Pressan - 24.03.1994, Blaðsíða 4

Pressan - 24.03.1994, Blaðsíða 4
„Þegar ég sá Americ- an Male-flokkinn í sjónvarpinu sagði ég bara úff. Sjáðu til, þetta er atvinna þeirra! Ég trúði þessu ekki. Mér fannst ekk- ert sexí við þetta. Þessir amerísku voru allir bara stífir, með engan takt og ekki einu sinni „fit“. Ég get gert þetta svona hundrað sinnum bet- ur.“ Charles Onken — bet- ur þekktur sem Carlie — heitir sá sem þetta segir. Hann dreymir um að gerast atvinnu- fatafella á íslandi. Reyndar hefur hann undanfarin tvö ár flett sig klæðum fyrir dá- góðar peningaupp- hæðir, en þurft að sinna öðrum störfum Carlie ber þess merki að vera fæddur og uppal- inn erlendis. Auk þess að vera dekkri á hörund en velflestir Is- lendingar á hann stundum erfitt með að finna réttu orðin á ís- lensku. Og slettir því gjaman. En áður en við snúum okkur að forvitnilegu líferni hans er rétt að greina aðeins ífá bakgrunninum. Móðir hans er íslensk en faðir- inn bandarískur. Hann er 27 ára. Hæðin, — það gleymdist víst að spyrja um hana. í um það bil fimmtán ár hefúr hann meira og minna verið viðloðandi Island á milli þess sem hann flakkar með móður sinni um Bandaríkin. Und- anfarin fimm ár hefúr hann reynd- ar alfarið búið á íslandi. „Ég hef kynnst mörgum aðstæðum. ísland er langbesta landið. Hvert sem ég fer segist ég vera íslendingur; segi ffá landinu og monta mig gjarnan af því að Islendingar séu svo að segja lausir við glæpi.“ Éins og flestir sem hafa verið bú- settir í Bandaríkjunum er hann al- inn upp með þyssu í náttborðs- skúffúnni. „Ég sef alltaf með byssu þegar ég er í Bandaríkjunum. Flest- ir Ameríkanar sofa ýmist með byssu í náttborðsskúffúnni eða undir rúmi. Það eru samt margir hræddir við að hafa byssu á heinúl- inu vegna barnanna. Eins og þeir sem fylgst hafa með fféttum ættu að vita hefúr aldrei verið meira rætt um byssueign Bandaríkja- skóla, ætli ég hafi ekki verið í hátt í sextíu skólum allt í allt.“ Ertu þá ekki rótlaus? „Jú, það býr alltaf í mér þörf til þess að flytja mig til og vera á hreyfingu. Tilbreyting er mér nauðsynleg. Ætli það sé ekki þess vegna sem ég er að þessu „strippi“. Ég viðurkenni þó að ég er búinn að djamma alltof mikið. Lífemið í kringum strippið er ekki alltaf heil- brigt, þetta getur brenglað siðferð- iskenndina. Menn drekka líka mik- ið og ffamhjáhald og alls konar sukk fýlgir þessu.“ Hvað kom til að þú byrjaðir að fœkkafötum? „Ég byrjaði óumbeðinn. Það er langt, langt síðan. Ætli það sé ekki vegna þess að sem údendingur fékk ég mikla athygli. í fýrstu — þegar ég var hér á landi í níunda bekk — var sífellt verið að biðja mig að sýna hvað ég væri brúnn. Reyndar fór ég snemma að liggja í ljósa- bekkjum. Fljótlega varð ég þó var við að ég fékk mikla útrás í því að sýna mig fýrir ffaman tonn af fólki. Þetta er ekkert annað en athyglis- sýki. Ég hef verið mikið úti á lífinu; fór mikið í Klúbbinn á sínum tíma, Sigtún, Hollywood og síðan í Casa- blanca. Það var einhvers staðar á þessum ferli sem ég byrjaði að af- klæðast á dansgólfinu. Upp úr því var þess farið á leit við mig að ég legði þetta fýrir mig. Þannig þróað- ist þetta smátt og smátt. Það sem hafði líka áhrif var að Júlli vinur minn var í þessu. Mér