Dagblaðið Vísir - DV - 16.10.1991, Síða 7

Dagblaðið Vísir - DV - 16.10.1991, Síða 7
MIÐVIKUDAGUR 16. OKTÓBER 1991. 7 dv Sandkom Töskufréttir Alltfráþví Sandkomsrit- arívarsmá- strákta*man haimeftiraft liat.'i lesiösvo- kallaðar tösku- l'réttiribloðitn um.Þessar fréttirhafaoft- astveriðá íþróttasíðum hlaðannn.iiðal- : legaMorgun- blaðsins. í þessum töskufréttum er sagt írá vandræðum islenskra Sþróttamarma sem ekki fuina tösk- urnar sínar við komuna til annarra landa. Það er auðvitað óþægilegt að verða fyrirslíkuensamt frnnst manni kindarlegt að vera að lesa þetta sýknt og heilagt í fréttum dag- blaða, hvað sem þau heita. Alhr sem ferðast \dta að töskurnar geta farið á flæking og þannigvaldið óþægind- umd (eða tapillll). í gær lét Moggi ekkí nægja að segja frá töskuvand- ræðum Guðmundar Péturssonar og Haraldar Sturlaugssonar í ferð með knattspyrnulandsliöinu til Kýpur heldur iék óþekkt taska veigamikið hlutverk í fréttinni sem lauk þannig: „... eneinóþekkttaskaflæktisthins vegar með til Kýpur. Hún var send afturtilLondon.'‘ Félagaskipti Moggivarmeð frétt i gærþar semspurter hvortÞorvald- urörlygsson hafiveríðólög- legurmeð Framiallt sumar.Hér skal ekkifarið I ofiui í saumana áþvímáli.Hins vcgarleyfirrít- ariséraðlýsa furðu sinni á því að menn hjá félög- unum og KSÍ skuli enn ekki vera búnir að læra þetta með félagaskipt- in. Það er með ólikindum hversu oft maður heyrir og les slíkar fréttir og síðan oftar en ekki virðist úm ein- hvern misskilning eða klúður í pappírum, er varða félagaskipti, að ræða. Menn spyrja hvort ekki sé kominn tími til að halda námskeið í þessum félagaskiptafræðum. Iðjagrænar hlíðar Maðurfyrir U'slainar komimiáátt- ræðisaldur. Aldurinn aftr- aðiþeimgamla þóekkifraþví aðnásérieina nítján .ira. und- urfagrasnót. Leiöekkiá lönguáöuren suilkan var örðin býsna framhlaðin og vakti það bæði undrun og skemmtun i hyggðarlaginu. Flestir voru heldur undrandi á þessu en enginn haföi sig í að spyrja gamla manninnhvernigáþessugætistaðið. ■ Enað lokum hittir vinur vor þó unga menn sem vildu fá að vita hverníg svona nokkuð gæti gerst að öldungur barnaði unga stúlku. Ehiðust þeir um að sá gamh gæti nokkuð í kvenna- málum lengur. Jú, sagði sá gamli, sj áiöi til. Þó orðið sé napurt og farið að grána í efstu tindum getur verið iöjagrænt í miðjum hlíðum. Skáka diskar tuskum út? Núhefurstór ogmikilhljóm- plötuverslun veriðopnuðvið Laugavegmn. Þaðersjálfsagt hiðbestamál enopnunin heteþóorðíð efni i vanga- veltur sem gangaútáþað aömúsikinsé hreinlegaaðyf- irtaka Laugaveginn, aö tuskurnmar séu hreinlega á undanhaldi. Það er ekki nóg með að þar séu eína fjórar , Jireinar" hljómplötuverslanir held- ur selur einstaka fatabúð einnig diskaogplötur. HaukurL. Hauksson Fréttir Flugleiðir hf. í Lúxemborg og Flugleiðir hf. í Keflavík: Otrúlegur verðmun- ur á f lugff argjaldinu 20 þúsund krónum dýrara að fljúga frá Keflavlk til New York en frá Lúxemborg Venjulegt PEX-fargjald fyrir lág- mark 7 daga ferð en hámark 6 mán- uði frá Lúxemborg til Keflavíkur og áfram þaðan til New York kostar nú 39.470 krónur. En sams.konar farseð- ill frá Keflavík til New York kostar 63.040 krónur og upp í 66.840 krónur. Það er sem sé 22 tU 26 þúsund krón- um dýrara að fljúga frá Keflavík til New York en frá Lúxemborg. Öll önnur verðskrá á þessari leið er eftir þessu. La^gsta fargjald, sem hægt er að fá frá Lúxemborg til New York, er APEX-fargjald sem gildir í hámark 21 dag. Það kostar 30.880 krónur. Sams konar fargjald frá Keflavík til New York kostar 51.360 krónur og upp í 54.960 krónur. Mun- urinn er mjög svipaður og í fyrra dæminu. Þess bera að geta að fólk í Evrópu getur valið um ótal flugfélög til að ferðast með vestur um haf. íslending- ar eiga enga aðra möguleika en að fljúga með Flugleiðum vestur um haf nema fara fyrst með Flugleiðum til Evrópu og þaðan svo vestur. Einar Sigurðsson, upplýsingafull- trúi Flugleiða hf„ sagði að kerfið í Ameríkufluginu væri búiö að vera lengi við lýði og staða Flugleiða hf. í þvi væri mjög erflð. „Ameríkuflugið er fyrst og fremst hugsað sem flug milli íslands og Bandaríkjanna. Farþegafjöldinn á þessari leið er ekki meiri en svo að hann myndi duga í svo sem eins og tvær