Vísir - 13.08.1977, Síða 7
VISIR Laugardagur 13. ágúst 1977
7
Svartur leikur og vinnur.
Hvítur: Bogoljubov
Svartur: Monticelli San Remo
1930
Hér boöaöi svartur mát f 4 leikj-
um.
1.... Re2+!
2. Hx.e2 Hfl+!
3. Kxfl Dhl+
4. Kf2 Rg4 mát.
Hér er létt varnarþraut til þess
að glima við yfir helgina.
Staöan var a-v á hættu og norö-
ur gaf.
^ A-K-10-8-5
V 9-8-6
+ A-6-5-3
* D
* 6-4-3
V 4
♦ 9-7
4» A-K-G-10-8-5-2
Sagnirhafa gengið á þessa leið:
Norður Austur Suður Vestur
1S pass 2H 3L
3S pass 4L? pass
4G pass 6H pass
pass pass
Vestur spilar út laufakóng,
austur lætur laufafjarka og suður
laufasex.
Hverju á vestur að spila f öðr-
um slag og af hverju?
Við fáum svarið eftir helgi.
Munið
alþjóðlegt
hjálparstarf-
Rauóa
krossins
s RAUÐl KROSS tSLANDS
Stimplagerð
Félagsprentsmiöjunnar hf.
Spítalastíg 10 — Sími 11640
. Fi»®rir
Eigum fyrirliggjandi
eftirtaldar fjaðrir í
Volvo og Scania Vöru-
bifreiðar.
Framfjaðrir í Scania L -
56, L 76, LB 80, LB 85,
eLB 110, LBT 140, LS 56.
Afturfjaðrir i Scania L
56, L 80, LB 80, LB80, LB
110, LBS 140.
Stuðfjaðrir í Scania Li
56.
Afturfjaðrir í Volvo FB
88, NB 88, G 89.
Framfjaðrir í Volvo F
86, FB 86.
Augablöð og krókblöð i
Scania LB 110.
Hjalti Stefánason
Sími 84720. " “
Fyrsta flug
skutlunnar
Hér sést geimskutlan á þaki Júmbóþotu. Henni verður komið fyrir á svipaöan hátt i dag en þá verður hún i fyrsta sinn látin svífa um
ein sér. Skutlunni verður sieppt i um 23.000 feta hæð.
Geimskutlan svokallaöa, sem
ferja mun fólk og vistir miili
jarðar og geimstöðva framtiö-
arinnar mun fara i sina fyrstu
ferð I dag.
Geimskutlan hefur áður flogið
um á þaki Jumbóþotu eins og
á meðfylgj. myndum má sjá
en i dag mun skutlunni sjálfri
verða flogið til reynslu. Skutl-
unni veröur komið fyrir á þaki
Jumbóþotu á svipaðan hátt og
myndirnar sýna en siðan mun
hún verða leyst frá þotunni i
23.000 feta hæð. Þaðan mun
skutlan svifa um á litlum hraða
eða um 350 kilómetra á klukku-
stund og siöan svifa til jarðar
þar sem hún mun lenda á flug-
stöð, sem byggð hefur verið i
uppþornuðu vatnsstæði.
Þegar skutlan tekur að ferja
fólk og vistir út i geiminn mun
hún flytja allt að 30 tonnum i
ferð hverri.
Smiði þessa undratækis hefur
tekið mörg ár og kostaö óhemju
fjár. Skutlan mun þó þegar
fram liða stundir spara fé, þvi
fljúga má henni aftur og aftur
ólik't þvi sem gerist með þau
geimskip sem hingað til hafa
veriö notuð.
Geimskutlan hefur vakiðóhemju athygli sem von er. Nýlega var
hún dregin nokkurra kilómetra leiö frá verksmiðjum Rockwell
fyrirtækisins, sem byggir geimskipið, til tilraunasvæðisins.
Mikill fjöldi fólks þyrptist aö til að sjá þetta undratæki framtið-
arinnar, sem innan tiðar verður notaö I geimferöir.
geim-
í dag
Þannig hugsa menn sér geimskutluna að storium úti I geimnum. Skutlan getur
næstu ára byggöar á þeirri tækni sem þróuð hefur verið við smlöi hennar.
gegnt ótal þýðingarmiklum störfum og verða geimferðir
-------------------------------------------má
Umsjón: Jón Ormur
Halldórsson