Dagblaðið Vísir - DV - 18.09.1987, Page 16
16
FÖSTUDAGUR 18. SEPTEMBER 1987.
Spumingin
Lesendur
Fórstu að veiða í sumar?
Guðsteinn Hlöðversson: Nei, ég hef
ekki haft tíma til þess. Annars hef
ég gaman af því að veiða og veiði
þá silung fyrir austan, rétt hjá Hvols-
velli.
'
Sigurður G. Sigurðsson: Já, ég fór
upp í Borgarfjörð í Svínavatn og
ætlaði í silung en fékk engan. Ég fer
í silung svona tvisvar til þrisvar á
Árni Jónsson: Ég hef farið út á sjó á
sportbáti og látið mér það nægja. Ég
fer út á Faxaflóann í kringum Éngey
og Viðey. Ég er nú ekki fiskinn, hef
meira gaman af þessu. Ég fæ þó allt-
af smáýsu í soðið.
„I skólanum er sketfilegt að vera“
Garðabær:
Kolsvört hraðbraut
í gegnum bæínn
- þar sem hraðinn á sér engin takmörk
íbúi við Holtsbyggö er óhress meö umferöarþunga og Ijósleysi nýju Reykja-
nesbrautarinnar.
Ibúi í Holtsbyggð skrifar:
í DV sl. laugardag birtist teikning
þar sem inn voru settar tölur um um-
ferðarþunga á götum. Samkvæmt þeim
tölum er nýja Reykjanesbrautin með
mesta umferðarþungann.
íbúar í Holtsbyggð í Garðabæ hafa
haft að því þungar áhyggjur allt frá
því að þessi gata var opnuð hversu
mikil umferð er þama um og einnig
þvílíkur rosalegur hraði er á umferð-
inni. Mjög oft kemur það t.d. fyrir,
þegar komið er úr norðri og beygt inn
í íbúðarhverfið frá Reykjanesbraut, að
bílar fara fram úr þeim bíl sem er með
stefhuljós og er í þann mund að beygja.
Einungis varkámi íbúanna, sem em
orðnir þessu vanir, kemur í veg fyrir
stórslys við þessi gatnamót.
Annað atriði er að fyrir ári var lofað
að settir yrðu upp ljósastaurar við
„þessa_götiii,ííað.iiefmÍ£kki verið .efht.
og eftir því sem mér skilst stendur það
ekki til. Reykjanesbrautin er kolsvört
þegar skyggja tekur, að ég tali ekki
um þegar rignir líka. Menn verða
raunar að hægja ferð til að sjá út úr
augum - en það gera bara ekki allir.
Ekki er hægt að bjarga sér með háum
ljósum vegna þeirrar miklu umferðar
sem ávallt kemur á móti.
Mörg böm búa í Holtsbyggðinni og
þurfa þau að sækja allt yfir Reykjanes-
brautina. Unglingar, sem em að koma
heim að kvöldi, hlaupa yfir þessa stór-
hættulegu götu. Það er ekki laust við
að menn séu með hjartslátt á hverju
kvöldi af áhyggjum yfir þessari dimmu
hraðbraut sem liggur í gegnum bæinn.
Er það eðlilegt ástand að láta sem
þetta sé í lagi? Hvað með bæjarstjóm
Garðabæjar - em íbúar í Holtsbyggð
ekki með þegar fjallað er um umferð-
armál í bænum? Eða er það eins og
. y e.njulega aðstjómyöldopai ekkiaug-.
un fyrr en slysin hafa átt sér stað.
.
«3*
Adela Halldórsdóttir: Nei, ég hef
aldrei farið að veiða en ég hef ekk-
ert á móti því að prufa það.
Guðrún Óladóttir: Nei, ég fór ekki í
sumar en ég hef samt farið að veiða.
Það var voða gaman, ég veiddi murtu
í Þingvallavatni og festi öngulinn í
lopapeysunni.
Valrún Guðmundsdóttir: Já, ég fer
yfirleitt á hverju sumri. í sumar fór
ég að veiða rétt fyrir utan Akureyri.
Það var ofsalega gaman og ég veiddi
4 silunga.
W .
ISS
Konráð Friðfinnsson skrifar:
Nú í upphafi skólaárs hef ég hug-
leitt hve mörg fyrsta bekkjar böm
verði ekki þeirrar gæfu aðnjótandi að
sjá dag lengja né náttúm lands vors
lifna við og springa út í fúllan skrúða
á sumri komandi. Bollaleggingar af
þeim toga spunnar em sannast sagna
dapurlegar. Þær em engu að síður
holl og góð lesning öllu vel hugsandi
fólki, mönnum er vilja m.ö.o. heimta
blessuð bömin heil heim úr þeirri ógn-
vænlegu umferð ökutækja er tilheyrir
orðið þéttbýli.
