Dagur - 15.12.1981, Side 4

Dagur - 15.12.1981, Side 4
Útgefandi: ÚTQAFUFÉLAG DAGS Skrifíitofur: Hafnarstræti 90, Akureyri Ritstjórnarsimar: 24166 og 21180 Sími.auglýsinga og afgreióslu: 24167 Ritstjóri (ábm.): HERMANN SVEINBJÖRNSSON Blaöamenn: Askell Þórisson, Gylfi Kristjánsson Augl. og afgr.: JÖHANN KARL SIGURÐSSON Prentun: Prentverk Odds Björnssonar hf. Skoðunum mismunað Nýlega var sú breyting gerð á lestri útvarpsins úr forystugrein- um landsmálablaðanna á mánu- dagsmorgnum, að hætt var að lesa þær milli klukkan 8 og 9, þegar aðstæður margra eru þann- ig að þeir geta og vilja hlusta á útvarp, en lesturinn þess í stað færður tll klukkan 11, sem er mun verri hlustunartími og nær ómögulegur fyrir starfandi fólk. Áfram er lesið úr forystugreinum Reykjavíkurblaðanna á sama tíma og áður alla aðra daga vikunnar. Ráðstöfunin hefur verið gagn- rýnd í mörgum þeirra blaða á landsbyggðinni, sem hún bitnar á og tekur Dagur undir þessa gagnrýni. Með þessu virðist út- varp allra landsmanna einfaldlega vera að gefa það í skyn, að viðhorf og skoðanir fólksins á lands- byggðinni séu minna metnar og eigi ekki sama erindi við lands- menn og sjónarmið þeirra sem gefa út blöð í Reykjavík, sem sjá hlutina oftar en ekki í allt öðru Ijósi. Þetta er afleit mismunun og full ástæða til að hvetja ráðamenn útvarpsins til að endurskoða mál- ið. Vafalaust stafar þetta ekki af því, að viljandi sér verið að mis- muna fólki efftir landshlutum í rík- isútvarpinu. önnur sjónarmið hafa sjálfsagt verið lögð til grund- vallar þessari breytingu, en út- varpið sér vonandi sóma sinn í að breyta þessu aftur til betri vegar, af áðurgreindum ástæðum. Réttur hinna landlausu Næstum því árleg rísa upp deilur milll landeigenda og hinna land- lausu þéttbýlisbúa um nýtingu landsins gæða. Þannig hafa deilur um rétt til rjúpnaveiða blossað upp á nær hverju ári. Annað og alvarlegra dæmi um slíkart ágreining er deilan um Blöndu- virkjun, a.m.k. að hluta til. Flestir þeir sem andvígastir eru virkjun- aráformum hafa einhver tilfinn- ingaleg tengsl við landið, sem fer undir uppistöðulón ef virkjað verður. Ekki skal hér lítið gert úr slíku, því byggðaröskun hefði á sínum tíma vafalaust orðið mun meiri, ef fólkið á landsbyggðinni hefðl ekki haft taugar til heima- haganna. Á hitt verður hins vegar að líta, að verði ekki tekið tlllit til þarfa hinna landlausu, getur það haft alvarlegar afleiðingar. Hér er átt við nauðsyn atvinnuuppbyggingar og almennan uppgang, sem virkjunarframkvæmdir hefðu í för með sér. f þeim efnum eiga miklu fleiri mun meiri hagsmuna að gæta. Málið snýst um atvinnuör- yggi og búseturétt fjölda manns í heilum landshluta. Það er hart að þurfa að versla með slíka hluti. Samningsdrög um Blönduvirkjun Drög 23/9 1981 (GP, HT OG JSG, eftir fund með Land- græðslu ríkisins og Rannsókna- stofnun landbúnaðarins) Breytt 30.11.81 5. gr. Samningur Samninganefnd Rafmagns- veitna ríkisins sem virkjunarað- ili og samninganefnd heima- manna við Blöndu, þ.e. fulltrúar hreppsnefnda Blönduóshrepps, Svínavatnshrepps og Torfalækj- arhrepps vestan Blöndu og Ból- staðarhlíðarhrepps, Lýtings- staðahrepps og Seyluhrepps austan Blöndu, gera með sér eftirfarandi samkomulag varð- andi virkjun Blöndu: 1 Tilhögun virkjunar Um virkjunartilhögun liggur fyrir áætlun unnin af Verkfræði- stofu Sigurðar