Alþýðublaðið - 17.03.1965, Qupperneq 9

Alþýðublaðið - 17.03.1965, Qupperneq 9
■MiiisiBiffliireitiiiiiMiiifflOiiiLiiHiiími’noniiiiriiinniiniiinaiiiMiiMmiuiiiiiiiiiiiiiininiiiiiiíiiiiiMiiiiiniiiiniinifnniiiiti’iiiimiiiiniiiiiiiiiiiiHiiiiiiiiniiiiiiiiiilnininiiiinnHiiiiiinMkiiiniiiiHiiiiiiiiiiifiíiiiiiiiiiiiHniiiiiiiiHHnnHiiniíiiiiiiiiiiiniiiiiMíiMiiniiiiminM Endurbóta börf við jj Suðurlandsbraut \ Opið bréf tii borgaryfirvalda frá Framfarafélagi Seláss og 1 Árbæjarbíetta Reykjavík, 11. marz 1965. VIÐ leyfum okkur hér með að tilkynna yður að eftirfarandi tillögur voru samþykktar með samhljóða atkvæðum fundar- mánna á aðalfunöi félagsins 28. febrúar 1965: „Aðalfundúr ' F.S.Á. haldinn 28. febrúar 1965 leyfir sér að bera fram eftirfarandi kröfur við borgaryfirvöld Reykjavíkur: 1. Að fyrirhugaðri rafmagnslýs- ingu á Suðurlandsbraut frá Elliðaám að Rauðavatni verði nú þegar hrundið í fram- kvæmd. 2. Að meðfram framangreindum vegarkafla verði gerðar mal- bikaðar eða steyptar afmark- aðar brautir fyrir hjólríðandi og gangandi vegfarendur. 3. Að hámarkshraði bifreiða á þessum vegarkafla verði lækk- aður úr 60 km. niður í þann hámarkshraða, sem gildir ann- ars staðar í þéttbýli í Reykja- vík. Jafnframt verði þeirri reglu framfýlgt og allir þeir, sem gerast brotlegir við hana látnir sæta ábyrgð samkvæmt gildandi umferðalögum. 4. Að hinni miklu umferð Suður- landsvegarins verði hið fyrsta bægt frá - þessu sívaxandi í- búðahverfi. — Hraðað verði staðsetningu og lagningu hins fyrirhugaða nýja Suðurlands- vegar, enda verði hann ekki í nánum tengslum við þessa byggð. 5. Að hið allra bráðasta verði staðsett verzlun á þessu svæði, byggðarmegin við Suðurlands- brautina. 6. Að uppgreftri úr skurðum, sem nú er unnið við og öðrum framkvæmdum við þá, verði þannig hagað, að þær á engan hátt skerði eða gangi út á það litla brautarrými, sem nú er á fyrrgreindum hluta Suð- urlandsbrautarinnar. 7. Að allir þeir opnu sljurðir og húsgrunnar, sem eru og verða kunna hér í hverfinu, verði rækilega merktir og afgirtir, svo börnum stafi ekki hætta af þeim. 8. Að strangt eftirlit verði sett með grjótflutningum frá grjót- námi borgarinnar, svo að hið tíða grjótkast af flutningabíl- um þess geti ekki átt sér stað.” Með tilvísun til eftirfarandi samþykktar, sendri borgarráði Reykjavíkur 9. marz 1964, svo- Iiljóðandi: „Aðalfundur Framfarafélags 1 Seláss og Árbæjarbletta 23. febr. 1964, skorar á háttvirt borgar- ráð Reykjavíkurborgar, að það hlutist til um að götulýsing frá Árbæ að Rauðavatni verði komið á sem allra fyrst.” í greinagerð segir: „Hægt er að benda á, að á þess um kafla vegarins hafa orðið mjög alvarleg slys, þar á meðal a.m.k. eitt slys, er leiddi til dauða, og má rekja mörg þeirra til ónógrar götulýsingar.” í svarbréfi borgarstjóra dags. 29. apríl 1964 segir m. a.: -----„Borgarráð samþykkti, að í framkvæmdaáætlun rafmagns- veitunnar á yfirstandandi ári og næsta ári, verði gert ráð fyrir rafmagnslýsingu á Suðurlands- braut frá