Vísir - 30.01.1971, Page 16

Vísir - 30.01.1971, Page 16
SVERRIR RUNÓLFSSON STOFNAR HLUTAFÉLAG — er á leið til Bandarikjanna að kaupa vega- gerðarvél — „Vegagerðin hefur allt i einu áhuga á vélinni sem ég hef kynnt hér", segir Sverrir eKtcí verzkinarleyfi á íslandi, en það veiönr engkm umboðsmaður fyrir PettSDOwe Corp. hér nema ég leyfi það. Ég hef komizt aö sam- komuiagi við fyrirtækiö" Þ6 að slysahætta hafi mjög minnkað við höfnina, eftir að um-t ferð var bönnuð um austurhöfnina, verða þar þó alltaf öðru* hverju vinnuslys, svo sem þessi mynd sýnir, en hún var tek-J in fyrir nokkrum dögum á Austurbakkanum, þar sem mað-J urinn var að vinna við uppskipun úr e»num Fossanna. • Stefna að því að loka höfninni af í öryggisástæðum Mikið hefur verið rætt um möguleika á lokun hafnarinnar til þess meðal annars að tryggja atvinnuöryggi, beina umferðinni frá athafnasvæði hafnarinnar. Að sögn Gunnars Guðmundsson ar bafnarstjóra hafa þær ráö- stafanir, sem þegar hafa verið garðar oröið til bóta, en sem kunnugt er hefur Pósthúststræti algerlega verið lokað fyiir nm ferð að höfninni og Gerrsgata er úr sögunni. Þannig er at- hafnasvæðið á Austnrbakkan- um þar sem Eimskipaflgiagsstáp in leggjast oftast að, algerlega laust viöutanaökomandiumferð. Einnig hefur að sögn hafnar- málastj’óra verið rætt um þann möguleika að loka athafnasvæð- inu á Granda að einhverju leyti meðal annars ti{ þess að koma í veg fyrir ferðir óviðkomandi fólks í skipin, og stuldi úr þeim. Bryggjuverðir eru að vísu fjórir á vakt fram eftir kvöldum, en það virðist ekki nægja, þegar skip eru skilin eftir mannlaus i höfnrinnL —JH „Ég var á leiðinni til Banda ríkjanna og búinn að panta mér far með flugvél til Yoric í fyrradag, en ég fiýtti mér að afpanta það, þegar ég fékk bréf frá N. Y„ en í því stóð, að Vegagerð ríkisins hefði á- huga á þessum vélum, ,mixinplace“, sem ég hef verið að kynna hér,“ sagði Sverrir Runólfsson vega- gerðarmaður Vísi í gær. „Ég fékk bréf frá fyrirtækinu „Pettibowe Corporation“, þar sem sagði, að Vegagerð ríkisins hefði skrifað þeim og sýnt vélum sem ég hef rekið áróður fyrir hér mikinn áhuga, cg ég er búinn að tala við þá hjá Vegagerðinni og hef farið fram á, að þeir skrifi mér bréf, sem segi að Vegagerðin muni ekki kaupa slíka ,,mixino{ace“ vél næstu 7 árin. Og þetta !(!¥f verð ég að fá fyrir næsta þriðjudag, vegna þess að ég á pantað far vestur til N. Y. þahn dag, en ég hef £ hyggju að fara út til Bandarfkjanna að kaupa slíka vegagerðarvél Ég kaupi annað hvort nýja vél af Pettibowe eða þá notaða vél. Pettibowe er brautryðj andi í gerð þessari „mixinplaœ" véla.“ Sverrir tjáði Vísi að hamn væri í þann veginn að stofna hlutafélag um þessi vélarkaup, og væru þeir margir, sem stæðu með sér að fé- lagsstofhuninni. „Vegamálastjóri hefur sagt að það myndi tato 7 ár að afskrifa þassa vél héma — þeir hafa sagt að vélarnar séu ónothæfar, og þess vegna vil ég fá það skriflegt, að þeir muni ekki kaupa hana. Mér finnst það bara undarlegt hversu mikinn áhuga þeir eru svo famir að sýna henni allt í einu, en það er aílt i lagi ég ætla ekki að fara að braska með vélina hér. Ég hef Sigurður Jóhannsson, vegamáJa- stjóri sagði það vera misskanmg hjá Sverri Runólfssyni, að þeir ætl uðu að kaupa eða hefðu áraga á vélioni hans. „Ég veit eldd ná- kvæmlega um hvort einhver hér hefur beðið um upþlýsingar frá þessu fyrirtæki, það getur vel ver- ið, og er reyndar ekkert undar- legt við það. Sverrir hefur aldrei viljað skýra okkur neitt frá þess- ari vél, hvemig hún er, og við verðum að afta okfcur þekkingar um aJls konar véiar sem ero f gangi f