Lögberg - 12.04.1934, Page 4
4
LÖGBERG, FIMTUDAGINN 12. APRIL 1934
Xögtjerg:
T H B
OeflB ðt hvern flmtudag af
COLUMBIA PRE88 LIMITED
695 Sargent Avenue
Winnipeg, Manitoba
Utanáakrift ritatjórans.
EDITOR LÖGBERG, 69 5 SARGENT AVE.
WINNIPEG, MAN.
VerO $2.00 ui*i áriO—Borgist fyrirfrnm
The “Lögberg” is printed and published by The Colum-
bia Press, Limited, 695 Sargent Ave., Wnnipeg, Manitoba
PHONE 86 327
Or hagskýrslum Islands
Landsbaiiki íslands gefur út, múnaðar-
lega, ítarlegar skýrslur um verzlun og fjár-
mál landsins. Skýrslur þessar eru mjög fróS-
legar og g>efa allglöggva hugmynd um fjár-
hag Islands og verzlun.
Fullkomnar skýrslur yfir fjárhagsáriS
1932, sýna útgjöld og inntektir. Skýrsla þessi
er hér prentuS þeim til fróSleiks, sem meS ís-
lenzkum málum fylgjast.
Ctffjöld (1932)— . ' Kr.
Vextir af landsskuld.....(1,457,000
Alþingi og ríkisstjórn .... 789,000
Réttarfar og löggæzla ....1,368,000
tþeilbrigSismál ........... 634,000
Samgöngur.................2,102,000
Kirkju- og mentamál ......1,809,000
Vísindi, bókmentir og listir 200,000
ISnaSur og verzlun .......2,382,000
Félagsmál ................1,141,000
Eftirlaun.................. 239,000
Ótilgreint ..................... 236,000
Samtals .............12,357,000
Inntektir (1932)— Kr.
Skattar ........'.........3,452,000
Tollar ...................5,506,000
HagnaSur af ríkisfyrirt...1,304,000
ASrar inntektir ........... 553,000
Tekjuhalli ...............1,542,000
Samtals .............12,357,000
Innfluttar vörur (1932) námu 34,120,000
kr. og útfluttar vörur 43,960,000 kr. Hag-
stæSur viSskiftajöfnuSur var því 9,840,000
kr. á árinu. GreiSslur til útlanda, svo sem
vextir af ríkisskuld, skuldum banka og sveita-
félaga, iSgjöld til ýmsra tryggingafélaga,
o. s. frv., nemur alt aS 7 miljón kr. á ári, og
verSur því afgangurinn um 3 miljónir kr.
Alls mun landsskuldin nema um 40 miljón
krónum. Fastaskuldin er 37,667,000 kr., af
þeirri upphæS eru 34,764,000 kr. viS útlönd.
Landsskuldin nemur því alt aS 400 krónum á
hvern mann í landinu, en þaS má gott heita,
ef miSaS er viS skuldir flestra annara landa.
Eignir. ríkisins eru metnar á rúmar 65 miljón
krónur, eSa næstum 25 miljónum hærra en
skuldin.—Hér er aSeins átt viS skuldir ríkis-
sjóSs, en ekki taldar skuldir sveitafélagn og
einstaklinga.
Skipastóll íslands
Skýrsla um skipastól Islands, um áramót-
in síSustu, er nýkomin. Þar eru talin öll skip
yfir 12 smálestir aS burSarmagni.
Gufuskip eru 83, burSarmagn 29,889 smá-
lestir; mótorskip eru 286, burSarmagn 7,841
smálestir; seglskip eru 4, og burSarmagn
þeirrq, samtals 144 smálestir.
Af gufuskipunum eru 37 togarar, 30
fiskiveiSaskip af smærri tegund, 8 fólksflutn-
ingaskip, 5 vöruflutningaskip, 2 landgæzlu-
skip og eitt dráttarskip (tug). Öll mótor-
skipin, nema 5 stunda fiskveiSar, og segl-
skipin sömuleiSis. Skipastóllinn er, aS heita
má, sá sami og 1931.
Lífsábyrgðarfélög á íslandi
Sex lífsábyrgSarfélög hafa útibú á Is-
landi, þar af eru 3 dönsk, 2 sænsk og 1 norskt.
