Dagblaðið Vísir - DV - 05.05.1990, Qupperneq 7
LAUGARDAGUR 5. MAÍ 1990.
33
Bflar
Áhöfnin á Daihatsu Charade fagnar sigri í sínum flokki og afbragðs niöur-
stöðu í heild, í 38. Kenýa-safaríkeppninni.
Charade
um í
Daihatsu Charade 1,3L stóð sig vel
í 38. Kenýa-safaríkeppninni, sem
haldin var 12. til 16. apríl. Bíllinn
sigraði í sínum flokki og var eina
eindrifstegundin af þeim sem skip-
uðu fyrstu tíu sætin í heild, og jafn-
framt sá bíllinn af fyrstu tíu í heiid
sem hafði minnsta vélina.
Allt í allt nær þessi safaríkeppni
yfir 4.169 ekna kílómetra og það ekki
á neinum englavegi almennt séð. En
núna rigndi eins og hellt væri úr fötu
og skilyrðin hafa ekki verið eins
slæm að minnsta kosti síðustu tíu
árin; allt í sökkvandi bleytu og
á toppn-
Kenýa
drullu.
En þannig varð heildarniðurstaðan
á fyrstu 10 bílunum:
1. Toyota Celica GT4
2. Lancia Delta Integrale
3. Toyota Celica GT4
4. Toyota Celica GT4
5. Mitsubishi VR4
6. Subaru Legacy
7. Audi Quattro
8. Subaru Legacy
9. Daihatsu Charade 1,3L
10. Daihatsu Charade 1,3L
Byggt á fréttatilkynningu frá Dai-
hatsu
Smiðjuvegi B-5, 200 Kop.
Símar 641746 - 641743
Önnumst viðgerðir á öllum -,i
tegundum sjálfskiptinga. .j[
Skiptum einnig um olíu og <4,
síu og stillum ef þarf. _
Gott viðhald
- betri ending
VORIÐ ER KOMIÐ
VIÐERUMTIL-ENÞÚ?
Það er staðreynd að mikíl-
vægasta atríði hvers bíls eru
góðír og öruggir hjólbarðar.
Það er lika staðreynd að Michelin eru góðir og
öruggir hjólbarðar.
MUNDU MICHELIN MARKAÐINN
MICHELIN MICHELIN - MIKILVÆGT ATRIÐI MIChel.n
HMBAMASTÖM H/F
SKEIFUNNI 5, SÍMAR 68-96-60 OG 68-75-17
Krossgáta
5KOTVO p/y
/EK/Ð
lrus:
'/l'rt
V/V
8Æ.TUR
tvenmd
óflð/hf
v/Ð8ór
/Nfí
TEÝm~DU
K/nvuR
li\YRK
SKÚFfí/l
UUtÐIS
JfíVR/
LYKTfí
G/EPfí
RhS/Nfí
' " Xj
HE/Lfífí
F/SK/
SRmsl
3Ö66L
v'/N-
5TúKfí
ÚTT-'
KfíLLfífí
HELj/
fíUSTUfí
LfíNDfí
íiúfí
&LER
fífíUUR
ENV-
HElVUf/s
iriERKl
TfíNG/
TKj'fl
GfíódUR
HLJOTfí
/<ONF\
riKRGR
FLÆK-
INÚUTH
þREYTT
±-
FLfíN
FOKK
ffífíND
HöN/<
HHLLl
í/DhÐ
KEyTfl
/ÐN
ffíflLL
RE>/
UTL
TiT/LL
R/5TE/
þVfíLfíR
’/MÓTTa
mRTDufí
FAL/rifl
Z>//?
END
GRöÐfl/
V—-
YE/SLft
STR/Tfí
jg/
SÆKSK
HL)bm5.
KLETfjR
T/NDfl
fí/KKjfl
VIRT/
TÓNN
SPOF/
TjflRfl
þVER
HHýT/D
8Rý/jfí
SrDflTT
njösn
DRi
VOND
£KJ</
/YJED
SEFF)
TflU
•SK.ST.
GLJfl
LfluS/
Nfln/ii
UPPHR.
GR/ND
VERK
DRUKK
/N
DURt
F)R
GóE) ~
GfE-T/
SflmST
e>fl m -
SULL-
HRYLL/R
HE/Dl/R
TfíLfl
op
LflNGfl
FOT
LEÚG/
S/Ð/Tt-
Bú-
VflRfl
S>TÓR
VELD/
KÆ.RÐJ
TV/HL
R/epr
'flL/T
NHGLfí
y
HlTONfí
VLERR
SfíröWi.
STRflK
UR
£ND,
Sflmr/
/ngu/z
Jll
GRes/
Flol/
SKRflUj
STE/jvn
DRRuP
*o
■>r-l
cn
^<ö
<ö
io
H
/i
/3
/V
/5
/6
/8
n
20
2/
22
2S
2H
25
~u>
1?
~n
30
Ri ÚJ s a: CC k -- - - > 1» o u. u. -4
to k K 4 cc kD > -4 4 ’-U VD k
'-U • V > > k .Q 4 4 • > s > k • .O 1-
i' VD o: 4 o -4 '4i 43 Vs •Q 4 N • £ /s:
VD • -4 Uf •> • c- • k k > • k k • (íi
p: <T. £ 'J4 - Oí vo cn > • > '-4 -> V) V* • N 4
• Pi . .o • -4 • ki N 4 > -4 <4 *N fii k
-4 P> • * <*: £ . k -> 4 > • k o: 4;
> - k o: k ct: k k k kO o: kÖ •
-4 k 4> £4 • 4 • -4 4 4 vD
ö: p: k K k • > o k o k • 4 <5: k r: k
A > .k -4 k >- ■2. 4 - V o v> 4 4 vd
'A > C0 CQ •