Alþýðublaðið - 01.06.1976, Qupperneq 4
4 BlLAR/OTULlF
Aðalskoðun
bifreiða í lögsagnarumdæmi
Reykjavíkur í júnímánuði
Þriöjudagur
Mi&vikudagur
Fimmtudagur
Föstudagur
Þriöjudagur
Miövikudagur.
Fimmtudagur
Föstudagur
Mánudagur
Þriöjudagur
Miövikudagur
Föstudagur
Mánudagur
Þriöjudagur
Miövikudagur
Fimmtudagur
Föstudagur
Mánudagur
Þriöjudagur
Miövikudagur
1. júnl R-21301 til R-21500
2. júnl R-21501 til R-21700
3. júni R-21701 til R-21900
4. júni R-21901 til R-22100
8. júni R-22101 til R-22300
9.júni R-22301 til R-22500
10. júnl R-22501 til R-22700
11. júni R-22701 til R-22900
14. júnl R-22901 til R-23100
15. júnl R-23101 til R-23300
16. júnl R-23301 til R-23500
18. júnl R-23501 til R-23700
21. júni R-23701 til R-23900
22. júnl R-23901 til R-24100
23. júni R-24101 til R-24300
24. júni R-24301 tii R-24500
25. júni R-24501 til R-24700
28. júni R-24701 til R-24900
29. júnl R-24901 til R-25100
30. júni R-25101 til R-25300
Bifreiðaeigendum ber að koma með bif-
reiðar sinar til bifreiðaeftirlitsins Borgar-
túni 7, og verður skoðun framkvæmd þar
alla virka daga kl. 8-16.
Bifreiðaeftirlitið er lokað á laugar-
dögum. Festivagnar, tengivagnar og
farþegabyrgi skulu fylgja bifreiðunum til
skoðunar.
Við skoðun skulu ökumenn bifreiðanna
leggja fram fullgild ökuskirteini. Sýna ber
skilriki fyrir þvi, að bifreiðaskattur og vá-
trygging fyrir hverja bifreið sé i gildi.
Athygli skal vakin á þvi, að skráningar-
númer skulu vera læsileg.
Vanræki einhver að koma bifreið sinni
til skoðunar á auglýstum tima, verður
hann látinn sæta sektum samkvæmt um-
ferðarlögum og bifreiðin tekin úr umferð
hvar sem til hennar næst.
Þetta tilkynnist öllum sem hlut eiga að
máli.
Lögreglustjórinn í Reykjavík,
26. mai 1976.
íbúð í Mosfellssveit
Óskum að taka
á leigu ibúð i Mosfellssveit nú þegar.
Upplýsingar i sima 66595, eða á skrifstofu
okkar 66200.
Reykjalundur
B^|
TRESMIÐJA
BJÖRNS ÓLAFSSONAR
REYKJAVÍKURVEGI 68 - SÍMI 51975
HAFNARFIRÐI
HÚSBYGGJENDUR!
Muniö hinar vinsælu TI-
TU og Slottlistaþétting-
ar á öllum okkar hurö-
um og gluggum.
*
Ekki er ráð nema í
tíma sé tekið.
Pantið tlmanlega.
Aukin hagræðing
skapar lægra verð.
Leitið tilboða.
B^|
Þriðjudagur 1.
! I m
Hjí 1
Umtalsverðum göllum í nýjum bílum fer fjölgandi með
Þvi fer fjarri að
það sé áhyggju-
laust að eiga nýjan
t>21. Flestir bilar
verða fyrir meiri
eða minni bilunum
fyrsta árið — og
samkvæmt könn-
un , sem félag
sænskra bifreiða-
eigenda lét fara
fram i Sviþjóð i
samvinnu við
blaðið Arbetet,
kom i ljós að þriðji
hver nýr bill
keyptur á árinu 1975
reyndist bila það
verulega það ár,
að nauðsynlegt
reyndist að setja
hann á verkstæði.
