Tíminn - 20.07.1967, Qupperneq 7

Tíminn - 20.07.1967, Qupperneq 7
FIMMTUÐAGUR 20.»júM 1967. TÍMINN Tvö úrvalsíög með Beatlcs. Homæa er ut ný Mjémpiata með bpezku sQÍQÍDgimrnm The BceÓes, önjMr í rSðSnsod af íþ^tn tveggja laga, er Beat- lee feafa seast frá aésc, þaS sem af er þeseai ári. Sft fjraí var „KesHiy Ijaiie". Þessi jðata var gefm út 7. jéS í B®e®amdi, ©n BSlSámi, sent hefenr eHdaaamtoo® ffcnir OFÆ. haf ði ekki pJSbana á bo6tetolM!!m fgra: ea 16. júffi og er það óvenfntegt seánfeeti. Hftma veg*» var platan k$smt 35. þsm. í ftfivajrpsþiæittHisaim Á jjtótean aas3í!imnar og meetti segja iraér, að margar and'i Beafi.es ha'SL hugsaS fii síjBnrenda þattarms þarni á fyivstu viku, og hið gamal- kunma „Oan'it Buy Me Love“ var rukna þrjá mánuði á vin- sœidaríistaniBn. Iiins vegar fór str-ax «pp í arenað Þœem tíSgimi eftir að platan er ge&i út, er Itón komiin í 3. sæfíð á biefisa vinsældar- listanwm og hafði þá þegar seízt í j®r 300 þés. eifflíöfcwm. „Penajy Iiane“ hðf sig emirig í þetta sarrra sæti strax í byrj- un, en fór í fyrsta sætið þegar í vilkanni á eftir og hertók það sæfi í rftman irtánuð. Ef við Ktam dSffitið aftar í tím- ánn eða til ársins 3G64, þá kemtir í Ij'ós, að „A Bard Ðay‘s Nigfht“ fór emnig í 3. sætið LQgin á þessari nýútkomnu plöta heita „Aíl You Need Is Ijove“ og „Balby, you‘re a ftích Man“. Bæði lögin voru fpuanfliutt í sjónvarpsþætti lijá B.B.C. „Heimurinn ofekar“. Hfynra. lagfð byrjar líkt og konunglegnr hirðmarz, en fljót lega boma þeir Geonge Harri- son og Panl MacOartney til skjalanea og kyrja viðlagið Love, Iwe, love. M kemur rödd sólóistans, John Lennons, og er fl'c.tmngur hans mjög góður eins og við var að bú-ast. Textin, er ekki ýkja efnis- mScili, það má eiginlega segja, að nafn lagsins tútki altt inni- hatd hans: Allt sem þú þairfn- ast er ást. „Baþy, you're a Ricli Man“ byrjar á dálítið sérstæð- an hátt. Þar heyrist í trommu og fteutu, sem gœti verið svo- költoð tyrknesk flauta, en e'fcki þori ég samt að fuilyrða neitt um það. Þeir félagar, Jdhn, Paul og George, skipta sihignum skemmtilega á milli sín, en allur söngur á þessari plötu var hljóðritaður „live“ — með öðn.m orðum um leið og sjónvarpsþátturinn og að viðstöddum áihortfendum. Bæði þessi lög eru mjög sviipuð að gæðum, en það síð- ara er heldur hraðara og text- iim við það er auðheyrilega efnismeiri, en það er kannski au’kaatriði. iljóðfæraskipanin á þessari plötu er efeki síður margtorot in, en á L.P. plöta Beaties og fer ekki á milli mála, að hér er heil sinfóníuhljómsveit á ferðinni. Þessi stefnubreyting þeirra í flutningi á hljómplöt- um kom fyrst fram á L.P. plötunni „Revolver“. Siðan hefur fjölbreytnin farið vax- andi. í „Strawtoerry Fields For ever“ færa þeir sig enn meir upp á skaftið. Þar niá heyra í trompet og ýmsum strok hijóðfærum, en í „S.G.T. Lone ly Heart's Cluto Band“ er hin nýstárlega hljóðfæra.sl%ipan í algleymingi. í heild er þessi nýja hljóm- plata mjög vel úr garði gerð, en þetta eru lög, sem maður verður að hlusta á af óskiptri atihygli til að njóta þeirra, en það tekur sinn tíma að kynn- Þegar hljómplata selst í yfir millión eintökum f»r viökemandi flyfjandi „gullplötu'1. Hér sjáum við Betales með nokkrar stfkar. ast gæðum þeirra til hlítar. Góðir lesendur. Þetta er síð asti þátt'urinn af Með á nót- unum að sinni, en að öllu for- fallalausu birtist hann á ný mcð komandi vetri, og vil ég því þakka þeim mörgiu, er sent hafa þættinum bréf. En ekki mun ég segja alger- lega skilið við ykkur. Ákveðið hefur verið, að annar þáttur taki við, sem ber heitið Á Mjómplötumarkaðinum, en hann mun ek'ki birtast regln- lega, heldur aðeins þegar út koma nýjar íslenzkar hljóm' plötur og þegar sérstaklega at hyglisverðar erlendar plötur koma á markaðinn. Bénedikt Viggósson. Gestur í Reykjahlíð, Kjartan á Hraðastöðum, Ragnar á Búastöðum. Ný rétt við Leirvogs- vatn í Mosfellssveit Mosfellingar hafa