Hagskýrslur um atvinnuveg

Tölublað

Hagskýrslur um atvinnuveg - 01.01.1983, Blaðsíða 50

Hagskýrslur um atvinnuveg - 01.01.1983, Blaðsíða 50
og vegna þeirra er þjóóarframleióslan lægri en landsframleióslan. 7. Aðrar upplýsingar Tafla 6 sýnir fjölda og rúmlestatölu islenskra flutningaskipa (þ.e. vöruflutninga-,farþega- og oliuskipa) i ársbyrjun árin 1973-1982. Fjöldi skipa á skrá i ársbyrjun 1973 var 45, samtals 57.140 rúmlestir, en i ársbyrjun 1982 var fjöldi skipa 58, samtals 76.107 rúmlestir aó stærð. Að rúmlestatölu hefur flutningaskipastólinn þvi vaxió um þriój- ung á þessu árabili, en allmikilla sveiflna hefur gætt i stæró nans. Hámarki náói stæró flotans árió 1980 á þessu árabili. Tafla 7.1 sýnir fjölda flugvéla i loftfaraskrá i árslok 1970-1981. Þær flugvélar sem skráóar eru i töflu 7.1 þurfa ekki aö vera i innlendri eign. Fyrir getur komió sum árin, aó skráöar séu hér á landi flugvélar i erlendri eign, en teknar á leigu og starfræktar af innlendum aóilum. Arió 1970 voru 79 flugvélar á skrá meó rými fyrir 1.256 farþega, en árió 1981 hefur flugvélum fjölgaó i 184 meö rými fyrir 2.100 farþega. Tafla 7.2 sýnir farþegafjölda um islenska flugvelli i áætlunar- og leiguflugi 1971-1980. Farþegum um islenska flugvelli fjölgaöi ár hvert á þessu timabili,aó árunum 1979 og 1980 undanskildum. Ilest varö aukningin milli áranna 1972 og 1973 en siðan dregur úr hlutfallslegri aukningu milli ára og siðustu tvö árin 1979 og 1980 fækkaói farþegum. Tafla 7.3 sýnir vöru- og póstflutningamagn um islenska flugvelli meó áætlunar- og leigu- flugi árin 1971-1980.
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116

x

Hagskýrslur um atvinnuveg

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Hagskýrslur um atvinnuveg
https://timarit.is/publication/1124

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.