Alþýðublaðið - 01.07.1962, Síða 1
43. árg. — Sunnudagur 1. júlí 1962 — 148. tbl.
|t> Víð erum með heilsíðu i|
krossgátu í blaðinu í dag! ii
Lögðu land undir hjól
FYRST hittuni vió þær undir Esjunni uppi á Kjalamesi, og þá
var ástandið' svona: afspyrnurok svo að naumast var stætt á veg-
inum. en greiðvikiiúi bílstjóri til allrar hamingju búinn að stöðva
bílinn sinn til þess að taka þær upp í. Svo bar fundum okkar
aflur saman í fyrradag í Reykjavík — „í menningunni". Þá var
reyndar rok líka. En það höfðu þær að segja af ferðum sínum
um ísland þá, að þótt þær hefðu víða Iagt land undir reiðhjól,
þá hefðu þær hvorki kynnst elskulegra landi né elskulegra fólki.
Þær eru enskar og hafa hjólað mikið um suðoriandið. — Og
er sannarlega ánægjulegt að kynnast jafn hressilegu fólki, sém
ekki guggnar þótt í móti blási og hugsar af lijartanlegum hlýhug
til landsins. .
| : .. , '
§Pllit§
Mfll
HREINN hagnaður flugfélagsins
Loftleiðir á síðastliðnu ári, nam rúm
lega 7 milijónum króna og er hér
um aS ræða mun meiri hagnað en
nokkurt ár áður. Afskriftir jukust úr
11.153,000 í 21.133.000 eða um 90
af hundraði.
Hluthöfum félagsins verður að
þessu sinni greiddur 15 prósent
arður og er það miklum mun hærra
en áður hefur til þekk*t.
Starfsfólki verður þökkuð dygg
þjónusta með sérstakri launaupp-
bót í lok yfirstandandi árs.
Heildarvelta félagsins árið 1961
var kr. 292.511.873.00,
J5°/o hlut-
hafaarður
Alþýðublaðið átti í gær tal við
blaðafulltrúa Loftleiða og spurði
hann, til hvaða orsaka mætti
'rekja þessa miklu velgengni á liðnu
ári. Hann svaraði því til, að orsök-
in væru sú, að sætanýtingin hefði
i aldrei verið betri en nú. Framboðn
’ ir sætakílómetrar voru rúmlega
^ 382.3 milljónir, en af þeim notað-
ir 275,9 milljónir, én það gerir
sætanýtingu .72,2%, sem telst mjög
gott. Til samanourðar má gcta þess
að árið 1960 var sætanýtíng 65 5%.
Samtals voru fluttir 51.396 far-
þegar á öllum flugleiöum. og er
það 26,7% aukning frá árinu áðúr
Vöruflutningar urðu 381 torin <á
móti 363 tonnum) og jukusl um
5,5%. Póstflutningar urðu 69 tonn
(á móti 40 connum) og jukust um
72,2%.
j Fastir . starismenn Loftleiða
heima og erlendis í ársiok 1961
voru alls 326 en voru á samn tíma
árið áður 235. Fóstu starfsiiði fjölg-
aði þannig um 91 eða um 3S, i%.
Stjórn Loftleióa á aðalfundi.
Frá hægri: E. K. Olsen, Einar
Árnason. Kristján Guðlaugsson,
AlfreS Elíasson, Sigurður
Heigason. - (Sjá 3. síðu).
ÞAU þrjátíu og fimm skip, sen
voru að veiðum á vestnrsvæðinu £
fyrrinótt fengu samtals um 15.960
mál. Þrir bátar voru að veiðnra
fyrir austan. Afli þeirra var 29*.
400 og 800 mál.
Eftirtaldir bátar á vestursvæð-
inu fengu 500 mál eða meira:
Jón Jónsson SH 800, Valafell SH
800, Rifsnes 700, Sæfaxi NK 5*8,
Helgi Helgason VE 600, Kldey KE
500, Gnýfari 600, Björn Jónsson
RE 600, Anna SI 500, Þorbjörn BK
500, Eldborg BK 500. Haraldur AK
500, Fákur GK 500, Dofri BA 500.
Mörg skipanna, sem voru á veið-
um út af Strandagrunni eru á Ieið
til lands, — og flestir liugsa til
þess að fara austur eftir helgina,
— en þar er síldin feitari og betri.
Sfldarleitin á Siglufirðí hafði
ekkert heyrt til Noröanmanna £
gær, þegar Alþýðublaðið itti tal
við starfsmenn hennar.
Það var kaldí á miðununt fyrir
austan í gær, - að því er síldarleit-
in sagði, — en blíðviðri á vesfr*
urmiðunum.
Saga
til
næsta
bæjar
FYRIR nokkru var haldin
mikil hestasýning í Edinborg
í Skotlandi. Fengu beztu hest
arnir verðlaun og voru sýndir
þarna allskonar hestar. M. a.
voru sýndir þarna litlir hest-
ar í sérstökum flokki og tóku
þátt í keppninni í þeim flokki
nokkrir íslenzkir hestar. Fór
það svo, að íslenzku hestarn-
ir röðuðu sér á f jögur fyrstu
verðlaunin í þeim flokki.
íslenzku hestarnir. sem
þarna voru á ferðinni eru
eign ekkju Stuart Mclntosh,
dýralæknisins, er hér var á
ferð fyrir nokkrum árum og
drukknaði í Brúará. Stuart
Mclntosh átti nokkuð af ís-
lenzkum hestum og hefur
ekkja hans haldið nokkrum
þeirra og hugsað mjög vel
um þá. í skozku blaði er sagt
frá úrslitum keppninnar í Ed-
inborg voru birt nöfn ís-
lenzku hestanna er fengu
verðlaun en þeir heita
Bleikjuskjóni, Köttur, Smávi
og Pétur.
" nnniirirnnrTTi—™^