Dagblaðið Vísir - DV - 20.11.1995, Blaðsíða 4
30
MÁNUDAGUR 20. NÓVEMBER 1995
®]Stilling
SKEIFUNNI 11 - SÍMI 588 9797
Tjónbílar
fluttir inn
Til eru fullkomnar réttingaaö-
ferðir og tæki og viö eigum menn
sem kunna þar til verka. Hæpið
er aö kaupa bíl sem lent hefur í
verulegu óhappi nema hafa full-
vissu inn að hann hafi farið um
hendur þessara manna með við-
eigandi eftirliti. Tjónbíll sem
lendir hjá tryggingafélagi fær
ekki að fara á götuna aftur fyrr
en eftir fullkomna viðgerð og
strangt próf. Aðrir bílar kunna
að vera með sýndarviðgerð og al-
varlega falda galla. - Með breytt-
um reglum um innflutning not-
aðra bíla fer í vöxt að fluttir séu
inn bUar sem hafa lent í umferð-
arslysum. Þeir eru ýmist gerðir
upp ytra eða hér. Ekkert eftirlit
er með viðgerð hinna sem hafa
lent í tjóni ytra og eru fluttir inn
sem notaðir.
Gamlarrútur
66% hópferðabUa á íslandi, 17
manna og stærri, eru eldri en 10
ára. Aðeins 12,6 af hundraði eru
innan við 5 ára, eða 72 rútur af
592 í umferð. 111 rútur af þessum
592, 18,75% af öUum rútubUum
landsins, eru 20 ára eða eldri.
131.840 bflar
í notkun
Um síðustu áramót áttu íslend-
ingar 131.840 bUa. Þar af voru
fólksbílar (jeppar þar með)
116.243. Það þýðir að um hvern
bíl voru 2 íbúar landsins en 2,3
um hvern fólksbU. - Meðalaldur
allra bUa á íslandi var þá svo að
segja nákvæmlega 10 ár en með-
alaldur fólksbUa 8,4 ár.
Skeifan 8, s. 568 7848
Kraftmikil
sala
Vignir Amarson
löggiltur bifrei>asali
Bílar
Þetta er myndin sem átti að vera á forsíðunni síðastliðinn mánudag. Ætli þetta sé ekki Chopper Series 300?
Forsíðumyndin sem hvarf
Þau mistök urðu í vinnslu DV-
bUa síðastliðinn mánudag að á for-
síðu birtist mynd af Harley David-
son mótorhjóli í stað myndar af
myndarlegu þrUijóli sem þar átti að
vera.
Þeir sem lásu greinina um mótor-
hjólin á bls. 24 skoðuðu Harleyinn á
forsíðunni með mikilli undrun og
sáu fátt sameiginlegt með honum og
tilvísuninni í greininni sem var á
þessa leið:
Myndin á forsíðu blaðsins í
dag? Ætli hún sé ekki af Chopper
Series 300? Val um þrjár vélar, 1200,
1300 og 1600 cc, 34, 44 og 50 ha. Eig-
in þyngd um 550 kg. Sæti fyrir öku-
mann og farþega, farangurskista aft-
an á. HeUdarlengd 3,4 metrar.“
Á forsíðunni var hins vegar
Harley Davidson FLTC U1 Ultra
Classic Tour Glide, 1338 cc tveggja
strokka vél, loftkæld; 60 hö. v. 4900
sn.mín., eigin þyngd 350 kg.
Lesendur eru beðnir velvirðingar
á þessu klúðri.
S.H.H.
BILAhus'd
SÆVARHOFÐA 2
525 8020
Subaru Legacy 2,0 station, árg.
’92, ek. 56 þús. km, bsk., góður
fyrir veturinn.
Verð 1.530.000 kr.
Chevrolet Corsica 2,2, árg. ’92,
ek. 40 þús. km, ssk.
Verð 1.150.000 kr.
Toyota Carina E station 2,0,
árg. ’95, ek. aðeins 6 þús. krn
ssk., góður fjölskyldubíll.
Verð 1.900.000 kr.
Subaru Legacy 2,0 station, árg.
’92, ek. 42 þús. km, ssk., spoiler,
dráttarkrókur.
Verð 1.050.000 kr.
VW Golf station 1,4 CL, árg.
’95, ek. 15 þús. km, bsk., sem
nýr. Verð 1.260.000 kr.
Nissan Pathfinder 3,0 V6, árg.
’93, ek. 36 þús. km, ssk., álfelgur,
brettakantar o.fl.
Verð 3.090.000 kr.
Ford Bronco II, árg. ’88,
pk. 104 þús. km, ssk., snyrtilegur
og vel með farinn.
Verð 1.100.000 kr.
Nissan Patrol_4,2, bensín, árg.
’92, ek. 54 þús. km, ssk.,
fallegur jeppi.
Verð 3.000.000 kr.
Toyota 4Runner 3,0 V6, árg. ’91
ek. 97 þús. km, ssk., álfelgur o.fl.
Verð 2.150.000 kr.
Nissan Terrano II, árg. '94,
ek. 30 þús. km, bsk., upph.,
33”, brettakantar o.fl.
Verð 2.900.000 kr.
Isuzu Trooper 2,3 DLX, árg. ’88,
ek. 124 þús. km, bsk., 33”,
brettakantar, gott eintak.
Verð 1.010.000 kr.
MMC Galant 2,0 GLSi 4x4, árg.
’92, ek. 78 þús. km, bsk., samlit.
stuðarar, þokuljós o.fl.
Verð 1.370.000 kr.
Range Rover 3,5 V8, árg. ’87,
ek. 133 þús. km, ssk., mjög vel
með farinn.
Verð 1.350.000 kr.
Peugeot 405 GR, árg. ’92,
ek. 48 þús. km, bsk.
Verð 920.000 kr.
Nissan Sunny 1,4 LX, árg. ’94,
ek. 31 þús. km, bsk., lítur mjög vel
út. Verð 990.000 kr.
Ath.! Skuldabréf til allt að 60 mánaða. Jafnvel engin útborgun