Dagblaðið Vísir - DV - 28.03.1992, Síða 5
LAUGARDAGUR 28. MARS 1992.
BOar
35
gæðastaðal framleiðslunnar frá
Mlada Boleslav og ég er ektó frá því
að það sjáist strax á Forman í betri
frágangi á klæðningum og ýmsu
öðru.
En það eru enn smáatriði sem
draga þennan bíl niður, og það að
óþörfu að mínu mati. Stefnuljósarofi
í stýri er veitóulegur, svo mjög að
ég hafði það á tiifinningunni að ég
væri að brjóta hann í hver sinn sem
ég setti hann á. Þegar stefnuljósin
eru á heyrist hávært blikkhljóð frá
mælaborðinu og engu líkara en að
blikkarinn sé falinn inni í tómri dós.
Þetta er smáatriði sem skiptir litlu
máli en það pirrar og hefði verið
auðvelt að laga.
Annað atriði, sem þýsku hönnuð-
unum frá Wolfsburg ætti að reynast
auövelt að laga, er opnunin á fram-
hurðunum að innanverðu. Hand-
fangið til opnunar er fellt inn í
arm„púðann“ á hurðarspjaldinu en
í stað púða á mörgum bílum er þama
formsteypt „púðalíki“ úr hörðu
plasti.
Fervelávegi
í fyrstu umsögn minni um Favorit
kom fram að hann færi vel á vegi og
færi vel með ökumann og farþega.
Ef eitthvað er þá er Forman betri en
„hth bróðir“ og munar þar kannski
um breytta þyngdardreifingu vegna
lengri yfirbyggingar. Eflaust munar
hér líka nokkru að pláss er gott fyrir
alla, nokkuð sem munar um í lang-
keyrslu.
Fjöðrunin í Forman er slaglöng og
stendur vel jafnfætis sér mitóu dýr-
ari bílum.
Hvað innri búnað snertir þá eru
mælar ágætir og gagnstætt því sem
oft er raunin í öðrum ódýrum bílum
er snúningshraðamæhr hér staðal-
búnaður. Fullt er af viðvörunar- og
upplýsingaljósum í mælaborði og
tekur eflaust smátíma aö venjast
þeim á móti öðrum bílum sem aðeins
eru með örfá slík ljós.
Rofar fyrir afturrúðuhita, þokuljós
að aftan og viðvörunarljós eru vel
staðsettir hægra megin mælaborðs.
Stilhng á miðstöð mætti vera betri,
stihingar fyrir hita og loftstreymi eru
í óþjálum rennirofum en blásturs-
hraði er stilltur með snúningsrofa
sem þarfnast athygh við stillingu.
Annars fer þaö ekki fram hjá neinum
þegar miðstöð er sett á mikinn hraða
því þá heyrist vel í blásaranum sem
er annars hljóðlátur á minni hraða.
Nógu kraftmikill
Forman er með fjögurra strokka
1.289 rúmsentímetra vél, 58 hestafla,
sem skilar bönum vel áfram. Við
áttum erindi austur yflr fjall á meðan
reynsluaksturinn stóð og á þeirri leið
vantaöi hvergi vélarafl. Það kom á
óvart þegar haldið var tö baka um
Þrengshn að böhnn rann auðveld-
lega frá jafnsléttu og upp aöar brekk-
ur í fimmta gír, nokkuð sem meira
var tö gamans gert en í alvöru. í öö-
um öðrum tilfeöum hefði verið skipt
um gír áður en upp var komið.
Gírhlutfaö er vel heppnað og þarf
htið að hræra í gírkassanum í venju-
legum akstri. Gírskiptingar mættu
hins vegar vera markvissari en venj-
ast þó vel.
Annars verður að'segjast eins og
er að þetta er böl sem venst vel.
Aksturseiginleikar á þjóðvegi eru
ágætir - helst örlar á því að bölinn
sé helst til laus í stýri. Þrátt fyrir það
er hann htt eða ekki næmur fyrir
hhðarvindi.
Niðurstaða
Miðað við verð og stærð er Forman
verðugur kostur fyrir marga. Hér er
nóg pláss, bölinn fer vel á vegi og
kostar töbúinn á götuna 646.900
krónur þegar við erum búin að leggja
ryðvörn með sex ára ryðvarnar-
ábyrgö og skráningarkostnað við.
