Þjóðviljinn - 17.01.1985, Blaðsíða 14
Drifliðir og öxlar
Vorum að taka upp driföxla og hjöruliði í margar
gerðir fólksbíla. . K
M.a. í Alfa, Citroén,
Fiat, Honda, Saab,
og Subaru.
Póstsendum.
SKEIFAN 5-108 REYKJAVÍK S (91) 33510 - 34504
BÍLAR
Þannig lítur margneistakveikjubúnaðurinn út. Mynd: E.ÓI.
Nýjung
ERUM SÉRHÆFÐIR í
VIÐGERÐUM OG ÍSETNINGUM
BÍLAVIÐTÆKJA
Eigum fyrirliggjandi
mjög fjölbreytt úrval
af bifreiðaviötækjum
með og án kassettu,
einnig stök segulbands-
tæki, loftnet, hátalara
og annað efni tilheyr-
andi.
SKIPTH) VIÐ FAGMANNINN.
RADÍÓÞJÓNUSTA
Síðumúla 17, sími 83433.
Margneistakveikja
Gefur frá sér 3-5 neista í hverju skoti og hver
um sig er 35-50 þús. volt. Þú getur líka stillt
kveikjuna með takka í mælaborðinu
MSD - Multiple Spark Dis-
charge - efta margneista-
kveikja er meiriháttar nýjung í
kveikjukerfinu sem ryftur sér
æ víðar til rúms í bílum í dag.
í stað þess að venjuleg kveikja
gefur frá sér einn neista í einu
uppá 15-20 þús. volt þá gefur
MSD kveikjan frá sér 3-5 neista í
hverju skoti sem hver um sig er
35-50 þús. volt. Hitt er ekki síður
mikilvægara að í margneista-
kveikjunni virkar platínan sem
rofi og reynir því nær ekkert á
hana eins og í venjulegum
Bifreiðaeftirlit .
Ástandið
fer batnandi
MARCIR
,MOCULEIKAR
TUÐUM
Við erum löngu orðnir landsþekktir
fyrir okkar frábæru greiðslukjör á
m bílum. Hér fást bílar
án útborgunar og
kaupverðið lánað til 6—12
mánaða. Nú bætum við um
betur og bjóðum
20%
JÐSLUAFSLÁTT
til þess að þeir sem hafa handbæra peninga geti gert
hér hagkvæm viðskipti eins og aðrir.
SKIPTIVERSLUN
Þér býöst að koma á gamla bílnum og skipta á
honum og öörum nýrri. Svo lánum við þér jafnvel
alla millíjöfina.
Örugg viðskipti við
leiðandi fyrirtæki í verslun með notaða bíla.
EGILL VILHJÁLMSSON HF.
Smiðjuvegur 4 - Símar: 799íí og 79775.
Lárus Sveinsson yfirverkstjóri: Dekkja-
búnaðinum helst ábótavant.
Lélegum bílum fækkað mikið í umferð-
inni
„Á síðstu árum hefur
ástandið yfirleitt farið batn-
andi. Bílarnir eru orðnir nokk-
uð jafngóðir, hafa lengri líftíð
út í gegn og það kemur vel
fram við bifreiðaskoðun",
sagði Lárus Sveinsson yfir-
verkstjóri hjá Bifreiðaeftirlit-
inu er við spurðum hann út í
almennt ástand bifreiða nú í
upphafi árs.
„Það er t.d. eftirtektarvert að
eftir að japönsku bílarnir komu á
markaðinn höfðum við orðið
ákaflega lítið varir við bilarnir í
stýrisbúnaði og spindilkúlum.
Slíkar bilanir eru orðnar alger
undantekning frá því sem áður
var, en þá bar töluvert mikið á
slíku. Hitt kemur á móti að bílar
verða nú fyrr ónýtir af ryði. Vél
og yfirbygging virðast endast
nokkuð jafnt nú orðið í bílum og
þegar annað er búið að gefa sig þá
borgar sig ekki lengur að gera
það upp.“
Verðið þið þá minna varir við
að menn séu að keyra út bíla eins
og áður?
„Já, það er heldur minna. Við
verðum helst varir við það á vorin
en þegar tryggingarnar fara að
ganga á eftir gjöldunum þá
hverfa þessir bílar úr umferð."
Hvað er það sem helst er ábóta-
vant hjá bifreiðaeigendum í dag?
„Á haustin og veturna er það
mjög oft dekkjabúnaðurinn. Það
virðist vera búið að koma því inn
hjá fólki að það þurfi ékki vetrar-
dekk, nægilegt sé að vera með
radíaldekk. Þó svo að radíald-
ekkin geri meira gagn en venju-
leg dekk þá eru þau alls ekki
nægileg fyrir vetrarakstur.“
Menn eru þá að spara við sig í
dekkjum?
„Já, það er greinilegt og við
höfum verið að taka bíla úr um-
ferð núna í hálkunni sem voru
með lélegan dekkjabúnað."
Þið hafið tekið upp nýjar
vinnuaðferðir hjá Bifreiðaeftirl-
itinu og eruð farnir að vera meira
úti á götunum við eftirlit. Hvernig
hefur það gengið?
„Við höfum alltaf verið í ein-
hverjum mæli á götunum en það
er rétt að við höfum aukið það
talsvert. Þetta hefur komið ágæt-
lega út. Ég vil meina lélegum bíl-
um hafi töluvert fækkað umferð-
inni. Sjálfsagt hefur það sín áhrif
þar að menn vita af okkur á ferð-
inni en það er aðallega ljósa- og
dekkjabúnaður sem við fyl-
gjumst vel með á þessum árs-
tíma.“
Hvernig er með bremsubúnað-
inn? Eru menn enn að aka um
bæinn á meira og minna bremsu-
lausum bflum?
„Það er alltaf eitthvað um það
en heyrir sem betur fer til undan-
tekninga. Ég held að vegna þess
hve hraðinn er orðinn mikill í um-
ferðinni þá taki menn síður
áhættuna að aka bifreiðum með
lélegar bremsur sem betur fer,
þeir sjá að sér sjálfir með það.“
En þú vilt meina að almennt
fari ástandið á bifreiðum sem eru
í umferðinni batnandi?
„Já, égmyndi segja það“, sagði
Lárus Sveinsson hjá Bifreiðaeft-
irlitinu. - Ig.
14 SÍÐA — ÞJÓÐVILJINN Fimmtudagur 17. janúar 1985