Elliðaám að Rauða- vatni.” Okkur er ekki kunnugt um að enn hafi verið byrjað á fyrr- greindri lýsingu á þessum hluta Suðuriandsbrautar og ekki orðið vör neinna framkvæmda í þá átt. Hörmum við stórlega þær miklu vanefndir sem þegar eru orðnar á þessu sjálfsagða ör.vgg- ismáli okkar sem búum í þessu bæjarhverfi. Hinn 27. jan. sl. varð á þess- um slóðum hörmulegt dauðaslys, sem greint var frá í blöðum og útvarpi og því ekki rakið frekar H hér. Orsök þess slyss má án efa .g rekja til þess ógurlega myrk- j urs, sem ríkir yfir allri umferð H hér á Suðurlandsbraut. Þegar ekið er áleiðis út úr j|j bænum að kvöldi eða nóttu til, || eftir Suðurlandsbraut og komið m yfir brýrnar á Elliðaánum er eins J og farið sé inn í kolsvartan - ■ vegg. Bílljósin hverfa í kolsvart ■ malbikið. Vegamót Suður- og jj Vesturlandsvegar er stundum ■ illt að greina. Þannig er Suð- H urlandsbrautin öll frá Elliða- :;j ám algjörlega óupplýst. íbúða- J hverfið fyrir ofan Árbæ sem H nefnt er Selás og Árbæjarblett- j| ir verður að nota Suðurlands- jl brautina sem tengilið innan B hverfisins þar sem hún er eina H samgönguleiðin í hverfinu. Á ■ Suðurlandsbraut skammt frá m vegamótum Suður- og Vestur- jj landsvegar er skilti sem á stend- ■ ur 60 km., þar með er aflétt ■ þeim lægri hámarkshraða, sem jj gildir annars staðar í bænum. Nú þegar er allmikil umferð f j á þessum hluta Suðurlands- jj brautarinnar af gangandi og J FraAihald á 10. síðu. Skákb’mg íslands hefst ' Breiðfirðingabúð laugardaginn 10. apríl n.k. kl. 13.30. Keppt verður í landsliðsflokki, meistaraflokki, I. og II. flokki og unglingaflokki. Þátttökutilkynningar sendist fyrir 3. apríl í pósthólf 674, Reykjavík. 'Skáksamband íslands. GARÐSKÚR ÓSKAST Góður garðskúr óskast keyptur til flutnings Upplýsingar í síma 37010. V erkamenn vantar til frystihúsavinnu. — Mikil vinna. Fæði og húsnæði á staðnum. F R O S T h/f. Hafnarfirði. — Sími 50165. Hafnarfjörður Okkur vantar stúlkur og karlmenn til vinnu i fiskiðju- •verinu. Hafið samband við verkstjórann í síma 50117 og eftir vinnu í síma 50678. Bíll ekur fólkinu til og frá vinnustað. Bæjarútgerð Hafnarfjarðar. Staða yfirbjúkrunarkónu við röntgendeild Borgarsjúkrahússins í Fossvogi er laus til umsoknar frá 1. júlí n.k. Laun samkvæmt kjarasamningum Reykjavíkurborgar. Umsóknir, ásamt upplýsingum um nám og fyrri störf sendist Sjúkrahúsnefnd Reykjavíkur, Heiisuverndarstöð- ínni fyrir 20. apríl n.k. Reykjavík, 16. marz 1965. Sjúkrahúsnefnd Reykjavíkur. Skipstjóri Vér viljum ráða skipstjóra á 3500 tonna síldarflutn- ingasxip. Skipinu er ætlað að taka á móti síld úr fiskibátum á veiðisvæðinu og flytja sildina til Reykja- víkur. Síldar og fiskimjölsverksmiðjan h.f. HAFNARHVOLI. SENDISVEINN óskast. — Vinnutími fyrir hádegi. Aiþýðublaðiö Síml 14 900. ALÞÝÐUBLAÐIÐ - 17. marz 1965 9

x

Alþýðublaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Alþýðublaðið
https://timarit.is/publication/2

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.