Hagskýrslur - Hagtöluárbækur - 01.01.1931, Síða 157

Hagskýrslur - Hagtöluárbækur - 01.01.1931, Síða 157
139 133. Verzlunarfloti heimsins í júní 1929 *)• Marine marchande du monde en juin 1929 d’aprés le Lloyds Register 1929—30 l). Lönd, pays Gufuskip og hreyfilskip 2), navires á vapeur et á moteur Seglskip, navires á voi/es Lestatal alls, brúttó, tonnage brut, total Tala, nombre Lestatal brúttó, tonnage brut Tala skipa að stærð lestir brúttó, nombre des navires jaugeant des tons bruts 1 Tala, nombre Lestatal brúttó, | tonnage brut Alls, total ■ i Á 1000 íbúa, \p. 1000 hab. 12000- 5000 5000— 10000 Vfir 10000 • §5 W cn c 3 .5 c ■s? -» 1000 | 1000 1000 RT. RT. RT. RT. RT. Island, Islande 72 26 — — — — 26 245 245 Danmörk, Danemark . 623 1 033 112 38 2 78 23 1 056 302 304 Noregur, Norvége .... 1 792 3 218 308 175 9 15 7 3 225 1 152 1 152 Svíþjóð, Suéde 1 259 1 480 134 46 5 126 30 1 510 248 248 Finnland, Finlande .. . 235 231 33 3 — 113 67 298 89 89 Belgía, Belgique Brezlta ríkiö, Empire 240 523 53 38 2 4 6 529 19 67 britannique 9 860 22 841 1 724 1 501 238 819 275 23 116 49 507 Eistland, Esthonie .. . 70 49 4 — — 46 11 60 54 54 Frakkland, Erance . .. 1 478 3 304 341 197 28 184 76 3 380 33 83 Grikktand, Gréce .... 516 1 267 257 34 — — — 1 267 204 204 Holland, Pays-Bas . . . 1 320 2 932 248 206 21 19 7 2 939 48 385 Ítalía, Italie 1 105 3216 301 253 16 275 69 3 285 76 81 Júgóslavía, Yougoslavie 153 282 40 17 — — — 282 21 21 Lettland, Lettonie .... 91 147 38 — — 17 3 150 80 80 Portúgal, Portugal . . . 169 219 16 16 — 100 27 246 14 42 Kúmenía, Koumanie . . 34 69 i - — — — — 69 4 4 Rússland, Russie .... 373 437 74 6 1 6 4 441 3 3 Spánn, Espagne Þýzkaland, Allemagne 782 1 136 201 33 4 95 25 1 161 50 53 2 105 4 058 293 247 31 22 35 4 093 65 65 Argentína, Argentine ■ 273 275 26 8 1 38 22 297 28 28 Bandaríkin ,Etats-Unis 3 635 13 591 1 056 1 315 56 748 890 14 481 109 121 Brasilía, Brésil 350 546 70 21 ~ 41 15 561 15 15 Chile, Chili 108 144 31 3 — 11 10 154 38 38 Japan, Japon 2 059 4 186 490 273 13 — — 4 186 49 68 Kína, Chine 211 315 40 3 — 7 4 319 0.7 0.8 Onnur lönd, autr. pays 658 823 120 28 — 90 48 871 — — Þjóðerni ótilgreint, na- tionalité indiquée . . . 41 59 9 — — 16 13 72 — — Samtals, total 29 612 66 407 6 019 4 461 427 2 870 1 667 68 074 — 1) Talin eru gufu- og hreyfilskip yfir 100 iestir brúttó og seglskip yfir 100 lestir neltó.^ Skipastóll nýlendnanna er allsstaðar talinn hjá heimalandinu. Þetta gerir einkum verulegan mun að því er snertir Ðrezka ríkið, þar sem skipastóllinn er 20 166 000 lestir á Bretlandi og írlandi, 678 000 lestir í Astralíu og Nýja Sjálandi, 1 334 000 lestir í Kanada og 937 000 lestir í öðrum nýlendum og sjálfstjórnarlendum Brezka ríkisins. Skip, sem eru í förum á Kaspíahafi og tréskip á vötnunum miklu í Norður-Ameríku eru ekki talin með og ekki heldur japönsk seglskip. Compris sont navires á vapeur et á moteur dépassant 100 tonneaux bruts et navires á voiles dépassant 100 tonneaux nets. Les marines des colonies sont partout comprises dans les chiffres de la mere patrie, ce qui est d’importance prinripalement pour Vempire britannique ou 20166 000 tonneaux ont été enregistrés en Grande-Bretagne et Irlande, 678 000 tonneaux en Australie et Nouvelle- Zélande, 1335 000 tonneaux en Canada et 937 000 tonncaux dans les autres dominions et colonies. Les na- vires naviguant sur la Mer Caspienne et les navires en bois naviguant sur les grands lacs de VAmérique du Nord sont exclus de ces tables. Les navires á voiles japonais ont été exclus de Lloyd's Register. 2) Skip með hjálparhreyfli meðtalin, y compris les navires á moteurs auxiliaires. 3) Par 1000 habitants de la mére patrie seulement.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144
Síða 145
Síða 146
Síða 147
Síða 148
Síða 149
Síða 150
Síða 151
Síða 152
Síða 153
Síða 154
Síða 155
Síða 156
Síða 157
Síða 158
Síða 159
Síða 160
Síða 161
Síða 162
Síða 163
Síða 164
Síða 165
Síða 166
Síða 167
Síða 168
Síða 169
Síða 170
Síða 171
Síða 172

x

Hagskýrslur - Hagtöluárbækur

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Hagskýrslur - Hagtöluárbækur
https://timarit.is/publication/1172

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.