Thoroddsen hf. (VST), um virkjun Blöndu við Eiðsstaði, og er henni lýst í megin- dráttum í kynningarbæklingi um Blönduvirkjun útgefnum af Raf- magnsveitum rtkisins í október 1980. Samkomulag þetta er miðað við, að Blanda verði virkjuð sam- kvæmt þessari tilhögun, og verður virkjunarstærð um 177 MW og orkuvinnslugeta um 800 GWh/a. Meðal grundvallarþátta virkjunar- innar verður um 400 GL miðlun- arlón, sem ráðgert er að staðsetja við Reftjarnarbungu með yfirfalls- hæð um 478 m.y.s. Við byggingu og rekstur virkj- unarinnar skal að því stefnt, að forðast landspjöll eins og frekast er unnt, bæði vegna miðlunarlónsins og annarra hluta hennar. Skal samráðsnefnd skv. 2. gr. hafa eftir- lit með því að þessu sé framfylgt og getur hún krafizt stöðvunar á framkvæmdum á svæðinu, ef hún telur að komast megi hjá land- spjöllum sem af þeim leiðir án verulega aukins kostnaðar. Ef ágreiningur um þetta efni rís skal orkuráðherra skera úr, og fellur sá ágreiningu þannig ekki undir matsnefnd skv. 11. gr. Heimamenn áskilja sér rétt til þess að koma athugasemdum um tilhögun lónsins á framfæri við þá aðila, sem eiga endanlegt ákvörð- unarvald um veitingu leyfis til virkjunarframkvæmda. 2. Samráðsnefnd Mynduð verður nú þegar sam- ráðsnefnd virkjunaraðila og heimamanna til að fjalla sem ráð- gjafandi aðili um mál, sem snerta hagsmuni beggja, svo sem: a) á undirbúnings- og byggingar- tíma: skipulagsmál, lagningu vega, slóða og girðinga- og brúargerð á vatnsvegi, staðsetningu vinnubúða, efnistökustaði, lagningu vinnurafmangs um svæðið, skiptingu verkþátta, umgengni starfsmanna og um- hverfismál. b) írekstri: lagningu og viðhald girðinga, viðhald vega og slóða á vegum virkjunaraðila, ræktunarmál, veiðimál og umhverfismál. c) önnur mál sem upp kunna að koma og/eða ágreiningi kunna að valda. Samráðsnefndina skipa 6 menn. Skal Svínavatnshreppur tilnefna einn, Torfalækjar- og Blönduós- hreppar sameiginlega einn, Ból- staðarhlíðarhreppur einn, Lýtings- staða- og Seyluhreppar sameigin- lega einn og virkjunaraðili tvo, og skal annar hinna síðasttöldu vera formaður nefndarinnar. Varamenn skulu tilnefndir af sömu aðilum. Þar sem samráðsnefnd er í samningi þessum (sbr. 3., 4., 5., og 6. gr.) fengið í hendur ákvörðunar- vald um framkvæmdir eða aðgerð- ir, þarf samþykki allra nefndar- manna til ákvörðunar. Sé ágrein- ingur í nefndinni um afgreiðslu slíks máls, skal því vísað til mats- nefndar skv. 11. gr., sbr. 3. tl. þeirrar greinar. Samráðsnefnd skal kveðja til sérfróða menn til ráðuneytis um þau mál, sem hún hefur til með- ferðar, þegar hún telur þess þörf. Kostnað af störfum samráns- nefndar greiðir virkjunaraðili. 3. Girðingar Virkjunaraðili kostar og við- heldur þeim girðingum, sem naun- synlegar eru til að forðast röskun á búfjárgöngu vegna virkjunarinnar. í þessu skyni skulu reistar eftir- taldar girðingar, þegar óskað er og þörf er fyrir þær: a) Girðingar meðfram Blöndu svo sem reynsla sýnir þörf fyrir. b) Kjalargirðing verði færð suður á landamerki afréttarlands hreppanna vestan Blöndu. c) Merkjagirðing á mörkum Auð- kúlu- og Grímstunguheiða. d) Girðing úr stóra lóninu vestur í merkjagirðingu. e) Afréttargirðingar verði styrktar og lengdar eftir þörfum. f) Reist verði landgræðslugirðing á Fossabrúnum vegna aukins álags. g) Hættustaðir sem verða til vegna