Alþýðublaðið - 14.06.1984, Síða 16
Fimmtudagur 14. júni' 1984
Húsbyggjendur athugið!
V esturlandsvegur
Nethylur
BYGGINGAVORUR HE
Nethyl 2, Ártúnsholti, Sími 687447 og Suðurlandsbraut 4, Sími 33331
ir ilj
I i ú ú 1 É P 1 B|1 HwWw* ÍTu| fS IjImI
NORÐDEKK
heílsólud radíal dekk,
íslensk fmmieíðsía,
Framleiðandi Gúmmívinnustofan hf,
Réttarhálsi 2, R.
Við tökum fulla ábyrgð
á okkar framleiðslu
Umboðsmenn um allt land
Reykjavík
Gúmmívinnustofan hf, SKDPHOLTI 35. s.31055 & 30360
Gúmmívinnustofan hf, RÉTTARHÁLSI 2. s.84008 & 84009
Höfðadekk hf, TANGARHÖFÐA 15. s.85810
Hjólbarðastöðin sf, SKEIFAN 5. s. 33804
Hjólbarðahöllin, FELLSMÚLA 24. s.81093
Hjólbarðaverkstæði Sigurjóns, HÁTÚNI 2a. s. 15508
Hjólbarðaverkstæði Jóns Olafssonar, ÆGISSÍÐU. s.23470
Holtadekk sf, BJARKARHOLIl, s.66401
Landið
Hjólbarðaverkstæði Björns, LYNGÁS 5, RANG. s.99-5960
Kaupfélag Árnesinga, SELFOSSI, s.99-2000
Vélaverkstæði Bjöms og Kristjáns, REYÐARFIRÐL s.97-4271
Ásbjöra Guðjónsson,STRANDGOTU 15a, ESKlFlKÐL s.97-6337
Hjólbarðaverkstæði Jónasar, ÍSAFIKÐI. s.94-3501
Hjólbarðaþjónustan, HVANNAVÖLLUM 14b, AKUREYRL s. 96-22840
Smurstöð Shell - 0]is,FJÖLNISGÖTU 4a, AKUREYRI. s.96-21325
Bifreiðaverkstæði Ragnars Guðmundssonar, SIGLUFIRÐL s.96-71860
Dagsverk, VALLAVEGI, EGILSSTÖÐUM. s.97-1118
Hjólbarðaviðgerðin hf, SUÐURGÖTU 41, AKRANESL s.93-1379
Hjólbarðaþjónustan, DALBRAUT 13, AKRANESL s.93-1777
Bifreiðaþjónustan hf, ÞORLÁKSHÖFN. s.99-3911
Aage V Michelsen, HRAUNBÆ, HVERAGERÐL s.99-1180
Bifreiðaverkstæði Bjáma, AUSTURMÖRK 11, HVERAGERÐL s.99-1535
Aðalstpðin hf, HAFNÁRGÖTU 86, KEFLAVÍK. s.92-1516
^Reynir sf, IJNJÚKABYGGÐ 31, BLÖNDUÓSI, s.95-4400
Bílavangur
sem þessi. Ef það eru einnig einhver
sérstök tæknivandamál þá aðstoð-
ar hann við lausn þeirra“, sagði
Tómas Óli.
Við tókum Sven tali og sagði
hann að þetta væri fjórða sinnið
sem hann kæmi til íslands. Hingað
væri alltaf jafn gaman að koma og
þar sem hann hefði nú komið á öll-
um árstímum og ferðast um landið
teldi hann sig þekkja það orðið tals-
vert vel.
„ísland er land sem ekki er hægt
að lýsa fyrir útlendingum“, sagði
Sven, „þeir verða að koma hingað
sjálfir og kynnast því. Það er svo
sérstakt.
Við erum annars þrír ráðgjafar
frá General Motors í Evrópu. Einn
er staðsettur í Sviss, annar í Belgíu
og ég í Danmörku. Þeir félagar
mínir hafa báðir nokkurskonar
skóla til umráða og kalla sína menn
til sín með reglulegu millibili, en ég
ferðast á milli minna umboðs-
manna, sem eru staðsettir á öllum
Norðurlöndunum. Á vissan hátt er
mjög svipað að selja bíla í Dan-
mörku og á íslandi. í báðum lönd-
unum er gífurleg samkeppni á
markaðinum og tollar mjög háir.
Við hjá GM erum mjög ánægðir
með aðstöðuna hér á íslandi,
tæknimenn hér eru mjög vel
menntaðir og öll samskipti við
íslendinga mjög ánægjuleg“,
sagði Sven að lokum.
G.T.K.
Ný vél frá Toyota
Stóraukin
vinnsla
Nýja 4A — GE Twin Cam 16 er
vél framtíðarinnar segja
Toyotamenn
í harðnandi samkeppni
um véiar í heiminum hefur
Toyota tekið þá stefnu að
framleiða vélar með tveim-
ur knastásum, fleiri ventl-
um og hærri þrýsting, til
þess að auka afl, en jafn-
framt að bæta eldsneytis-
nýtingu með notkun nýrra
efna og háþróaðri tækni.
Aðaláhersluatriði Toyota í hönn-
un á þessum vélum var:
1. Stóraukin vinnsla, aukinn
vélasnúningur og aukið tog á öllum
snúningssviðum.
2. Bætt eldsneytisnýting.
3. Léttari málmar og minni vél.
4. Hljóðlátari vél með jafna
vinnslu.
5. Bætt þjónustuuppbygging og
lágmarks viðhald.
Vélin er auk þess búin tölvuút-
búnaði, sem fylgist með því að allt,
sé í lagi.
Byggt á Toyota Family:
— G.T.K.