Og alls voru það
68% nýrra bíla
sem höfðu ein-
hvern galla,
smáan eða stóran,
□ Hvað
und? C
hrjáir hverja tej
Hvaða bíleigend
ur eru ánægðastir? C
Hvaða nýir bílar eyða
vikum á verkstæðum?
Hverjir eru veikastir fyrir
ryði?
en nægilegan til að
valda eiganda hins
nýja bils angri og
fyrirhöfn.
Enn athyglis-
verðara er þó, að
þegar miðað er við
hliðstæða könnun
frá árinu áður, á
bilum af árgerð-
inni 1974, þá kem-
ur i ljós að hlutfall
meiri háttar galla
hefur aukizt, en
smágöllum fækk-
að hlutfallslega að
samaskapi. Enn
athyglisverðar er
þó, að þegar
miðað er við hlið-
stæða könnun frá
árinu áður, á bil-
um af árgerðinni
1974, þá kemur i
ljós að hlutfall
meiri háttar galla
hefur aukizt, en
smágöllum fækk-
að hlutfallslega að
sama skapi.
Tafla 1 Stærri gallar Þegar viðgerö þarf að fara fram áður en hægt er að taka nýjan bílinn beint til notkunar. % blla meö galla
|% blla meö stærri galla c= X> Cl 00 2 3 í £ iGangsetningserfiöleikar L- 01 % X £ 01 | i "•£ a> 1/5 <2 3 > o co '2 ’S > Uí © £ <3 « c 3 > 3 3? 00 c p. •3 'Ó/5 M 2 3 rt ji a b Q = 3 X O 03 E O) X c e !8 £7 f 1 ■= c 00 -3 O X> 3 t Q c/j E •© M 00 o a 2 2 'S 53 s 00 c 1 I l- 3 X & 8 XI 9 CQ 00 I u 2, 7 «o -O £ £ —r «o CQ « £ Cfl cfl 1 1 « ú ? 1 f l á 3 1 tn 8 75 að < Fjöldi svara
Samanlagt allar geröir 29 0,61 3 3 4 2 2 4 3 2 3 1 0 3 2 4 1 2 5 3 1 2 2 2 1 5 1 1 2669
Alfasud 24 0,41 4 0 0 0 4 4 4 0 2 0 0 4 0 4 0 2 2 4 0 4 0 0 0 4 0 2 54
Audi 50 28 0.36 3 0 8 0 3 0 3 3 3 0 0 3 0 3 3 0 0 0 0 0 0, 0 0 6 0 0 39
Audi 80 16 0.27 0 4 0 0 2 0 0 0 2 2 0 4 0 0 0 2 0 2 0 0 0 0 0 7 0 0 43
Audi 100 15 0,20 0 0 3 0 3 0 0 5 0 0 0 0 0 3 0 3 0 0 0 0 0 0 0 5 0 0 40
BMW 4-cyl 25 0,61 2 4 2 2 0 5 0 0 4 0 2 0 2 9 2 0 9 2 0 4 2 0 2 7 4 2 57
Cltroön GS 28 0,39 5 0 4 0 3 9 0 1 3 0 0 3 0 0 0 0 1 1 0 3 0 1 0 4 0 0 74
Citroén CX 13 0,30 0 0 4 0 0 4 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 9 0 0 0 4 0 0 4 0 4 23
DAF/Volvo 66 30 0,70 9 3 0 0 6 0 3 0 6 0 0 3 0 0 0 0 9 0 6 0 3 0 0 9 6 6 33
Datsun 120 Y 9 0,09 0 0 0 0 0 4 0 4 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 23
Fiat 127 11 0,25 2 0 1 0 1 1 1 1 2 0 0 1 0 0 0 1 2 1 0 3 1 0 1 3 0 1 91
