Fréttablaðið - 03.03.2015, Síða 24

Fréttablaðið - 03.03.2015, Síða 24
BÍLAR FRÉTTABLAÐIÐ 6 3. mars 2015 ÞRIÐJUDAGUR 2,0 l dísilvél, 240 hestöfl Fjórhjóladrif Eyðsla 4,5 l/100 km í bl. akstri Mengun 139 g/km CO2 Hröðun 6,3 sek. Hámarkshraði 238 km/klst. Verð 7.444.444 kr. Umboð Hekla VOLKSWAGEN PASSAT VOLKSWAGEN PASSAT Finnur Thorlacius reynsluekur V olkswagen Passat er lykilbíll hjá Volks- wagen og það þarf að vanda sig þegar ný kynslóð bíls sem selst í 1,1 milljón ein- taka á ári er smíð- uð. Það hefur Volkswagen sann- arlega gert með þessari áttundu kynslóð Passat. Fyrsta hugsun sem flaug í gegnum huga blaða- manns við viðkynningu þessar- ar nýju kynslóðar bílsins var: „Nú þarf Audi að fara að vara sig.“ Svo tæknivæddur og vel út- færður og fallegur er þessi bíll, svo ekki sé minnst á aksturs- getu hans, að hann er eiginlega kominn í lúxusflokk bíla. Ekki voru heldur aðstæðurnar slæm- ar til að prófa þennan kostagrip, en bílablaðamönnum var boðið á Miðjarðarhafseyjuna Sardin- íu til verksins og þar eru vegir góðir og ekki spillti glæst nátt- úran gleðinni. Það er líka ákveð- in virðing fólgin í því að prófa bíl sem á sér jafn langa sögu og Pas- sat, en hann hefur verið í sölu í 41 ár og af honum hafa selst 22 milljónir eintaka. Það er 2.200 sinnum meira en allir nýir bílar sem seldust hér á landi í fyrra og myndi því duga landsmönnum til næstu 22 alda. Fáránlegt til þess að hugsa. Stafrænt mælaborð Það fyrsta sem ökumaður rekur augun í við að ræsa nýja Pas- satinn er stafræna mælaborðið sem í bílnum er. Mjög fáir bílar eru ennþá með slíkt mælaborð og minnist undirritaður þess að hafa fyrst séð slíkt í Jaguar XJ sem rambaði upp á Klakann fyrir um 3 árum. Á milli hraðamælis- ins og snúningshraðamælisins er leiðsögukerfi bílsins sem einn- ig birtist á enn stærri skjá fyrir miðju mælaborðsins. Þetta hefur greinarritari aðeins séð í bílum frá Porsche og er einstaklega þægilegt og tryggir að augu öku- manns eru meira á veginum með leiðsögukerfið beint fyrir fram- an sig. Þennan búnað má reynd- ar einnig finna í nýjasta Audi TT. Innréttingin í bílnum er hrika- lega flott en hafa skal í huga að reynsluakstursbílarnir voru með flottustu útfærslu hennar. Leður- sætin eru gullfalleg og efnisvalið í innréttingunni afar ríkulegt. Meira rými þó styttri sé Bíllinn er orðinn rýmri að innan þrátt fyrir að hann hafi styst ör- lítið. Hjólahafið hefur lengst um 9 sentimetra og hefur það orðið til þess að pláss fyrir alla far- þega hefur aukist. Ekki hefur þetta orðið til að minnka far- angursrýmið, því það hefur auk- ist um 47 lítra og er nú 670 lítr- ar með aftursætin uppi, en 1.780 lítrar með þau niðri. Þar slær Pass at við öllum keppinautum sínum og slær hátt í risaskottið í Merc edes E-Class Estate. Velja má um 5 gerðir innréttinga, S, SE, SE Business, GT og R-line. Jafnvel SE-útfærslan er afar flott og vel búin, með frábær- um sætum, nálægðarskynjurum að framan og aftan, skriðstilli og sjálfvirkum ljósum