Dagblaðið Vísir - DV - 23.03.2002, Side 4
40
LAUGARDAGUR 23. MARS 2002
Notaðir bílar hjá
Suzuki bílum hf.
Suzuki Baleno GLX 4
d. bsk. Skr. 8/99, ek. 38 þús.
Verð kr. 1140 þús.
Suzuki Jimny JLX 4x4
Skr. 5/99, ek. 47 þús.
Verð kr. 1090 þús.
Suzuki Vitara JLX 5 d.
bsk. Skr. 6/00, ek. 47 þús.
Verð kr. 1540 þús.
Suzuki Swift GLX 5 d.
bsk. Skr. 3/98, ek. 52 þús.
Verð kr. 650 þús.
Ford Escort station
bsk. Skr. 7/95, ek. 93 þús.
Verð kr. 470 þús.
Ford Focus Trend
ssk. Skr. 1/02, ek. 1 þús.
Verð kr. 1890 þús.
Nissan Terrano II dísil
ssk. Skr. 11/99, ek. 45 þús.
Verð kr. 2490 þús.
Subaru Impreza 2,0 Wag.
bsk. Skr. 11/99, ek. 31 þús.
Verð kr. 1540 þús.
Sjáðu fleiri á suzukibilar.is
$ SUZUKI
---✓//>-------------
SUZUKI BÍLAR HF.
Skeifunni 17, sími 568-5100
Bílar
DV
Aflmikill toí\\ með
ameríska fjöðrun
Kostir: Lungamjúk en góö
fjöðrun, kraftur, hljóölótur
Gallar: Eyðsluseggur, lógmarks
staðalbúnaöur
Ný Sonata er væntanleg hingað
í maí en þegar er komið eintak af
bílnum til B&L með V6 vélinni.
Þegar hann kemur verður hann
með tveggja lítra vél sem skilar
131 hestafli og 175 Nm af togi. DV-
bilar gátu hins vegar ekki á sér
setið að prófa V6 bílinn með öfl-
ugri vél en hann er aðallega ætl-
aður fyrir Ameríkumarkað.
Meira lagt í innréttingu
Þessi bíll er þokkalega búinn en
nær þó ekki að komast í háif-
kvisti við helstu samkeppnisaðila
sína. Innréttingin er þó mun betri
en áður og greinilega meira í
hana lagt. Menn geta þó deilt um
hvort útlit á sætisáklæði og viðar-
líkingu sé meira gamaldags en
aðrir hlutar hennar. Ökumanns-
sæti er búið hæðarstillingu og
sætin er þægileg viðureignar.
Annar staðalbúnaður er að mestu
leyti hefðbundinn en hann er
einnig húinn spólvörn og auka 12
volta tengjum bæði frammi í og í
farangursrými. Sætin eru þægileg
og rúmgóð og hurðir stórar og að-
gengilegar. Farangursrými er
kannski ekki það rúmbesta í sin-
um flokki en tekur þó 400 lítra af
farangri sem er þokkalegt.
Skemmtilegt viðbragð
Með V6 vélinni er feikikraftur í
þessum bU og skemmtUegt við-
bragð. Þessi vél er sú sama í
grunninn og V6 vélin í Santa Fe
en er öðruvísi tjúnuð og gefur
betra viðbragð á lágsnúningi.
Auk þess er bUlinn léttari og því
taktarnir meiri í þessum bU. Mik-
ið hefur verið lagt í hljóðeinangr-
un, meðal annars með auka mott-
um í vélarhlíf og skotti og því bUl-
inn alveg sérlega hljóðlátur. Eini
mínusinn við vélina er hversu
eyðslufrek hún er, uppgefin
eyðsla í blönduðum akstri er 9,3
lítrar á hundraðið en hann er
fljótur að svolgra upp djúsið þeg-
ar farið er að snúa vélinni. Var
nálin fljót að láta á sjá þegar bíll-
inn var keyrður af krafti. Sjálf-
skiptingin er sú sama og í Santa
Fe, búin valskiptingu sem er
ávaUt kostur og hin þægUegasta.