ISgjöld (premiums) námu 579,127 kr. áriS
1932. 1 árslok voru 7,219 lífsábyrgSir í gildi,
aS jafnaSi 3,730 kr. hver. Félögin greiddu,
áriS 1932, 229,505 kr., til aS mæta ábyrgS og
36,196 kr. í vexti eSa “bonus. ”
LífsábyrgSir voru rúmum miljón krónum
hærri í árslok 1932, heldur en áriS áSur.
Gengi íslenzku krónunnar var í janúar
1934, 4.38 miSaS viS bandaríska dollarinn
(Par 3.73) og 27.37, miSaS viS frankann (Par
14.60).
Amerískur mentamaSur, Edward Weeks,
hefir samiS skrá yfir þær bækur, sem bezt
hafa selst hér í álfu í síSustu sextíu árum.
Sú bókin, sem mest hefir veriS keypt, er
saga séra Charles M. Sheldon, “In His
Steps,” í íslenzkri þýSingu Iheitir bókin “1
fótspor hans.” Bók þessi var gefin út áriS
1899, og hafa selst af henni 8 miljón eintök.
Næsta bók á skránni er “Freckles”, eftir
Gene Stratton Porter, og seldust af henni
2 miljón eintök.
Endurnýung lífsins
Páskarœða eftir Dr. Björn B. Jónsson.
Eins og Kristur var upp vakinn
frá dauðum fyrir dýrð föðurins,
svo skulum vér og ganga í endur-
nýung lífsins.—Róm. 6, 4.
OrSin eru eftir Pál postula.
Allan trúarboSskap postulans mikla má
fela í setningum þessum tveim:
1. Kristur er dáinn vegna synda ySar.
2. Kristur er upprisinn ySur til hjálp-
ræSis.
Upprisa Jesú Krists frá dauSum var
kjarni og kraftur prédikunar þessa mikla
manps.
• Út af upprisu Jesú boSaSi Páll þenna
þrefalda sannleika:
1. MeS upprisunni er guSdómlegt vald
Jesú staSfest og ber því öllum mönnum aS
elska hann og tilbiSja.
2. MeS upprisu Jesú Krists er sönnun
fengin fyrir framhaldi mannlífsins eftir dauS-
ann og eilíf sæla öllum fyrirbúin, sem setja
traust sitt til Jesú og lifa í anda hans.
3. Fyrir upprisu Jesú og trúna á hann
er komin til mannanna hin sterkasta hvöt til
þess aS lifa nýju lífi réttlætis og helgunar
hér á jörSunni.
Á þessu síSasta atriSi í boSskap post-
ulans byggjum vér þessa páska-hugvekju.
Postulanum er þaS einkar ljóst, aS til
þess aS friSur og gleSi upprisu-trúarinnar
nái til mannanna, þá verSi þeir aS vera. rétt-
látir menn. Þar sem hann, fyltur fögnuSi yfir
sigri lífsins fyrir upprisu Jesú Krists frá
dauSum, horfir út í mannlífiS, ógnar honum,
hve líf mannanna er spilt og ljótt. AS halda
því sama lífi áfram til eilífSar væri óhæfa.
ÞaS yrSi ávalt friSlaust og ömurlegt líf. Til
þess því aS njóta boSskaparins nýja um eilíft
líf, er óhjákvæmilegt aS mennirnir breyti til,
láti af ranglæti og gerist réttlátir. Breyting-
in verSur aS vera róttæk. MaSurinn verSur
aS gjöhbreytast. ÞaS er greinilega tekiS fram
í orSum textans: “Eins og Kristur var upp-
vakinn frá dauSum fyrir dýrS föSurins, svo
skulum vér og ganga í endurnýung lífsiris.’’
Hér er þaS sagt svo skýrum orSum, sem veriS
getur, aS svo eins komi páskar og fögnuSur
ódauSleikans, sem upprisa Krists fyrirmynd-
ar, aS maSurinn verSi, aS líferni til, nýr mað-
ur. “Endurnýung” kallar postulinn þá ger-
breyting, sem á eSli manns og athafna-lífi
verSi aS eiga sér staS, svo maSur verSi hlut-
takandi í fögnuSi upprisunnar og sælu eilífs
lífs. Postulinn lítur svo á, aS upprisu-gleSin
nái ekki til annara en þeirra, aem vilja vera
réttlátir menn.
Kenning Páls um réttlætiS, sem fyrir
GuSi gildi og sé skilyrSi feilífs friSar og fagn-
aSar, hefir stundum á guSfræSilegu máli ver-
iS nefnd “ réttlætingar kenningin,” eSa kenn-
ingin um “réttlæting af trúnni.” ÞaS er einn
traustasti grunnsteinn kristilegrar kirkju.