virkjunarinnar verði girtir af. h) Girðingar, sem aðrir aðilar kunna að eiga kröfu á og nauð- synlegar reynast vegna virkjun- arinnar, og kostar virkjunaraðili þá hlut hreppanna í slíkum. girðingum. i) Girðingar, sem sérstaklega kunna að verða nauðsynlegar vegna skiptingar búfjárbeitar. Girðingar skulu vera fjárheldar girðingar, þar sem það á við. Virkjunaraðili skal sjá um að eftirlit sé haft yfir sumartímann með þeim girðingum, sem hann hefur kostað til samkvæmt samn- ingi þessum. Jafnframt sér hann um viðhald girðinganna, að því leyti sem það heyrir ekki undir aðra en hreppana lögum samkvæmt. Um girðingarframkvæmdir, við- hald og eftirlit skal fara eftir því sem samráðsnefnd (sbr. 2. gr.) ákveður, eftir atvikum að höfðu samráði við þá aðila, sem kvaddir verða til að meta þörf á varnarráð- stöfunum vegna breytinga á vatns- vegum og breyttrar aðstöðu til sauðfjárveikivarna. Nú telur nefndin, að vegna virkjunarinnar sé þörf á frekari girðingarfram- kvæmdum en að ofan greinir, og skal þá virkjunaraðili kosta þær girðingar og halda þeim við á sama hátt. Hið saga gildir um að leggja niður girðingar. 4. Vegir og afréttar- mál Virkjunaraðili kostar og við- heldur þeim vegum og slóðum, sem nauðsynlegt er talið að leggja tii að bæta röskun á hagagöngu búfjár, þar með taldar nauðsynlegar brýr yfir vatnsvegi. í þessu skyni skal leggja eftirtalda vegi og slóðir, þegar óskað er og þörf er á: a) Brú á Seyðisá, svo land sunnan hennar nýtist betur. b) Veg frá Hrafnabjörgum 1 Svínadal á Kjalveg. c) Veg fyrir búfé af Heygarðaás í Skollhólsár. d) Veg frá Fossum í Svartárdal að Ströngukvísl og brú á Svörtu- kvísl. e) Vegabætur á vegi frá Mælifellsá að Bugðum ásamt brú á Mæli- fellsá. f) Lagfæringar á vegi frá Mæli- fellsá að Bugum ásamt brú á Mælifellsá. g) Lagfæringar á vegarslóð Bug- ar/Galtá og Bugar/Áfangaflá, ásamt smábrú eða ræsi á Haugakvísl. h) Endurbætur á vegi frá afnéttar- girðingu að Bollastöðum í Blöndudal. i) Endurbætur á vegum um Gil- hagadal og Goðdalafjall. 1 j) Brýr á veituskurði, þannig að tryggður verði nægilegur isam- gangur yfir veituleiðina. Nú telur samraðsnefnd (sbr. 2. 2. gr.), að vegna virkjunarinnar sé þörf á lagningu annarra vega eða slóða en að ofan greinir, og skal þá vikrjunaraðili kosta þær fram- kvæmdir og halda þeim við, enda heyri það ekki udnir aðra aðila lögum samkvæmt. 5. Uppgræðsla Virkjunaraðili kostar upp- græðslu lands í stað þess Gróður- lands sem tapast og/eða spillist vegna virkjunarframkvæmda. Að- ilar telja að uppgræðsla sem svarar allt að 3000 ha. örfoka lands muni nægja í þessu skyni, þannig að hið uppgrædda land sé ekki minna en jafngildi að landkostum. Áætlað er, að af þessu séu allt að 2400 ha. vestan og 600 ha. austan Blödnu. Með orðinu uppgræðsla er hér átt við uppgræðslu örfoka lands, aðhlynningu gróðurs og gróður- bætur lands. Uppgræðslan miðast við að framkvæma þá árlegu sán- ingu og áburðargjöf, sem þarf til að koma af stað gróðri, er sé að minnsta kosti sambærilegur að beitargildi og varanleik við þann sem glatast, og viðhalda honum með áburðar- dreifingu. Virkjunaraðili lætur framkvæma uppgræðsluna og halda við gróðri á hinum ræktuðu svæðum meðan virkjunin starfar og þörf er á, hvorttveggja í samræmi við ákvarðanir samráðsnefndar (2. gr.), sem einnig fjallar um val á rækt- unarsvæðum. Landgræðsla