Alþýðublaðið - 25.06.1997, Side 1
Asgerður
Bjarnadóttir
látin
Mánudaginn 23. þessa mán-
aðar lést á Sjúkxahúsi Reykja-
víkur Ásgerður Bjamadóttir,
bankafulltrúi, sem um langt
skeið var í hópi ötulustu félags-
manna Alþýðuflokksfélags
Reykjavíkur. Ásgerður var
fædd á ísafirði 17. júní 1929 og
ólst þar upp, dóttir Bjama Ás-
geirssonar og Unnar Guð-
mundsdótttur. Hún varð stúdent
frá Verslunarskóla íslands og
starfaði eftir það lengst af í Út-
vegsbanka íslands, síðar ís-
landsbanka. Hún var gift Þor-
steini Jakobssyni, stýrimanni
og síðar hafnarverði, og varð
þeim fjögurra bama auðið. Þau
era: Unnur, doktor í líffræði,
Bjami, aðalritstjóri hjá Vöku-
Helgafelli, Haraldur, sem er í
doktorsnámi í sálarfræði í
Bandaríkjunum, og Jabob,
fræðslustjóri ÍTR.
Ásgerðar Bjamadóttur verð-
ur betur minnst í Alþýðublað-
inu síðar.
Reykjavíkurborg og Knattspyrnusambandið
MMHIIBLfiDlD- sme
Yfirbyggt fótboltahús
veröur viö hliö Laugardalshallar
Búið er að skipa þriggja manna
vinnuhóp sem ætlað er að skoða
möguleika á fjármögnun, fram-
kvæmdum og rekstri yfirbyggðs
knattspyrnu- og sýningarhúss í Laug-
ardal.
Ingvar Sverrisson, varaformaður
íþrótta- og tómstundaráðs segir að
afgreiðslu tillögunnar, sem Steinunn
V. Óskarsdóttir formaður ráðsins
lagði fram, hafi verið frestað. Ingvar
sagðist sannfærður um að af bygg-
ingu fótboltahússins verði. Hann
segist jafnframt vera viss um að á
næstu ámm verði einnig byggt yfir
skautasvellið og að fimmtíu metra
yfirbyggð sundlaug komi við hlið
Laugardalslaugarinnar.
„Ef ekki hefði verið slök fjármála-
stjóm Sjálfstæðisflokks á undanförn-
um áratugum væri búið að byggja
þessi mannvirki. En þau koma, það
er ég viss um,“ sagði Ingvar Sverris-
son.
Hann segir ástæðu þess, að knatt-
spymuhúsið verði byggt við hlið
Laugardalshallar og væntanleg yfir-
byggð sundlaug verði byggð við hlið
Laugardalslaugar, vera þá að þá
verði hægt að samnýta búningsað-
stöðu, böð og fleira.
Eg var að koma frá honum vini
mínu, Hannesi Bjamasyni bif-
vélavirkja á Flúðum, þar sem ég fékk
mikið og gott að borða. Það veitir
ekki af að hjóla af sér ofátið. Þú get-
ur séð að malbikið hefur hækkað þar
sem ég er búinn að hjóla, sagði
Reynir Pétur Ingvason, landsþekktur
göngugarpur, þegar Alþýðublaðið
hitti hann, þar sem hann var á hjóli
skammt frá Flúðum.
Reynir Pétur var búinn að leggja
tugi kílómetra að baki á hjólinu, blés
ekki úr nös og gaf sér góðan tíma til
að spjalla.
„Það em tólf ár síðan ég gekk
hringveginn. Ég verð 49 ára í haust
og labba mikið og svo hjóla ég líka,“
sagði kappinn og brosti sínu breið-
asta.
Það var suðvestan fimm til sex
vindstig, beint á móti, er ekki erfitt
að hjóla á móli vindinum?
„Nei, ekki svo. Þegar ég kem að
Laugarási verður vindurinn á hlið.
Þú verður að senda mér eintak af Al-
þýðublaðinu," kallað kappinn þegar
hann lagði aftur af stað. Degi var tek-
ið að halla og enn langt heim að Sól-
heimum.
Jói í Mjóanesi
Alþýðublaðið brá sér á neta-
veiðar á Þingvallavatni með Jóa
í Mjóanesi.
Sjá bls. 4 og 5.
■ Samkeppnisráð er með mál vegna samkeppni á flutningamarkaði
Sendibílstjórar hafa
kært Eimskipafélagið
segja þá reka sendibílastöð þar sem gjald fyrir akstur er tekiö í hafi
„Við kærðum til Samkeppnisstofn-
unar 30 prósent álag sem er á þunga-
skatti, sem allir sem eru með gjald-
mæla í bflunum greiða. Það er bull-
andi samkeppni við skipafélögin, þau
eru að vísu með eitthvað af sendibfl-
stjórum í vinnu, en þeir eru lflca með
eigin bfla sem eru ekki með gjald-
mæla. Þar með er samkeppnisaðstað-
an ójöfn. Það eru um fjórir mánuðir
frá því við sendum þetta erindi til
Samkeppnisstofnunar. Við höfðum
áður fengið umsögn fjármálaráðu-
neytisins þar sem tekið var undir með
okkur,“ sagði Eyrún Ingadóttir, ffam-
kvæmdastjóri Trausta, félags sendibfl-
stjóra, en auk þeirra eru Frami, félag
leigubflstjóra og vörubifreiðastjórar
með í kærunni vegna samkeppninnar
við skipafélögin, og þá sérstaklega
Eimskip.
En hvemig má það vera að sendi-
bílstjórar eru með mœla ( bílunum, en
ekki skipafélögin þó barist sé að hluta
á sama markaði?
„Það er nú svo margt skrítið í henni
veröld. Þetta eru fyrirtækjabflar og því
heitir þetta ókeypis flutningur. Við vit-
um að þeir eru með innifalinn
heimakstur í fraktverðinu, það er að
verðlagning á flutning í hafi er látin
dekka keyrsluna hér heima. Þeir eru
ekki með þetta aðskilið. Okkar menn
eru einyrkjar sem eru að keppa við
risa og þetta er erfíð samkeppnisað-
staða. Það má segja að Eimskip reki
sendibflastöð og þetta gengur út á
hvemig er hægt að koma sér undan
lögum.“
Eyrún segir að þau hafi rekið á eftir
erindinu, þar sem mikið liggur við að
fá úrskurð. „Það er liðinn ótrúlega
langur tími frá því erindið barst til
Samkeppnisstofunar. Þetta er sagt í
eðlilegum farvegi þar. í þessu máli
hefur fjármálaráðuneytið sagt að ekki
taki að gera breytingar vegna 30 pró-
sent álagsins, þar sem til standi að
þetta falli allt í ohugjaldið, en það er
búið að fresta því aftur í eitt ár og
kemur því ekki til ffamkvæmda fýrr
en 1. janúar 1999.“