Dagblaðið Vísir - DV - 30.05.1992, Qupperneq 3
-4
LAUGARDAGUR 30. MAÍ 1992.
29
4-
Bílar
Það gekk stundum mikið á í krónuflokknum eins og sést vel á þessari mynd þegar þeir fremstu eru aö reyna
að troðast. Þeir sem á eftir komu áttu stundum erfitt með að sjá fram eftir brautinni vegna ryksins sem þyrlaðist upp
í góða veðrinu á sunnudaginn.
ETbílkrossið:
Sextíu keppendur
mættu til leiks
- í fyrstu íslandsmeistarakeppni sumarsins
Fyrsta keppnin í bíkrossi, sem gef-
ur stig til Islandsmeistaratitils, var
haldin á keppnisbrautinni í Kap-
helluhrauni við Krísuvíkurveginn
síðasta sunnudag.
Alls mættu sextíu keppendur til
leiks og var keppni hörð og skemmti-
leg. Keppt var í fjórum flokkum.
Mestur fjöldi bíla mætti til keppni í
krónukrossi og mátti þar sjá mörg
skemmtileg tilþrif. Þá hafði fjölgað í
„teppaflokknum" og þar var það
einkum hörð keppni á milli feðganna
Einars Gíslasonar og Óskars Einars-
sonar sem gladdi augu áhorfenda.
Kristín Bima á Porsche náði sigri
í rallíkrossflokki á Porsche-bíl sínum
þótt hún ætti stundum erfitt með að
hemja bílinn á brautinni.
Ætlunin er að keppa í fjórða
flokknum, „opnum flokki" í sumar
en að þessu sinni mættu aðeins tveir
keppendur á „buggy-bílum“ og óku
nokkra sýningarhringi en eiginleg
keppni varð ekki á milli þeirra vegna
mikils aflsmunar bílanna.
Mikið ryk þyrlaðist upp vegna þess
hve brautin var þurr og fengu marg-
ir áhorfenda rykom í augun af þeim
sökum. Sennilega þyrfti að vökva
brautina til að allir áherfendur hefðu
jafnan möguleika á að fylgjast með
skemmtilegri keppni.
Annars urðu úrsht sem hér segir:
Rallíkross: 1. KristínBirnaGarðarsd.. 2. Ármann Guðmundsson.. 3. Páll Halldórsson ...Porsche BMW
Teppaflokkur:
1. Einar Gislason
2. Óskar Einarsson Monte Carlo
3. Arnar Hrafnsson Nova
Krónukross:
1. Sigmundur Guðnason ....Toyota
2. Sigurður Sigurðsson
3. Högni Gunnarsson
Kristín Birna á Porsche veitti strákunum harða keppni enda fór svo að hún náði fyrsta sætinu.
Það var ekki gefist upp þótt húddið opnaðist og það
byrgði útsýnið, áfram var ekið f tvo hringi á fullri
siglingu. Það var Þórir Haraldsson, framkvæmda-
stjóri tæknisviðs Skeljungs, sem keppti sem gestur,
sem sýndi þessa keppnishörku. Að vísu gafst vélin
upp þannig að hann kláraði ekki keppnlna, en Vaka,
sem leggur til „gestabíl" fyrlr keppnlmar lofar nýjum
bil fyrir næstu keppnl,
Tveir „buggy-bilar“ i eigu þeirra Guöna Guðnasonar
og Baldurs Þórarinssonar mættu tll leiks en ekki
varð af keppni mllli þeirra en þelr sýndu ágæt tilþrif
á nokkrum sýningarhringjum.
Daihatsu Feroza EL-II ’89, 5 g., Dodge Shadow turbo ’88, rauður, |
k blásans., ek. 51.000. V. 1.030.000. ek. 61.000. V. 1.050.000.
Mazda 626 2,0 GLX '87, grár, ek. Mazda 626 2,0 GLX ’88, hvitur, |
186.000. V. 700.000. ek. 45.000. V. 980.000.
IMazda 626 2,0 GLX ’91, 5 g., M. Benz 200 D station, ek. |
beige, ek. 9.000. V. 1.480.000. 346.000. V. 1.275.000.
Opið laugardaga frá kl. 10.30-17.00
og sunnudaga frá ki. 13.00-16.00
NOTAÐIR BÍLAR r 9
• Lada Samara 1300 ’91, 3ja d. V. 420.000 . m ) s
Lada Samara 1300 ’90, 3ja d. V. 360.000
Lada Samara 1500 ’89, 5 d. V. 370.000
Lada Samara 1500 ’89. V. 310.000
Lada Samara 1500 ’88, 3ja d. V. 260.000
Lada Samara 1300 ’87, 3ja d. V. 170.000
Lada Lux ’89. V. 280.000 j§
Lada Lux ’88. V. 230.000
Lada Lux ’87. V. 160.000
Lada Samara 1300 ’89, 5 d. V. 330.000
Lada station ’88. V. 240.000
Lada Sport vsk-bíll ’90. V. 490.000
Lada Sport ’89. V. 420.000
Lada Sport ’88. V. 340.000
Lada Sport ’87. V. 250.000
Volvo 340 GL ’88. V. 590.000
Subaru Justy ’87, 4ra d. V. 390.000
Toyota Carina II ’89, sjálfsk., 5 d., ek. 52.000.
V. 890.000
Subaru st. 4x4 ’86, 5 d. V. 560.000
MMC L-300 4x4 ’88, 5 d. V. 950.000
Honda Civic ’89, sjálfsk. V. 300.000
Oplð vlrka daga 9-18 og laugardaga 10-14
<V^f^RÍiA&VfiS[EflASAlAN<^
BIFREIÐAR&lANDBÚNAÐARVBARH:©®s
—* Suðurlandsbraut 14 & Ármúla 13, sfmi 681200