ríkisins sér um framkvæmd og viðhald uppgræðslunnar í samráði við heimamenn (sveitarstjómir), Rannsóknastofnun landbúnaðar- ins og Búnaðarfélag Islands. Rannsóknastofnun landbúnaðar- ins skal fylgjast árlega með fram- vindu uppgræðslunnar og ástandi gróðurs í nánd við virkjunarsvæðið. Stofnunin skal og meta, hvenær uppgræðslu á hverju svæði megi teljast vera lokið, þannig að við- hald gróðurs taki við, og láta í té álit um árangur uppgræðslunnar i þessu og öðru tilltii. Nú telur sveitarstjóm fram- kvæmdahraða eða fyrirkomulag uppgræðslu ófullnægjandi, og skal þá leita álits ofangreindra stofnana um möguleika á úrbótum og leggja niðurstöður fyrir samráðsnefnd. Ekki skal skylt að freistaiupp- græðslu á neinu svæði lengur en 5 ár. Ekki skal skylt að reyna:ræktun á landi, sem ekki er hæft til upp- græðslu að dómi Landgræðslu rík- isins. Óskylt er virkjunaráðila að bæta úr rýrnun á árangri af upp- græðslu að þvi leyti sem hún stafar af auknu beitarálagi á afréttarlandi heimamanna frá því sem verið hefur að meðaltali undanfarin 5 ár. Ef ekki næst tilætlaður árangur í uppgræðslu skal leitað annarra leiða, t.d. að taka upp áburðargjöf á heimalöndum. 6. Bætur á uppgræðslutíma Meðan unnið er að uppgræðslu skv. 5. gr. framkvæmir samráðs- nefnd árlega mat á því, með aðstoð tilkvaddra sérfræðinga, hvort rým- un á beit af völdum virkjunarinnar sé meiri en beitarávinningur af uppgræðslunni, og hverju m>'nur- inn nemi ef hann er einhver. Skal mismunurinn þá jafnframt metinn til fjár eftir verðlagi á viðkomandi ári, og greiðir virkjunaraðili hann til sveitarfélaganna samkvæmt því mati. 7. Beltiland Aðilar eru sammála um að freista þess að fá leigt beitiland innan kjördæmisins meðan á upp- græðslu stendur og til vara ef upp- grætt land yrði fyrir óvæntum áföllum umfram annað gróður- lendi á afréttum. Virkjunaraðili kostarjleiguna á landinu og greiðir jafnframt kostnað við að koma upp girðingum og öðrum tilfæringum, sem þarf til þess að hægt sé að nota landið án þess að það valdi tjóni á hagsmunum annarra. 8. Opinber gjöld Um opinber gjöld vegna virkjunarinnar skal fara eftir lögum um raforkuver nr. 60 frá 25. maí 1981,4. gr. Er hér um að ræða sama hátt og gildir um raforkuver Landsvirkjunar. 9. Veiðiréttindl Virkjunaraðili greiðir viðkom- andi veiðiréttareigendum bætur fyrir veiðitjón sem um yrði að ræða vegna virkjunarinnar, samkvæmt nánara samkomulagi við veiðirétt- areigendur. 10. Vatnsréttíndi Virkjunaraðili greiðir viðkom- andi eigendum vatnsréttindi á vatnasvæði Blöndu bætur fyrir þau virkjunarréttindi, sem nýta þarf vegna virkjunarinnar, og fær jafn- framt framsal á þeim réttindum. Áskilið er, að hver aðili fær sönnur á eignarrétt sinn að réttindunum, ef hann er véfengdur, og eigi virkjun- araðili fullan kost á að koma að þeim mátbórum við réttindunum, sem við kunna að eiga. Úr ágrein- ingi um eignarrétt að vatnsréttind- um skera hinir almennu dómstólar. 