Því miSur hefir sú volduga kenning PáLs ver-
iS affærS og aflöguS hjá mörgum, og hafa
sumir guSfræSinganna átt þátt í því. Afbök-
unin er falin ,í því, aS svo er látiS heita, og er
mörg samvizkan meS því svæfS, aS réttlætiS
geti veriS sem flík, yfirhöfn, sem klædd er
yfir ranglæti mannsins; aS breiSa megi yfir
sig og syndir sínar réttlæti Krists, meS því í
orSi kveSnu áS trúa á hann. Nei, Kristur og
réttlæti hans er engis manns skálkaskjóh Á
móti réttlæti Jesú verSur ekki brotiS á neinn
hátt jafn gífurlega eins og aS nota þaS til
yfirhylmingar og vilja. fela sjálfs sín ranglæti
í því. Fyrir slíka trú réttlætist enginn maSur
fyrir GuSi, né þegar til kemur fyrir samvizku
sjálfs sín. Enda er sú vfirhylming synda,
öSru nafni hræsni, svo gagnstæS, sem veriS
getur, bæSi kenningu Krists og anda hans.
RéttlætiS, sem postulinn Páll prédikar,
er réttlœti mamis sjálfs, þaS réttlæti, sem
orSiS er hlutur af sjálfs manns eSli. Eigi aS
síSur er þaS réttlæti Krists. ÞaS er réttlætiS
eins og þaS var í Kristi og er komiS inn í eSli
sjálfs mnnns, vitund manns og vilja. GuS-
legt réttlætiS bjó í Jesú Kristi, óaS’finnanlegt
og algjört. Réttlæting af trúnni er þaS, aS
umgangast Jesú Krist svo kunnuglega og
elskulega, aS maSur verSi líkur honum,
læri réttlætiS af honum, tileinki sér þaS og
lifi eftir því, hamingjusamur og sæll um tíma
og eilífS. Sá er þaS ástundar fær aSstoS
sjálfs Krists til þess, því hann er upprisinn
og lifandi, nærverandi vinur og bróSir hvers
syndugs manns, er návistar Jesú leitar, elsk-
ar Jesú og þráir réttlæti hans. Réttlátir og
í samfélagi viS Krist höfum vér friS og ham-
ingju. Upprisan til réttlætisins, eins og þaS
var í Jesú Kristi, þaS eru páskar mannsins.
MeS þaÖ fyrir augum, sem nú
hefir sagt veriÖ um réttlætiÖ sem
undirstööu sannrar upprisu til eilífr-
ar sælu og gleði, getum vér, með
páskaboöskapinn í huga, fylgt dæmi
Páls postula og litiÖ út í veröldina,
það sem sjón vor nær til.
ViÖ það yfirlit og samfara því
innlit í sjálfs vor sál og samvizku,
fer ekki hjá því, að oss fari eins og
Páli; sú sannfæring hertaki huga
vorn, aÖ á engu riÖi nú ööru en því,
aÖ mennirnir gangi í endurnýung
lífsins ; annars komi engir páskar og
aldrei verði friður á jörðu.
Það er mjög í tizku nú að hjala
um frið, samúð og samvinnu. En
eins og líf mannanna er, þá eru þau
orð innantóm og hljóma sem hvell-
andi bjalla. Án réttlætis er engan
frið og enga hamingju að finna.
Gildir það jafnt um þjóðir, félög og
einstaklinga. Sé ekki bygt á réttlæti,
þá er bygt á sandi.
Ókyrð og armæða félagslífsins
stafar af ranglæti og engu öðru. Ó-
heilindi í félagslífi og sambúð manna
eru upphaf allrar ógæfu. Af þeim
óheilindum hafa styrjaldirnar risið.
Þegar ekki er lengur unt með lævísi
að dylja eigingirnina, fara þjóðirnar
í strið. Þegar þær loks örmagnast
af blóðmissi í stríðunum, semja þær
frið, en búast undir niðri til nýrra
styrjalda í eigin hagsmunaskini, eða
til að hefna ófara sinna.
Heima fyrir hjá hverri þjóð berj-
ast fiokkar og einstaklingar um völd,
metorð og fé. Þótt vfir öll þau óheil-
indi sé hreiddir gunnfánar ættjarð-
arástar og hugsjóna-hollustu, þá sér
í hrátt hræið undir, og um síðir kem-
ur dómurinn: byltingin og hrjálæð-
ið. Það er mannkynssaga.
