Morgunblaðið - 26.08.2005, Page 9
MORGUNBLAÐIÐ FÖSTUDAGUR 26. ÁGÚST 2005 B 9
bílar
Toyota Rav 4, 1.8 vvti, 4x2, ný-
skráður 5/2002, ekinn 81 þús.
km, grár, 5 gíra, krókur. Verð
1.550.000. Einn eigandi. Toppbíll.
Toyota Land Cruiser VX 3.0, dies-
el, nýskráður 7/2000, ekinn 139
þús. km, sjálfsk., grár, krókur, leður,
33" breyttur. Verð 2.790.000.
421 4888
REYKJANESBÆ
Toyotasalurinn - Njarðarbraut 19 - Reykjanesbæ
421 4888
Toyota Land Cruiser VX 100,
nýskr. 5/2000, ekinn 195 þús.
km, sjálfsk., grár, krókur, thems
kastaragrind, topplúga, 7 manna.
Verð 3.900.000. Ath. skipti.
Toyota Rav 4, nýskráður,
2/2003, ekinn 56 þús. km,
sjálfsk., blár, húddhlíf, krókur,
stuðaragrind. Verð 2.370.000.
Ath. skipti. Glæsilegur bíll.
Hyundai Santa Fee V6, nýskr.
7/2003, ekinn 49 þús. km,
sjálfsk., svartur, krókur, vind-
skeið, húddhlíf, 30" dekk, stig-
bretti. Verð 2.490.000. Toppbíll.
Toyota Rav 4, nýskr. 7/2001, ek-
inn 97 þús. km, sjálfskiptur, hvít-
ur, krókur. Einn eigandi.
Verð 1.650.000. Ath. skipti.
Toyota Land Cruiser GX, árg.
1997, ekinn 215 þús. km, sjálf-
skiptur, blár, krókur, nýleg dekk,
35" breyttur. Verð 1.590.000.
Engin skipti.
Toyota Land Cruiser VX, árg.
1997, ekinn 201 þús. km, sjálfsk.,
hvítur, átta manna. Góður bíll.
Verð 1.790.000.
Toyota Rav 4, nýskráður, 1/2004,
ekinn 20 þús. km, sjálfsk., grár,
vindskeið, krókur, sílsarör, stuð-
aragrind, filmur. Verð 2.750.000.
Ath. skipti.
Nissan Patrol 2,8 diesel, ný-
skráður, 3/1998, ekinn 173 þús.
km, grænn, 5 gíra, krókur, 33"
breyttur, topplúga, leður.
Verð 1.990.000. Ath. skipti.
Toyota Land Cruiser LX 3.0
diesel, Common rail, nýskr.
12/2000, ekinn 155 þ. km, svart-
ur, sjálfsk., krókur, vindskeið, 35"
breittur, toppbíll, Verð 3.050.000.
Toyota Rav 4, nýskr. 10/2003,
ekinn 32 þús. km, blár, sjálfsk.,
krókur, topplúga. Verð 2.590.000.
Ath. skipti.
Toyota Land Cruiser 90 VX
NEW, 3.0 diesel, sjálfskiptur,
nýskráður 3/2003, ekinn 68 þús.
km, vínrauður, 8 manna, leður,
krókur og tengdamömmubox.
Verð 4.450.000.
Toyota Land Cruiser 90 LX NEW
3.0 diesel, sjálfskiptur, nýskr.
12/2004, ek. 7 þús. km. grár, 35"
breyttur, er á 36" dekkjum, krókur,
kastaragrind og vindskeið. Verð
5.200.000. Ath. skipti. Eins og nýr.
Nánari upplýsingar á heimasíðu okkar www.bilhraun.is
og í síma 565 2727.
Rússarnir komnir
Gazella 4x4
Með álpalli og sturtum.
Sídrifnin með háu og lágu drifi
og læstum millikassa.
Soosan
Jarðvirki ákvað að nota
Soosan fleyg í sín verkefni.
Soosan fleygar frá 102 kg upp
í 3.991 kg.
