Tíminn - 08.11.1978, Side 17
Miövikudagur 8. nóvember 1978
17
Heilbrigðismálaráð Reykja-
vikur tekið til starfa
Nýlega tók til starfa heilbrigöis-
málaráö Reykjavikurhéraös,
sem skipaö er samkvæmt lögum
um heilbrigöisþjónustu sem
samþykkt voru á Alþingi I mai
s.l.
Skipun heilbrigöismálaráöa
er I tengslum viö nýja skiptingu
landsins 1 læknishéruö, sem nú
samsvarar kjördæmaskipan-
inni.
Heilbrigöismálaráö Reykja-
vikurhéraös er þannig skipaö aö
borgarstjóm kýs 7 fulltnla, en
stjómir heilbrigöisstofnana
rikisins og einkaaöila tilnefna
fulltrúa frá hverri stofnun.
Ráöiö skipa auk varamanna:
Fyrir Landspltala, Daviö A.
Gunnarsson, aöst.frkv.sti.
Fyrir Landakotsspitala, Logi
Guöbrandsson, framkv.stjóri.
Fyrir Kleppsspitala, Tómas
Helgason, prófessor. Fyrir
hjúkrunardeild Grundar, Gisli
Sigurbjörnsson, forstj. Fyrir
hjúkr.d. Hrafnistu, Pétur Sig-
urösson, form.stj. Hrafnistu.
Fyrir gistiheimili R.K.I., Kjart-
an Jóhannsson, yfirlæknir.
Fyrir borgarstjórn Reykjavik-
ur: Adda Bára Sigfúsdóttir,
veöurfræðingur. Margrét
Guönadóttir, prófessor. Sig-
uröur Guömundsson,
frkv.stjóri. Jón Aöalsteinn
Jónasson, kaupmaöur, Páll
Gislason, yfirlæknir, MarkUs
Orn Antonsson, ritstjóri.
Margrét S. Einarsdóttir ritari.
Formaöur ráösins er héraös-
læknir Reykjavikurhéraös,
Skúli G. Johnsen.
Helstu verkefni hins nýja ráðs
eru:
Aö hafa meö höndum stjórn
heilbrigöismála í héraöinu.
Gera tillögur og áætlanir um
framgang og forgang verkefna
á sviöi heilbrigöismála.
Annast skipulagningu á starfi
heilbrigöisstofnana héraösins.
Meö reglgerö um heilbrigöis-
málaráöfrá 8. jUní s.l. er kveöiö
svo á, aö heilbrigöismálaráö
skuli gera árlegar fjárhags- og
framkvæmdaáætlanir vegna
undirbUnings fjárlaga svo og
áætlanir til lengri tima um skip-
an heilsugæslu og sjUkraþjón-
ustu i héraðinu.
Sigurjón Harðarson:
Haustrall
BÍKR
Ekki eru nema um tveir mán.
liönir, siöan Visisralliö fór
fram. En eins og kunnugt er
kepptu þá 28 bilar. Þá kláruöu
13 bilar keppnisleiöina sem var
um 1000 km löng. I þessa tvo
mánuöi hafa menn siöan safnaö
kröftum og lagfært bifreiöar
sinareöa jafnvel skipt um bíl og
eru nú tilbúnir i næsta slag.
11.-12. nóvember n.k. verður
sem sagt haustrall BIKR og
hafa nú þegar 28 keppendur
látiö skrá sig. Til gamans má
geta þess aö af þessum 28
keppendum eru 11 sem keppa nú
I fyrsta skipti, sem sýnir aö þeir
láta ekki slæmar heimtur úr siö-
asta ralli aftra sér frá þvi aö
keppa.
Þessi keppni veröur mun
styttri en sú siöasta eöa um 600
km. Lagt veröur af staö frá
Hótel Loftleiöum kl. 10 e.h.
laugardagskvöldiö 11. nóv. Ekiö
veröur um nóttina og fyrstu bil-
arl veröa væntanlegir kl. 3-4 á
sunnudag. Leiöin sem aka á
verður ekki gefin upp fyrr en 4
timum fyrir keppni. Bifreiöa-
klúbbur Reykjavikur hyggst
halda uppi upplýsingamiðstöö á
Loftleiöum frá kl. 8 f.h. á sunnu-
dag og þar veröa einnig sýndar
kvikmyndir um bifreiöasportiö.
