Ægir - 01.10.1938, Qupperneq 23
ÆGIR
DEUTZ
dieselmotorinn
hefir á síðustu árum
sannað ágæti sitt sem
bátamótor og skipar nú
öndvegi sem bátavél.
Er það uppgötvun hins loftþjöppulausa tvígengismótors, sem valdiá hefir þeim straumhvörfum og
er óhaett aá fullyráa, aá HUMBOLDT-DEUTZ verksmiájan á mikinn þátt í því, aá svo er
komiá, því hún er ekki einungis elzta verksmiájan, sem smíáar mótora, heldur hefir hún nú
smíáaá 15000 tvígengismótora og hefir því óhemju reynslu á þessu sviái.
Vélin hefir þessa kosti:
Enga sog- né útblástursloka, enga loftþjöppu.
Þess vegna mjög auðvelt að gæta hennar og vélin
afar gangviss.
Hringrásarsmurning á öllum legum.
Þess vegna lítil notkun á smurningsolfu.
Notar allar ódýrustu olíur.
Þess vegna spör í rekstri.
Skolloftið óhreinkast ekki í sveifarhúsinu og
þess vegna er útblástursloftið hreint.
Mótorinn settur í gang án þess að hita hann með lampa og er
þess vegna altaf tilbúinn á hvaða ti'ma sem er.
Tölurnar eru
ekki bindandi.
DEUTZ mótorar seldir til:
Síldarverksmiðju rikisins á Siglufirði . . . 300 hö
Síldarverksmiðjunnar á Seyðisfirði .... 70 —
Rafmagnsstöðvar í Keflavik... 50 —
Frystihússins á Sauðárkróki . 45 —
AÐALUMBOÐ á íslandi hefir:
H.f. HAMAR, Reykjavík
Framkvæmdarst jóri Ben. Gröndal verkfr. cand. polyt.
Beinamjölsverksmiðju á Húsavík.......... 50 hö-
Bátamótor til Húsavíkur . . ............ 25 —
Varðskipsins »Ægir«.....................135 ;
Bátamótor til Reykjavíkur . . .......... 50 —
Eldsneytiseyðsla: 190—220 g/1 h. á. t.
viá fullt álag og eftir vélarstærá.
Smurningsolíueyðsla: 4—5 g/1 h. á. t.