Óheilindin ná viðar en til stjórn-
málanna. Mikið af félagslífi manna
er gegnsýrt af óheilindum. Bak við
tjöldin er undirhyggja, samtök og
brask í þjónustu eigingirninnar og
margvisleg hrossakaup gerast þar.
Úti á bersvæðinu er fagurgali og er
þar heðni vafið að höfði almúg-
ans með mærð og fleipri um heiður
og hugsjónir. En á milli þátta koma
Heklugosin: illdeilurnar og sundr-
ungin.
Félagslíf manna er ekki annað en
samanlögð upphæð þess lífs, sem
einstaklingar lifa, leynt og ljóst,
(því miður er miklu meiru af lífi
einstaklinga lifað leynt, heldur en
ljóst). í lífi einstaklinga er þá held-
ur ekki friður, af þvi rétlætið vant-
ar. Óheilindi mannshjartans er
undirrót allra eymda. Það nægir ekki
til sálarfriðar þó nóg sé efnin til,
ef réttlætið er af skornum skamti.
Þekkingin fullnægir ekki heldur, ef
maður er óhreinlyndur eða eigin-
gjarn. Hégómleg mannvirðing og
skart færir engum manni frið. Ef
maður dregur hjaita sitt á tálar, þá
er það friðlaust, hver glitvefur sem
ofan á það er breiddur. Jafnvel
guðhræðslan skýlir ekki óheilindum
hjartans. Ekkert nema úéttlætið
gefur manni frið.
Fyrir engum manni hefir það
jafn-ljóslega vakað eins og Kristi,
að án réttlætis fæst aldrei friður og
að engum manni og engu fyrirtæki
vegni vel, nema svo, að alt sé grund-
vallað á réttlæti. Áður fyr börðust
menn fyrir réttlætis-hugsjónum sín-
um, bæði í mannfélagsmálum og
trúarbrögðum. Áður voru hetjur
og píslarvottar. Þá vann réttlætið
nokkuð á. Mestur hetjanna var
Jesús Kristur og mestur píslarvott-
ur réttlætisins. Hann leyndi aldrei
hugarfari sínu né stefnu. Hann lýsti
þvi hátíðlega yfir, að hann ekki
grundvallaði ríki sitt á nokkuru
öðru en sannleikanum, eða réttlæt-
inu. Og er hann sá, hve óheilindin
voru mikil í lífi mannanna, og hve
margir voru farísear og æðstuprest-
ar óheilindanna og hégómans, þá
lýsti hann því ótrauður yfir: “Eg
er ekki kominn til að senda frið á
jörðu, heldur sverð.” Sverð rétt-
lætisins hefir hann, konungur guðs-
ríkisins, aldrei slíðrað og mun aldrei
slíðra það meðan ranglætið er i
heiminum, hvort sem nokkur áræðir
að berjast með honum eða ekki.
Þetta yfirlit er ekki gert til gam-
ans. En það yfirlit er óhjákvæmi-
legt á þessum degi, ef nokkuð á að
taka mark á orðum postulans, sem
Kristur sendi, og nokkuð á hrein-
skilnislega að hugsa um það, að upp-
risa, eða endurnýjung til nýs og
betra lífs, eigi sér stað; með öðrum
orðum, ef nokkuð á að sinna kristni-
boði hér í mannlífinu og ef nokkur
von á að vera þess, að einhvemtíma
komi veruleg páskahátið hér á jörðu.
Mannlífið er sem dauðra manna
gröf, gröf, sem er full af ranglæti,
rotnum búkum hégóma, hræsni og
eigingimi.
Við erum sjálf komin í gröfina.
Hjörtu okkar eru full af hégóma,
prettvísi og óeinlægni. Við tölum
ósatt við sjálfa okkur og aðra. Við
erum uppstökk og heimtufrek. Við
erum oft slæm í sambúð:, hjónin
köld, börnin tryld, vinirnir ótrúir.
Við miklum maka vora og meðbræð-
ur þegar þeir eru dánir, enda þótt
við höfum verið þeim stirð og af-
undin meðan þeir voru oss samtiða
og samferða. Við erum sum jafn-
vel óáreiðanleg í viðskiftum, lánum,
þó við ekki höfum vissu fyrir því að
geta staðið í skilum. Óheilindin
hafa varpað okkur öllum i gröfina.
