Vísir - 11.04.1970, Side 16

Vísir - 11.04.1970, Side 16
1 „öf þröng akbraut fyrir stræt- isvagnana“, segir Sæmundur Pálsson lögregluþjónn, sem var við umferðarstjórn á Hlemmi í gær þar sem keppzt var við und irbúning fyrir breytinguna. Slbustu vagnarnir af Kalkofnsvegi kl. I — skipti- miðatæki og ný leiðaspj'óld sett i vagnana Síðustu strætisvagnarnir og er nú sú miðstöð strætis óku af Kalkofnsvegi í nótt vagnanna úr sögunni með w&smm ■ . nýju leiðabreytingunni, en á skipulagi á Lækjargata að lengjast þangað. Unnið var af kappi að ýmsum breytingum í gær, og í alla nótt var unnið við að breyta leiðaspjöldunum á vögnunum og koma fyrir skiptimiðatækjum í þeim, auk þess sem upplýsingar voru settar upp á öllum við komustöðum í borginni. Lögreglan mun fylgjast vel með leiðabreytingunni og aðstoða við umferðina, sem tekur miklum breytingum. í tilefni dagsins lét gatnamálastj. vinnuflokka *'reinsa allt rusl £ gær af götunu em strætisvagnarnir fara aftir «am- kvæmt nýju leiðunum. Vísir fór á stjá i gær og leitaði álits hjá fólki um nýju leiðabreyt- inguna og létu flestir vel yfir henni. Pálína Gunnarsdóttir, sem býr í Árbæjarhverfi sagði að aár litist ágætlega á nýja ieiðakerflö: „Þaö er betra fyrir okkur £ Ár- bæjarhverfi að komast vestur í bæ og svo er þetta miklu þægilegra." Önnur kona, sem beið eftir strætis- vagni á Kalkofnsvegi sagðist bara ekkert vita um nýju leiðabreyting- una, „ég veit ekki einu srnni hvað kostar í strætió“ og mun hún ekki vera tíður gestur strætisvagnanna. i Þar var einnig Rafn Kolsson að ; bíða eftir Álfheimavagninum. „Ég 1 þekki nýja leiðakerfið lítið, en held : að það verði gott. Það hlýtur að j spara Reykjavik peninga, kerfið : eins og það er núna kostar allt of í mikla peninga." „Þetta verður vélrænt starf44 Tilboð í Loftleiðahótel 5 millj. undir áætlun 50.3 milljóna tilboð i 45°Jo af heildarverkinu • Loftleiðir undirrituðu i gær samninga við Þórð Kristjáns son og Þórð Þórðarson um við- byggingu við Hótel Loftleiðir. Tiiboð þeirra var 50,3 milljónir króna og nær til 45% af helid arverkinu við viðbygginguna. Kostnaðaráætlun sérfræðinga Loftleiða hf. var opnuð sam- tíma tilboðum, og var hún 55Vi milijón króna. Þessum framkvæmdum á að vera lokið 25. apríl 1971. Þá bætast 111 herbergi við þau 108, sem nú eru fyrir £ hótelinu. Um 150 manns munu verða £ stöðugri vinnu vegna hinna nýju byggingaframkvæmda. Eft ir að nýja byggingin er risin, munu allar byggingar Loftleiða á Reykjavikurflugvelli verða hinar stærstu á landinu, aö verk smiðjubyggingum frátöldum. Fyrirhuguð viðbygging verð- ur reist við suðurenda núver- andi hótels Viðbyggingin verður 1228 fermetrar. I nýbyggingunni veröur veitingabúð fyrir 130 manns í sæti. Þá mun hóteliö hafa veitingaaðstöðu fyrir 800 manns £ sætum. HH. Flugfélagið setur upp nýtt andlit Klæðir flugfreyjurnar i nýja 16 bús. kr. búninga # Farþegar, sem fara með I um 16 þúsund krónur. Flugfreyjurn Flugfélagi íslands í dag og | ar eru um 60 taisins, þannig aö héðan í frá munu verða fyrir á- nægjulegri og óvæntri reynslu þegar flugfreyjurnar taka bros- andi á móti þeim. Það verða ekki lengur „vanalegu flugfreyj umar“, sem bjóða þá velkomna um borð, heldur „nýjar og Ht- rfkar“, íklæddar eídrauðum bún ingum