Tíminn - 10.09.1980, Qupperneq 3

Tíminn - 10.09.1980, Qupperneq 3
Miðvikudagur 10. september 1980 3 Enn er frestaö ákvöröun um tengingu Stekkjarbakka viö Reykjanesbraut SVR-bílstjórar hóta verkfalli — veröi vegurinn ekki kláraður í haust Kás — 1 gær frestaöi borgarráð enn einu sinni að taka ákvöröun um tcngingu Stekkjarbakka viö Reykjanesbraut, en borgar- stjórn samþykkti á siðasta fundi sinum að fela borgarráði endan- lega ákvörðun i þessu máii. Er mjög áriðandi að framkvæmdir verði hafnar hið fyrsta viö veg- spottann ef takast á að ljúka honum fyrir veturinn og slit- leggja hann. Til marks um það hve nauð- synlegt er að hefja framkvæmd- ir sem fyrst, má geta þess að borgarverkfræðingur hefur tvisvar sinnum hafið fram- kvæmdir við verkið án þess að fyrir lægi samþykki borgarráðs eða borgarstjórnar. „Sýnir það hve þörfin er mikil”, sagði Sigurjón Pétursson, forseti borgarstjórnar á siðasta fundi hennar. Lagning þessa vegspotta er verulegt hagsmunamál fyrir Breiðhyltinga og kemur til með að bæta samgöngur úr hverfinu til muna. Strætisvagnabilstjór- ar hafa hótað verkfalli á leiðum sinum i Breiðholti verði þessi vegur ekki gerður fyrir haustið, að sögn Sigurðar G. Tómasson- ar, formanns umferðarnefndar Reykjavikur. Vegspottinn, sem um er að ræða, er ekki nema 100-200 metrar á lengd. Deilur standa um það milli meiri og minni hluta i borgarstjórn og borgar- ráði hvort leggja eigi þennan vegspotta I götustæði svokall- aðrar Fossvogsbrautar, eða i beinu framhaldi af Stekkjar- bakka út á Reykjanesbraut. Fyrri kosturinn er nokkuð dýr- ari og kostar um 100 millj. kr., en sá siðari kostar um 80-90 millj. kr. Sjálfstæðismenn hafa hvað eftir annað tafið meðferð þessa máls, og talið, að það hafi ekki verið kynnt nægilega fyrir borg- Borgarverkfræöingi er svo mikið kappsmái að hefja framkvæmdir við langingu tengingar Stekkjar- bakka við Reykjanesbraut, að hann hefur tvisvar hafið framkvæmdir, án þess aö fyrir lægju samþykkt- ir borgarráðs eða borgarstjórnar. Timamynd: G.E. arfulltrúum sinum. Staðreyndin er hins vegar sú, að dragist framkvæmdin enn á langinn, verður ekkert úr henni i haust. Hafa sjálfstæðismenn talið skynsamlegra að leggja veginn i götustæði Fossvogsbrautar, þannig að hann nýtist, verði far- iö út i lagningu Fossvogsbraut- ar. Andstæðingar þeirrar hug- myndar hafa hins vegar bent á það,. að samkvæmt staðfestu aðalskipulagi þá eigi Fossvogs- braut að koma á brú yfir Reykjanesbraut, þannig að raunverulega komi ekki nema litill hluti þessa vegar til með að standa óhreyfður, þar sem i framtiöinni þurfi að hækka hann mikið, og þá sé betra að hafa bráðabirgðatengingu ofar, til að notast við meðan unniö er að lagningu Fossvogsbrautarinn- ar. fishing news international August IÍSÓ Vot. 1« No. 8 £1 monfhly ocean nincnvECunuie FUtt Þorskafli Islendinga og Kanadamanna meiri en markaöurinn þolir: niiÍT™ T00 MUCH ^■COD! T'H F. TW( > Nortli Atlantic coasfal fishmj> stato v-hnh