fannst ég hafa miklu betri hreyfingar en hneyksli. Samt var þetta ekki neitt neitt, bara einhver sundfatasýning. Drengirnir á Berlín þorðu ekki að fara úr. Það er ekki kallað stripp. Það kallast gógódans. Kvenkyns- fatafellur fara úr öllu. Allar dönsku fatafellurnar sem hingað hafa kom- ið fara úr öllu, af hverju máttu karlmennimir það ekki? Svo vom enn fleiri hneykslaðir ef maður sýndi á sér tippið. Innst inni, þegar leikurinn æsist, langar fólk að sjá hvað er þama fýrir innan. Ég fer oft úr öllu en þó aldrei án þess að vera búinn að semja um það áður. Sumir skemmtistaðaeigendur óska þess, aðrir ekki, þótt flestir áhorf- endur vilji sjá allt. En ég fer auðvit- að eftir vilja þess sem ræður mig. í einkapartíunum vilja þær hins veg- ar nær allar að maður fari úr öllu. Oftast ræður þó stemmningin hverju sinni.“ Er þétta góður bisstiess? „Já, ég hef mikið að gera. Ætli ég sé ekki með svona tíu bókanir fram að páskum. Aðalvertíðin er á vet- urna. En ég vildi gjaman auka þjónustuna. Einu sinni var ég t.d. beðinn að koma upp úr tertu í gæsapartíi. Það gekk ekki af því það var ekki hægt að fá svona stóra tertu. Svo er algengt erlendis að menn strippi á vinnustöðum, komi óvænt, t.d. ef einhver er að fara að gifta sig eða á afmæli. Mig langar líka til að dansa nektardans með konu, en það vantar alveg konurn- ar. Það sem mig langar mest til er að snúa mér alfarið að þessum bransa. Ég gæti hugsað mér að reka vita þeir alveg hvemig á að fara að þessu; þekkja líkamstjáninguna. Úti á landi er þetta þó oftar þægi- legra því salirnir eru svo litlir að maður er í nánari snertingu .við áhorfandann. Sýning American Male á Hótel íslandi endaði með því að þeir fóm út í hópinn. Maður verður að geta það í svona stórum sölum. Konumar vflja koma við mann og kyssa mann og svoleiðis. Og troða peningum í skýluna. Þær em reyndar mjög mismun- andi. Um daginn þegar við vorum tveir að strippa í Grindavík átti ein konan í hópnum áttræðisafmæli. Hún var eldhress, dansaði við okk- ur úti á dansgólfinu á meðan sum- ar þær yngri voru mjög stífar. Ann- ars eru það yfirleitt yngri stelpurn- ar sem öskra, toga í mann og vilja fá að kyssa mann. Þær eru yfirleitt grófastar. Konurnar á milli þrjátíu og fjörutíu ára em sumar stór- hættulegar. Þó að þetta geti nátt- úrulega verið gaman ganga þær stundum of langt. Þær eiga ekki að ganga svona langt. Flest heimboðin sem maður fær á eftir em einmitt ffá konum á þessum aldri.“ Hvað áttu við með að þœr gangi oflangt? „Það gerist í hvert einasta skipti að einhver kona býður manni heim með sér. Ég hélt að Amerík- anar væm spilltir, en íslendingar em ennþá meira fýrir ffamhjáhald. Konumar þola ekki smáæsing og athygli, þá fer allt úr böndunum. Ég held að það sé vegna þess að ís- lenskir karlmenn em fullgrófir. Þeir kunna ekki að vera kurteisir sé enn umtalað þegar ítölsku sæfar- amir vom á íslandi í tugatah. „Þeir komu þó almennilega ffam við konumar, buðu þeim út að borða og vom kurteisir við þær. Ég verð mikið var við kynþátta- hatur hér á landi. Það em til dæmis margir karlmenn á móti Paulo dansara af því að hann er dökkur. Það er reyndar ekkert góður vin- skapur á milli okkar af öðmm og persónulegum ástæðum. En ég held að margir karlmenn hafi minnimáttarkennd gagnvart hon- um og svertingjum almennt af því þeir fá svo mikla athygli. Ég hef það líka. Ég veit til þess að ótrúlega margar stelpur langar til að sofa hjá svertingjum. Það em reyndar mjög margar ungar stúlkur hér sem hafa sofið hjá svertingjum. Eftir því sem ég kemst næst hefur hver einasta au pair-stelpa sem hefur verið í Bandaríkjunum sofið hjá svert- ingja. Ég veit þetta af því að konur tala opinskátt við mig.