður
veiti ervitt að skilja jx*tta y því
hér stöndnm vér fratmni fyrir ein-
ttm hinum dýpsta leyndardómi til-
verttnnar — andstæðununi : rétt-
læti og miskunn. Ilér er þá loksins
“mótsögn", sent vert er um að
tala, — og þökk sé góðttm guöi
fvrir þá “mótsöjin”!
Jæja, þá er nú svo latigt komið,
j að þú viðurkennir, að hér sé
‘mótsögn" í kenningum kyrkjunn-
|ar. Og meira að segja, þú verður
svo hrifinn af henni, að þú þakkar
góðum gttði fyrir þá mótsögn. En
þú gleymir alveg að þakka hinttm
réttu höfundum — trúarhragða-
i höfundunum —, setn hafa stníðað
j (vessa mótsögn, og ileiri mótsagn-
: ir í trúarkenninga-kerfi kyrkjunn-
j ar.
En jafnframt og þú viðurkenttir,
að hér sé mótsögti, sem vert er
; um aö tala, fer þú að reyna að
i réttlæta og verja ltana, og kemst
þá þannig að orði : “Mótsagna-
ákæran vöar htvekkir alls ekki
þesstt kjarna-atriði kristindómsins,
fvrir þá sök. að hún er bygð á
misskilningi”. Og svo leitast þú
við — eins og fvrr — að útskýra
það á þann hátt, að leggja mér
orð í mttnn satnkvæmt þínum eig-
itt geðþótta ; og segdr meðal ann-
ars^ að samkvæmt ivtreikningi mín-
i ttm* “eigi réttlæting vor fvrir guði
I að vera i því fólgin, svo sem að
1 sjálfsögðu, að gttð fmni eitthvað
það í íari vortt, er fullnægi rétt-
lætis-kröfum hans" ; og að sam-
kvæmt kenning |)eirri heimti gttð
af oss fvrst og fremst syndlaust
lif. Ennfremur segir þú, að skiln-
itigttr jtessi á fagnaðarboðskap
Krists sé auðvi'tað algjörlega
rangur. Já, en |>e.ssi skilntng-
ti r er þitt eigiö strtíði, sctn er í
beinni mótsögn við _þá kenning
kyrkjunnar : að sjálft réttlæting-
armeðalið sé trúin, — trúin á
friðþæging Krists, sem þú segir að
sé eina sáluhjálparmeðalið. Góð-
verkamaðurinn, sem ég tala ttni,
álítur þú að sé ekki til. Jvví væri
einhver sá mtaður til, sem ávalt
hefði vandað lif sitt, og ekki
drýgt neina verttlega synd, þá
þyrfti hantt auðvitað engrar náð-
ar við sér til sáltiltjálpar”. — ftg
segi hvergi, að góðverkamaðttrin11
hafi ekki drvgt nedna verulega
sýttd. Kn ég lteld því fram, að til
liafi \ eriö og til séu enn þeir
mientt, sem ávalt hafa vandað lí'f-t
erni sitt. Kða hvað segir þti t þvt
tilliti tnn tttennina, sem þú tihiefn-
ir i sambaiuli við trúarréttlæting
þítta, íiefnilega : Pál, Lútet,
Moody og Livingstony ? Reyiidu
þeir ekki ávalt að vattda lífenvi
sitt ? Eða voru |x*ir ekki góðverka
mettn ? — J)ú segir, að ég vitni t
orð Krists þessn tnáli mítnt til
stuðnings, ett ég virðist gleyma
sttmum orðum hans, sent vitni
beint á móti mér. Svo þú álítur
þá, að Kristur sé sjálfum sér ó-
samkvæmur, og að orðum hans og
kenningum beri ekki ætið satnan
Tiatt orð Krists, sem ég tilfærði,
ertt svo skýr og ákveðin, að eng-
intt vaft getur krikið á því, að
hann var viss um það, að til
voru off eru góðverkamenn.i og að
mennirnir verða dæmdir sam-
kvæmt verkum þeirra. — Ég álít
því, að þessi orð Krists séu næg
sönmtn fvrir J>ví, að góðverka-
kenningin er sannur kristindómur.
— En það, að önttur orð Krists
vitni inóti mér, er bygt á mds-
skilnittgi þínum á orðum hans og
dæmisögitm. Eldri sonttrinn, seffl
þú segir að orð min minni mjög
sterklega á, var ekkt góðverka-
maður, miklu fremur var hann illa |
innrættnr, því sá bann ofsjónum j
vftr elsku og miskunnsemi föðurs-
itts við hinn frávilta bróðttr sinn.
Fariseinn var ekki heldttr neinn ;
góðverkatnaður, þótt hantt áliti!