flugvélar á viku. Sú eining er allt of lítil til þess að það væri hag- kvæmt að reka hana. Ef Flugleiðir hf. gerðu aðeins út á Bandaríkja- markaðinn frá íslandi yrði því flugi trúlega hætt. Til þess að tryggja við- unandi tíðni á leiðinni, sem gefur rekstrarhæfa einingu í Ameríkuflug- inu, verðum við að vera með daglegt flug. Eins og menn vita eru risaflug- félög í verðstríði á leiðinni Evrópa- Ameríka og steypa stömpum. Við erum því að keppa á markaði sem rekinn er undir kostnaði. Það má segja að öll fargjöld á þessari leið Flugleiða hf. séu undir kostnaði því gert er ráð fyrir 300 milljóna króna tapi á þessari leið í ár. Tapið hefur minnkað frá því sem var og það hef- ur fyrst og fremst verið gert með því að hækka fargjöldin erlendis, en það þarf meira. Ef við aftur á móti ætluð- um að laga þetta á einum degi gætum við lokað rútunni. Við fengjum aldrei þann farþegafjölda sem við þurfum ef við hækkuöum fargjöldin frá Lúx- emborg eins og þarf að gera. Við er- um því að reyna að auka hlut okkar í fullborgandi farþegum erlendis. Það viðurkenna allir að það er ekki hægt að hækka fargjöldin hér heima. Það er spurning út af fyrir sig hvort íslandsmarkaöurinn ber Ameríku- flug. Það getur vel veriö að íslending- ar yrðu á endanum sáttari við þaö að fljúga til Ameríku um Evrópu. Það yrði sennilega dýrara en þeir væru þá lausir við þau óþægindi að hafa í flugvélinni með sér fólk sem hefði borgað miklu lægra fargjald," sagði Einar Sigurðsson. -S.dór Mismunur á verði Flugleiða til Bandaríkjanna PEX. Lágmark 7 dagar, hámark 6 mánuðir P 63.040-66.840 P 51.360-54.960 32.600 Gjald fyrir eldri borgara*_ émmmmmmmmaP32 600 _________ ^Lastmim^^^d (aðra leið)* „Last mlnule” gjald (báðar leiðir)* ú p 32.600 n Keflavik-New York tm Lúxemborg-Keflavík -New York * Einungis aðra leiðina Ðandar. hermenn* BHL Um 37.000 jp 33.820 Lægra verðið í undirstrikuðu tulunum gildir um ferðir sem hefjast á föstudögum, laugardögum eða sunnudögum. Hér á töflunni má sjá muninn á fargjöldum annars vegar Lúxemborg- Keflavík-New York og hins vegar Keflavik-New York. Samgönguráðherra neitaði að ræða f argjöld Flugleiða Halldór Blöndal samgönguráð- herra var beðinn um álit á verðskrá á fargjöldum Flugleiða hf. frá Lúx- emborg til New York og frá Keflavík til New York. Hann skoðaði verð- skrána vel, hristi síðan höfuðið og gekk burtu. Hann var inntur eftir því hvort hann vildi ekki ræða málið og svaraði þá einu orði: „Nei.“ -S.dór Stríö SAS og Flugleiða heldur áfram: SAS neitar um framhaldsflug á nýju fargjöldunum - semja þarf um málið, segir framkvæmdastjóri SAS Fargjaldastríð SAS og Flugleiða hf. hefur nú tekið nýja stefnu. Eftir aö samgönguráðuneytið ákvað að hafna ósk SAS um 6 nátta og 7 daga sérfar- gjald til Norðurlandanna en leyfa þess i stað sérfargjöld á 4ra nátta og 5 daga ferðum hefur SAS hafnað því að Flugleiðir fái að senda farþega sína innan Norðurlandanna í fram- haldsflugi með SAS á þessum far- gjöldum. Eins hefur SAS hafnað því aö íslendingar fari aðra leiðina með SAS en hina með Flugleiðum hf. á þessum nýju fargjöldum. „Þetta hefur aldrei verið rætt milli flugfélaganna og okkur þykir það ekki sjálfsagður hlutur að þetta eigi að vera nema félögin komi sér saman um það. Og áður en nokkuð gerist í málinu verða félögin að ræða það sín í milli og komast að samkomulagi," sagði Jóhannes Georgsson, fram- kvæmdastjóri SAS á íslandi Hann sagði að Flugleiðir hf. væru búnar að gefa sér það að SAS hafn- aði framhaldsflugi farþega FÍ á nýju fargjöldunum. Það sagði Jóhannes að væri ekki rétt, það þyrfti einfald- lega að semja um þetta. Einar Sigurðsson, upplýsingafuU- trúi Flugleiða, sagði að þegar sam- gönguráðuneytið gaf flugfélögunum leyfi fyrir þessum sérfargjöldum hefði það gert þeim að semja um þessi mál. Meðan það væri ógert yrðu Flugleiðir að kaupa farseðla fyrir sína farþega í framhaldsflugi með SAS innan Norðurlandanna á fullu verði. Með þessu væri SAS að beita einokunarneti því sem félagið hefði innan Norðurlandanna, líka á milli landa. Búist er við að samningaviðræður flugfélaganna um málið hefjist í þess- um mánuði. -S.dór

x

Dagblaðið Vísir - DV

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.