Bifreiðaeign Reykvíkinga er langt
umfram flutningsgetu gatnakerfisins
og lætur nærri að tveir bílar tilheyr:
hverju heimili, án þess að ég þori þar
neitt að fúllyrða. Ég fór að velta hlut-
unum fyrir mér eftir sakleysislega frétt
frá fréttastofu ríkissjónvarpsins á dög-
unum. Þar var telpa ein, er stígur nú
sín fyrstu skref á menntabrautinni,
tekin tali. Stór stund í lífi sérhvers
bams, allt lífið blasir við , ásamt heil-
um hellingi af tækifærum, það er að
segja verði heppnin henni hliðholl og
gefi færi á að hafa not af. Slíkt veit
því miður enginn. Tíminn mun aftur
á móti leiða það í ljós.
Sannleikurinn er nefriilega sá, hvort
brautargöngu og ekkert er nema gott
um að segja. Þeir mælast einnig til
að bömin virði þær í alla staði. En í
hita ærslanna á gangstéttunum
gleyma greyin litlu sér gjaman og
hlaupa eitthvað út í buskann og bang,
sama þó hættumar séu slag í slag
brýndar fyrir bömunum. Þess vegna
skal fólk aldrei, ekki eina einustu sek-
úndu, slaka á árvekni sinni undir
stýri. Bíllinn er stór, bamið smátt. Ég
þarf vart að taka fram að Bakkus fals-
kóngur er ófær ökumannsfélagi.
Með tilkomu farsímans hefur hættan
á sofandaskap stóraukist. Um notkun
farsíma þarf að setja strangar reglur
og banna með öllu ónauðsynlegt blað-
ur á ferð. Hyggist menn brúka taltæk-
ið vinsæla verða þeir sömu að gjöra
svo vel að stöðva farkostinn eða sleppa
þvi ella.
Bömin eiga heimtingu á að jafnal-
varlegt mál og hér hefur verið rakið
hljóti skaplega umfjöllun á hæstvirtu
alþingi Islendinga í vetur og bömun-
um verði tryggt frekara öryggi í
umferðinni en í dag þekkist. Skóla-
rútur vegna yngstu bekkjanna yrðu
t.d. til mikilla bóta.
Eins og ástandið er í dag þá er í
skólanum skelfilegt að vera.
Áfram
með
golfið
Hafþór Gunnarsson hringdi:
Ég vil þakka Stöð 2 fyrir golfþættina
sem hún sýnir á laugardögum kl. 18.00.
Þetta em góðir þættir sem allir golfá-
hugamenn fylgjast með og hafa gaman
af.
Ég vil einnig hvetja Stöðina til að
sýna þessa þætti áfram í vetur því það
er sá tími sem nauðsynlegast er fyrir
forfallna golfáhugamenn að geta horft
á golfþætti. Á vetuma getum við nefni-
lega ekki spilað sjálfir golf vegna snjóa
og frosts.
Ég vona því að Stöðin haldi áfram
á sömu braut.
Það er um að gera að byrja ungur
því æfingin skapar meistarann. Þessi
vill örugglega fá að fylgjast með golf-
þáttum á Stöð 2 i vetur eins og aðrir
golfarar.
„Sannleikurinn er nefnilega sá, hvort sem þegnum er Ijúft eða leitt að heyra,
að of margir krakkar gerast fómarlömb umferðar ár hvert.“
sem þegnum er ljúft eða leitt að heyra,
að of margir krakkar gerast fóm-
arlömb umferðar ár hvert. Þeirri
þróun ber nauðsyn til að snúa við á
stundinni og þar kemur til kasta hins
almenna fullvaxna borgara. Ungur
nemur, gamall temur. Fullorðnir
kenna ungviðinu reglur er lúta að
TVisvar nærri
fyrir bíl á
gönguljósum!
Gunnlaugur, 12 ára, hringdi:
Ég vil vekja athygli á hröðum
akstri og tillitsleysi bflstjóra við
gönguljósin á Suðurgötunni, rétt hjá
Hótel Sögu og HáskólabíóL
Ég þarf oft að fara þama yfir og
tvisvar sinnurn hef ég nærri því orð-
ið fyrir bfl þama, á þessum ljósum,
þegar grænt ljós hefiir verið hjá mér
en rautt Ijós á umferðinni.
Ég vil því hvetja bflstjóra til að
fara dálítið gætilegar þama svo að
maður geti óhræddur farið yfir á
gönguljósunum.
Þaift átak
Foreldri hringdi:
Ég vil koma innilegu þakklæti á
framfæri til lögreglunnar út af þessu
sérstaka átaki hennar til að lækka
umferðahraða. Þetta er virðingarvert
framtak og þessar radarmælingar við
skóla og helstu umferðaæðar í Reykja-
vík em löngu tímabærar. Það sýnir
best sú tala þeirra sem teknir em fyr-
ir of hraðan akstur.
Lögreglan hefur frá mánaðamótum
verið með þetta átak til að fækka
umferðarslysum og minnka hraðakst-
ur. Það er um að gera að hrósa því
sem vel er gert og foreldrar em mjög
ánægðir með þetta framtak núna þeg-
ar skólar em að byrja og birtan að
dvína.
Það er vonandi að að þetta átak
verði til þess að vekja fólk af dvalr
og fækkun slysa verði raunveruleg.
Hringið í síma 27022
milli kl. 13 og 15,
eða skrifið