Morgunblaðið - 04.10.2005, Qupperneq 20

Morgunblaðið - 04.10.2005, Qupperneq 20
         J 4$!!-' <*1 HQ $5 Q $5 )F,, 1 4, 9$,5 , , 0>  041 J 4$!!-' =".. < : ) * : HQ $5  J 6D) 44 =".. HQ $5 )F,, =".. , H J &".. Q !,1 1  =".. H Q !,1 1  !           "#$   %##& 3&'#  N +" ,53)- 7=N4*") R5 D:-  7=N49 ,: ;=N'-) ' F)L'  7=N49 ,: *",!)F: 5-,=N' 7>)L' 2$,5 ,"!! 2$,5 ,)L' 7=N49 ,: *1 2,F:, '' ,<$' 6>5<L4 7=N49 ,: /344 ' "44<L4  7=N49 ,: H $5 <-,;=N'1 43.. C"5<L4 @"!! !" 0-'' 2 ,: '' !L)-*$5 7=N49 ,: *",!)F: 7"!4- 4")) 53,:-<  P  2," :/30: 7=N49 ,: *",!)F: C3!- 4/30:  730: "!!  '5 ,/30:  J 2D4 9L: 2"''  C 5'/30: +L<<D* ''-)$0 ' SE)) ,/>4 J <-,H $5 "!!= ;=N'1 2," :/$4) & 0' "4  2 0," : *",!)F: S"B!= *D!-, 2F= ,043) 7=N49 ,: *",!)1 +, 0 ,*$5 +B40 043)  )& #  & ""!! -:-,),3'  $!   7=N4!N < :=-*"5  2D4 T)) ' < :=-*"5 2D4!N < :=-*"5 N4' '5 < :=-*"5  4 "4  4*"5 9 %  - @9 ,:  +$: )L' U J 4  #  "!! : S"B!= *D!-,*"5 7=N49 ,: ;=N'-) 7= 4)  7= 44 /, -'          -'-, > /F) $5 4F5) *",:                                                                                                                                                                        !"                                              !"                                   # $ %   & !                                       " '                                     ' %$   $ ( %      &      &  MIKILL munur er á verði á þjón- ustu hjólbarðaverkstæða við skipt- ingu, umfelgun og jafnvægisstill- ingu. Mestur reyndist munurinn á hæsta og lægsta verði vera á hjól- barðaskiptingu á fólksbíl á 16 tommu dekkjum, rúmlega 76% og á jeppa á 30-32 tommu dekkjum, tæp- lega 80%. Þetta kemur fram í könnun sem verðlagseftirlit ASÍ gerði á tuttugu og átta verkstæðum föstudaginn 30. september síðastliðinn. Skipting, umfelgun og jafnvægisstilling undir fólksbíl á 13-15 tommu stálfelgum kostar frá kr. 4.400 til kr. 5.780. Það er rúmlega 31% verðmunur. Fyrir sambærilegan bíl á álfelgum kostar þjónustan frá kr. 4.400 til kr. 6.350 en það er 44% verðmunur. Talsverð hækkun hefur orðið á þjónustu hjólbarðaverkstæða frá síðustu könnun verðlagseftirlitsins sem gerð var í desember 2003. Í fréttatilkynningu frá verðlagseft- irliti ASÍ kemur fram að í flokki minni fólksbíla hefur verð hækkað um 7% en á stærri fólksbílum á bilinu 8% – 9,5%. Minni hækkun hef- ur orðið á þjónustu við litla jeppa sem hefur hækkað um 3% – 4% á milli kannana. Samkvæmt þessu getur marg- borgað sig fyrir bifreiðaeigendur að kynna sér hagkvæmustu kjörin áður en skipt er yfir á vetrarhjólbarðana. Í könnuninni er aðeins um beinan verðsamaburð að ræða en ekki var lagt mat á gæði eða þjónustu sölu- aðila.  VERÐKÖNNUN | Verðlagseftirlit ASÍ kannar verð á þjónustu við skiptingu, umfelgun og jafnvægisstillingu Allt að 80% verðmunur á hjólbarða- skiptingu á meðalstórum jeppa Morgunblaðið/Golli Það getur borgað sig fyrir bifreiðareigendur að kynna sér hagkvæmustu kjörin áður en skipt er yfir á vetrarhjólbarðana. 