með nútímalegu sniði. Flugfélagið setti upp nýtt andlit i dag. Róttæk breyting hefur verið gerð á búningunum, en snið nýju dragt- anna og frakkanna kemur frá Frans, en litimir eru hvitt, blátt, en aðallega rautt. Að þvi er Sveinn Sæmundsson, blaðafulltrúi sagði, þegar nýju bún- ingamir voru sýndir f gær, kostar klæðnaðurinn á hverja flugfreyju þessi breyting hefur kostað um eina milljón, þó aö verulegur hluti hljóti að vísu að koma sem endur nýjun. -vj- — sögðu vagnstjórar á Kalkofnsvegi siðasta daginn fyrir leiðabreytinguna í vagnstjóraskýlinu rétt hjá var einn strætisvagnastjóranna, Kjart- an Pálsson, að taka upp kveðju- gjöf frá gamalli konu, en eftir breytinguna ekur hann ekki vestur bæinn lengur. „Það verður erfitt að svara öllum spurningunum“, segir hann, „keyra og stoppa á öilum stoppistöðunum, en þetta kemur allt í ljós. Þetta er sfðasti dagur vagnstjór- anna i skýlinu en þar hafa þeir komið saman margir og rabbað saman milli ferða, en nú verða miðstöðvar þeirra i úthverfunum. Þorvaldur Gunnarsson segir um nýja kerfið: „Maður veit ekki hvemig það verður fyrr en á reyn- ir, tímatakmarkanimar munu hafa mikið að segja og við fáum mikið af þröngum götum, yfirleitt á flest- um leiðum, sérstaklega á hringleið- unum. Þeir sem fara vesturbæinn fá bæði þröngar götur og brattar eins og t. d. Túngötu." Vagnstjór- arnir eru ekki beinlínis spenntir fyrir breytingunni. „Þetta verður Flugfélagið spáir grcinilega áfram haldandi „mini“ eins og nýju flug freyiubúningamir bera með sér. Flugfreyjumar virtust vera á sömu skoðnn i gær, þvf þær voru grelni lega hinar ánægðustn. leiðinleg vinna á eftir“, segja nokkrir þeirra, „þettá verður vél- rænt starf og við sjáumst aldrei, hættum að þekkja mannskapinn.“ Á Hlemmi var verið að vinna af kappi við ýmsar breytmgar á biðskýli farþega, sem verður tilbúið eftir viku og á braut fyrir vagn- ana. Sæmundur Pálsson lögreglu- þjónn stendur þar og stjómar um- ferð. Hann hefur áhyggjur af akst- ursbraut strætisvagnanna og finnst hún of þröng. „Það eru ekki nema 20 cm frá kantinum að hjólunum sitt hvorum megin, og er það full þröngt myndi ég segja. Annars lízt mér vel á breytinguna, hún er breyting til batnaðar." — SB Gjaldeyris- sjóður yfir 2 milljarðar Gjaldeyrisstaðan okkar var hagstæð £ janúarlok um 2Æ4i,3 milljónir króna og fór þar með ylfir trvo milljarða. 1 góðærinu 1966 var ,,gjaldeyrissjóðurirm“ svipaður i krónutölu, en kunn- ugir segja, að nú þyrfti hann að vera um fjórir milljarðar, til þess að hann væri jafnmikill og þá. Við erum þvi hálfnaðir að byggja upp slíkan „varasjóð". Um áramótin síðustu hafði gjaldeyrisstaðan verið hagstæð um 1.987,6 milljónir króna og þvf batnaði hún um 253,7 millj- ónir í janúar. Mestur hlutj þessa bata var til kominn. af þvf að nú bættust við stöðuna 220 milljónir f „pappírsguili", það er sérstök gjaldeyrisréttindi, sem Alþjóðagjaldeyrissjóðurinn ji veitir nú. Gjaldeyrisstaðan var aðeins j hagstæð um 252,4 milljónir íf janúarlok 1969, fyrir einu ári, og j hefur hún þvf batnað um tvo [ milljarða á einu ári. — ffif. j j i i ) í »

x

Vísir

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Vísir
https://timarit.is/publication/54

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.