Þegar jarðað er nú á dögum eru
grafirnar oft prýddar innan og utan,
svo aðgengilegra sé að láta líkin í
þær. Jafnt fyrir það rotnum við
þegar i gröfina er komið, og eins
fyrir því, þó þá sé hrúgað blómum
ofan á okkur. Svo er og farið þvi
rangláta lífi, sem við og annað fólk
lifum. Ilmsmyrsl og alóe yfirborðs
siðprýði verja ekki líf vort rotnun.
Lik Krists var aldrei smurt. Vin-
irnir náðu ekki til hans í tíma til
þess. En þess þurfti ekki. Af því
líf hans var hreint og engin siðferði-
leg rotnun til í hjarta hans, réði
dauðinn ekkert við hann, gat ekki
náð neinum tökum á honum. Gröf-
in gat ekki tekið móti honum né
geymt hann. Hún skilaði honum
þegar aftur.
Nú gengur út um löndin öll og
hingað heim til vor sá boðskapur
postulans, að eins megi fara öllum
gröfum; úr gröf sinni skuli hver
maður nú rísa og halda páska fyrir
endurnýung lifsins. Það gildir einu
hve gröfin er köld og dimm, sem þú
hefir lifað í; nú mátt þú út úr gröf
þinni ganga. Hve ljót sem gröfin
er, sem við höfum lifað í, þá er oss
boðin lausn. Ef til vill hefir líf vort
hrapað niður i fleiri grafir en eina,
vér búið, í hug eða hegðun, í fleiri
en einni synd. Allar skulu þær graf-
ir þá opnast nú og vér ganga út
frjálsir og glaðir.
Hvernig má þessi upprisa vor
verða?
Upprisan er ávalt dularfull.
Vér vitum ei hvað gerðist páska-
morguninn. Engin mannleg augu
sáu það, þá himininn hallaðist að
barmi jarðarinnar og tók Krist á
arma sína og hóf hann upp til sín.
Við vitum það eitt, að þá var guð-
dóms-orkan almáttug að verki. Og
sama orkan guðdómlega lyftir öll-
um upp úr gröfum syndanna, sem
vilja láta hefja sig upp í réttlætið.
En Guð reisir engan upp úr gröf-
inni, nema til þess að sá hinn upp-
reisti gerist réttlátur maður.
Kristur fór syndlaus og heilagur
í sína gröf og reis að vörmu spori
upp til dýrðar. Oss er á annan veg
farið. Vér erum einmitt vegna
ranglætis vors komnir í þær lifs-
ins köldu grafir, sem vér liggjum í.
En alt gott er engan veginn dáið í
oss. Guðsmyndin vor lifir jafnvel
í þessum köldu og ógeðslegu gröf
um. En hún grætur í gröfinni og
aftur og aftur hrópar hún á lífsins
Guð að frelsa sig—reisa sig upp úr
gröfinni. Og þá stund, sem vilji
vor er fastur orðinp og staðráðinn í
því að gerast réttlátur, koma engl-
arnir, kemur Guðs hönd og reisir
oss upp frá dauðum.
Eg vil trúa því, að margir menn
hafi lifað þessa páska, hafi risið upp
úr dauða ranglætis síns til hins rétt-
láta lífs. Eg trúi því að slíkir pásk-
ar séu haldnir á hverjum degi ein-
hversstaðar. Eg er að vona að marg-
ir rísi upp í dag—gangi i endurný-
ung lífsins.
Ef til vill erum við öll smátt og
smátt að upprísa nú þessi okkar æfi-
ár. En ranglætið heldur fast i okk-
ur, svo upprisan tefst. Aftur og
aftur hrösum við ef til vill niður í
gröfina, þó við séum sem næst
komnir upp úr henni,—upp á graf-
arbarminn.
Við þurfum hjálpar með. Hjálp-
in kemur frá himnum. Guð stend-
ur á grafarbarminum og . tekur í
hönd barnsins æfinlega, þegar barn-
ið hrópar á föður sinn, og vill vera
réttlátt og hlýða föður sínum.
Og hann, bróðirinn heilagi, sem
uppreis fyrsta páskamorguninn, —
hans mesta gleði er áreiðanlega það,
að hjálpa okkur upp úr gröfunum.
Hann er alt af að biðja fyrir okkur.