“ Hvað er það í fari svartra sem heillar konurnar? „Það er útlitið og takturinn og þeir em líka flestir vel vaxnir. Svo er það auðvitað goðsögnin um að þeir séu betur vaxnir niður. Þótt konur tali um að stærðin skipti ekki máli er það ekki svo. Þær kæra sig ekki um að vera með mönnum sem em ekki með neitt neitt.“ Af hverju heldurðu t.d. að konur heillist ífari þínu? „Það hefur strax mikið að segja hafi maður öðmvísi nafú. Svo reynir maður auðvitað að halda út- litinu í lagi, vera snyrtilegur og æfa með. Ólíkt drengjun- um — buffunum eins og sumir kalla þá — sem tilheyra Americ- an Male er Charlie til- búinn að tína af sér allar spjarirnar, eins og meðfylgjandi myndir bera með sér. í viðtali við PRESS- UNA greinir hann frá kynnum sínum af ís- lenskum konum og „sódómísku“ líferiii íslendinga sem hann sem „strippari“ og út- lendingur á íslandi segist hafa kynnst af eigin raun. manna, enda svo komið að ung- lingar, allt niður í börn, líta á þetta tæki nánast sem hvert annað leik- fang.“ Sjálfur hefúr Charlie orðið vitni að óhugnanlegum atburði sem átti sér stað þegar hann bjó í Norfolk, nánar tiltekið á Virginia Beach, í fáeina mánuði fýrir nokkrum ár- um. „Einn daginn þar sem ég sat að- eins nokkrum metrum ffá körfú- boltavelli varð ég vitni að því að fimmtán ára strákur skaut annan sautján ára af þeirri ástæðu einni að hann braut á honum í körfú- boltaleik. Sá yngri varð eitthvað ósáttur, fór ofan í íþróttatöskuna sína og dró upp byssu og skaut þann eldri! Aldrei vildi ég ala mín böm upp í svona umhverfi. Það er svo margt gott við ísland,“ ítrekar hann. „Hér er mjög gaman að skemmta sér og þótt skólakerfið sé aðeins farið að slakna er það miklu betra en í Ameríku. Ég lærði miklu meira í skólum á íslandi en nokk- um tíma í Bandaríkjunum. Ég skipti nú reyndar ofsalega oft um hann! Ætli það sé ekki vegna þess að ég var í dansi þegar ég var yngri. Annars em hreyfingamar í eðli manns. Auk þess hef ég verið mik- ið erlendis og séð hvemig almenni- legt „stripshow“ fer fram. Mig langaði að sýna hvernig hægt væri að gera þetta betur. Ég er þó rosa- lega feiminn. Engu að síður hafði ég mikla þörf fýrir að sýna mig. Adrenalínið er alveg á fullu þegar maður strippar. í fýrsta sinn sem ég strippaði var ég svo stressaður að ég sá ekki neitt. Mig svimaði. En eftir að hafa tekið fýrstu sporin var þetta ekkert mál, enda komst ég að raun um að stelpurnar filuðu mig. Allir hinir gæjarnir sem hafa verið að sýna á íslandi em svo vöðva- stæltir. Ég er bara svona eðlilegur, vel vaxinn karlmaður. Ég fann strax að stelpunum fannst ég miklu flottari." Fólk vill sjá allt Hvemig fór þetta í íslendinga í fyrstu? „Fyrst þegar þetta var að byrja á íslandi með Paulo og félögum á Berlín þótti mörgum þetta algjört fýrirtæki sem tæki að sér að þjálfa upp strippara, konur jafnt karla. Ef maður er svona mikið á ferð sjálfur er maður fljótur að fara hringinn og þá er hætt við að fólk verði leitt á manni. Mig langar að koma upp almennilegum fatafelluflokki. Það ætti að vera auðvelt. Ég tala nú ekki um fýrst eins lélegir stripparar og American Male hafa fengið nokkur verðlaun. Það ætti að vera auðvelt að flytja út skandinavískan hóp.