Viti einhver ekki hvaö rall er,
er þaö I stuttu máli þannig:
Leiðinni sem aka á er skipt I tvo
leiöarhluta: 1. Ferjuleið 2.
Sérleið. Ferjuleiöin er, eins og
nafniö gefur til kynna, leiö sem
tengir saman sérleiöir, en á
sérleiöum fer aöalkeppnin
fram. Keppendur fá uppgefinn
tima, vegalengd og meöalhraöa
þeirrar leiöar sem þeir eiga aö
aka og veröa þeir aö aka
nákvæmlega eftir þeim upplýs-
ingum á milli timastööva. Komi
þeir of snemma á tfmastöö, fá
þeir tvöfaldan þann tima sem
þeir koma of snemma i minus.
En komi þeir of seint reiknast
timinn einfaldur. A ferjuleiöum
eru minusar reiknaöir i minút-
um, en á sérleiöum i mínútum
og sekúndum. A sérleiöum er
meöalhraöinn yfirleitt þaö hár
og vegurinn slæmur yfirferöar,
aö illa gengur aö ná tima á leiö-
inni, þó fer meöalhraöinn aldrei
yfir löglegan hámarkshraöa.
Ef árangur á aö nást 1 slíkum
keppnum veröur samstarf öku-
manns annars vegar og leiö-
sögumanns hins vegar aö vera
100 prósent og ekki má gleyma
bilnum og heppninni, sem ekki
siður skiptir máli.
Hér fyrir neöan er siöan skía
yfir keppendur I rásröö, en raö-
aö er niöur i rásröö eftir árangri
siöustu tveggja keppna Visis og
Skeifuralli.
1. ökumaöur.
1. Hafsteinn Aðalsteinsson
2. Úlfar Hinriksson
3. ómar Ragnarsson
4. Siguröur Grétarsson
5. Jóhann Hlööversson
6. Arni Bjarnason
7. Bragi Þ. Haraldsson
8. Eirikur Hjartarson
9. Guömundur Jónsson
10. örn Ingólfsson
11. Þóröur Þórmundsson
12. Siguröur Jóhannsson
13. Halldór Jónsson
14. Þórhallur Kristjánsson
15. Jóhann G. Eirlksson
16. Halldór Sigurþórsson.
17. Birgir Bragason.
18. Jón S. Halldórsson
19. Jón Sigþórsson
10. Björn Leósson
21. Ólafur Sigurjónsson
22. Hafsteinn Hauksson.
23. Arni Arnason
24. Björn Guöjónsson
25. Magnús Jónsson
26. Hjálmtýr Sigurösson
27. Guömundur Kristinsson
28. Arni Sigurösson
2. ökumaöur
Magnús Pálsson
Siguröur Sigurösson
Jón Ragnarsson
Jóhann Sæberg
Sigurbjörn Björnsson
Þorsteinn Friðjónsson
Jón Guölaugsson
Geir Arnarsson
Guömundur Stefánsson
Bjarni Haraldsson
Ólafur Asgeirsson
örn Stefánsson
Asgeir Þorsteinsson
Ólafur K. Guömundsson
Einar óskarsson
Magnús Arnason
Gunnar Þ. Haildórsson
Asgeir Sigurösson
Friörik Kristjánsson
Kristmundur Arnason
Haukur Hauksson
Dröfn Björnsdóttir
Þór Ragnarsson
Indiriöi Þorkelsson
Gunnlaugur Snædal
Jóhann Jónsson
Vigfús Pálsson
*77
Tegund
B.M.W. 370.