þnð sjálfttr. Hatitt vándaði lífenii j
! sitt og rivkti skyldur sínar svo j
! latigt sem lögmálið náði, eða!
heimtaði. Og yfirleitt náði' verk-
helgi Fariseanna ekki lengra ; en
það vortt í rattn og vertt ettsin góð
verk. En sem betur fer ltafa verið
og eru til sattnir góðverkamemt,
sem ávalt vanda ltferni sitt ; og
þar af leiðandi koma þeir svo
miklu góðu til leiðar í heiminum.
Og sjálfsagt er hægt að telja í |
Iteim hópi þá menn, sem þú til- I
nefndir. J>að er alveg rangt af þér, |
að gefa í skyn, að ég sé, eins og
eldri sonurinn, óánægður yftr því,
að glæpamannintim sé eir.s
viss sáluhjál]>in og góðverkamatm-
inutn, þótt ég ltaldi því fratn, að
hann sé það, samkvaant kenning-
ttm kyrkjuttnar. því það er auðséð
af ritgjörð minni, að ég treysti
því, að gnð. frelsi alla, — láti eng-
an glatast. — Aravað mál er það,
þótt mér virðist sú kenning : “að
verk mannsi'tts komi að engn haldi
í sáluhjálpar-efnum”, mjög var-
hugaveröJ því samkvæmt henni
geta glæpamennirnir haldið áfram
í lösttnn sínum, og hugaað sem
svo : Verk mannsins koma að
eiigtt haldi. J>að er að eins trúin.
Pg skal því trúa og verða hólp-
itin.
Viðvíkjandi þeirri spurning þinni, |
hvort kenningin mn trúar-réttlæt-!
ittg hafi haft skaðleg áhrif á sið- [
ferði mattna, er það segja : Að
tnjög óvíst er, að það trúar-atriði
eitt út af fyrir sig hafi haft góð
áhrif á nokkurn mann. Auðvitað
tná finna tnarga ágætismenn í
flokki þeirra, sem aðhyllast þetta
trúar-atriði. En það má einnig
finna fjölda slíkra manna meðal
þeirra, sem hafa alt aðra trúar-
skoðun.
lín það er líka hægt að sýna og
sanna, að þetta og fleiri trúar-
atriði kyrkjunnar hafa haft hin
sorglegustu áhrif, og ekki hvað
sízt á leiðandi menn kyrkjunnar.
Tökurn til dæmis Kalvin, — Kal-
vin! sem síra Jón Hjarnason lýsir
nú þannig í nóvember-blaðd Sam-
einingarinnar : “Kalvin var í
hjartans alvöru kristinn tnaður”.
— En þessi hjartans kristni mað-
ur! lét brenna Servetus fyrir litla
eða enga sök, — og það þótt hann
bæði fyrirgefningar, og þegar það
fékkst ekki, þá um fljótan dauða,
— en hvorugt var veitt. Hann
var bundinn við staur 5g elds-
neyti( borið að, og svo kynt.
Vtegna afstöðti veðurs lagði log-
ann af og til frá honum, svo það
skifti klukkustundum, sem hann
var að stikna og brenn-a til dauðs.
Morðingjarnir voru rneðal áhorf-
endanna, tilfinningarlausir fyrir
kvölum hans. — Servetus var ekki
sá eini, sem kyrkjunnar menn létu
brenna og kvelja á pínubekkjun-
ttm. — Jzannig voru ntt áhrif siða-
bótarinnar á þenna trúarhöfutid,
og þeir voru víst æðimargir fyrir
og eftir hann, sem hin blinda bibl-
íu-trú hafði lík áhrif'á ; um það
bera vitni hinar voðalegu galdra-
brennur. It‘g hefi lesið í enskri hók,
að nálega níu milíónir saklausra
tnanna hafi verið brendir fyrir
galdúr i Evrópu — flest kvenfólk
— af ýmsum kyrkjudetldum. Jzess-
ar voðalegu brennur náðtt jafnvel
heim til Islands. Og aðal-eldkveikj-
an voru þessi orð “heilagrar ritn-
ingar” : “Eigi skalt þú láta
galdrakonu lífi halda”.
Eru þetta góð álirif ? Getur þú
tilnefnt nokkra bók, sem hefir kom
iö eins miklu illu til leiðar, — eins
tnikilli hjarta.sorg og harmkvæl-
um, blóðsúthelling, og allskyns
evmd, sem trúar-atriðin höfðu í
för með sér ? — Mér er það sönn
ánægja, að sjá daglega merki þess,
að nútímans prestar og guðfræð-
ingar eru yfirleitt miiklu víðsýnni
og frjálslyndari i trúarskoðunuit-
um, en fyrirrennarar þeirra á sið-
ast liðnum öldum. J>eir Wnda sig
nú ekki eins fast við guðlegatt inn-
blástur og óskeikulleik Gyðinga-
sögunnar, eða ógöfugar og úreltar
trúarkreddur, en íeggja miklu
fremur aðal-áherzluna á það : að
breyta samkvæmt kenningum og
dæmi Krists. J>ar af leiðattdi munn
•þeir flestir vera öflugir stuðnings-
menn hreinlifis og siðgæðis, og
vinna eindregið að góðgjörða-
stofnunum til styrktar nauðlíð-
andi og bágstöddum. Itg ber því
virðing og hlýjan hng til prest-
anna. Auðvitað eru til enn Jteir
klerkar, sem halda dauðhaldi í
gamlar kreddu-kenningar 16. og 17.