11. Matsnefnd Aðilar eru sammála um að skip- uð skuli matsnefnd til að fjalla um þau verkefni sem síðar greinir, enda hafi aðilum ekki tekizt að leysa úr þeim með samkomulagi. Matsnefnd þessi skal skipuð þremur valinkunnum og óvilhöll- um mönnum, sem Hæstiréttur til- nefnir eftir sameiginlegri beiðni aðila. Að minnsta kosti einn þeirra skal fullnægja almennum dómara- skilyrðum, og skal hann vera formaður nefndarinnar. Jafnmarg- ir varamenn skulu tilnefndir um leið á sama hátt. Skipun matsnefndar skal til lykta leidd innan þriggja mánaða frá því að samningur þessi er gerður, og skal hún gegna störfum meðan til- efni er til samkvæmt sanjningnum. Skipun einstakra nefndarmanna skal vera til þriggja ára í senn. Ef aðal- eða varamaður forfallast langframa á skipunartímabilinu skipar Hæstiréttur annan mann í hans stað. Ef nefndarmaður for- fallast um stundarsakir eða þarf að víkja sæti í einstöku máli, án þess að varamanns njóti við, skipar Hæstiréttur annan mann til með- ferðar þess eða þeirra mála, sem forföllin hafa áhrif á. Matsnefnd þingar í Reykjavík og þar annars staðar, sem hún ákveður sjálf. Nefndin ákveður einnig sjálf þær reglur er fylgja skal um með- ferð mála, emð hliðsjón af megin- reglum laga um almenna meðferð einkamála. Ber meðal annars að gæta þess, að mál verði rekin með hæfilegum hraða. Nefndin skal greina forsendur að úrskurði sín- um. Kostnað af störfum nefndar- innar greiðir virkjunaraðili. Nefndin úrskurðar um málskostn- að, er gera þarf upp milli aðila og skiptingu hans milli þeirra. f því efni er gert ráð fyrir, að virkjunar- aðili greiði málskostnaðinn, nemá um sé að ræða tilefnislausar kröfur af hálfu hreppanna. Afl atkvæða ræður úrslitum mála i matsnefnd. Úrskurðir nefndarinnar skulu vera endanlegir og bindandi, og verður þeim ekki áfrýjað. Verkefni matsnefndarinnar eru: 1. Að meta bætur fyrir land sem fer undir miðlunarlón, aðveitu- skurði, inntakslón og önnur mannvirki og land sem tekið er til uppgræðslu í stað þess lands sem tapast undir vatn o.þ.h. Ágreiningur um eignarréttinn að landinu heyrir undir hina almennu dómstóla. 2. Að meta bætur vegna eftirfar- andi atriða varðandi notkun af- réttanna á Auðkúluheiði og Eyvindarstaðaheiði: a) Fyrir aukinn kostnað við fíutning sauðfjár í afréttun- um og við fjallskil. b) Fyrir tjón vegna röskunar á beit búfjár af völdum verk- taka og aukinnar umferðar um heiðarnar á virkjunar- tímabilinu. c) Fyrir tjón af sannanlegri röskun á hefðbundnni notk- un afréttanna, sem verða kann vegna virkjunarinnar og máli skiptir til frambúð- ar, að því leyti sem hún er ekki þegar bætt samkvæmt framansögðu eða i veg fyrir hana komið með vegagerð, girðingum eða öðrum ráð- stöfunum fyrir atbeina sam- ráðsnefndar. d) Fyrir önnur tjón hér að lút- andi sem ekki eru talin að framan og ekki eru bætt eftir samkomulagi þar um. 3. Önnuratriði: a) Að meta bætur vegna þeirra atriða, sem getið er um a 3., 4., 5., 6., 7., 9. og 10. gr. hér að framan, enda vísi máls- aðili kröfu um það til nefndarinnar. b) Að taka ákvarðanir um efni, sem undir samráðsnefnd heyra, en hún hefur ekki orðið einhuga um, sbr. nið- urlag 2. gr. c) Að fjalla um önnur efni, sem aðilar eru sammála um að vísa til nefndarinnar og lúta að framkvæmd samnings þessa. Bætur skulu ákveðnar sér fyrir hvora heiðina. 12. Greiðsluhættir Bætur samkvæmt samningi þessum skulu greiddar án tafar, jafnóðum og þær hafa verið ákveðnar, nema sérstaklega verði unannað samið eða matsnefnd ákveði annan, t.d. bætur í formi afgjalda. Ákvæði þetta stendur því ekki í vegi, að heimamenn geti krafizt bóta skv. 66. gr. vatnalaga fyrir vatnsréttindi sbr. 10. gr. samnings þessa. 