komið sér upp nýrri fjárrétt og er hún vestanvert við Leirvogsvatn, skammt frá Þingvallavegi. Var í fyrsta sinn réttað þar síðastl. sunnudag, en þá var Mosfellsheiði smöluð og þau heimalönd, sem næst liggja. Eom þar sarnan margt fé og mikill fjöldi fólks og bíla, enda var veður ágætt. Réttarstjóri var Guðmundur Magn ússon, Leirvogstungu. Réttin er gerð úr fúavörðu timtori, 425 fermetrar að stærð og við hana gerði ca 1 ha. vand- að að frágangi. Þessi rétt er aðallega gerð vegna vorsmalana og kernur í stað Hraðaistaðaréttar og Hafra- vatnsrétt að nokkru leyti. I-Iefir mönnum lengi verið ljóst, að nav.ðsyn bar til að byggja af. rekstrarrétt á þessnm slóðum, því vegna fjölgunar sumarbústaða og girðingarhólfa hefir aðstaðan til niðurrekstrar að I-Iraðastöðum, og eins að Hafravatnsrétt, farið versnandi meS hverju ári. En að þessum nýja réttarstað eru engir farartálmar og aðstaða til að- rekstrar alveg ágæt. Ekki er enn ráðið, hvort riafravatnsrétt verði lögð niður og þessi nýja rétt við Leirvogs- vatn gerð að lögrétt fyrir byggð- Framhald á bls. 15. AURHLÍFARNAR OG RÚÐUBROT Vegna skrifa i Alþýðutolaðinu 6. júlí s.l. um aunhlífar, sem þar eru að vísu nefndar „drullusokk- ar“, vill bifreiðaeftirlitið taka eft- irfarandi f.raim: Auphlífar eru einkum ætlaðar til þess að korna í veg fyrir, að aur og bleyta, sem gengur aftur frá afturhjólum hifreiða, komist aftiur fyrir bifreiðina og setjist aftan á hana og framan á bifreið, sem ekur á eftir. Einnig er aur- ihlífium ætlað að varna grjótkasti afturundan bifreiðum. Á undanförnum árum hafa ver- ið gerðar margar tilraunir með notkun aurhlífa við mismunandi aðstæður í Evrópu. Einnig hefur bifreiðaeftirlit ríkLsins gert atlhug anir á vinnu aurihlífa. Niðurstöð- um þessara tilrauna oa athugána ber saman um, að við okkar að- stæður eru hæfilega síðar, rétt staðsettar, hæfilega stinnar og vel festar aurhlífar til mikilla bóta. Sé aurhlíf þvert fyrir afturhjóli, getur steinn hrokkið frá hjólinu í aurhilíf og til hiiðar út frá aur- hlffinn.i í framrúðuhæð. Viti aur- hlífin aítur að utan, sé of nærri hjóli eða of síð, vaxa líkur til grjótkasts verulega. Sé aurhiífin staðsett á þennan hátt, getur steinn hrokkið frá aurhlíf til baka í hjólbarða, og getur hjól- ið þá kastað steininum í rúðu- hæð. Með því að koma aurhlifinni þannig fyrir, að hún sé aftar að innanverðu og halli einnig örlít- ið aftur að neðan, má draga veru- lega úr hættu á grjótkasti frá aurlhlíf út til hliðar frá bifreið- inni. Samkvæmt þessu lagði bifreiða eftjrlitið drög að nýjum reglum um aarhlífar. sem tóku gildi 1. apríi 1967. Bifreiðaeftirlit ríkisins fer þess eindregið a leit við bifreiða- eigendur, að þeir láti þegar la:g- færa aurhlífar bifreiða sinna sam kværnt gildandi reglum. Bifreiða- eftirlitið er fullvisst um, að þég reglan hefur verið framkvæmd til fulls, rnuni draga verulega úr broti á framrúðum í hlutfalli við heildarakstur í landinu. Bifreiðaeftirlitið vill benda öku mönnum á, að hraði steina, sem hrökkva frá hjólurn trifróiéa sjaldnast svo mikill, að hann brjótiframrúðu eða skemmi »eru lega lakk bifreiðar, sem kemur á móti eða ekur fram úr, heldur er það hraði bifreiðarinnar, þegar hún skellur á steininum, sem brýtur rúðuna eða sketnmri iakk- ið. Bifreiðastjórar, sem vilja forð- ast fyrrgreindar skemmdir, *ttu því að forðast hraðan framúrakst' ur og hægja ferð verulega,, þegar mælt er bifreið, þar sem laus möl er á vegi. Að gefnu tilefni vill biferiða- eftirl.itið einnig taka fram, að þa* telur rúðusprautur á framrúður bifreiða og öryggisbeltj or.ia. nauðsynleg og sjálfsögð öryggis- tæki og væntir samvinnu bifreiðí eigenda við útbreiðslu þess kon ar búnaðar Bifreiðaeftirlit rikisins. ðclholti 6 (Hús Belgjagerðarinnar)

x

Tíminn

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tíminn
https://timarit.is/publication/50

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.