Framkvæmdafréttir Vegagerðarinnar - 18.04.2011, Síða 5
5
Norðausturvegur (85)
Bunguflói - Vopnafjörður
Verklok 2012
Dettifossvegur (862)
Hringvegur - Dettifoss
Verklok 2011
Suðurstrandarvegur (427)
Ísólfsskáli -
Krýsuvíkurvegur
Verklok 2012
Bræðratunguvegur (359)
Flúðir - Tungufljót
Verklok 2011
Hringvegur (1)
Litla Sandfell - Haugaá
Verklok 2011
Framkvæmdir 2011
sem nú í gangi
og væntanleg útboð
Bundið slitlag
Þjóðvegir með malarslitlagi
Framkvæmdir, fyrirhugað
Framkvæmdir í gangi13.0
4.
20
11
V
A
I
Hringvegur (1), tvöföldun
Fossvellir - Draugahlíðar
Verklok 2011
Hringvegur (1), tvöföldun
Hafravatnsvegur - Þingvallavegur
Verklok 2011
Reykjanesbraut (41),
undirgöng við Grænás
Suðurstrandarvegur (427)
Krýsuvíkurvegur
- Þorlákshafnarvegur
Verklok 2011
Laugarvatnsvegur (37)
Skillandsá - Hólabrekka
breikkun og styrking
Verklok 2011
Biskupstungnabraut (35)
Reykjavegur - Bræðratunguvegur
breikkun og styrking
Verklok 2011
Hringvegur (1)
Hnausakvísl - Stóra-Giljá
breikkun og styrking
Verklok 2011
Múlavegur í Fljótsdal (934)
Langhús - Glúmsstaðir II
Verklok 2011
Hringvegur (1),
um Borgarfjarðarbrú
vegrið
Snæfellsnesvegur (54),
um Haffjarðará
Vestfjarðavegur (60),
um Skálanes
Strandavegur (643),
Djúpvegur -
Drangsnesvegur
Hringvegur (1)
um Ystu-Rjúkandi
Verklok 2011
Ólafsfjarðarvegur (82)
snjóflóðavarnir
við Sauðanes
Vestfjarðavegur (60),
Kjálkafjörður - Eiði
Vestfjarðavegur (60),
í Saurbæ
styrkingar og endurbætur
Hringvegur (1),
ofan Fornahvamms
styrkingar og endurbætur
Hringvegur (1),
um Blönduhlíð
styrkingar
og endurbætur
Hringvegur (1),
í Hörgárdal
styrkingar og endurbætur
Hringvegur (1),
austan Ljósavatns
styrkingar og endurbætur
Reykjanesbraut (41),
undirgöng við Straumsvík
Höfuðborgarsvæði
verkefni til að bæta umferðarflæði
og umferðaröryggi
Dyrhólavegur (218)
bundið slitlag
á umferðarminni vegi
Skeiðháholtsvegur (321)
Blesastaðavegur (3275)
„bundið slitlag
á umferðarminni vegi“
Krýsuvíkurvegur (42)
bundið slitlag 8 km
unnið í áföngum 2011-2013
Uxahryggjarvegur (52)
„bundið slitlag
á umferðarminni vegi“
Grjótagjárvegur (860)
„bundið slitlag
á umferðarminni vegi“
Upphéraðsvegur (931)
„bundið slitlag
á umferðarminni vegi“
Ríkisstjórnin hefur lagt til 350 m.kr. sem
sérstaklega eru ætlaðar til framkvæmda
á Vestfjörðum á þessu ári.
Nú er verið að skoða hvernig hægt er að
nýta þetta fjármagn með sem bestum
hætti.
Vestfjarðavegur (60),
Breiðadals-
og Botnsheiðargöng,
endurbætur á rafbúnaði
Reykjabraut (724)
„bundið slitlag
á umferðarminni vegi“
Dagverðareyrarvegur (816)
„bundið slitlag
á umferðarminni vegi“
Finnastaðavegur (824)
„bundið slitlag
á umferðarminni vegi“
Mjóafjarðarvegur (953)
„bundið slitlag
á umferðarminni vegi“
Nokkur verk eru merkt hér með „bundið slitlag á umferðarminni vegi“. Þau eru
unnin fyrir fjárveitingu í vegáætlun sem ætluð er til styrkingar og lagningar
bundins slitlags á umferðarlitla tengivegi. Fyrir liggja verklagsreglur um hvernig
staðið verður að því að leggja bundið slitlag á þessa vegi. Þeir eru oft með
takmarkað burðarþol, lega þeirra í hæð og plani er ekki fullnægjandi og svo
mætti áfram telja. Ætlunin er að taka mið af vegum þar sem umferð er minni en
150 bílar á dag (ÁDU). Styrking vegarins og burðarþol mun taka mið af
algengri umferð um veginn (mjólkurbílar og áburðarflutningar) og þar sem gefa
þarf afslátt frá ströngustu gildum veghönnunarreglna, eins og í beygjum og
blindhæðum, verður gripið til viðeigandi mótvægisaðgerða. Beygjur verða
merktar með leiðbeinandi hraða og með stefnuörvum. Blindhæðir verða
málaðar með heildreginni línu. Þær verða merktar með viðeigandi umferðar-
merki og leiðbeinandi hraða og þeim jafnvel skipt í einstaka tilvikum. Til greina
kemur að lækka hámarkshraða ef hönnunarhraði á öllum veginum er almennt
lágur eða ef um stuttan veg er að ræða. Reynt verður að fylgja veghönnunar-
reglum vegna öryggissvæða utan vegar eftir megni. Breidd þessara vega verði
skýr, annað hvort einbreiðir (4 m) eða tvíbreiðir, a.m.k. 6 m. Ekki á að leika vafi
á hvort vegurinn er ein- eða tvíbreiður. Með þessum aðgerðurm telur
Vegagerðin að flýta megi lagningu bundins slitlags á umferðarlitla tengivegi án
þess að gengið verði á öryggi þeirra. Þvert á móti telur Vegagerðin að auka
megi öryggið með aðgerðunum. Fjárveiting í vegáætlun miðar við að hægt sé
að styrkja og leggja bundið slitlag á 20-30 km á ári.