Vikan - 11.05.1961, Blaðsíða 34
Þér lítið aðeins vel út að yður líði vel.
Eftir Badedas Vítamín-bað mun yður líða sérstaklega vel. - Skinn yðar
mýkist og verður ferskt og líflegt, og blóðið rennur eðlilega um líkamann.
Vítamín-bað með
froðu.
Setjið einn skammt af
BADEDAS undir vatns-
bununa og baðkerið
mun fyllast af froðu.
Baðtími u. þ. b. 15
minútur. Nuddið likam-
ann á meðan vel með
góðum svampi.
Vítamín-
andlitsgríma.
Meðan legið er i bað-
inu er andlitið bleytt
og BADEDAS borið á.
Látið það virka í 12
mínútur. Skolið síðan,
fyrst úr heitu og síð-
an köldu.
Vítamín-steypibað.
Bleytið allan líkamann.
Dátið síðan einn
skammt af BADEDAS
á svampinn og berið á
allan líkamann, þar til
freyðir.
Vítamín-bað án
froðu.
Fyllið kerið hæfilega
af heitu vatni og setjið
síðan einn skammt af
BADEDAS út í. Legg-
ist síðan niður í kerið
og liggið þar eins lengi
og yður lystir. Nuddið
siðan likamann með
svamDÍ, sem þér setjið
ögn af BADEDAS á,
en það eykur áhrifin.
Vítamín-
andlitsþvottur.
Notið BADEDAS dag-
lega til andlitsþvotta.
Setjið ögn af
BADEDAS í blautan
svampinn og þvoið yð-
ur í framan. Ekki má
nota sápu um leið.
Notið BADEDAS ævinlega án sápu. Venjuleg
sápa minnkar hin hressandi og hreinsandi
áhrif BADEDAS og einnig hin nærandi og
verndandi áhrif þess á húðina. Sérstaklega
athyglisverður eiginleiki BADEDAS er sá, að
engin dökk óhreinindarönd kemur i baðkerið,
ef notað er BADEDAS, og sparar það bæði
tíma og erfiði.
Vítamín-
hárþvottur.
Vítamín-fótabað.
Bleytið hárið og þvoið
það síðan tvisvar eins
og vant er. Ekki þarf
nema 1/5 af venjuleg-
um skammti i hvorn
þvott. Nuddið vel og
skolið. Árangurinn dá-
samlega mjúkt og gljá-
andi hár.
Setjið 1/5 af venjuleg-
um skammti af
BADEDAS í skál af
heitu vatni. Látið fæt-
urna hvíla drykklanga
stund í vatninu. End-
urtakið þetta fótabað
reglulega.
Vítamín-nudd.
Vítamín-bað fyrir
börn (einnig reifa-
börn).
Margir nuddarar nota
BADEDAS með ágæt-
um árangri. Sérstak-
lega gott þykir það
eítir finnsku gufubaði
og rómversk-írsku baði.
BADEDAS er mjög vel
fallið til að þvo börn-
um með. Það hreinsar
vel, fer vel með húð-
ina og sviður ekki i
augun. Aðeins þarf %
—% af venjulegum
skammti.
Ef þér farið aðeins eftir þessum auðveldu Badedas baðaðferðum, þá er
baðið fullkomlega Vítmínerað.
Kleiidsölubirgrdirt
Fæst í snyrtivörubúðum og víðar.
U. A. Tulinius
ÓTTINN VIÐ HIÐ ÓÞEKKTA
Framhald af bls. 12.
við tækjum að hrófla við bernskugrónum venj-
um og skoðunum.
FORTJALDIÐ MIKLA.
Þekkingarþrá mannsins beinist ekki eingöngu
að jarðneskum hlutum; jafnvel sem frumstæð
forvitni barnsins stefnir hún langt út yfir fæð-
ingu og dauða. Börn spyrja um það tilveruform,
sem þau hafi lifað i, áður en þau fæddust, og
um tilveru látinna ættingja eða vina. Fyrir
barninu er þetta þó aðeins stundarforvitni, en
hún vex smám saman upp í þekkingarþrá hins
fullþroska manns, sem glímir við ráðgátu dauð-
ans. Svo fjarstætt sem það kann að virðast:
Dauðinn er höfuðráðgáta mannlegrar þekking-
ar. Allt liferni manna og þar með jarðlifstil-
veran í heild mundi gerbreytast, ef við fengjum
örugga vitneskju um tilveruform lífsins eftir
dauðann. Rétt sama, hver sú niðurstaða yrði;
vissan ein mundi marka nýja stefnu mannkyns-
þróunarínnar.
En manninum hefur ekki enn auðnazt að
færa sönnur á eitt né neitt tilveruform lífsins
eftir dauðann. Hreint ekki neinar. Út frá efnis-
legu sjónarmiði hníga sterk rök að algerum
dauða. Að vísu megna efnavísindin ekki að
skýra að fullu lífsatferlið í þess jarðnesku mynd.
Því síður er þeim treystandi yfir fyrir tjaldið.
Andinn lifir bersýnilega hér á jörðu, þó að
hoidið deyi; í hreinustu mynd sinni er hann
hafinn yfir fallvaltleik efnisins. Fleiri sterkar
líkur benda til þess, að tilvist andans ljúki ekki
með dauða holdsins, en sannanirnar skortir.
Gagnvart ráðgátu dauðans kemur óttinn við
hið óþekkta sérstaklega ljóst fram. Fyrir honum
hefur þekkingarþráin orðið að lúta. Þeir hugs-
uðir eru mjög fáir, sem rólega og kreddulaust
hafa reynt að gera sér grein fyrir þvi tilveru-
formi, sem bíði lífverunnar bak við fortjald
dauðans. Því frjálsar hefur hugmyndaflugið
leikið með það. Fyrir okkur Isiendinga er
skemmst að minnast hinnar stórfenglegu Val-
hallarhugmyndar, sem skáld okkar hafa skreytt
svo óviðjafnanlega. í svipleiftri getum við gert
okkar ljósa þessa sköpun skáldlegs ímyndunar-
afls. Lágt tjald á vígvelli, reist á spjótssköftum,
skýlir liki fallins foringja um myrka nótt, unz
valur verður ruddur og náir jarðsettir að
morgni. En í þessu miskunnarlausa formi er
dauðinn kaldur og framandi eins og nárinn.
Því tekur hugarflugið að skreyta það og mýkja.
Lágt, blóði stokkið tjaldið hefst upp i alheims-
höllina, sem glitrar í skrauti og dunar af gleði.
Til upprunans bendir nú aðeins rjáfrið, sem
eru spjót og skildir, og svo kannske nafnið
sjálft.
Þannig leiðir geigurian hugann á snið við
harðar staðreyndir og umvefur óleysanlegar
ráðgátur þokukenndum dýrðarljóma.
HVE GLÖGG ERUÐ ÞIÐ — SVÖR
Á neðri myndinni hafa eftirfarandi breytingar
átt sér stað:
1) Röndin utan á ramma málverksins er
komin innan á hann.
2) Hægri þumalfingur konunnar sést ekki
3) Maður sér ögn af hálsbandi hundsins.
4) Regnhlífin er bognari niður.
5) Það er kominn hnappur á spælinn á
frakka mannsins.
6) Lykkjurnar á símasnúrunni snertast.
— Ert það þú, sem hefur reynt að
flýja 247 sinnum?