Framkvæmdafréttir Vegagerðarinnar - 18.04.2011, Page 3
3
Reykjavík
Akranes
Borgarnes
Ólafsvík
Hellisandur
Grundarfjörður
Stykkishólmur Búðardalur
Patreksfjörður
Tálknafjörður
Bíldudalur
Þingeyri
Flateyri
Suðureyri
Ísafjörður
Bolungarvík
Hólmavík
Hvammstangi
Blönduós
Skagaströnd
Sauðárkrókur
Siglufjörður
Ólafsfjörður
Dalvík Grenivík
Svalbarðseyri
Akureyri
Reykjahlíð
Húsavík
Raufarhöfn
Þórshöfn
V opnafjörður
Egilsstaðir Seyðisfjörður
Neskaupstaður
Eskifjörður
Reyðarfjörður
Fáskrúðsfjörður
Stöðvarfjörður
Djúpivogur
Höfn
Vík
Hvolsvöllur
Hella
Selfoss
Eyrarbakki
StokkseyriÞorlákshöfn
Hveragerði
Flúðir
Grindavík
Sandgerði
Garður
Hafnarfjörður
Keflavík
Vogar
Fellabær
Vestmannaeyjar
Reykhólar
Látrabjarg
Flugvöllur
Breiðdalsvík
Hvanneyri
Reykholt
SíðumúliVarmaland
Varmahlíð
Borgarfjörður
Leifsstöð
Laugar
Kópasker
Skógar
Laugarás
Laugarvatn
Reykholt
Kirkjubæjarklaustur
Skaftafell
Hofsós
Króksfjarðarnes
Drangsnes
Gjögur
Hrísey
Grímsey
Þéttbýlisstaðir með yfir 200 íbúa
Minni endastöðvar
Skýringar
Styrktar áætlunarferðir
Ferðafjöldi, farþegafjöldi 2010
11.04.2011 VAI
Efri tala : ferðafjöldi
Neðri tala: farþegafjöldi
Ferjur
Áætlunarflug
Sérleyfisakstur
53
61
39
670
31
872
40
484
1
398
2.204
1.118
5.451
154
315
77
280
722
1.375
362
1.004
501
1.554
748
3.644 725
5.259
151
501
252
6.248
253
477
596
1.888
566
92
1.360
153
189
260
275
214
2.079320
2.740
675
3.2931.99415.976
365
405
344
5233.37489.884
612
6.8991.0871.010
5.820
313.139
612
3.618
1.586
42.320
102353
2.370
260
2.413
210
640
464
9.078
284
3.270
769
2.215
Sérleyfisakstur
102
1.150
231
2.142
62
202
4.355
192
1.157
192
1.076
385
6.882
320
14.620
215
1. jan. - 31. júliÁætlunarflug
134
5.420
2.950
59.653
397
51.211
479
103.353
99
354
429
108.587
Ferjur
framhald af forsíðu
sjaldnast miklu. Í því sambandi hefði verið rætt að hluti kolefnisgjalds rynni til
almenningssamgangna og að sama skapi yrði endurgreiðslu olíugjalds hætt.
Hreinn Haraldsson vegamálastjóri fór á fundinum yfir það hvað snýr að
Vegagerðinni og er styrkt í dag. Vegagerðin hefur umsjón með ríkisstyrktu
almenningssamgöngunum þ.e.a.s. sérleyfum á landi, styrktum ferjurekstri og
styrktu áætlanaflugi. Fram kom í máli Hreins að stór hluti þeirra styrktu ferða
sem eru í boði væru lítið nýttar af almenningi. Í ljós hefði komið við greiningu á
40 sérleiðum á landi að það hefðu verið færri en þrír farþegar í hverri ferð á 30
leiðum og færri en einn farþegi í ferð á tíu leiðum. Nýtingin á styrktum flug og
ferjuleiðum er betri en eigi að síður langt undir flutningsgetu.
Þá sagði Hreinn að ríkissjóður hefði styrkt almenningssamgöngur um frá 1.200
til 1.500 milljóna króna á ári síðastliðin þrjú ár auk um 140 milljóna króna styrk
með niðurfellingu olíugjalds vegna almenningssamgangna á höfuðborgarsvæðinu.
Í pallborðsumræðum og fyrirspurnum fundarmanna kom almennt fram
ánægja með að verja ætti þetta miklu fé á tíu árum í tilraunverkefnið til að efla
almenningssamgöngur.