Alþýðublaðið - 14.06.1984, Síða 16

Alþýðublaðið - 14.06.1984, Síða 16
Fimmtudagur 14. júni' 1984 Húsbyggjendur athugið! V esturlandsvegur Nethylur BYGGINGAVORUR HE Nethyl 2, Ártúnsholti, Sími 687447 og Suðurlandsbraut 4, Sími 33331 ir ilj I i ú ú 1 É P 1 B|1 HwWw* ÍTu| fS IjImI NORÐDEKK heílsólud radíal dekk, íslensk fmmieíðsía, Framleiðandi Gúmmívinnustofan hf, Réttarhálsi 2, R. Við tökum fulla ábyrgð á okkar framleiðslu Umboðsmenn um allt land Reykjavík Gúmmívinnustofan hf, SKDPHOLTI 35. s.31055 & 30360 Gúmmívinnustofan hf, RÉTTARHÁLSI 2. s.84008 & 84009 Höfðadekk hf, TANGARHÖFÐA 15. s.85810 Hjólbarðastöðin sf, SKEIFAN 5. s. 33804 Hjólbarðahöllin, FELLSMÚLA 24. s.81093 Hjólbarðaverkstæði Sigurjóns, HÁTÚNI 2a. s. 15508 Hjólbarðaverkstæði Jóns Olafssonar, ÆGISSÍÐU. s.23470 Holtadekk sf, BJARKARHOLIl, s.66401 Landið Hjólbarðaverkstæði Björns, LYNGÁS 5, RANG. s.99-5960 Kaupfélag Árnesinga, SELFOSSI, s.99-2000 Vélaverkstæði Bjöms og Kristjáns, REYÐARFIRÐL s.97-4271 Ásbjöra Guðjónsson,STRANDGOTU 15a, ESKlFlKÐL s.97-6337 Hjólbarðaverkstæði Jónasar, ÍSAFIKÐI. s.94-3501 Hjólbarðaþjónustan, HVANNAVÖLLUM 14b, AKUREYRL s. 96-22840 Smurstöð Shell - 0]is,FJÖLNISGÖTU 4a, AKUREYRI. s.96-21325 Bifreiðaverkstæði Ragnars Guðmundssonar, SIGLUFIRÐL s.96-71860 Dagsverk, VALLAVEGI, EGILSSTÖÐUM. s.97-1118 Hjólbarðaviðgerðin hf, SUÐURGÖTU 41, AKRANESL s.93-1379 Hjólbarðaþjónustan, DALBRAUT 13, AKRANESL s.93-1777 Bifreiðaþjónustan hf, ÞORLÁKSHÖFN. s.99-3911 Aage V Michelsen, HRAUNBÆ, HVERAGERÐL s.99-1180 Bifreiðaverkstæði Bjáma, AUSTURMÖRK 11, HVERAGERÐL s.99-1535 Aðalstpðin hf, HAFNÁRGÖTU 86, KEFLAVÍK. s.92-1516 ^Reynir sf, IJNJÚKABYGGÐ 31, BLÖNDUÓSI, s.95-4400 Bílavangur sem þessi. Ef það eru einnig einhver sérstök tæknivandamál þá aðstoð- ar hann við lausn þeirra“, sagði Tómas Óli. Við tókum Sven tali og sagði hann að þetta væri fjórða sinnið sem hann kæmi til íslands. Hingað væri alltaf jafn gaman að koma og þar sem hann hefði nú komið á öll- um árstímum og ferðast um landið teldi hann sig þekkja það orðið tals- vert vel. „ísland er land sem ekki er hægt að lýsa fyrir útlendingum“, sagði Sven, „þeir verða að koma hingað sjálfir og kynnast því. Það er svo sérstakt. Við erum annars þrír ráðgjafar frá General Motors í Evrópu. Einn er staðsettur í Sviss, annar í Belgíu og ég í Danmörku. Þeir félagar mínir hafa báðir nokkurskonar skóla til umráða og kalla sína menn til sín með reglulegu millibili, en ég ferðast á milli minna umboðs- manna, sem eru staðsettir á öllum Norðurlöndunum. Á vissan hátt er mjög svipað að selja bíla í Dan- mörku og á íslandi. í báðum lönd- unum er gífurleg samkeppni á markaðinum og tollar mjög háir. Við hjá GM erum mjög ánægðir með aðstöðuna hér á íslandi, tæknimenn hér eru mjög vel menntaðir og öll samskipti við íslendinga mjög ánægjuleg“, sagði Sven að lokum. G.T.K. Ný vél frá Toyota Stóraukin vinnsla Nýja 4A — GE Twin Cam 16 er vél framtíðarinnar segja Toyotamenn í harðnandi samkeppni um véiar í heiminum hefur Toyota tekið þá stefnu að framleiða vélar með tveim- ur knastásum, fleiri ventl- um og hærri þrýsting, til þess að auka afl, en jafn- framt að bæta eldsneytis- nýtingu með notkun nýrra efna og háþróaðri tækni. Aðaláhersluatriði Toyota í hönn- un á þessum vélum var: 1. Stóraukin vinnsla, aukinn vélasnúningur og aukið tog á öllum snúningssviðum. 2. Bætt eldsneytisnýting. 3. Léttari málmar og minni vél. 4. Hljóðlátari vél með jafna vinnslu. 5. Bætt þjónustuuppbygging og lágmarks viðhald. Vélin er auk þess búin tölvuút- búnaði, sem fylgist með því að allt, sé í lagi. Byggt á Toyota Family: — G.T.K.

x

Alþýðublaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Alþýðublaðið
https://timarit.is/publication/2

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.