Tíminn - 20.09.1981, Qupperneq 13
Sunnudagur 20. september 1981
Svör við per-
sónuleikaprófi
á bls. 23
Geföu sjálfum þér 0,4 fyrir
hvert rétt svar, og leggðu siðan
saman til að fá út endanlega eink-
unn.
1. NEI. Svona ábyrgðarlaus
hugsunarháttur getur komið i
veg fyriraðviðkomandisé fær
um að horfast I augu við jafn-
vel algengustu vandamál sem
upp geta komið i hjónaband-
inu.
2. NEI. Þó að svipuð áhugamál
haldi ofthjónaböndum saman,
eru þó til enn fleiri dæmi um
farsæl hjónabönd, þar sem
áhugamál hjónanna hafa
verið gerólik. Satt að segja
geta of lik áhugamál verið
varhugaverð.Skilnaöir eru td.
mjög tiðir meðal hjóna sem
stunda sömu atvinnugrein
(hver kannast ekki við Holly-
wood?). Aimað hvort er þetta
vegna samkeppnishroka,
öfundar eða hreinna leiðinda.
Tveir frábærir Bridgespilarar
ættu t.d. að hugsa sig um
tvisvar ef giftingarhug-
leiðingar eru komnar i spilið.
3. NEI. Auðvitað hjálpar það til,
en fólk með „hjónabandshæfi-
leika” þarf ekki á sliku að
halda.
4. JA. Þú veöur aldeilis i reyk ef
þú svarar þessari spurningu
neitandi.
5. NEI. Þaö hlýtur að breytast,
en það þarf ekki aö minnka.
6. JÚ.
7. JÚ. Traust vinátta getur ein-
mitt verið aðaluppistaöa góðs
hjónabands.
8. NEI. Hvað um gamla fólkið?
Þótt kynferöisleg löngum
hverfi,getur ýmislegt komið I
staðinn,ss. gagnkvæmt traust
og viröing, vinátta, sameigin-
legar þarfir, skilningur, vina-
fólk ofl.
9. NEI. Of mikið skipulag i
þessum málum er banvænt
fyrir ástina, þvi að geðhrif og
tilfinningar geta ekki farið
eftir stundaskrá.
10. NEI. Rannsóknir hafa sýnt að
smávegis daöur getur virkað
sem einskonar öryggisventill
til aö hleypa út spennu eða
þrýstingi sem annars gæti
sprengthjónabandið íloft upp.
Hjónabandið er ekki fangelsi
og þaö þarf lika að leggja sig
fram eftir giftinguna — allt
hjónabandið.
11. NEI. Ekki aldeilis.
12. JÚ. Hjónalifið á ekki að vera I
föstum skorðum. Þegar holdið
er veikt og andinn reiðubúinn
á ekki að spyrja um dagsetn-
ingu.
13. NEI. Eins og dæmin sanna.
14. NEI. Jafnræði á að rikja i
hjónabandinu.
15. NEI. Að visu getur það komið
fyriraö annað hvort hjónanna
geti elskað manneskju af hinu
kyninu auk maka án þess að
það saki — en að trúa á þetta
er mjög varasamt fyrir gifta
manneskju.
15. NEI. Aö vfsu er mögulegt að
elska tvær manneskjur af hinu
kyninu samtimis— en að trúa
statt og stöðugt á þetta er
mjög varasamt fýrir gifta
manneskju.
16. NEI. Mátulega mikið félags-
lif,td. heimboðog heimsóknir,
eru nauðsynlegir þættir i
farsæhi hjónabandi.
17. NEI. Sjá svar við 16. atriði.
18. NEI. Of mikil léttúð veikir
stoöir hjónabandsins.
19. NEI. Hún á lika sinar léttu
hliöar.
29. NEI. Það er aö visu ágætt, en
tileru prýðileg hjónabönd, þar
sem eiginmennimir eru mestu
klaufar í viðgerðum og eigin-
konurnar búa til óætan mat.
21. NEI. Stundum er meira að
segja æskilegt að hjónin fari i
ferðalög eða út ibæsitt i hvoru
lagi.
22. NEI. Sjá svar við 21. atriði.
23. ( c. ) er rétt svar. Þannig lýt-
ur hjónabandið best sfnum
eigin lögmálum.
24. NEI. Að deila öllum
áhyggjum og ræða málin er
öruggasta leiðin til að tryggja
farsælt hjónaband.
25. NEI. Þetta á ekki að skemma
neitt fyrir hjónabandinu,
nema einhvers grundvallar-
miskilnings hafi gætt á hlut-
verki þess, þegar i upphafi.
13
Daihatsu Charade
1. Þú ræður viö
aðeignast hann
Verð kr. 79.956
meö ryövörn, skráningu og
FULLUM BENZÍNTANKI.
Viö lánum þér 30.000 kr. eöa
skoöum möguleika á aö taka
gamla DAIHATSUINN upp í.
2. Þú ræður við að
reka hann
DAIHATSU CHARADE er sem
kunnugt er margfaldur sigurveg-
ari í sparaksturskeppnum í flokki
bíla meö 1000 cc vél. Meöal-
eyösla í innan- og utanbæjar-
akstri er 6—7 lítrar pr. 100 km.
Þegar hver lítri kostar 7,85 kr. og von á meiri hækkunum, skiptir gífurlegu máli í heimilisútgjöldum
aö benzínkostnaöur sé í lágmarki. Ef eitthvaö kemur upp á, veitum viö viöurkennda og alhliða
varahluta og verkstæöisþjónustu í bækistöövum okkar aö Ármúla 23, auk fjölda umboösaöila úti á
landi.
3. Hann fullnægir öllum þörfum meðalfjölskyldu
Hann er skráöur 5 manna, dyrnar eru 5 eöa þrjár. Aftursætin leggjast niður í heilu eöa hálfu lagi,
hann er framhjóladrifinn og framúrskarandi duglegur í snjó og ófærö. Hann er sérlega hannaöur
meö tilliti til öryggis ökumanns og farþega, og umfram allt er hann kraftmikill og leikandi léttur í
akstri um leiö og sparneytnin er í öndvegi.
DAIHATSUUMBOÐIÐ
Ármúla 23, símar 85870—39179.
Auglýsið í Tímanum
Diesel BÁTAVÉLAR
Viö bjóöum BMW Dieselvélar í bátinn. BMW vélarnar eru léttar og
gangþýöar, enda framleiddar af BMW í V-Þýskalandi, einum þekktasta og
vandaöasta vélarframleiöanda í heimi. BMW gæöin eru heimskunn. Kynntu
þér BMW bátavélarnar. Gæöin koma ekki á óvart, en þaö gerir verðiö, sem
er mjög hagstætt. BMW í bátinn.
Stærðir á Dieselvélum:
Gerð: Din HP Þyngd m/gír
D 7 6 HP 68 kg.
D 12 10 HP 109 kg.
D 35 30 HP 240 kg.
D 50 45 HP 294 kg.
D 150 136 HP 430 kg.
Gerð D 150 er með skutdrifi og hentar mjög
vel fyrir hraöskreiöa báta.
Vélar & Taeki hf.
Tryggvagata 10 Box 397
Reykjavík/ símar: 2186-21460.