Vísir


Vísir - 06.07.1979, Qupperneq 4

Vísir - 06.07.1979, Qupperneq 4
Likur benda til þess að Norway, stærsta farþegaskip i heimi sigli aldrei undir norskum fána. Samkvæmt norskum lögum er fjárhættuspil bannað. en spilaviti er um boð i skipinu. Stærsta skemmtiterðaskip i heimi: Spilavítín setja striK í reikninginn Bob Hope í Kína Kinverjar hafa nú fengið smjörþefinn af þvi hvað bandariskir skemmtikraftar hafa fram að færa. Enginn annar en grinistinn Bob Hope skemmti fyrir fullu húsi i Peking nýlega. Hope reitti af sér brandarana, sem samstundis var snúið á kin- versku. Ekkert klám hér Ungur Þjóðverji varð að snúa við heim til sin frá Bandarikjunum, vegna þess að honum var ekki hleypt inn i landið. Ástæðan var sú að hann hafði klámblöð i fanrangri sinum. Þjóðverjinn kom með flugi frá Frankfurt til Minneapolis i Bandarikjunum. Við toll- skoðun fundust i farangri hans nokkur klámblöð. Tollverðir gerðu yfirvöldum aðvart og dómur þeirra var sá að mað- urinn skyldi þegar i stað vera sendur með næsta flugi til sins heimalands. - líkur á að Norway sigli Það er ekki vist aðfarþegaskip i heimi sigli nokkru sinni undir norskum fána, þrátt fyrir aö Norðmenn eigi það nú. Norðmenn keyptu hið fræga farþegaskip France fyrir 18 miljónir dala fyrir nokkru. Ætlunin er að það sigli um Kara- biskahafið með tvö þúsund far- þegar i hverri ferð. Um borð i France, sem nú hefur hlotið nafnið Norway, eru að sjálfsögðu spilaviti, eins og i öðrum lúxus farþegaskipum. En samkvæmt norskum lögum eru fjárhættuspil bönnuð og skip sem siglir undir norskum fána, má ekki hafa slikan ósóma um borð. Eigendur skipsins hafa ekki trú á þvi að reksturinn gangi, nema spilavitin fái að vera á sinum stað. Farþegarnir heimta að fá að sólunda fé sinu á þennan hátt og punktur og basta. Eigendur skipsins hafa þegar hafið viðræður við norsk yfirvöld um þetta mál. Ef ekki fæst leyfi fyrir spilavitunum, þá bendir allt til þess að Norway sigli undir öðrum fána. Á flot i mars 1980 Útgerðarfélagið sem á Norway hefur ákveðuð að það sigli með farþega um Karabiska hafið Viðkomustaöir skipsins eiga að vera mun færri en annara skipa sem félagið á. Ráðgert er að það taki tvö þúsund farþega i Miami á Florída Gerald Ford fyrrverandi forseti Bandarikjanna ferðast ný um Bandarikin og heldur fyrirlestra í hinum ýmsu háskólum. h yrsti viðkomustaður hans var Yale háskóii, en þar var hann sjálfur laganemi. ,,Ef þú getur ekki verið í Hvitahúsinu, þá þetta næst besti staö- urinn”, sagði fyrrverandi forsetinn við stúdenta i Yale. Visindamenn i Berkley haskólanum I Bandarikjunum telja sig hafa fundið leyfar af forvera mannsins sem eru 3.5 milljónir ára. Tveir bandariskir visindamenn telja sig hafa fundið hinn týnda hlekk i þróunarsögu mannsins. Leifar af apamanninum fundust i Ethiopiu og Tanzaniu. Þær eru um 3.5 miljónir ára. Visindamenn telja að hér sé kominn forfaðir þriggja ætt- kvisla. Tvær þeirrra dóu út á óþekktum ástæðum, en sú þriðja eru forferöur mannsins. Beinin sem fundust telja visinda mennirnir vera að 18 ára gamalli kvnkyns veru. Hún hefur gegnið upprétt og kjálkar hennar og höfuðkúpa likjast nokkuð höfuðkúpu apa. Ladu, en svo hafa visindamenn skýrt þennan for- vera mannsins var um metri á hæð. ekkl unflír norskum lána vikulega. Útgerðarmennirnir eru mjög bjartsýnir á að rekstur skipsins gangi vel, en til þess að hann beri sig þarf 80% nýtingu. Viðkomustaður Norway mun verða á Jómfrúeyjum og á Bahamaeyjum. Talið er óþarft að koma við i fleiri höfnum, þvi skipið er eins og fljótandi luxus- hóktel, þar sem allt milli himins og jarðar er fáanlegt. Eigendur skipsins stefna að þvi að það verði komið i gagnið i mars árið 1980. Breytingar fyrir miljónir. Skipið hefur legið i höfn i Le Havr i Frakklandi i lengri tima. Til þess að geta boðlð farþegum um borð þarfa að gera miklar lagfæringar á skipinu. Þær verða væntanlega gerðar i Þýskalandi og áætlað er að þær kosti miljónir króna. Norskir yfirmenn munu verða á Norway. Alls veröur áhöfnin milli sjö til átta hundruð manns, en það er um fjögurhundruð færra en meðan Frakkar áttu skipið. Rekstur skipsins var gifurlega kostnaðarsamur, og það var vegna hans sem varð að leggja skipinu. Norðmenn ætla hins vegar að gripa til sparnaðar 1 stað þess að keyra allar vélar skipsins, sem eru samtals 160 þúsund hestöfl, ætla Norðmenn að láta 20 til 30 þúsund hestöfl nægja. utgáfa Times hafln á ný? Útgefendur breska blaðsins Times og fulltrúar verkalýðs- samtaka hafa hafið viðræður um hugsanlega útkomu þessa elsta blaðs Bretlands á nýjan leik. Times hefur ekki komið út siðan i nóvember á siðasta ári.' Miklar deilur höfðu þá verið á milli verkalýðssamtaka og út- gefenda vegna nýrrar tækni sem útgefendur vildu taka i þjónustu sina. En samfara þvi misstu fjölmargir starfsmenn vinnu sina. Útgefendur vilja fá trygg- ingu fyrir þvi að útgáfa blaðs- ins verði snurðulaus og starfs- menn samþykki að taka nýja tækni i þjónustu sina. Talsmaður útgefenda sagði að hann væri bjartsýnn á framvindu mála. Þvi væri hugsanlegt að Times kæmi út innan fárra vikna á nýjan leik. Týnfll hlekkurinn

x

Vísir

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Vísir
https://timarit.is/publication/54

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.