Fiat 128 25 0,43 6 3 3 3 3 3 3 3 1 1 0 0 0 1 1 3 3 0 0 3 0 0 3 4 0 0 80
Fiat 131 19 0,25 0 0 0 0 0 '3 0 0 5 2 0 2 2 2 0 0 2 0 0 0 0 2 0 3 2 2 59
Ford Escort II 19 0,30 6 0 0 0 0 0 2 0 4 0 0 4 2 0 0 2 2 2 0 0 0 6 0 2 0 0 54
Ford Taunus 25 0.58 2 0 0 2 5 0 0 2 2 3 2 5 0 8 3 0 5 5 2 5 2 0 2 3 0 0 59
Ford Gran'ada 19 0,34 1 5 0 1 2 1 1 4) 1 3 1 0 1 1 2 1 1 0 0 1 1 1 2 5 0 0 88
Honda Civic 20 0,32 0 0 4 0 4 0 0 0 4 0 0 8 0 0 0 0 0 0 0 6 0 4 0 0 0 0 25
Mazdo 929 20 0,28 0 0 4 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 4 0 4 0 4 0 0 4 4 0 4 0 0 25
Morcedes 200—230 , 4 bensin 13 0,21 0 b 1 0 1 0 0 1 0 0 0 3 0 0 0 1 0 'o 1 3 -1 0 0 6 0 0 68
Mercedes 220—240, 3.0 diesel 7 0.09 0 0 2 0 0 0 0 0 2 0 0 0 2 0 0 0 0 2 0 0 0 0 0 0 0 0 43
Opel Ascona 30 0,48 2 0 7 0 7 2 0 4 7 0 2 2 4 2 0 0 0 0 0 2 0 2 0 0 2 2 46
Opol Rekord 1700/1900 30 0,64 2 2 6 0 4 2 2 2 6 2 0 0 0 6 0 2 9 0 4 0 4 4 2 8 0 0 53
Opel Rekord 2100 D 39 0,70 0 0 0 0 0 4 13 4 0 0 4 4 0 4 0 0 9 0 0 9 4 4 0 4 4 0 23
Peugeot 504 11 0.14 0 0 6 0 0 0 0 0 3 0 0 0 4 0 0 4 0 3 0 3 0 0 0 0 0 0 S8
Renault 12 24 0,55 0 3 0 0 3 6 0 3 3 3 0 3 0 0 0 0 6 0 0 3 6 e 12 0 3 33
Renault 16 28 0,56 3 0 6 3 0 6 3 0 0 0 6 0 s' 0 0 6 9 0 3 3 3 3 » 0 0 0 32
Saab 96 och 95 32 0,86 6 5 10 2 5 3 2 1 7 1 0 3 2 7 0 2 8 5 1 1 4 2 1 5 2 1 121
Saab 99 42 1,03 3 7 6 2 3 6 5 4 2 1 1 6 3 5 2 4 11 7 1 6 6 4 1 5 1 2 325
Simca 1100 21 0,38 0 0 0 2 0 0 2 0 2 0 0 2 0 6 0 4 2 8 2 2 0 0 0 4 0 0 48
Toyota Corolla 20 0 0,00 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 26
Toyota Corolla 30 4 0,04 0 4 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 *0 0 0 0 0 0 27
Vaz 1200'1500 S 14 0,26 2 2 5 0 0 2 2 2 2 0 0 0 0 0 0 0 2 0 0 0 0 2 0 2 0 0 43
Volkswagen Golf 40 0,91 4 4 6 10 3 6 5 3 7 0 0 2 3 3 0 3 5 3 2 4 * 4 3 3 5 1 2 157
Volkswagen Passat 29 0,66 1 2 6 4 4 7 4 2 2 0 1 4 1 5 1 1 6 4 1 3 1 1 0 5 0 2 164
Volvo 242 L 35 0,79 2 2 3 0 0 3 0 2 5 0 0 2 6 16 5 2 1? 3 3 3 6 2 2 5 0 0 63
Volvo 242-244 DL 42 1,08 6 4 6 3 1 10 6 2 3 1 1 3 4 10 2 4 7 j 4 3 5 5 3 6 1 2 231
Volvo 245 47 1,06 4 2 4 7 1 7 2 4 2 3 1 3 3 10 4 7 10 8 2 1 2 3 0 14 2 2 100