Kostir Forman eru gott pláss, nóg
vélarafl og gott verð.
Meðal gaöa er frágangur smáhluta,
gírskipting mætti vera hprari og
sæti mættu vera betri.
En það eru smáatriðin sem betur
mættu fara og í heöd er þetta böl sem
býður upp á mikla kosti fyrir lágt
verö og stendur því vel fyrir sínu,
umfram sér miklu dýrari böa.
Jóhannes Reykdal
Farangursrýmið er rúmgott og góður aðgangur er að því. Lok er yfir farm-
rýminu og opnast helmingur þess upp með afturhleranum en auðvelt er
að taka það í burt ef flytja þarf stærri hluti.
Það er rúmgott um vélina i vélarhúsinu og gott að komast að öllu. Vélin,
sem er 58 hestöfl, gefur bilnum feikinóg afl, sérstaklega vegna hagstæðs
gírhlutfalls.
Klæðningar eru frekar „hráar" og eitt af því sem betur mætti fara er opnun
hurða að innanverðu sem er falin fremst í „púðanum" á hurðarspjaldinu.
NOTAÐIR
TILBOÐ
VIKUNNAR
Mercedes Benz 190,
sjálfsk., 1985, vökvast.,
topplúga, álfelgur, grænn
met., ek. 115.000.
V. 990.000 stgr.
Toyota Corolla hb, 5 d., sjálfsk.,
’88, ek. 32.000, bronsbrúnn. V.
750.000.
Toyota Corolla Touring 4WD ’90,
ek. 39.000, gullbrons met. V.
1.250.000.
TEGUND ‘ ÁRG. EKINN VERÐ
Renault 19 TXE, 5 d. 1991 18.000 1.050.000
Subaru 1800 GL sedan 4x4 1988 39.000 990.000
Toyota Hilux pickup, dísil 1988 35.000 1.200.000
Isuzu T rooper DLX, 5 d. 1986 89.000 1.150.000
Isuzu Trooper turbo/dísil 1986 130.000 1.100.000
Isuzu NPR sendibill m/kassa 1985 220.000 1.200.000
Buick Regal LTD, 2ja d. M. Benz 190 E, belnsk. 1985 1984 60.000 m. 164.000 980.000 990.000
M. Benz 230 E, sjálfsk. 1983 145.000 890.000
Opel Vectra 1600, vökvast., 1990 9.000 1.200.000
Opel Omega GL, sjálfsk., 1988 49.000 1.150.000
Mazda 626 2000 GLX 1988 67.000 990.000
Toyota LandCruiser turbo/dísil, st. 1988 82.000 1.650.000
Mazda 626 2000 GLX, 5 d„ sjálfsk. 1987 89.000 690.000
MMC Lancer GLX, 5 g. 1985 89.000 450.000
Volvo 240 GL, sjálfsk. 1987 75.000 790.000
Dodge Aries station 1987 61.000 790.000
Toyota Carina IIDX, beinsk. 1987 55.000 690.000
Mazda 3231500 GLX 1986 104.000 450.000
Ford Bronco XLT 1986 65.000 m. 1.390.000
Ch. Malibu sedan, sjálfsk. 1980 285.000
Opið laugardag frá kl. 13-17.
Sími 91-670000 og 674300
TiZ lés
HÖFÐABAKKA 9 112 REYKJAVÍK SÍMI 91 -670000 og 674300
TILBOÐ VIKUNNAR!
AT
otaðir bílar í miklu úrvali!
vw Golt GTi, 16 v„ 87,
ek. 76.000. V. 950.000.
Renault 19 Chamade ’90,
ek. 20.000. V. 870.000.
10.000. V. 2.450.000.
Bílaumboðið hf
Krókhálsi 1,110 Reykjavík
Sími 686633 og 676833
BMW 318i '86, ek. 91.000, BMW 318Í ’89, ek. 19.000, Chevrolet Blazer ’84, ek.
fallegur bill. V. 750.000. sjálfsk., álfelgur. V. 155.000, upph., krómfelg-
1.290.000. ur. V. 890.000.
Oþið virka daga kl. 10.00 - 19.00
og laugardaga kl. 13.00 - 17.00
Renault Clio 1,4 RT ’91, BMW 320i ’83, ek. 163.000,
ek. 13.000. V. 830.000. failegur bill. V. 530.000.