BUlinn er léttm- í stýri sem er
ekkert skrýtið þegar það er haft í
huga að hann er aðaUega ætlaður
fyrir Ameríkumarkað. Það finnst
einnig í fjöðruninni sem er lunga-
mjúk en þrátt fyrir það liggur bUl-
inn ágætlega og það er ekki mikU
hreyfing á yfirbyggingunni i
kröppum beygjum. Bremsur eru
búnar hemlunardreifingu og gefa
gott átak sem veitir ekki af í stór-
um og öflugum bU eins og þess-
um.
Á góðu verði
BíUinn er boðinn á ágætis
verði, 2.650.000 kr. sem er betra en
hjá flestum samkeppnisaðUunum.
Á móti kemur að staðalbúnaður
er minni en hjá öðrum og frekar
lítið val um aukabúnað. Fyrir þá
sem slíkt prjál skiptir minna máli
ætti þetta ekki að koma að sök
því að sem akstursbUl er nýja
Sonatan góð og þá sérstaklega
skemmtUeg vélin. Hyundai
Sonata er væntanleg hingað tU
lands með tveggja lítra vélinni í
maí og ætti sá hUI að vera nokk-
uð ódýrari. -NG
HYUNDAI SONATA Vó GLS
Vél: V6 bensínvél
Rúmtak: 2656 rúmsentímetrar
Ventlar: 24
Þjöppun: 10:1
Gírkassi: 4ra þrepa sjálfskiptur Steptronic
UNDIRVAGN
Fjöðrun framan: Tvöföld klafafjöðrun
Fjöðrun aftan: Fjölarma með jafnvæqisstönq
Bremsur: Diskar framan oq aftan, ABS, EBD
Dekkjastærð: 205/60 R16
YTRI TÖLUR
Lenqd/breidd/hæð: 4747/1820/1422 mm
Hjólahaf: 2700 mm
Beyqjuradíus: 11,2 metrar
INNRI TÖLUR
Farbeqar með ökumanni: 5
Fjöldi höfuðpúða/öryqqispúða: 5/4
Faranqursrými: 400 lítrar
HAGKVÆMNI
Eyðsla á 100 km: 9,3 lítrar
Eldsneytisqeymir: 65 lítrar
Ábyrqð/ryðvörn: 3/8 ár
Verð. 2.650.000 kr.
Umboð: B&L
Staðalbúnaður: Rafdrifnar rúður, reyklitað gler, útispeglar rafstýrðir og
upphitaðir, fjarstýrðar samlæsingar m. þjófavörn, 4 öryggispúðar, rafdrifið
aflstýri, útvarp/geislaspilari með4hátölurum, rafmagnsloftnet, aksturstölva,
12 V tengi hjá ökumanni og í farangursrými, 16 tomma álfelgur, hæðarstill-
anlegt ökumannssæti, innbyggt barnasæti með fjögurra punkta öryggis-
belti, drykkjarstatíf að framan og aftan á milli sæta, skott- og bensínlok
opnanleq innan frá, spólvörn,
SAMANBURÐARTÖLUR
Hestöfl/sn: 173/6000
Snúninqsvæqi/sn: 245 Nm/4000
Hröðun 0-100 km: 9,7 sek.
Hámarkshraði: 215 km/klst.
Eigin þyngd: 1425 kq
DV-MYNDIR HILMAR
O Mælaborðið er einfalt og frekar
einhæft aö uppbyggingu.
© Framendinn er nokkuð amer-
ískur í útliti með stóru grillinu með
ristunum lóðréttum. Ljósin minna
þó jafnvel meira á ónefndan keppi-
naut frá Evrópu.
& Hurðirnar opnast vel þannig að
þægilegt er að setjast inn í bílinn.
© Skottið er í stærra iagi þó það
sé ekki stærst í sínum flokki.
© V6 vélin er sú sama og í Santa
Fe en skilar meira afli á hærri
snúningi sem hentar þessum bíl
vel.