VÉLAVER, sem hefur m. a. umboð fyrir bíla frá Iveco, býð-
ur nú Daily-sendibílinn með nýrri tegund gírskiptingar,
svonefndri Agile-skiptingu sem er í raun bæði sjálfvirk og
handvirk. Er það skipting með sama sniði og verið hefur í
boði í stærri vörubílunum frá Iveco um nokkurt skeið.
Iveco Daily var fyrst kynntur í núverandi mynd árið
2002 en síðan hafa verið ýmsar viðbætur, m.a. andlits-
lyfting og meira val á vélum. Mesta nýjungin er hins vegar
skiptingin, Agile, þar sem bílstjórinn hefur val um hvort
hann notar hana sem sjálfskiptingu eða handskiptingu og
var tekið stuttlega í bíl með þessari skiptingu í vikunni.
Hún er sex gíra, hvort sem er handskipt eða sjálfskipt.
Agile er frábrugðin öðrum sjálfskiptingum á þann veg að
hún er í raun „venjuleg“ skipting án kúplingar, þ.e. öku-
maður finnur að gírkassinn skiptir sér, sem er tölvustýrt,
en hann þarf ekki að hafa áhyggjur af því að kúpla eða
hreyfa við gírstönginni, sjálfvirknin kemur hér til skjal-
anna.
Kjósi bílstjórinn hins vegar að skipta sjálfur er það
minnsta mál, gírstöngin er þannig úr garði gerð að hann
ýtir aðeins við henni og þá skiptir hún milli sjálfvirkni og
handvirkni. Í handvirkninni þarf aðeins að ýta við stönginni
fram eða aftur til að skipta milli gíra en eftir sem áður þarf
ekki að hafa áhyggjur af kúplingu.
Skiptir á hentugasta snúningi
Þegar sjálfskiptingin er notuð fer skiptingin fram á
hentugasta snúningi, þ.e. miðað er við að aksturinn fari
sem sparlegast með eldsneytið og skipt upp þegar snún-
ingur vélar er hagstæður. Þá telja framleiðendur að fyrir
utan góða eldsneytisnýtingu sé skiptingin endingarbetri
og eigi það ekki síður við handskiptimöguleikann, þar sé
dregið úr hugsanlegum mistökum ökumanns og þar með
geti skiptingin enst betur.
Af búnaði í Iveco Daily má nefna hemlalæsivörn, olíu-
miðstöð fyrir vél og hús, loftpúðasæti bílstjóra og fjaðr-
andi með hitastillingu, samlæsingu með farstýringu og
rafstillanlega spegla og rafmagnsrúður. Allt þetta gerir
vinnuaðstöðuna nokkuð góða.
Iveco með nýju sjálfskiptingunni er fáanlegur með
þremur vélastærðum, 2,3 lítra vél sem getur annars vegar
verið 96 eða 116 hestöfl ognýrri þriggja lítra vél sem er 16
hestöfl. Bíllinn er boðinn í þremur hæðum, þ.e. að innan-
máli, 1,54 m, 1,90 eða 2,10 metrar. Fjórir möguleikar eru í
lengd, þ.e. 5,07 m, 5,47 m. 5,99 m og 7,01 metri.
Gólf og veggir í flutningarýminu eru tréklæddir og nær
klæðningin einnig yfir hjólaskálarnar. Breiddin er samt
sem áður næg til að mjaka vörubrettum inní bílinn.
Í heild má segja að eftir stutta prófun sé Iveco Daily
með þessari nýju skiptingu næsta þægilegur í snúningum í
þéttbýlinu. Viðbragðið er nokkuð þokkalegt, að minnsta
kosti á létthlöðnum bílnum, og segja má að ef bílnum er
rykkt af stað með ríkulegri inngjöf sé fyrsta skiptingin
nokkuð höst. Í heild er bíllinn snúningalipur og þægilegur í
alllri umgengni. Verðið er 2,7 milljónir króna án virðisauka-
skatts.
Iveco Daily er nú fáanlegur með sjálfskiptingu sem einnig getur verið handvirk.
Iveco-sendibílar með nýrri skiptingu
Sæti ökumanns er með góðum stillingum.
Hægt er að renna hefðbundnu vörubretti inn í bílinn þrátt
fyrir að hjólaskálarnar hafi verið klæddar.
joto@mbl.is