vegagerð. Svo höfum við ekki neinar reglur um hvemig vélar við noitum. Verfctafcinn leggor tfl vélar og við skrptum okfcur næsta Utið af þvl Bvort við ætlum að ítaiEa Sverri bréf fyrir þriðjudag? — ég beld þaö. væri bæpið hjá VegagecíSnni að fara að skuldbinda sig 7 ár feam í timann. Það gerist mapgt á svo löngum tima, og við böfttm reynd- ar enga heimfld tfl slifcs. Vegagerð in er nefnilega rífcisfyriTtæfci, og við höfum rikisstjóm fyrir ofatt okkur." — GG Gatnamálastjóri vill fá or — leggur til við borgina, að 2 menn verði ráðnir til að fylgjast með ‘óryggi á vinnu- stöðum og viðar ••■•••••••••«•••••••••••••••••• „Öryggisverðir skulu verða 2 og annist þeir almennt öryggiseftirlit í öllu borgarlrtiuiinu. Er hér átt við eftirlit i sambandi við húsbygg ingar og aðra mannvirkjagerð svo og eftirlit með þvi, að ekki skapist hættuástand af náttúrunnar- eða mannavöldum“ — segir í greinar- gerð um verksvið öryggisvarða og vinnutilhögun, sem gatnamála- stjóri og fleiri hafa gengið frá og lagt fyrir borgarstjóm. Segir í greinargerð gatnamála- stjóra, aö öryggisverðir skuli skipta borgarlandinu milli sín í umdæmis svæði, þeir hafa bifreiðir að aka á um svæðið og einnig, að þeir hafi fasta viötalstíma og aðsetursstað, þannig að fólk geti þá bent þeim á hættuleg atriði, og þeir geri síð- an sínar ráðstafanir vegna þeirra. - GG ;5J§ra efstur efftir 3 untferðir Björn Þorsteinsson er nú efstur á Reykjavíkurmótinu í skák með 3 vinninga að loknum þremur um- ferðum. I öðru sæti er Jón Krist- insson með 2'/2 vinnpsg. í svo- nefndu gestamóti, sem teflt er jafn- hliða Reykjavíkurmótinu inni í skákheimilinu við Grensásveg, er Jón Torfason efstur með 3 vinn- inga. Fjórða umferðin var tefkl f gærkvöldi og voru úrslit úr henni ekki kunn, þegar blaðið fór í prent- un í gærkvöldi. —JH HAFA EKKI PCNIH6A ISÓLARIANDAFCRDIR málið væri efcfci fuffkannað, að vísu, en ekki væri grundvöBur fyrir hópferðum firá verfcaíýðs- félögum fyrir norðan eins og er. Það væri frefcar að edran og ehm fBeri þaðan í slfkar ferðir. Þá sagði Bjöm, að hópferðir til sölarlanda kynnu að koma til athugunar á vegum vertra- lýðsfélaganna. Alf vinnuiaunnm renni %% í oriofssjöð og 'hefffi þessum fjámiunum híngað tffl verið varið í oriofshermBið í Fnjóskadai hjá sumum féiögun- um. Hins vegar verði um drjögt f jármagn að raeða f þessum sjóffi með tfmaoum. örmur ástæða Syr ir áhugaleysi á vetraroriofi væri eimúg sú, atfj afcrinna heEffi ver- ið stopuí við spvarsíðuna. SagSi Bjöni, aö'þrfrrtJjBrða af sferáðöm atohmuíeiysrngij'iim værn á hfarö nriandi. Mesta atvmnuleysið vaari ó ffligteflrði, á Afcm.eyi"i og 'Hofeósi, og í öMum sjávmþorp- vaam væri það eitthvað. Mænn ýmsar ástæðnr fiyrir afcrinna- teysrtm en höfnðástæönmar bwaö Bjðm vera þær, að flðte- vert befSi verið nm siglingartog ara og toigbáta og hefði það dreg ið rajog úr virmu í frystihösram, Stöðvnm togaTaflotans nóna á Afcuneyri væri veigannkaf þötfe- ur efcirrig. — SB — Þátttaka i hópferðir i núllpunkti samkvæmt könnun, sem Albýðusamband Norðurlands gerði meðal félaga „Áhugi á vetrarorlofsferðum til sólarlanda er því sem næst í núllpunkti. Það var sérstak- lega með afkomuna í huga, að fólkið í verkalýðsfélögun- um treysti sér ekki til að fara í svona ferð,“ sagði Björn Jónsson alþingismaður í við- tali við Vísi, en nýlega lét Alþýðusamband Islands kanna það meðal félaga hvort þátttaka væri fyrh- hendi í slíkar ferðir. Bjöm sagði ennfremur, að » V

x

Vísir

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Vísir
https://timarit.is/publication/54

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.