Hann er ávalt að blása að okkur
sínum heilaga anda, eins og að post-
ulunum fyrsta páskakvöldið. Hann
er okkur öllum svo óumræðilega
hjálpsamur. Hve djúp sem gröfin
er, getur hann hjálpað okkur upp
úr henni, ástvinurinn blessaði, sem
sjálfur var upp vakinn frá dauðum
fyrir dýrð föðurins, svo að vér allir
fyrir hann og með honum skulum
ganga í endurnýung lífsins.
Lungnafiskur Lauge Kochs
Þegar Lauge Koch kom heim frá
Grænlandi síðast hafði hann með
sér steina nokkra með steingerfing-
um af merkilegum fiski, sem and-
aði með lungunum. Steinar þessir
hafa nú verið klofnir og steingerf-
mgarnir komið vel í ljós.
HaLeaG00DGARDEN
PlenUjofímiftímj
tcfat-Fresh-
amrti&L.
g Oversize Packets AYDEN SEE On'9 3-4'
PER PACKET — fN 1
Meira en 150,000 ánægðir við-
skiftavinir 3Önnuðu aftur, árið
sem leið, að McFayden fræið er
það bezta. Margir höfðu áður
borgað 5 til 10 cents fyrir pakk-
ann og héldu að minna mætti ekki
borga til að fá gott útsæði. Nfl
er óþarfi að borga meira en 2%,
3, eða 4 cents fyrir flestar teg-
undir af fræi.
Lágt verð eru þó ekki beztu
meðmælin með McFayden fræinu,
heldur gæði þess.
Frækornið er lifandi, og því
fyr sem það kemst til þeirra, sem
það nota, þess betur vex það og
dafnar.
Breytingar á útsæðislögum
heimta nú að útsæði sé merkt
með ártali og mánaðardegi. petta
gerði okkur ekkert. Alt okkar
útsæði er nýtt.
Ef að McFayden fræið væri
sent til kaupmanna í stórum
kössum, þá ættum vér jafnan
mikið af því fyrirliggjandi á
hverju sumri.
Ef svo þessu fræi væri hent,
myndum við skaðast og yrðum
þvi að hækka verðið á útsæðisfræi
okkar.
Ef við aftur á móti geymdum
það, yrði það orðið gamalt næsta
vor, en gamalt fræ viljum vér
ekki selja.
pess vegna seljum vér fræið
beint til ykkar.
BIG 25c Seed Special
Tíu pakkar af fullri
stærð, frá 5 til 10 centa
_ virði, fást fyrir 25 cents,
og þér fáið 2 5 centin til baka með
fyrstu pöntun gegn “refund cou-
pon,” sem hægt er að borga með
næstu pöntun, hfln sendist með
þessu safni. Sendið peninga, þó
má senda frlmerki. Safn þetta er
falleg gjöf; kostar litið, en gefur
mikla uppskeru. Pantið garð-
fræ yðar strax; þér þurfið þeirra
með hvort sem er. McFayden
hefir verið bezta félagið slðan
1910.
NEW-TESTED SEED
Every Packet Dated _
BEETS—Detroit Dark Red % 0C.
Sows 23 ft. of row.
CARROTS--Chantenay Half Long
>4 oz. Sows 25 ft. of row.
CUCUMBER—Early Fortune, %
oz. sufficient for 100 plants.
LETTUCE—Grand Rapids, % oz.
Sows 60 ft. of row.
ONION—White Portugals Silver
Skin % oz. Sows 15 ft. of row
ONION—Yellow Globe Danvers,
% oz. Sows 15 ft. of row.
PARSNIP—Sarly hort Round, %
oz. Sows 40 ft. of row.
RADISH—French Breakfast, 14
oz. Sows 25 ft. of row.
SWEDE TURNIP — Canadian
Gem„ % oz. Sows 75 ft. of row.
TURNIP—Wihte Summer Table,
14 oz. Sows 50 ft. of row.
pað nýjasta og bezta. peir, sem
vilja það nýjasta og bezta vilja
eflaust kynna sér nýjustu teg-
undlr af Sweet Corn, Early Beans
og Stringless Beans, sem búnað-
arskóli Manitoba hefir ræktað og
reynst hefir oss ágætlega.
GEFINS—Klippið út þessa aug-
lýsingu og fáið stóran pakka af
fallegasta blómaflæi gefins.
Mikill sparnaður i þvt að senda
sameiginlegar pantanir.
McFayden Seed Co. Winnipeg