og rúðu- þurrkum. Sú dýrasta er fárán- lega vel búin og slær við mörgum lúxusbílnum. Spyrnukerra með 240 hestafla dísilvél Eins og fyrr er mikið úrval þegar kemur að vélbúnaði í Passat. Fjórar dísilvélar, allar með 2,0 lítra sprengirými nema sú minnsta (1,6 lítra), eru í boði, 120, 150, 190 og 240 hestafla. Sú öflugasta var reynd mest og með henni er Passat orðinn al- gjör spyrnukerra. Hreinn unað- ur er að henda bílnum áfram með þessari vél og ekki leiðist honum að þeysast hratt fyrir hornin og veggrip bílsins er hreint magnað. Með þessari vél er bíllinn aðeins 6,3 sekúndur í hundraðið, enda togið heilir 500 Nm og er hann því kominn í flokk með sportbíl- um. Það hjálpar bílnum reyndar að með þessari vél er hann fjór- hjóladrifinn og gripið því gott. Líklega var einfaldlega ekkert vit í því að setja allt þetta afl að- eins á einn öxul og þess vegna er hann ekki í boði þannig. Pas- sat má einnig fá með 125, 150 og 280 hestafla TSI-bensínvélum. Volkswagen gerir ráð fyrir því að mesta salan verði í 150 hest- afla dísilútgáfu bílsins og er lík- legt að svo verði líka hér á landi, verðsins vegna. Góðir aksturseiginleikar Í bílnum með öflugustu dísilvél- inni eru tvær forþjöppur, önnur minni sem vinnur á lægri snún- ingi og hin stærri sem tekur við ef nálin hækkar. Það tryggir að svo til ekkert „turbolag“ finnst og NÚ MÁ AUDI PASSA SIG! Hefur lést um 85 kíló, aksturseiginleikarnir batnað eftir því og eyðsla minnkað. Fæst með 4 gerðum dísilvéla, þremur bensínvélum, fjórhjóla- eða framhjóladrifinn og sem „sedan“ eða langbakur. Verðið er frá 4.110.000 kr. *P re nt m ið la kö nn un C ap ac en t o kt ób er –d es em be r 2 01 2 – hö fu ðb or ga rs væ ði 2 5- 54 á ra Innskot í Fréttablaðið skilar árangri! MEST LESNA DAGBLAÐ Á ÍSLANDI* Fréttablaðið er mest lesna dagblaðið með glæsilegt forskot á keppinautana. Meðallestur Fréttablaðsins í aldurshópnum 25-54 ára er 73% á höfuðborgarsvæðinu.* Við bendum auglýsendum á að notfæra sér forskotið þegar þeir velja dreifingarleið fyrir fjölpóst sinn. Við dreifum sex daga vikunnar til heimila á stærsta markaðssvæði landsins. Hafðu fjölpóstinn þinn inni í Fréttablaðinu. Það er áhrifarík leið til að koma skilaboðum um vöru eða þjónustu beint inn á heimilin. Kannaðu dreifileiðir og verð í síma 512 5448 eða í tölvupóstfangi fjolpostur@frettabladid.is HAFÐU FJÖLPÓSTINN ÞINN Í FRÉTTABLAÐINU ÖRY GGI ALL AN HRI NGI NN NÚ ER TOYO Í KORTUNUM! Spáðu í öryggi þitt og fjölskyldunnar Hjólbarðaverkstæði Bílabúðar Benna Tangarhöfða 8 590 2045 Söluaðilar um land allt Upplýsingar í síma 590 2045 eða á www.benni.is 0 2 -0 3 -2 0 1 5 2 2 :2 8 F B 0 4 8 s _ P 0 3 6 K .p 1 .p d f F B 0 4 8 s _ P 0 2 5 K .p 1 .p d f F B 0 4 8 s _ P 0 1 3 K .p 1 .p d f F B 0 4 8 s _ P 0 2 4 K .p 1 .p d f A u to m a ti o n P la te r e m a k e : 1 3 F B -3 B 1 0 1 3 F B -3 9 D 4 1 3 F B -3 8 9 8 1 3 F B -3 7 5 C 2 8 0 X 4 0 0 2 A F B 0 4 8 s C M Y K

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.