Morgunblaðið - 11.01.2008, Blaðsíða 5
hann. Í honum verður alveg nýr gír-
kassi úr koltrefjaefni.
„Við vitum að þessi bíll er hrað-
skreiðari en bíllinn sem við tefldum
fram í lokamótinu í Brasilíu í fyrra,“
sagði Martin Whitmarsh fram-
kvæmdastjóri við athöfnina í Stutt-
gart. Hann sagði liðið spennt fyrir
nýrri skipan ökuþóra liðsins en
Heikki Kovalainen verður liðsfélagi
Lewis Hamilton í stað Fernando
Alonso.
Þrátt fyrir pólitík og deilur hefur
McLaren tekist að smíða tvo 2008-
bíla sem notaðir verða til reynslu- og
þróunaraksturs. Búast má við því að
þeir taki talsverðum breytingum
fram að vertíðarbyrjun innan sem
utan, að sögn Whitmarsh, en hann
sagði hönnun bílsins bjóða upp á
mikla þróun hans.
Talan 23 áberandi
Talan 23 var áberandi á frumsýn-
ingu McLaren. Lewis Hamilton varð
23 ára þann dag og hann verður með
númer 23 á trjónu keppnisbílsins í ár
en sá ber tegundarheitið MP4-23.
Þriðja liðið frumsýndi svo bíl sinn
í gær, Toyota. Olli það einna mestum
vonbrigðum á nýliðnu ári. Við frum-
sýningu 2007-bílsins sögðust for-
svarsmenn liðsins vera með í hönd-
um bíl sem ætlað væri að vinna
mótssigur á vertíðinni. Raunin varð
önnur og Jarno Trulli og Ralf Schu-
macher sáu aldrei hilla undir verð-
launapall í mótum. Besti árangur
beggja var sjötta sæti á mark. Sá
síðarnefndi er ekki lengur liðsmaður
Toyota, arftaki hans er heimsmeist-
arinn í GP2 í fyrra, Timo Glock.
keppnisbíla
Myndarlegur Nýi McLaren Mercedes MP4-23 var myndaður í bak og fyrir
á kynningarathöfninni í Stuttgart á mánudaginn var.
MORGUNBLAÐIÐ FÖSTUDAGUR 11. JANÚAR 2008 5
Einn áhrifamesti maðurinn í sam-
gönguráði Evrópusambandsins
(ESB), Norðmaðurinn Rune Elvik,
hefur valdið nokkrum úlfaþyt
með því að lýsa yfir efasemdum
um að leyfa eigi mótorhjól yf-
irhöfuð í umferðinni.
Í nýlegri skýrslu samgöngu-
öryggisráðs Evrópu segir Elvik:
„Flestar skilvirkustu ráðstaf-
anirnar hafa náð fram að ganga í
Noregi; skyldunotkun hjálma,
strangar skráningareglur, bann
við mótorstillingum og dagljós-
anotkun. Spurningin sem nú þarf
að velta upp er hvort nokkuð
rúm sé fyrir þessi vélknúnu leik-
föng í umferðinni yfirhöfuð.“ Við-
brögð við þessari skoðun Elviks,
sem er háttsettur hjá ESB, hafa
ekki látið á sér standa í aðild-
arríkjum sambandsins. Á frétta-
og spjallvefjum hafa einkum mót-
orhjólamenn látið til sín taka og
andmælt hugmyndum hans.
Pláss fyrir mótorhjól
í umferðinni?
Range Rover HSE 4,4
Umboðsbíll, árg. 01/03,
ek. 75 þ., sj.sk., leður, lúga ofl.
Verð áður 5.990 þ.
Verð nú 4.900 þ.
áhv. 4.000 þ.
Lexus GS300
100% lán, árg. 2001,
ek. 108 þ., sj.sk., leður, lúga ofl.
100%lán.
VERÐTILBOÐ 1.900 þ.
Range Rover Vouge
Diesel, árg.12/03, ek. 98 þ., sj.sk.,
leður, lúga ofl.
Verð 5.800 þ.
100% lán.
Range Rover Sport
Supercharged, árg. 01/07,
ek. 21 þ., Multimedia kerfi með
dvd í hauspúðum, bíll m/öllu.
Verð áður 10.900 þ.
Verð nú 9.700 þ. áhv. 8.700 þ.
Kia Grand Sportage
árg. 10/98, 5 gíra, álfelgur.
Verð 390 þ.
100% lán
Porsche Cayenne S
350 hö, árg. 2004, ek. 72þ.,
sjsk, leður, lúga ofl.
Verð áður 5.790 þ.
Verð nú 4.990 þ.
Dodge Ram Van
árg. 01/97, ek. 141 þ., sjsk,
leður, dvd, tv ofl. ofl.
Verð áður 990 þ.
Verð nú 790 þ.
Nissan Patrol GR
35”, árg. 03/05, ek. 45 þ.,
sjsk, leður, lúga, álfelgur.
Verð áður 4.290 þ.
Verð nú 3.890 þ.
áhv. 3.550 þ.
Toyota Rav4
árg. 11/00, ek. 127 þ., sjsk,
krókur, álfelgur.
Verð áður 1.290 þ.
Verð nú 1.090 þ. áhv. 850 þ.
Suzuki Grand Vitara
XL-7, árg. 01/03, ek. 87 þ.,
sjsk, álfelgur.
Verð áður 1.890 þ.
Verð nú 1.350 þ.
Ssang Musso
100% lán, árg. 10/00,
ek. 99 þ., sjsk, álfelgur, krókur.
Verð áður 890 þ. 100% lán.
Verð nú 690 þ.
Renault Master L2H2
Diesel, árg. 09/05,
ek. 34 þ., 6 gíra.
Verð 2.590 þ.
áhv. 2.290 þ.
Honda CR-V STW
4WD Rvi, árg. 04/98,
ek. 143 þ., 5 gíra, álfelgur.
Verð 590 þ.
áhv. 510 þ.
Hilmar Hólmgeirsson
517 1111
hilmar@bilaborg.is
Ástmar Ingvason
517 1111
astmar@bilaborg.is
Bjarni Auðunsson
517 1111
bjarni@bilaborg.is
VELKOMIN
- www.bilaborg.is
- 517 1111