Alþýðublaðið - 14.06.1984, Side 21

Alþýðublaðið - 14.06.1984, Side 21
Fimmtudagur 14. júní 1984 21 Hvítasunnukappreiðar Fáks:_ Glæsileg sýning Reynt að koma til móts við hinn al- menna áhorfanda með glœsilegum, sýningaratriðum, vel skipulögðum kappreiðum og tónlistarflutningu Sólveig Asgeirsdóttir, ung Reykjavíkurmœr, skaut mörgum landsþekktum hestamanninum ref fyrir rass og var kjörin knapi mótsins, enda mœtt í kjól og hvítt á honum Neista sínum frá Borgarnesi. Hér tekur hán við þeim verðlaunum, auk þess sem hún sigraði í unglingaflokki 13 til 15 ára. Ljósm.: G.T.K. Hestamannafélagið Fákur hélt Sínar árlegu Hvítasunnukappreiðar um helg- ina. Segja má að það sé endanleg stað- festing á sumarkomunni, þegar Fáks- menn sjást þeysa á gæðingum sínum í tilefni hátíðarinnar. Þetta hestamanna- mót var með svolitið öðru sniði en hinar venjulegu kappreiðar, reynt var að hafa mótið meira fyrir augað, þannig að hinn almenni áhorfandi gæti notið þess með hestamönnunum. Er þetta hárrétt stefna með hestamannamót í þéttbýli, þar sem alltaf má búast við miklum fjölda gesta sem ekki þekkir inftá hrossadóma eða þvíumlíkt. Kemur meira á mótin vegna kappreiðanna eða bara til þess að njóta sýningarinnar og glæsilegrar reiðmennsku. Fáksmenn höfðu Iúðrahljómsveit í brekkunni og var það vel þegin tilbreyt- ing fyrir áhorfendur. Þetta leiðir hug- ann að því, hvað hljómlist getur sett mikinn svip á svona mót. Sérstaklega er mörgum minnistætt í því sambandi, hvernig hljómlist er notuð á Evrópu- meistaramótum íslandshesta til þess að skipta atriðum og vekja athygli á nýjum dagskrárþáttum eins og t.d. verðlauna- veitingu. Þetta þarf að heyrast miklu meira á hestamótum á íslandi, það setur skemmtilegan svip á mótin og skiptir vel atriðum. Með hinni miklu hljómburð- artækni nútímans ætti þetta að vera auðvellt, og laða að áhorfendur i fram- tíðinni. — G.T.K. Corollan söluhæsti bíll heimsins Framh. af bls. 14 Corolluna í 17 ár og á þessum tíma hefur hún verið söluhæsti bíllinn á Japansmarkaði í 14 ár og söluhæsti bíllinn í heiminum í 7 ár. Þvílíkar eru vinsældir bílsins og má fullyrða að gæðin eru eftir því. Sífellt er unnið að endurbótum á þessum vinsæla bíl og reynt að gera hann tæknilega fullkomnari. Nú er t.d. komin fram á markaðinn ný tegund af Corolla, þannig að bæði er hægt að fá hana framhjóladrifna sem afturdrifna, vélin er stærri og allt rými bílsins hefur verið aukið. Toyota framleiðendurnir gera sér vissulega grein fyrir því, að þótt það sé erfitt að ná toppnum, þá geti ver- ið ennþá erfiðara að halda sér á toppnum. Reynslan af Corollunni sýnir þó að þetta er hægt og þeir gera sér góðar vonir með nýju Corolluna, að hún muni halda 1. sætinu áfram. Toyota Tercel er líka mjög vinsæll bíll, enda hentar hann mjög vel hér á íslandi. Hann er hár með drif á öllum hjólum, fjöðrunin er mjög slaglöng og þægileg og hægt er að velja um drif með einni handar- hreyfingu. Hann er mjög lipur í akstri og rúmgóður, sérstaklega er Iofthæðin góð í honum. Hæfileikar hans í snjóakstri eru hreint frábær- ir, því allur undirvagninn er mjög sléttur og ekkert þar til þess að rek- ast í. Þá þykir útlitið mjög nýstár- legt og fallegt í tvílita útgáfu. Toyta Hi — Lux var algjör bylt- ing fyrst þegar hann kom til íslands og hefur reynst sérstaklega vel við hinar erfiðu íslensku aðstæður. Frá okkur hefur hann alltaf verið seldur sem pallbíll (pickup), en svo hafa kaupendurnir látið byggja yfir hann oft af mikilli smekkvísi og hyggjuviti. Bíllinn er mjög hár og með drif á öllum hjólum og sérstak- lega léttur miðað við burðargetu. Hann hentar því til hinna margvís- legustu verkefna auk þess sem hann er sparneytinn. T.d. má benda á að diesel útgáfan af honum eyðir allt niður í 8 lítra á hundraðið, þótt bíll- inn sé fullhlaðinn. Á þessu ári er Hi—Luxinn með svolítið nýju sniði, hann er með stærra húsi en eldri bíllinn einnig vökva- og velti- stýri. Núna er hann með stólum í stað bekkjar áður og hiti er í aftur- rúðunni. Díeselvélin er nú stærri en sú gamla. Auk allra þessara þekktu bíla bjóðum við allt frá litlum fram- hjóladrifnum fólksbílum uppí rút- ur og lúxus jeppa. Má þar m.a. nefna hinn stóra framdrifna Camry lúxusbíl, hina sívinsælu Cresidu, forstjórabílinn Crown, Lúxusjepp- ann Landcruser, sem er með 6 sílindra díeselvél, sendibílinn Hi Ace, vörubílinn Dyna og 19 manna rútubíl Coaster, þannig að hér geta allir fundið bíl við sitt hæfiý sögðu þeir Bogi og Birgir að lokum. — G.T.K. STIÖRNU reikningar Æskusparnaður / Lífeyrissparnaður Nú er sama á hverju gengur í verðbólgustríðinu. Með fullri verðtryggingu og 5% vöxtum að auki, veita hinir nýju stjörnureikn- ingar Alþýðubankans algjört öryggi og góða ávöxtun. Við förum af stað með tvo sparireikningaflokka undir samheit- inu Stjörnureikningar, annan fyrir æskuna og hinn fyrir lífeyris- þega eða þá sem nálgast eftirlaunaaldurinn. ÆSKUSPARNAÐUR Hann er ætlaður foreldrum, öfum og ömmum, eða öllum þeim sem vilja gefa barni yngra en 16 ára sparifé. Þegar barnið verður 16 ára er upphæðin, með verðtryggingu og vöxtum laus til útborgunar og gott vegarnesti út í lífið. * Verðtryggð innistæða og 5% vextir að auki! m, Við gerum vel vió okkar fólk Alþýöubankinn hf. LÍFEYRISSPARNAÐUR Hann er fyrir 65 ára eða eldri - tryggur bakhjarl þegar aldurinn fer að segja til sín og tekjurnar dragast saman.

x

Alþýðublaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Alþýðublaðið
https://timarit.is/publication/2

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.