Escort
Simca 110 ’75
Escort ’73
Escort ’73
Lada 1200 '77
Lada ’78
Saab '71
Simca 1100
Escort '78
Skoda 110 R. 73
Fíat 131 ’78
Fiat '74
Escort ’73
Escort ’73
Peugeot 504 ’70
Datsun ’73
B.M.W. ’69
Datsun pic up
V.W. ’71
Saab 96. ’71
Renault '78
B.M.W. ’70
Wartburg ’78
V.W. ’66
Opel Kadett ’70
Toyota ’71
Mazda. ’75
Tannlækningastofa
min er flutt að Rauðarárstig 40 sími 12632.
Sigurvegarar I Visisralli, þeir ómar og Jón Ragnarssynir. Verja
þeir titil sinn I næsta ralli?
GUÐMUNDUR VAR
EKKI HÆSTUR
Samkvæmt upplýsingum
Skattstjórans var sérstakur
tekjuskattur kr. 6.101.895,
sem lagöur var á Guðmund
Jörundsson, útgeröarmann.
Cthiiö 12 I Reykjavik,
samkvæmt IV kafla bráöa-
birgöalaga nr. 96/1978 rang-
lega álagöur og hefur þvi veriö
felldur niöur.
Lesendur skrifa:
Með for-
gangs-
stímpli
Nokkur orð
um akstur
strætísvagna
Um nokkurra ára bil unnu
strætisvagnabilstjórar að þvi aö
fá forgang fyrir strætisvagnana
i umferöinni eins og um lög-
reglu- eöa slökkviliösbíla væri
aö ræöa.
Nú hafa þeir fengiö þann for-
gang, aö skylda er aö hleypa
þeim inn i umferðina strax og
vagninn getur lagt upp frá viö-
komustaönum og er þetta sjálf-
sögö regla sem allir ökumenn
viröast skilja.
Þaö ber þó viö aö ökumenn
strætisvagna aka nú fullógæti-
lega frá viökomustööunum I
krafti þessarar reglu, og I
trausti þess aö þeir hafa sér-
stakt merki I afturglugganum
sem heimilar þeim forgang.
Gallinn viö þennan forgang er
sá aö svo viröist oft og tiöum
sem ökumenn strætisvagna
hiröi ekki um aö nota þennan
forgang meö gætni, en aka
þannig aö um leiö og þeir loka
huröum er stefnuljós sett á út-
akstur og tekiö er af staö, án
þess aö gæta þess aö bifreiöar
sem eru fyrir aftan geta ekki
nauöhemlaö til þess aö hleypa
strætisvagninum inn I um-
feröina. Aftaná ákeyrslur eru
alveg nógu algengar I um-
feröinni þó strætisvagnabll-
stjórar auki ekki hættuna á
þeim I krafti forréttindanna.
Þvl vil ég eindregiö skora á
strætisvagnabilstjóra aö gefa
okkur tækifæri til þess aö hleypa
þeim meö fullu öryggi inn i um-
feröina. ökuþór.
V. v
71
Friðleifur Stefánsson
tannlæknir
Kópa-
vogslög-
reglan
lýsir
eftir
vitnum
Lögreglan i Kópavogi lýsir
eftir vitnum aö þremur
ákeyrslum. i öllum tilvikum vr -
ekiö á kyrrstæöa, manniausa
bfia og tjónvaldurinn stakk af.
Einhvern tima á timabilinu
frá föstudagskvöldi og eitthvaö
fram á laugardag var ekiö á
hvitan Volkswagen viö Engi-
hjalla 3.
A mánudagskvöld milli 20:30
og 21 var ekiö á Citroöen-bifreiö
viö Skólageröi 15.
A þriöjudagmorgun klukkan
9.30 var ekiö á nýjan Audi-bil.
Audiinn var þá á neöra bifreiöa-
stæöi Utvegsbankans við Digra-
nesveg.
Lögreglan biöur alla þá, sem
hafa oröiö vitni aö þessum
árekstrum eöa geta gefiö
einhverjar upplýsingar um þá,
aö hafa samband við Lögregl-
una I Kópavogi.
SMITHFIELD
LANDBÚNAÐARSÝNINGUNA
3. til 9. des.
Mjög hagstætt verð
nSæife%1 11iPu' * lakdsyn