alda, sem hljóta að falla “um
koll og verða að engu”, þegar
þær eru rækilega ihugaðar og
krufðar til mergjar. J>að er því
skylda vor, að hnekkja og mót-
mæla öllum ógöfttgum og hjátrú-
arfitllitm kreddu-kenningu.m. J>ess
vegna hefi ég nú svarað hinu!
makalausa opna bréfi þímt til mín, |
sira Guttormur minn.
J)inn einlægatr,
Arni Sveinsson. j
KENNARA VANTAR.
i fvrir Yidir skóla No. 1460i frá 16. j
febr. til 30. júní þessa árs. Klenn-
j ari verður að hafa að minsta
! kosti 3. stigs kennarapróf. Um-
sækjendur tiltaki æfingu og kaup.
Tilboðum veitt móttaka af undir-
rituðum til 24. janúar 1914. .
Vidir P.O., Man.t 3. jan. 1914.
Jón Sigurðsson, Sec’v-Treas.
Main Office 221 Banxatyne. Phones Garry 740 741 and 742
Sérstakt Jóla-góðgæti
Bollinger kampavín, btiið til 1906- Kampavín biiiO til 1888, 1800, 1804
15)06. Veuve Amiot í tuga körfum 2, 3, 4. 6 flöskur i hverri. Sjerrí, 106
ára gamalt, búið til 1807. Ágætt kampavín, Claudon & Co. Sftára, 1830.
Ágætt kampavín, Claudon & Co. 55 ára 1858. Gatnalt portvin búið til 1870
Lenn Violland, Hursundies. búið til 1898 l!>04. Gaden <fc Klipsch'
Hordeaui, rauðvín. Ed. Saarbach & Co.. Rínur og Moselle vín. Willian
Fould, skoakt vrn. Bavartan Munich bjór. Bohemian Pilsner bjór
Golden Grain Belt bjór.
Richard Beliveau Co. Ltd.
Stofnað 1880
Importers of Wines, Spirits and Cigars
Phone M 5762, 5763 - 330 Main St.
SENDIÐ K0RN YÐAR TIL V0R.
F&ið bestan árangur
Vér gefum góða fyrirfram borguu.
Vér borgum hæsta verð.
Vér fáum bestu öokkun.
Moðmæleudur: hvaða banki eða peningastofnun aem er
Merkið vðruskrá yðar:
Advice Peter Jansen & Co.
Grain Exchange, Winnipeg. Man.
Peter Jansen Company,
314 Grain Exchange.
PHONE GARRY 4346
OWEN P. HILL
CUSTOM TAILOR
Sj&ið mig viðvíkjandi haustfatnaðinum. Alfatnaður fr& $10
og upp. Verk ábyrgst. Eg hreinsa, pressa og gjðri við
kvenria <>g karla klæðnaði. Loðvara gerð sem ný. Opið hvert
kveld.
522 NOTRE DAME AVE.
^Phone M. 33S7 Res. G. 4172^
J G. ARNASON {
^ REAL ESTATE f
^906 Confederation Life Bldg.í
DominionMeatMarket
Bezts tcjöt, fiskur og ktötmeti. Yðar
þónuatu reiðúbúinn
J. A BUNN, Eigandi
Phone S. 2607 H02 Sargent Av
PRENTUN
rita, lögskjala, ritfanga, bóka, sam-
komumiða, nafnspjalda, osfrv.
Fæst nú á prentsmWju “ Heimakrmghf bað hafa
verið keypt ný áhöld og vélar svo allt þetta verk getur
nú verið vel og vandlega af headi leyst. Öll “ Job
Prititing ” hverju nafni sem nefnist er ttú gjörð, og
verkið ábyrgst. Fólk sem þarfnaðist fyrir prentun af
einhverju tagi ntan af landsbygðinni ætti að senda pan-
tanir afnar til blaðsins Skal verða vel og sanngjarn-
lega við það breytt og þvi sett allt & rfmilegu verði.
Einnig veitir skrifstofa blaðsins vif töku pöntunum &
pappfr. ritföngum, (óprentuðum) og ölln sem að bók-
bandi lýtur, og afgreiðir það fljótt og vel. Er það gjört
til hægðarauka fyrir fólk. er þ& ekki hefir til annara að
leita. En allri þessh&ttar píintun verða peningar að
fylgja. Sendið peninga. pantanir >g Avfsanir til:
THe Viking Press
LIMITED
P.O, SOX 3171
Winnipeg, Mowi.