13. Uppgjör Bætur þær, sem ákveðnar eru eða metnar verða samkvæmt samningi þessum, skulu vera fulln- aðarbætur, og eiga sveitarfélögin ekki frekari kröfur á hendur virkj- unaraðila vegna Blönduvirkjunar en hér um ræðir. Skal hið sama staðfest við móttöku bótagreiðslna eftir því sem við á. Samningi þessum til staðfestu eru nöfn aðila. TEKUR AHÆTT UNA? Þú þarft þess ekki lengur þvi nú getur þú fengið eldtraust■ an og þjótheldan peninga- og skjalaskáp á ótrúlega hagstæðu verði. ^IK/NG CROWN Lykill og talnalás= tvöfalt öryggi. Innbyggt þjófaviðvörunarkerfi. 10 stærðir, einstaklings og fyrirtækjastærðir. Japónsk gæðavara (JIS Standard). Viðráðanlegt verö. Eldtraustir og þjofheldir. Japönsk vandvirkni i frágangi og stil. mmn Önyrl •, Akurayri . PóathólMU . Sfmt 24223 SKlÐAHÚFUR I ÚRVALI VATTERAÐAR OG PRJÓNAÐAR Dynaftt PUMA - VELOURPEYSUR MARGIR LITIR ADIDAS - ÆFINGAGALLAR RAUÐIR OG BLÁIR DYNAFIT - SKÍÐASKÓR FYRIR BYRJENDUR JAFNT SEM KEPPNISMENN adidas =■ Spofthú>kl HJÁ OKKUR SITJA ALLIR VIÐ SAMA BORÐ Sporthúyd Sporthú^id Sporthúyd Sporthú^id Kostakjor fyrir ALLA ið kaup a akiðabunaði Gauti varði 6 vrta- skot Á sunnudaginn léku í fyrstu deild karla í handbolta HK og KA, og fór leikurinn fram að Varmá í Mosfellssveit. Fyrir þennan leik hafði HK unnið einn leik en KA engan, en al- mennt er talið að þessi lið ásamt Fram berjist um tilveru sína í deildinni, en tvö lið falla í aðra deild. Það er skemmst frá því að segja að KA sigraði HK nokkuð auð- veldlega með 16 mörkum gegn 14, eftir að hafa haft fjögur mörk yfir í hálfleik. Að sögn fyrirliða KA Þorleifs Ananíassonar var það sérstaklega varnarleikurinn sem var góður hjá KA, og báðir markmennirnir vörðu vel, og Gauti m.a. sex víta- köst. Aðalsteinn hóf leikinn í markinu og varði strax vel. Ef dæmt var vítakast kom Gauti í markið og varði. KA náði fljót- lega fjögurra marka forustu 6 gegn 2, og hélt þessari forustu út fyrri hálfleik en þá var staðan orðin 9 gegn 5 fyrir KA. Sami markamunur hélst fram eftir síðari hálfleik og um hann miðjan var staðan 12 gegn 8. Þegar flautað var til leiksloka hafði KA gert 16 mörk en HK aðeins 14. Þorleifur sagði að þessi sterki varnarleikur hefði gert það að verkum að mikið var um brott- rekstra og sagði hann að KA hefði leikið einum færri mest all- an tímann. Þá meiddist Magnús Birgisson snemma í leiknum og gat ekki leikið með eftir það. Friðjón gerði flest mörk fyrir KA 6, Jóhann gerði 4, Þorleifur 3, Erlingur 2 og Sigurður 1. KA-stelpur koma til Stúlkur í fyrstu deildar liði KA í blaki léku tvo leiki um helg- ina við stöllur sínar úr Þrótti. Þróttur sigraði í fyrri leiknum með þremur hrinurn gegn einni. og með.sama mun í þeim siðari. Þetta er allt að koma hjá KA- stelpunum og leikur þeirra verður betri og betri með hverjum leik sem þær leika. ENN TAPAR UMSE UMSE lék á laugardaginn við Þrótt í fyrstu deild í blaki. Þrátt fyrir það að Eyfirðingar sýndu oft góða takta máttu þeir þola enn eitt tapið, þrjár hrinur gegn einni. Þeir hafa engan leik unnið í deildinni og staða þeirra orðin mjög slæm. Þeir verða því að leggja hart að sér yfir jólin. með æfingar og lifa meinlætalífi ef vel á að takast á nýju ári. 15. desember 1981 - DAGUR • 5 4 - DAGUR - 15. desember 1981

x

Dagur

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagur
https://timarit.is/publication/256

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.