20 ÞRIÐJUDAGUR 4. OKTÓBER 2005 MORGUNBLAÐIÐ DAGLEGT LÍF Við mælum beinþéttni Pantaðu tíma í Lágmúla í síma 533 2308 Smáratorgi í síma 564 5600 Umbo›s- og sölua›ili sími: 551 9239 Vali› fæ›ubótarefni ársins 2002 í Finnlandi Minnistöflur UM 80% kvenna í hinum vestræna heimi halda því fram að þær hafi appelsínuhúð. En er appelsínuhúð í raun og veru til og ef hún er til ættu konur þá ekki að sætta sig við hana frekar en að berjast gegn henni ævilangri baráttu? Flestar konur fá appelsínuhúð þegar þær eldast, segir á www.bbc.co.uk. Appelsínuhúð er varanleg breyting á fitunni sem er undir húðinni. Allar konur hafa húðfitu, jafnvel þær allra hor- uðustu, svo allar konur eru mót- tækilegar fyrir appelsínuhúð þegar þær eldast. Appelsínuhúð myndast vegna þess að þunnt lag af vef, sem er á milli fitufrumnanna, verður trefj- óttara. Þetta trefjótta svæði byrjar að draga sig saman í kringum fit- una og þá myndast þessir litlu ólögulegu koppar sem kallast app- elsínuhúð. Myndun appelsínuhúðar er tengd hormónum í líkamanum, sér- staklega kynhormónum kvenna. Þegar hormónamagnið breytist mikið, eins og á kynþroskaskeiðinu og yfir meðgöngu, gerir eitthvað það að verkum að appelsínuhúð myndast. Ekkert eins einfalt og yfirborðs- legt og krem getur mögulega brot- ið niður ferli appelsínuhúðar eða lagað hana. Nudd á að geta brotið niður trefjavefinn en það er ekkert sem sannar að það geri gagn. Sumir eru að reyna að taka nudd- ið einu skrefi lengra og blanda það með leysigeislum til að reyna að brjóta appelsínuhúðina niður en ár- angur af því hef- ur aðeins sýnt sig hjá mjög fáum konum og endist aðeins í stuttan tíma. Engin meðferð við appelsínuhúð lagar hana var- anlega nema kannski fitusog. Þá eru fitufrum- urnar sogaðar út og vefurinn fjar- lægður svo hann myndast ekki aft- ur. Það eru örugglega margar konur ánægðar með þær aðferðir sem þær nota á appelsínuhúð og trúa að þær virki. Þessar aðferðir eru skað- lausar en konur mega ekki gleyma að þetta eru arðbær viðskipti og það er mörgum borgað fyrir að telja þeim trú um að þær virki. Konur eiga að sættast við appelsínuhúðina  HEILSA NÆRINGARGILDI sjávarsalts er hið sama og í venjulegu salti en munurinn felst aðallega í bragði og áferð. Hvort sem saltið er unnið úr sjó eða saltnámum er lokaafurðin sú sama: Natríumklóríð. Á vef bandarísku sjúkrastofnunarinnar Mayoclinic kemur fram að algeng- asta borðsaltið sé salt unnið úr saltnámum, oft fínmalað og jafnvel með viðbættum efnum eins og til að hindra kögglamyndun eða joði. Sjávarsalt er hins vegar án auka- efna og mörgum þykir bragðið betra. Oft er það grófmalað. Líkaminn þarfnast natríums en flestir borða of mikið af því og get- ur það leitt til háþrýstings. Ljósmynd/Kristinn Ingvarsson Sjávarsalt eða venjulegt salt?  MATUR Fáðu úrslitin send í símann þinn

x

Morgunblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.