“ Er eitthvað upp úr þessu að hafa? „Maður getur fengið góðan pen- ing fýrir, sérstaklega úti á landi. Þá fær maður fritt far, uppihald og meira að segja yfirleitt fritt á barn- um upp að vissri upphæð. Launin em um það bil 15 til 35 þúsund fýrir hálftímasýningu. Allt veltur þó á því hvort maður sýnir allt eða ekki. Ég tek að sjálfsögðu meira fýrir að sýna allt.“ Hvemig ganga svona sýningar fyrir sig, em íslenskar konur ófeimn- ar við að taka þátt? „íslenskar konur kunna þetta ekki alveg. Auðvitað eiga þær að hjálpa manni að fara úr. Ef ég er að skemmta þar sem útlendingar em við konurnar sínar, þannig að um leið og einhver sýnir þeim virðingu og tillitssemi og hrósar þeim fýrir útlit sitt verða þær dolfallnar, hreinlega ringlaðar. Þær em allar til og hreinlega falbjóða sig, ganga á eftir manni. Margar segja að karl- inn komist aldrei að þessu, hann sé úti á sjó, sem er algengt úti á landi. Þær biðja mann að hitta sig í leigu- bíl fýrir utan á eftir og svo fram- vegis. Það er kannski dmslulegt að segja það en maður sækist auðvitað eftir athygli, þótt maður taki ekki hverju sem er. Mér líður ekkert vel með að vera að tala lengi við konur sem em annaðhvort giftar eða trú- lofaðar. Ég læt þær þá yfirleitt fa samviskubit. Læt þær heyra það! Sjálfúr hef ég haldið við margar konur en er hættur. Það er kannski vegna þess að ég hef orðið fýrir því að kona hefúr haldið framhjá mér.“ íslenskar konur elska svertingja „Þar sem ég er að hálfú útlend- ingur hefúr maður fengið sitt mót- læti.“ — Hann vísar til þess að það líkamsrækt og svo framvegis. Ég er samt með minnimáttarkennd út af rassinum á mér. Ég veit að stelpur vilja harða kúlurassa, það er það fýrsta sem þær sjá, og svo eru það augun. Stelpumar segja að ég hafi sætan rass en allir hafa sína komp- lexa. Þetta kemur til af því að þegar ég var ungur slasaðist ég í fimleik- um. Ég fékk hryggskekkju og get því ekki tekið almennilega á og lyft rassinum upp.“ 0r því við emtn að spyrja um hvað konur sjá við þig er ekki úr vegi að forvitnast um hverju veitir þú at- hygli ífari kvenna. „Islenskt kvenfólk er almennt fallegt. Það er í mesta lagi ein af hverjum tiu sem er ófrið. Og þó að hún sé ófrið er hún yfirleitt það vel tilhöfð að hún er hugguleg. Frá mínum bæjardyrum séð og margra annarra karlmanna sem ég þekki em það fýrst og fremst bijóstin sem heilla. Góðar mjaðmir og finar lappir saka ekki. Svo verð- ur hún að vera andlitsfríð. Konur mega heldur ekki vera merkilegar með sig. Að minnsta kosti ekki þær sem maður er að hugsa um meira 4B PRESSAN FIMMTUDAGURINN 24. MARS 1994

x

Pressan

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Pressan
https://timarit.is/publication/298

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.