fought longesi and bmtksi fivr the 20O-míle ecoiiontH: zotw aa- now gaming tfie benefns in rapidlv íccovaring stwekv, latger catehes amt bet- lcr Umg-tcrm prospcets fnr tbeir fuhcrrocn. in thc seeofltl ft»(f of the Hfftls, í'aaada jukí kcland botb suhswntMÍíy tncrcased tbeir domcsuc catch <»f Cod and othcr demersal spctics On fhe groundf atux dommatcd hy distant watcr ttuwlcrs ftom Óíium nnd atber Curopcan mmttics, lce- land mw opcrates a flcet of morc th;iii Sú modeat wct lish Mcm iratsicrs Wterc Ruonm. ííemi.in. ptrfisl) »qd olhír t.'inijn ihipi nacr tijoicú iip c liiicjerou'h cacrwve rnuli ul ih.tn otc m.lMn lons rf coil, li)e CsimuImm havc bccn tsackr j chancc t.-» ucovcr «vú»ie »ur.tdil> M<rr»\.og UK-:r o»xi catch !.»»!, >citf l!u< KXalied qhont Ifí.úiló trtns atd :fcc TAt s of imty'f yruwiitCth spccics trodrtioflaHy fiskcd by t'isnjdu m thc Nor<h ^Vikmli,- jii- iw» mijtitied nr i:i>ai 8X4,000 <om Gxt >«r ;o. t,l)6»,!<óf> lons <« m« ,'■•).) W Mhfi.two tn.;\ ,o H»3\ Wnhm í't» st.wndfid) *ot,ti, tbg v<id 1Aí iv <>>.ps<.tcd «.- rwí in morc t!u« 'SJO.mw tflnf flctí >c»i atui- íhoctú cxcKcd WKi.OOU ionv rn. tvsl Tw. jc< thu f‘d<. ('unnfli.tr. wmpnrwe aic bcponiRK <o H<nt ,s tfce rnodcm 'tcn (rawkrs !c tcjch niotí duntat gj-.xmd-, lorger fUb Ovn ihc p»»l ;■*<• >*»«. Icc IhfliTf srtfll cotl vtncWs knvs hcso vhowmg ail ,he cncfltmtgiuj' .viyn, of iccovcry. lurpr f.nir-ws.t- oJo lith jk hcfmni.'C u> pirdonniUU- rn cjulict *h>c!i hjv* unpruved Ticm iiihfiOú ionsir, wo ioíis i.n ('i'ý and r«rj *e'A Tencfc að0.iVi(i icos !fcis ycu:, In tl*r flrst s» ui.mth, ot t>)|t«. íhc lcelasd'C cix! owh wtjltcd 27fc,ð00 U'ns. Jp tófcv.oo tfcc 4$ catches ríse, Canada and lceland may have more than their markets can take K jvri,K» hjs <jwvcd j <0p :n ll«' bigstvl cvpoi; tfljrkei é>r lhi> niov' poflflljr vf fi»h Bflth ciufltDCS i'fl» hjvv- ÍV£ s'.vis »»! 0.vca !>lic:-. uh'cii ;!:<> arc p-.'ii'C W hnvc difncuRy Mdbag .3 Ihc Itflitfd Síjkv 1W tceljnd .11 fxtKiv'ubtr thcir jlc r*ci ea<> jtærujflvv muJcss Hcí <vono:tt> depcmis ,m Od> r\pofl\ jnd hd Uecr.af p*»t», iuu cjfuut jffotd ;o dntvsv.- i>‘ rhtctr ^mIk* f*He:« u> • Arwttw, bcttch of controthKf hthjoroln »rom tcetjncff calch ot dm«lopm*nt» In thfl bottom (t*l> bflstxl arttí íreonnu pltínt io R«v- bottom fl*h. In a ap«- ifldustry unc* tha In tca jbojid tha k)»vM Tho is ooo of cnt) faaturu rnport cm ?00-ir>do límit cainfl tntp travvMr i* woiuhod m rrvxa (hon 100 plont* lcelomt m Soptnmber. force durtnp trm mul tho nvxifln>. v<x»puter ptuduvtnu Iroaen idter* f.V/ \silt bo loofcing ot 19)0, > yy L END I A R E [G A F Á1 11 RA 1 0 s T A Ví » • 91 I — segir í Fishing News JSG —,,Of mikiil þorskur”, segir I forsiðufyrirsögn I ágústhefti Fishing News International, en I undirfyrirsögn segir: „Þegar afl- inn eykst, gætu Kanada og island framieitt meira heldur en mark- aöurinn þolir”. 1 greininni segir, að þessi tvö Atlantshafsrlki, sem lengst og mestbörðustfyrir 200milna efna- hagslögsögu, sjái nú árangur erfiðisins i ört vaxandi afla á þorski og betri afkomumöguleik- um sjómanna. Sem dæmi er tek- ið, að þorskafli Kanada hafi verið 385 þúsund tonn i fyrra, en búist sé við að hann verði 520 þúsund tonn á næsta ári, og 600 þúsund tonn árið 1983. Þá hafi þess sést merki, aö þorskstofninn við ís- landværi á uppleið, stór fjögurra ára fiskur væri orðinn áberandi i aflanum, og heildarafli Islend- inga á þorski hafi vaxið úr 318 SAMK0MULAG VIÐ BHM KL-Náðst hefur samkomu lag milli f jármálaráðherra f.h. rikisstjórnarinnar og Bandalags háskólamanna um félagsleg málefni rík- isstarfsmanna innan vé- banda bandalagsins og var það undirritað á mánudag- inn. Er hér um að ræða sömu félagslegu umbætur og felast í samningi BSRB og ríkisvaldsins. Sam- komulag tókst ekki um launalið samningsins og er hann nú í höndum Kjara- dóms/ sem mun fella dóm um hann á næstu dögum. Er það stefna og von rikis- valdsins/ að hann styðjist við samkomulag það/ sem samþykkt var af BSRB á dögunum. Aug/ýsið í Tímanum 88-300 þúsund tonnum árið 1978, i 360 þúsund tonn 1979. Hann gæti allt eins orðið 400 þúsund tonn á þessu ári. A fyrstu sex mánuðum ársins hafi þorskaflinn numið 278 þús- und tonnum, sem sé 43 þúsund tonna meiri afli en á sömu mán- uðum i fyrra. Siðan segir: „En aukningin i þorskinum við Kanada og Island kemur á sama tima og almennur samdráttur veröur I Bandarikj- unum en honum neiur fylgt lægð á stærsta útflutningsmarkaðnum fyrir þennan vinsæla fisk”. „Bæði löndin eiga nú miklar birgðir af frosnum fiskstautum, sem erfitt verður fyrir þau að selja i Bandarikjunum. Island á sérstaklega fárra kosta völ. Hag- kerfi landsins er byggt á fiskút- flutningi, og frystihúsin hafa eng- an veginn efni á að gefast upp við framleiöslu gæða stautanna”. ■ ■■■■•■■iiaaaBaaHaaaBBBaaBaBaBMaiiaHaBBiiiBaiaHi Vinnuslys við Hlíðaskóla KL— Nokkuð var um umferð- aróhöpp I góða veðrinu i Reykjavik i gær. 1 5 tilfellum var um meiösl á fólki að ræða. Ekið var á konu i Alfheimum og telpu á Miklubraut. Arekst- ur varð á horni Bólstaðarhliö- ar og Stakkahliðar og slasað- ist annar ökumaðurinn. Vinnuslys varð viö Hlíöaskóla. Rakst traktorsgrafa utan i mann, sem var aö vinna þar i skurði. 1 öllum þessum tilfell- um var farið með fólkið á slysadeild, en ekki var kunn- ugt um, hversu alvarleg meiðslin voru, um kvöldmat- arleytið i gær. Erlendur Jónsson látinn Eriendur Jónsson, inn- heimtumaður hjá Oliufélag- inu, varð bráökvaddur siðast- liðinn föstudag, þegar hann var aö veiöum viö Brúará. Hann lést með veiöistöng i hendi. Erlendur var tæplega 84 ára gamall, ern vel og bar sig vei til hinstu stundar. Hann var Mýramaður að uppruna og bjó um skeiö á Jarðlangsstöðum. Hans verður siöar nánara getið hér i blaðinu.

x

Tíminn

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tíminn
https://timarit.is/publication/50

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.